Wednesday, November 12, 2008

LUẬT SƯ ĐỐI LẬP CUỘI BÙI KIM THÀNH CỦA TÀ QUYỀN VC, CỦA HOA KỲ VÀ VIỆT TÂN

LS Bùi Kim Thành gốc "Ngụy" [VC gọi thể chế VNCH], chồng là VC. Trước là cô giáo, sau học thêm thành luật sư, hay làm việc thiện: giúp làm đơn từ cho dân oan khiếu kiện. Bị tà quyền VC đánh đập dã man, trước đám đông ngoài đường, có lúc trần truồng không quần áo trong nhà tắm... cho vào nhà thương điên, chích thuốc cho tê liệt... [báo Người Việt tường thuật ngày 08/08/08].

Tháng 01/08 báo chí hải ngoại cho biết, bà ta bị hành hạ có thể nguy đến tánh mạng [ năm ngoái bị chồng và công an cho vào bệnh viện tâm thần Chợ Quán, tiếp theo bị tống vào nhà thương điên Biên Hòa, bị đánh gẫy tay...].

Khoảng giữa tháng 02/08 VC Hoàng Minh Chính qua đời, báo chí hải ngoại phổ biến, hình ảnh bà ta đã ra Hà Nội đưa đám Hoàng Minh Chính: cùng VC con Nguyễn Tiến Trung, cầm một đầu câu đối phúng điếu lớn [Trung là đối lập cuội, từng du học bên Pháp, qua Mỹ chống cộng cuội ở nhiều nơi, với VC con đối lập cuội Hoàng Lan. Sau khi tốt nghiệp, đã trở về Việt Nam sinh sống, cha mẹ là cán bộ VC].

Đùng một cái, báo chí Việt ngữ ở Hoa Kỳ phổ biến LS Bùi Kim Thành, đã được qua Mỹ ngày 21/07/08 tỵ nạn ở Dallas. Hiện đang sống với gia đình người em gái, chờ chồng cũng sẽ được đoàn tụ [dù trước chính người chồng, cùng công an tống bà ta vào nhà thương điên Chợ Quán, trước khi chuyển bà ta về bệnh viện tâm thần Biên Hòa].

Ngày 31/07/08 nhật báo Người Việt cho người phỏng vấn bà ta ở Dallas [phổ biến hình ảnh và bài trên trang nhất. Đăng liên tiếp trong 5 số mới hết\]. Chúng tôi chống tà ngụy quyền VC trong một tinh thần quyết liệt [không phải vì quá khích, hận thù sâu độc... dù bố chúng tôi bị VC kết án tử hình vào khoảng đầu năm 1947, khi tản cư về tỉnh lỵ Phủ Lý. Bố tôi bị VC hạ sát bằng cyanide ngày 05/01/84 tại nhà riêng ở Sàigòn... trong lúc bố chúng tôi đang bị stroke, còn phải tập đi, để khủng bố tinh thần cá nhân tôi (công an đã xem lén thư tôi gửi về thăm gia đình) - Tà quyền VC muốn dạy cho chúng tôi một bài học để đời!

Em trai kế cận tôi, bệnh tâm thần, chết dột ngột tại bệnh viện tâm thần Biên Hoà. Nhận điện tín báo em tôi qua đời 5 giờ chiều ngày 10/07/75. Chín giờ sáng ngày hôm sau, chúng tôi đến lấy xác, được biết nhà thương đã chôn rồi! Chúng tôi biết em tôi đã chết vì thương tích trầm trọng. Với tà ngụy quyền VC thì "Con kiến mà kiện củ khoai"!

Hơn nữa, chúng tôi không muốn phải chứng kiến cảnh đau đớn, thương tâm... chắc chắn sẽ tiêu diệt hết sức sống của gia đình chúng tôi. Chúng tôi chấp nhận đi về không, chờ mấy năm sau mới bốc xương, hỏa thiêu đem lên chùa. Ban đầu tôi nghĩ, có lẽ bệnh viện để điên nặng đánh chết, vì quá đông bệnh nha^n nhốt chung phòng chăng?

