Friday, April 24, 2020

MỘT MÌNH CHỐNG LẠI MAFIA!

Nhat Nguyen
Nhưng sau lưng ông có những người dân yêu nước luôn ủng hộ ông. Và mỗi người dân sẽ góp một lá phiếu đưa ông thắng cử tiếp nhiệm kỳ 2 để MAKE AMERICA GREAT AGAIN!

Sau 4 năm là Tổng Thống, ông Trump đã già đi rất nhiều, và Tài sản của ông cũng ít hơn ngày xưa!!!

Tôi nhớ ngày Donald Trump mới lên làm Tổng thống, nhiều người chống ông cho rằng ông giàu lên một phần là nhờ thị trường thời trang và các đầu tư của ông tại Trung Quốc. Và họ cho rằng ông ta cũng sẽ lợi dụng vị trí TT của mình để làm giàu...Đó cũng là một lý do để họ nghi ngờ ông và đánh phá ông.

Hơn nữa, trước đây, ông cũng là người đắc lực giúp đỡ cho các chính khách bên DC, là bạn lâu năm của gia đình Clinton..

THỰC TẾ THÌ SAO?.

Các bạn đâu có biết rằng vì chính là người tham gia vào các hoạt động của phía DC, cũng như làm ăn với Tàu cộng nên ông biết hết các trò ma mãnh xấu xa của bọn chúng.

Quyết không thể để cho nước Mỹ ngày một lún sâu trên đường giúp cho Tàu cộng lớn mạnh nên ông đã ra tranh cử TT, ngay lúc đó, đảng CH cũng không thích ông và kìm hãm ông một cách tối đa, thậm chí ông còn dự định ra tranh cử với vị trí độc lập... cho đến phút cuối cùng, ông đánh bại lần lượt từng ứng cử viên trong đợt bầu cử sơ bộ.

Chưa có một ứng cử viên TT nào trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước mà không được sự ủng hộ của Đảng mình...

Không những thắng ngoạn mục trong Đảng Cộng hòa, mà vào tháng 11 năm 2016, ông đã thắng vẻ vang Ứng cử viên gạo cội Killary mà hầu như ai cũng tin sẽ nắm phần thắng, ngay cả tôi là người bầu cho ông cũng không tin vào mắt mình khi thấy ông thắng cử...

Từ đó đến nay, ông không ngừng bị đánh phá, đặc biệt là cũng lần đầu tiên mới có một ứng cử viên dám tuyên chiến với giới truyền thông..., cách ăn nói, làm việc của ông không giống như bất cứ một TT tiền nhiệm nào, làm mọi người kể cả phía bênh vực nhiều phen ngỡ ngàng... nhưng cuối cùng thì phần thắng, phần chính nghĩa đều thuộc về ông, thuộc về lẽ phải.

Ông đã "đi guốc trong bụng" bọn dâm chủ, đám thiên tả, bọn trung cẩu, phe truyền thông,... và các tổ chức quốc tế chỉ biết dựng lên để che mắt thiên hạ, ngay cả một ông trùm từ thiện tỷ phú giàu có nhất thế giới cũng đang dần bị lột mặt nạ phơi ra ánh sáng.

Ông tuyên chiến với tất cả các thế lực nào dùng đồng tiền, uy thế để tư lợi cá nhân, làm hại Nước Mỹ và Nhân dân Mỹ.

Ông đánh bọn đạo đức giả dân chủ, ông đập bọn ỷ mạnh hiếp yếu tàu cộng, đập bọn dùng tiền lợi dụng người dân nghèo làm vật thí nghiệm như tỷ phú Bill Gates... mà lâu nay chúng ta cứ bị lừa phỉnh...

Chỉ mình ÔNG, Làm tất cả mọi việc VÌ ĐẤT NƯỚC MỸ, VÌ NHÂN DÂN MỸ... VÀ SAU ĐÓ, VÌ LOÀI NGƯỜI TRÊN TOÀN THẾ GIỚI KHÔNG THỂ RƠI VÒNG VÒNG TAY MA QUÁI CỦA TÀU CỘNG... 

Lịch sử sẽ vinh danh Ông!

TỔNG THỐNG THỨ 45 CỦA HIỆP CHỦNG QUỐC HOA KỲ.

MAKE AMERICA GREAT AGAIN!

Đông Y Sĩ Nhất Nguyên
For TRUMP 2020.

No comments:

Blog Archive