Friday, September 6, 2019

Giặc Trong Thù Ngoài

Tôn Nữ Hoàng Hoa


Giặc trong và thù ngoài ôm nhau thắm thiết để thỏa thuận mua và bán nước
Cho đến bây giờ, cái hắt bóng bao la từ mọi phía tương giao giữa người Việt và người Việt đã không còn nhận ra được, bất cứ những vấn đề gì từ hữu thể, vô hình đến tri giác cùng tất cả những điều cảm ứng khác.
Ngay cả việc Trung Cộng đang manh tâm xâm lăng nước ta, mà cho dù có cùng một chủng tộc, có cùng một quá khứ, nhưng cũng có người phản đối trên mọi ý kiến dị đồng trước cuộc xâm lăng của Trung Cộng .
Trung Cộng tự nghìn năm xưa vẫn cho dân tộc Việt Nam chúng ta là một nhánh của dân Tầu. Phát xuất từ Tây Tạng theo con sông Nhị tràn xuốngmiền Trung Châu Bắc Việt và một phần của phía Trung Việt.
Tự bản chất xâm chiếm đã có trong dòng máu truyền kiếp của Ba Tầu từ cổ chí kim cho nên ngay từ lúc nhà Tần thống nhất giang sơn, chúng cũng đã đem quân sang đánh nước ta .
Từ đời Vua Triệu Ai Vương, sứ nhà Hán đã đem thư sang dụ Vua Triệu Ai Vương đem nước ta về hàng nhà Hán. Mẹ của vua Triệu An Vương là người Tầu, khuyên dỗ Vua Triệu Ai Vương đem nước ta dâng cho nhà Hán. Tể tướng Lữ Gia bèn sai người giết Cù Thị và vua Triệu Ai Vương, giết luôn cả sứ Tầu. Nhà Hán đem quân sang đánh nước ta. Tể Tướng Lữ Gia phục binh giết tướng nhà Hán. Sau đó quân Hán tràn qua mãnh liệt, Tể Tướng Lữ Gia quyết chiến giữ nước chứ không đầu hàng.
Khi nhà Hán đem quân sang cai trị nước ta làm dân tộc ta vô cùng khổ sở, chúng đánh đập dân Việt một cách dã man đã làm Thi Sách nỗi lên chống lại. Thi Sách bị Tô Định bắt đi và giết. Vợ Thi Sách là Trưng Trắc cùng em là Trưng Nhị phất cờ khởi nghĩa đánh đuổi Tô Định về Tầu . Sau đó, quân Tầu vẫn luôn luôn xâm chiếm nước ta để sử sách Việt còn lưu dấu muôn đời của các anh hùng liệt nữ.
Đến khi nhà Ngô bên Tầu sang cai trị nước ta, quan lại Tầu đối với dân ta rất độc ác vì thế Bà Triệu cùng anh nỗi lên đánh đuổi quân Ngô. Đến đời nhà Lương, quân Tầu lại sang đánh nước ta, Triệu Quang Phục đóng binh giữa đồng lầy Dạ Trạch, ngày nghỉ đêm đánh . Quân Lương suy yếu ông xua quân ra đánh tan quân Lương.
Nói như vậy để thấy là đất nước Việt Nam luôn là miếng mồi ngon mà TC chỉ chờ cơ chiếm lấy. Sử sách Việt Nam ngoài Lữ Hán, bà Trưng, bà Triệu lại còn có Triệu Quang Phục, Trần Hưng Đạo, Trần Quốc Toản, Ngô Quyền cùng rất nhiều anh hùng liệt nữ cứu nguy dân tộc trong lịch sử nước ta.
Đất nước Việt Nam đã có những anh hùng, liệt nữ, lưu danh trong sử sách vì dân chúng thời bấy giờ đồng tâm quyết chiến như một Hội Nghị Diên Hồng vang lừng trong kim cổ.
Hôm nay Việt Nam đương đầu trước sự xâm lăng của TC qua kế hoạch "đồng hoá" mà nhà nước CS Việt Nam lại không phản đối còn làm tay sai cho quân Hán rợ trước âm mưu thâm độc đó.
Có người kêu gọi dân VN nỗi dậy chống TC hay quyết tử trước sự tàn sát của quân dã man. Trong khi đó thì chính đất nước Việt Nam đang cưu mang một đám giặc trong nước đó là đảng Cộng Sản VN thì cho dù có ngàn anh hùng liệt nữ quyết tâm chống bon Rợ Hán xâm lăng cũng không thể nào thực hiện đượctrước súng đạn của bọn giặc trong nhà.
Đứng trước hai gọng kèm từ giặc trong đến thù ngoài, dân TộcViệt Nam bé nhỏ trước bạo lực của cường quốc Trung Cộng đành phải xuôi theo mệnh trời. Cái nghĩa của lực bất tòng tâm là vậy.
Nhìn qua bối cảnh chính trị hôm nay, từ thời Clinton đến Obama, bọn Cộng sản đã cấy mầm vào chính quyền nước Mỹ và cho đến hôm nay thì mầm mống Cộng Sản đã nở rầm rộ công khai kêu gọi thực thi xã hội chủ nghĩa, thay đổi hiến pháp để đảng Cộng Sản có quyền tham dự chính quyền.
Cũng may, có sự xuất hiện của TT Donald J. Trump dứt khoát trên lập trường chống Cộng đã làm đảo lộn đám truyền thông thiên tả và đã được những người dân Mỹ không chấp nhận chế độ Cộng Sản ủng hộ trong đó có tập thể người Việt tỵ nạn CSVN.
Trong khi đó đảng Dân Chủ và truyền thông thiên tả đua nhau ngày đêm phải đánh hạ TT Trump để chủ nghĩa xã hội được đơm bông kết trái hầu dàn dựng một Xã Hội Chủ Nghĩa ở đất nước này.