Na(m 2006, em gái tôi cho biết hồi em trai tôi đau, cho học vẽ ở trường Cao Đẳng Mỹ Thuật để giải khuây [em tôi rất có khiếu về hội họa]\. Em trai tôi thường chửi Hồ Chí Minh (tự tìm hiểu qua sách vở, từ thập niên 1960).

Tháng 05/1975, một bệnh nhân ở Di Linh, có bạn trai là bộ đội, chở cô ta xuống Sàigòn đến nhà thăm tôi. Đường phố dạo ấy rất kẹt xe, vì không có cảnh sát điều khiển xe lưu thông. Tên bộ đội tự nhiên nói bên Mỹ rất kẹt xe. Tôi trả lời: "Mỹ không kẹt đường như ở Việt Nam". Tên bộ đội nổi nóng nói: " Chị là đàn bà tôi không chấp! Nếu chị là đàn ông tôi đánh chị chết!" (có lẽ tôi dám bênh tên "Sen Đầm" quốc tế ?! Cán bộ VC gọi nước Mỹ).

Khi nghe em gái tôi kể... tôi biết VC đã đánh em tôi chết, vì dám xúc phạm tới tên "tổ sư" của VC, thì dù em tôi có bệnh tâm thần, cũng phải đánh cho chết!!!].

Chúng tôi dứt khoát không thể để chiến lược xảo trá lưu manh của tà ngụy quyền VC qua mặt ở đất nước tự do Hoa Kỳ. Nhiều người quan niệm: nên dùng bọn đối lập cuội của VC để khích động tinh thần chống ngụy tà quyền VC. Cá nhân chúng tôi tuyệt đối không dính dáng đến bọn đối lập cuội này!

Ngày 10/10/08, chúng tôi lên San Jose hỗ trợ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất tại Hoa Kỳ trong ba ngày Đại Hội thường niên ở chùa An Lạc của Sư Bà Nguyên Thanh. Cùng ngày, LS Bùi Kim Thành được Việt Tân, Việt Nam Quốc Dân Đảng... tổ chức gặp đồng bào ở Westminster Civic Center. Bạn tôi kể bà ta la đả đảo tố VC, năng nổ dữ dội lắm! Một người thử hô: "đả đảo Hồ Chí Minh!". Bà ta im lặng ngay [vì nếu VC chống con cáo già tội đồ của dân tộc Việt Nam; thì VC chả còn gì để sưng tụng mị dân với thế hệ trẻ].

Chúng tôi trở về quận Cam, thấy hình ảnh bà ta mặc quần đỏ chót với áo dài trắng hoa đỏ, khăn quàng màu lá cây, để đi làm văn hóa vận ở Hoa Kỳ! Theo thiển ý của chúng tôi, bà ta chả có tinh thần "tâm lý chiến" một chút nào! Không hiểu có phải bà ta bị chích thuốc cho điên khùng nhiều quá không?! Nhưng may không bị tê liệt như nhật báo Người Việt đề cập là may rồi.

Chúng tôi cũng được xem báo phổ biến, LS Bùi Kim Thành chống cộng hăng say vô kể... nhìn bà đang la hét chửi nhật báo Người Việt... mặc trang nhã hơn, áo dài hoa với quần màu hồng tôm, trước tòa soạn nhật báo Người Việt ngày 11/10/2008, như hình ảnh dưới đây:

Nhưng nhật báo Người Việt ngày 15/01/08, phổ biến hình ảnh LS Bùi Kim Thành đang ngồi ăn uống với nhân viên trong tòa soạn nhật báo Người Việt! Rõ là LS Bùi Kim Thành xảo trá số một [vừa chửi báo Người Việt trước đó 3 ngày, lại vào nhật báo Người Việt cám ơn, như hình ảnh dưới, với khăn quảng đỏ, biểu hiệu của VC!!!].

