Saturday, April 25, 2020

Cười cho đỡ buồn

Nửa thỏ nửa trâu
Trong quán nhậu, thực khách chất vấn bồi bàn:
– Có thật là thịt thỏ không đây? Sao tôi ăn thấy dai nhách vậy?
Anh bồi bàn thú thực:
– Dạo này thịt thỏ khan hiếm quá mà khách lại thích thành thử chúng tôi trộn thêm thịt trâu vào.
– Trộn theo tỷ lệ nào?
– Dạ thưa mỗi thứ một nửa ông ạ.
– Nghĩa là nửa ký thịt thỏ trộn với nửa ký thịt trâu hả?
– Dạ không… Chúng tôi trộn nửa con thỏ với nửa con trâu ạ.

Nhà giống, người cũng giống
Cảnh sát hỏi một can phạm :
- Đêm khuya, anh mò vào nhà người khác làm gì?
- Chung cư mới xây, toàn là nhà giống nhau, tôi say quá nên vào nhầm nhà.
- Thế tại sao anh lại bỏ chạy khi trông thấy bà này bước ra?
- À, tôi tưởng đấy là bà vợ tôi.

Chuyện vặt
Một ông nói với bạn về bí quyết tổ chức đời sống gia đình của mình:
– Vợ tôi quyết định tất cả những việc nhỏ, còn tôi quyết định những việc lớn. Chúng tôi không bao giờ can thiệp vào việc của nhau, không có gì phải phàn nàn cả.
– Có lý đấy – Người bạn gật gù – Thế ai phân định việc lớn, việc nhỏ?
– Chuyện vặt vãnh ấy thì cô ta quyết định.

Lịch sử và bạn gái
Giáo viên hỏi một nam sinh:
- Sao em không làm bài tập lịch sử?
- Xin lỗi cô, tối hôm qua em đi gặp bạn gái ạ !
- Lịch sử quan trong hay bạn gái quan trọng?
- Thưa cô, nếu em không đi gặp cô ấy thì cô ấy sẽ trở thành lịch sử mất ạ.

No comments:

Blog Archive