Saturday, April 25, 2020

Thời kỳ đen tối Wuhan virus

Thường thì hầu như ai cũng thấy Đảng dân chủ bất tài, không làm được một việc gì để giúp đất nước từ kinh tế đến an ninh và ngoại giao. 

Hơn 3 năm qua, một việc làm duy nhất mà Đảng DC thật sự nỗ lực là lật đổ Trump. 

Lần này họ đã cấu kết với Tàu Cộng, dùng con virus Corona để giết chết hàng trăm ngàn người trên thế giới, trong đó có khoảng 40 ngàn dân Mỹ ( con số của Mỹ không chính xác vì họ đã nâng con số tử vong). Con virus này đã làm kinh tế Mỹ và thế giới gần như sụp đổ, bao nhiêu thành tựu về kinh tế của Mỹ mà TT Trump đã gầy dựng bị tiêu tan. 

Đây chính là điều mà Đảng DC mong muốn : Kinh tế Mỹ sụp đổ, con số tử vong của dân Mỹ cao vì dịch thì TT Trump không thể tái đắc cử, đàng DC sẽ nắm quyền và Tàu cộng sẽ thống trị toàn thế giới, bao gồm Mỹ. Phải nói rằng Đảng DC Mỹ và tàu cộng đã quá thâm hiểm và ác độc lần này, ra đòn chí tử mà Mỹ và thế giới không trở tay kịp. 

Tàu cộng độc ác, chuyện ấy tôi không ngạc nhiên, họ dám mổ nội tạng của dân họ thì chuyện họ nướng mấy chục ngàn dân Vũ Hán và giết trăm ngàn người trên thế giới để đạt được mục đích của họ là chuyện thường, nhưng leaders của Đảng dân chủ Mỹ cấu kết với tàu cộng thẳng tay tàn sát dân mình, đánh bại nền kinh tế của đất nước mình để Trump không thể tái đắc cử thì quả thật tôi không ngờ được. Họ đúng là loài quỷ dữ đã hiện hình trong lớp áo DC để gieo thảm họa đau thương cho người dân Mỹ. 

Xin hỏi có bao nhiêu người Mỹ đã nhận ra hành động man rợ ác độc này của Đảng DC?

Trong khi ông Trump ngày đêm lo chống dịch cứu dân Mỹ, đám DC lấy ngày nghĩ hưởng thụ, và công việc của họ là ngồi bươi móc TT, delay những gói cứu trợ cho dân Mỹ, lợi dụng tình thế khẩn cấp mà thêm vào những khoản không liên quan gì đến chống dịch, và tự tăng lương cho mình. Con số người Mỹ chết càng cao thì họ càng mừng. Để ý mà xem, các tiểu bang CH chống dịch rất tốt, trong khi đó tiểu bang DC là tiểu bang có số tử vong cao. 

Leaders của họ trong thời kỳ đầu đã khuyến khích dân tự nhiên đi đến chỗ đông người, dự lễ hội, càng đông càng tốt. Họ mắng chửi TT Trump, gọi ông là racist, xenophobic khi ông ban travel từ China, rồi cũng chính họ kêu gào đổ lỗi cho Trump chống dịch chậm trễ. Hiện tại Trump ban immigrants vào Mỹ 60 ngày vì Mỹ đang chống dịch, thì họ lại chỉ trích nói Mỹ đã có sẵn pandemic rồi, tại sao lại cấm di dân vào Mỹ trong thời gian này. Đúng là bọn mất dạy. Từ đây cho đến ngày bầu cử, nước Mỹ sẽ còn khốn khổ vì đảng DC.

Công bằng mà nói, người ác khó lòng đạt được mục đích của họ nếu họ không có sự tiếp tay của kẻ ngu khờ. Đảng DC không thể lộng hành nếu không có sự ủng hộ của liberals. Đến giờ phút này, tôi không còn muốn nói thêm gì về họ nữa . “ Hôm nay người vui cười, rồi mai đây lệ rơi “. Karma chậm nhưng vô cùng chính xác. Trong 4 bức tường giam hãm, trên xác chết của người dân vô tội, cả thế giới đang lo sợ không biết ngày mai sẽ ra sao, bạn ngồi đó lo bươi móc. Biện luận của bạn thật ngu xuẩn, bạn có học nhưng không hề có tư duy. Sự ngu xuẩn cùng với lòng ác độc tiểu nhân của bạn là những giọt nước đã đổ thêm vào một ly nước đã đầy. Đất nước đang nguy biến, giặc trong và giặc ngoài hoành hành. Nếu không mở cửa kịp thời, kinh tế sẽ xụp hoàn toàn, ta sẽ không chết vì bệnh dịch, nhưng sẽ chết vì đói. 

TT Trump không tái đắc cử thì ông vẫn OK vì ông là tỷ phú, đầu Đảng DC nắm chính quyền, cấu kết với China họ đã giàu và sẽ tiếp tục tham nhũng, họ vẫn sống sung sướng, nhưng tất cả chúng ta, trong đó có bạn và gia đình bạn sẽ vô cùng khốn khổ. Tất cả mọi người dân Mỹ suy nghĩ kỹ đi. Chính phủ nào có tiền để nuôi bạn trốn trong bốn bức tường hoài được. Tin tức đầy dẫy, đúng có, sai có, nhưng tất cả không bao giờ được quên một điều là Đảng dân chủ đang âm mưu đánh phá TT và nước Mỹ, và họ sẽ tìm cách kéo dài close down, tạo những con số giả để làm mọi người sợ hãi, và lên án Trump, làm kinh tế sụp đổ hoàn toàn. Hãy dùng bộ óc và kiến thức của mình để hành động cho đúng trong hoàn cảnh này, bảo vệ được mình và gia đình, nhưng không mắc bẩy những con lừa DC. 

Hôm qua tôi đã nói cho con tôi hiểu về những gì đang xảy ra cho nước Mỹ , dặn các con phải tiết kiệm vì Mỹ đang trong hoàn cảnh rất khó khăn. Nói cho các con hiểu rằng tàu cộng vô cùng ác độc, và lá phiếu của người dân Mỹ trong 2020 sẽ quyết định vận mệnh của nước Mỹ , của thế giới và tương lai của các con sau này. Một lá phiếu cho DC, là một bàn tay giúp Tàu cộng thực hiện giấc mộng bá vương, thống trị Mỹ và thế giới, và giết hại tương lai con em mình. Mẹ sẽ dùng lá phiếu của mình để góp phần quyết định cho con tiếp tục được sống trong một đất nước tư bản Mỹ giàu mạnh, là nơi bao nhiêu người trên thế giới mơ được đến. 

Cơn dịch sẽ qua đi, nhưng lịch sử sẽ luôn ghi nhớ những chiếc mặt nạ đã rơi trong cơn đại dịch Corona, và chúng ta, những người may mắn tồn tại sẽ nói lại cho con cháu chúng ta biết mình đã nói gì làm gì trong cơn đại dịch của thế giới, và đóng vai trò gì trong đối phó với bọn quỷ dữ.

Tất cả chúng ta hãy cầu nguyện xin chúa che chở người công chính, tiêu diệt bọn ma quỷ tàu cộng và DC, cứu nước Mỹ và thế giới thoát khỏi cơn nguy khốn này.


No comments:

Blog Archive