Nhật báo Việt Báo ngày 18/10/08, tường thuật Chủ Tịch Cộng Đồng Tỵ Nạn VC ở Âu Châu Lại Thế Hùng dẫn phái đoàn "Vì Tự Do Tôn Giáo" đến thăm tòa soạn Việt Báo ngày 17/10/08. Ông Chủ Tịch Lại Thế Hùng cho biết phái đoàn có ghé thăm văn phòng Giám Sát Viên Janet Nguyễn, trình bày về công tác sắp tới của phái đoàn "Vì Tự Do Tôn Giáo", đấu tranh cho Tự Do Cho Tôn Giáo và Dân Quyền cho Việt Nam [GSV Janet đã tặng một bằng tưởng thưởng xã giao].

Chúng tôi giật mình khi biết ông Trương văn Đức ở trong phái đoàn "Vì Tự Do Tôn Giáo", mới qua ngày 14/05/08; ông được bầu làm Chủ Tịch Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo của miền Tây Nam Hoa Kỳ [ông bị VC đánh suýt chết; bị kết án tù 12 năm, mới được 4 năm, được tha, tống qua Hoa Kỳ?!]. Cộng đồng tỵ nạn VC nên cẩn trọng, giữa hoàn cảnh xôi đậu nhiễu nhương này!!!

Chúng tôi còn vô cùng ngạc nhiên hơn nữa; khi đọc bài tường thuật của Việt Báo: ông Lại Thế Hùng đã khen ngợi hết lời: ma tăng "Về Nguồn" Minh Tâm , ở Âu Châu là người điều hành Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, chống cộng quyết liệt nhất !!!???

Trong khi ma tăng Minh Tâm là cánh tay mặt, đắc lực nhất, của sư ông VC Nhất Hanh. Ma tăng Minh Tâm vừa qua Hoa Kỳ làm chứng [chứng giám] cho bọn khoác áo nhà tu "Về Nguồn" đảo chánh tiếm danh Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hoa Kỳ vừa qua trong 4 ngày [18-21/09/08] ở Nam Cali. Ma tăng "Về Nguồn" Minh Tâm vừa qua Thái Lan chứng giám cho Ủy Ban Hướng Dẫn Trung Ương Gia Ðình Phật Tử không được Hòa Thượng Viện Trưởng Thích Quảng Ðộ phê chuẩn, vì không đúng hiến chương của GHPGVNTNtu chính ngày 12/12/1973 [từ ngày 07-10/10/2007] .

Ông Lại Thế Hùng lên tiếng kêu gọi mời đi dự buổi họp Liên Kết Ðấu Tranh cho Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền cho Việt Nam vào 10 giờ sáng Thứ Bẩy hôm sau.

Chính Pháp Sư Thích Giác Đức trong ngày Đại Hội thường niên trên San Jose, cũng đã xác nhận: qua thông bạch ngày 24/08/08 của Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ [người xử lý thường vụ quyền Đệ V Tăng Thống, kiêm Viện Trưởng Viện Hóa Đạo] ngài đã xác nhận ba nhóm tiếm danh Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất ở Âu Châu, cầm đầu bởi ma tăng "Về Nguồn" Minh Tâm, ở Canada cầm đầu bởi ma tang "Về Nguồn" Bổn Đạt, ở Úc và Tân Tây Lan, cầm đầu bởi ma tăng " Về Nguồn" Quảng Ba, Bảo Lạc và Như Huệ là những người tiếm danh Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất [vì các ma tăng Minh Tâm, Quảng Ba và Bổn Đạt... đã bị giáo chỉ số 9 của cố Tăng Thống Thích Huyền Quang giải nhiệm ngày 08/09/07 khi họ đã để rơi mặt nạ phản bội tổ quốc, quê hương, dân tộc và đạo pháp]. Chính họ làm tan nát Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, gây chia rẽ, xáo trộn, đảo lộn, khủng hoảng trong Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất trên toàn thế giới!!!

