Wednesday, November 26, 2008

Thông báo khẩn đến Cộng Đồng NVQG bang Washington

V/V Khinh thường Người Việt Quốc Gia, bọn tay sai hoạt đầu cộng sản ra mặt công khai kêu gọi hợp tác với cộng sản Việt Nam.

Liên tiếp trong các tuần lễ vừa qua bọn cộng sản nằm vùng thông qua các tên đầu heo, mặt lợn chủ chợ Trần Đức + cô Ái bồ nhí và thợ chích Phạm Văn Minh, cho tay sai là bọn ngưu đầu mã diện Võ Thành Đông và Phạm Kim công khai kêu gọi hợp tác với bọn đầu gấu bắc bộ phủ CSVN.

Thứ nhất qua vụ cộng cái ngoại quốc biệt danh cô Tim vịn cớ từ thiện vận động quyên góp tiền bạc bà con hải ngoại. Thách thức NVQG không cho treo cờ vàng trong các buổi tổ chức quyên tiền. Bị vạch mặt liền cho bồi bút Nguyễn Tấn Lai và Vũ Linh năm lần bảy lượt ra bào chửa.

Thứ hai trong số báo 1768 phát hành hành ngày 21 tháng 11 2008, tên chủ báo dâm tặc Phạm Kim tiếp tay với tổ chức Pacific Links, một tổ chức do ổ việt cộng trên đất Mỹ tại San Francisco do Việt gian Vũ Đức Vượng cầm đầu mà hiện nay Phạm Hoài Hương con gái Phạm Kim là một thành viên, trong trang tiếng Anh kêu gọi giới trẻ tình nguyện về Việt Nam làm việc.

Đây là một chuổi hành động của nghị quyết 36 để đánh phá và làm suy yếu CĐNVQG tại hải ngoại. Chúng tôi lên án hành động ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản của nhóm Việt gian này và khẩn thiết kêu gọi Tập Thể người Việt Quốc Gia tại bang Washington hảy nhanh chóng có biện pháp ngăn chặn âm mưu thôn tính CĐNVHN của bọn nằm vùng.
Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và vạch mặt công bố đến đồng bào bất cứ hành động nối giáo cho CSVN của bọn này trong những ngày sắp tới.

Tin chống cộng ở Seattle

No comments:

Blog Archive