Wednesday, November 12, 2008

BÁO ĐỘNG ĐỎ:(Paris) Theo một nguồn tin ghi nhận được từ Paris thì đảng CSVN đã phối hợp cùng các tổ chức thân cộng tại nơi đây để tổ chức cái gọi là "Diễn Đàn Thế Giới đầu tiên của các doanh nhân VN" . Đây là một diễn đàn qui mô mà đảng CSVN đã bỏ ra hằng trăm triệu để tổ chức nhằm đánh mạnh vào ý thức hệ của Cộng Đồng NVHN khắp nơi trên thế giới .

Chương trình họp mặt với gần 2,000 đảng viên CSVN sẽ có mặt vào ngày 13-15 tháng 11 năm 2008 sắp tới tại Hội Trường : Palais des Congrès; 2 Place de la porte Maillot ; 75017 PARIS, France .

Đây là một chương trình đầu tiên của một bộ phận lớn của đảng CSVN tại Hải Ngoại ra quân tại Paris, Pháp Quốc . Gồm nhiều tổ chức Việt Gian , Việt Cộng như : Hiệp hội Doanh nhân Việt kiều, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công Thương. Từ Pháp, có các câu lạc bộ kinh doanh như Câu lạc bộ Kinh doanh người Việt gốc Pháp (CDVF) gồm 90 hội viên, Câu lạc bộ Caravelle , Câu lạc bộ Doanh nhân châu Á (CIFOA), Hiệp hội Việt kiều đông nhất tại Pháp là JJR (tập hợp những cựu học sinh trường Jean Jacques Rousseau Việt Nam) với 700 hội viên, Câu lạc bộ doanh nhân Việt kiều Anh, Câu lạc bộ Kinh doanh OVOBIC ở Canada và Câu lạc bộ Khởi nghiệp kinh doanh tại Việt Nam (SIYB).

Ông chủ tịch tổ chức Diễn Đàn là Phạm Gia Huyên tuyên bố: Đến cuối tháng 10, đã có 320 doanh nhân Việt Nam và Việt kiều từ các nước Việt Nam, Pháp, Mỹ, Canada, Anh, Thụy Sĩ đăng ký . Theo chúng tôi được biết, ngoài con số "Việt Kiều" thân Cộng trên thế giới tới giờ nầy đã trên 500 người , số Việt gian và cán bộ CS đã có mặt tại Paris trên 1,000 người và phái đoàn của CSVN đến từ VN không dưới 1,000 người trong dịp nầy.

BBT Vietland kính thông báo khẩn nầy đến với các cộng đồng NVHN tại Âu Châu để chuẩn bị đối phó với sự kiện nầy .

Tài liệu : http://vietland.net/pdf/paris.pdf

No comments:

Blog Archive