Sunday, April 19, 2020

STEVE BANNON LẬT TẨY MẶT NẠ CỦA GIỚI “TINH HOA CHÓ MÁ” ÂU - MỸ

Steve Bannon, từng là chiến lược gia giúp Donald Trump thắng cử Tổng thống năm 2016, nhận định về giới được mệnh danh là “tinh hoa” nhưng thực chất là một đám cực kỳ chó má và bất lương của Âu - Mỹ (giới trí thức hàn lâm, doanh nhân) đã bắt tay ra sao với chính quyền Tàu Cong. 

Nhận định Sắc bén, thẳng thừng của Steve Bannon:

“Họ (giới tri thức hàn lâm - tinh hoa tây phương) biết về Dalai Lama và Phật giáo Tây Tạng. Họ biết cả về người Duy Ngô Nhĩ. Họ biết về Pháp Luân Công. Họ biết về Giáo hội Công giáo hầm trú. Họ biết về việc thu hoạch nội tạng sống.

Họ biết tất cả, và rồi họ không quan tâm.

Khi họ gặp gỡ Tập Cận Bình, họ nhìn thấy đó là một anh hùng.

Tại sao ?

Bởi vì, với cách nhìn đó, có nghĩa là họ được nhiều tiền hơn / có nghĩa là giá cổ phiếu của họ cao hơn / có nghĩa là lao động nô lệ rẻ mạt hơn - đúng không nào?

Họ hoàn toàn bị mua chuộc bởi một hệ thống tham nhũng. Họ hoàn toàn không có thẩm quyền đạo đức.

Họ biết tất cả. Dù vậy họ đều chuẩn bị để nhìn, theo một cách khác, là chế nhạo Donald Trump và nói, ồ, ông ta là kẻ hoang dã, ông ta là người gây rắc rối cho hệ thống chỉ biết kiếm tiền và tiền của họ.

Họ ca ngợi Tập Cận Bình, họ ăn tối với Vương Kỳ Sơn. Rồi đây, họ sẽ phải chịu trách nhiệm trước lịch sử về những gì diễn ra tại Mỹ, tại China, tại Hương Cảng bởi vì họ biết tất cả nhưng họ ngoảnh mặt đi, nhìn theo hướng khác!”.

* Steve Bannon là đạo diễn của bộ phim sắp ra mắt, mang tên “Móng vuốt của Rồng Đỏ” (Claws of the Red Dragon) kể về 2 sự kiện chính: Vụ bắt giữ Mạnh Vãn Chu, giám đốc tài chính Hoa Vi tại Gia Nã Đại, và các cuộc biểu tình ở Hương Cảng.

Bannon nói về bộ phim:

“Mọi người nên hiểu đây không nói về người dân Trung Hoa - tất cả họ đều là nạn nhân, nạn nhân và nạn nhân. họ là những người dân chăm chỉ, đàng hoàng trên trái đất, và có một thực tế là họ đang phải làm nô lệ... bởi một nhà nước độc tài giám sát & toàn trị. Bộ phim của tôi nói về ĐCSTQ, đó là một tổ chức xã hội đen, hoạt động theo kiểu ký sinh và mafia “.

Nói thêm rằng tại sao các chính trị gia bên đảng Dân Chủ lại ra sức theo đuổi mô thức kinh tế xhcn (nhà nước can thiệp sâu vào nền kinh tế của người dân) bởi vì bản chất con người của chính Dân Chủ và đám tinh hoa ma quỷ vận động hành lang sân sau họ đang kiếm ăn, chính là nhờ ky sinh bám chặt vào mô thức Dân Chủ Xã Nghĩa (nhà nước can thiệp sâu vào nền kinh tế), càng mở rộng được chính sách kinh tế xnch nó, Dân Chủ (cánh tay nhà nước càng nối dài, đám chính trị gia càng tăng thêm quyền lực ) càng có quyền lực đồng nghĩa càng có cơ hội kiếm chác được nhờ ra nhiều quy định, luật lề chằng chịt, bịt mắt, dắt mũi, chèn ép được nhiều người dân bên dưới, càng giữ cho số đông người dân bên dưới ngu xuẩn và nghèo khó bền vững đám này càng có cơ hội ngồi trên ngai vàng & sống ky sinh vào mồ hôi và nước mắt của họ bền lâu hơn. Giờ thì hết thật rồi, hết thật rồi bởi một tay mơ cao bồi Donald J. Trump đâu đâu lên đập đi hết chén cơm ky sinh của cả đám tinh hoa chó má này.

IN GOD WE TRUST

Share fb Hao Le My

No comments:

Blog Archive