Một số những người làm truyền thông VN tại đây dùng danh nghĩa tỵ nạn nhưng lại đi hổ trợ cho đám người đang dọn đường cho chế độ CS cai trị ở đây thì thử hỏi họ là ai? Họ vì tiền hay vì chính kiến ? Nếu vì tiền thì còn có thể hiểu được cho những kẽ ham tiền mà bán rẻ lương tâm. Còn vì chính kiến thì hoá ra qúi vị đang đội lốt ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản và đang tiếp tục lừa bịp người dân Việt trong những thập niên qua.
Không có gì đáng kinh tởm khi cái truyền thông của của qúi vị lại đi binh vực cho một chế độ đang là đồng loã với thủ phạm TC manh tâm xâm chiếm nước Việt Nam trước vỏ bọc theo đám Dân Chủ của đất nước này.
Qúi vị hãy nhìn vào các ứng cử viên TT năm 2020 của đảngDân chủ. Tất cả đang kêu gọi một xã hội đại đồng trên căn bản tất cả mọi việc sinh sống đều Free. Như Bernie Sanders đang rao giảng y tế free, college free . Tất cả đều free. Dân Việt Nam đã quá ngán ngẫm trước cái cảnh "Nhân Dân Làm Chủ, Nhà nước cai quản" để dân tộc "Xếp Hàng Cả Ngày" rồi dần dần "Xuống Hàng Chó Ngựa".
Có một số người được ân huệ của đảng, liên hoan trên sự đau khổ của nhân dân để hôm nay vơ vét tiền cứu trợ cho những quốc gia sau chiến tranh rồi trở thành tỷ phú, triệu phú. Chỉ nhục nhã cho một số người dùng quyền thế của đảng CSVN đi vênh vang ở nước ngoài và dùng ngôn ngữ của loài lang sói để tiếp xúc với thế giới văn minh.
Chúng trở mặt ca tụng cộng sản không biết ngượng. Câu hỏi được đặt ra nếu ở VN giàu có thì tại sao không ở lại VN mà hưởng thụ lại chạy qua Mỹ để làm gì?
Nói cho lắm thì đám này cũng không bao giờ biết nhục khi vẫn khăng khăng đi binh vực cho đám TC và VC trong khi các chế độ này đang mãi miết tạo đau thương cho đất nước mình.
Điều băn khoăn của một số người VIệt có lập trường chống Cộng, hay một câu hỏi ở đây đặt ra trong bối cảnh xâm lăng củaTC, là sự trân tráo của bọn người bênh vực cho ngoại xâm là do đâu ? do BẢN CHẤT CON NGƯỜI hay do SỰ KIỆN? Câu trả lời đã rõ ràng là con người không tách rời khỏi sự kiện. Cái lắc léo éo le là con người thì ham tiền nên tự nguyện để bị che mắt làm thân ngựa kéo xe ruỗi dong trên con đường lịch sử của nước nhà. Tình hình trên không phải là do chịu khuynh hướng Âu Mỹ để những người khoát áo truyền thông đang tâm xoá bỏ thân phận tỵ nạn Cộng sản của mình để tuyên truyền cho “Giặc trong” hầu quên đi sự tồn vong của giòng giống Việt trước “Thù ngoài”, mà chính đây là cơ hội cho bọn CSVN tuyên truyền qua những tên tay sai của chúng. Đừng bao giờ xem nhẹ sự hiểu biết của người dân vì đó chính là căn bản đưa tinh thần Dân Tộc Việt lên cao trước những tuyên truyền bán nước hại dân của đảng CS Việt Nam .
Nếu xét kỹ thì 2 bối cảnh của dân Việt thời đó và thời bây giờ rất khác xa nhau: Một là trước đây toàn dân đã quyết tâm chống giặc ngoại xâm. hai là bây giờ đảng CSVN đang cai trị đất nước Việt tự biến mình thành giặc trong… thì cho dù có tinh thần cao độ hay tinh thần bà Trưng, bà Triệu đi nữa vẫn không thoát khỏi hiễm nguy trước gọng súng xe tăng của bọn CSVN. Đã bị chết ngay trong trứng nước thì làm gì mà đương đầu với thế giặc xâm lăng bên ngoài.
Người dân VN ai ai cũng muốn bảo quốc an dân nhưng kẹt một nỗi là giặc trong đang tung hoành thì thù ngoài làm sao mà thắng nỗi.
Trước hiễm hoạ bành trướng của Trung Cộng, ít nhiều người Mỹ và ngay cả TT Mỹ đã nhìn ra dả tâm của TC trên con đường thôn tính các nước nhược tiểu cận kề. Hành động xuất phát của TT Trump là đánh vào kinh tế của TC. Tấn công kinh tế song song với chính trị. Mỗi một khi TC chới với trước đòn tăng thuế quan của Hoa Kỳ thì cũng chính là lúc Tầu Cộng phải ngưng nghỉ trên mọi dã tâm về chính trị. Người Việt ủng hộ TT Trump trên cùng một ý nguyện chống Cộng sản và chống Trung Cộng xâm lăng trên lãnh vực kinh tế và chính trị.
Sự ủng hộ đó không phải là "Cuồng Trump" mà đó chính là sự ủng hộ chính đáng đi từ lòng yêu nước thương quê hương trên quyền lợi của Tổ Quốc và Dân Tộc Việt đang thấp thỏm trước mồ diệt vong.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
3/9/2019

No comments:

Blog Archive