Nhật báo Viễn Đông ngày 23/10/08, phổ biến hình ảnh hội nghị "Liên Kết Đấu Tranh Tự Do Cho Việt Nam" với sự có mặt của nhiều tổ chức... hiện diện có "Ngục Sĩ" Nguyễn Chí Thiện, phái đoàn "Vì Tự Do Tôn Giáo", "Việt Nam Cộng Hòa Foundation"... [NCT người nhận vơ thơ vô đề, đoạn tường thuật lúc Hồ Tặc cướp chính quyền năm 1945; tác giả cho biết đang ở tuổi đôi mươi. Trong khi lúc đó NCT mới được 7 tuổi (năm 2003 "ngục sĩ" cho biết năm sinh là 1938)- Năm 1956 ông bị liên can đến Nhân Văn Giai Phẩm, lúc mới mười mấy tuổỉ. Khi bị người ta chất vấn; ngục sĩ liền ngụy biện: " tội làm phận sự giao báo". Những người liên can đến Nhân Văn Giai Phẩm bị bắt năm 1956, thì ông chỉ bị bắt năm 1960, và 4 năm sau đã được ra. Trong khi những nạn nhân liên quan đến Nhân Văn giai phẩm chỉ được ra trong thập niên 1980. Người ta đã nghĩ đến tập thơ Khuyết Danh Vô Đề là của nhà cách mạng Lý Đông A. Cụ Vũ Hoàn, nếu chúng tôi không nhớ lầm cũng là đệ tử của nhà cách mạng Lý Đông A [người vừa chống Pháp vừa chống chủ nghĩa ngoại lai sát máu vô sản quốc tế].

Các tổ chức trên họp liên kết, tranh đấu cho Tự Do cho Việt Nam sửa soạn cho ngày 20/12/2008, kỷ niệm 60 năm Ngày Quốc Tế Nhân Quyền ở New York... tiếp theo là Ngày Nhân Quyền Cho Việt Nam vào 11/05/2009 ở WDC. Phía dưới là ảnh họp ngày 18/10/08 ở Quận Cam.

Ngày Chủ Nhật 19/10/08 Ông Lai Thế Hùng đã đến chùa Điều Ngự cùng với LS Bùi Kim Thành không phải để bênh vực cho GHPGVNTN, tức là GHPGVN truyền thống của Việt Nam; chống lại pháp nạn năm 2008, là một pháp và quốc nạn, bi đát vô tiền khoáng hậu trong lịch sử dựng nước Tổ Quốc Việt Nam, do Tà Ngụy Quyền VC gây ra!!! Chủ Tịch Lại Thế Hùng, chỉ rẽ qua chùa Điều Ngự để gặp cụ Phan Vỹ để bàn về 2 công tác trên ở WDC và New York vì là quan trọng hơn???!!!

Hơn nữa LS Bùi Kim Thành, nếu là người chống Tà Ngụy quyền VC chân chính, thì đã ăn mặc chỉnh tề ra lễ Phật ở chùa Điều Ngự, bênh vực cho GHPGVNTN. Bà ta ăn mặc áo cụt xập xệ, lếch thếch theo ông Chủ Tịch Lai Thế Hùng tìm gặp cụ Phan Vỹ, lén đến, rồi lén biến mất!!! Nên bà ta chỉ là con cờ đối lập cuội cho Cộng Đồng Tỵ Nạn VC xả giận làm trò hề!!!

Vì thế cá nhân chúng tôi chỉ quen sống ngay thẳng, không có "Tà Niệm" tiêu diệt VC- Chúng tôi quyết liệt tranh đấu cho Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cho Việt Nam, cho sự Vẹn Toàn Lãnh Thổ và sự Tự Do cho Phật Giáo truyền thống [ lần đầu tiên trong lịch sử dựng nước, bị mất quyền pháp lý truyền giáo trên 33 năm nay. Chỉ vì cố đệ IV Tăng Thống Thích Huyền Quang và Viện Trưởng Thích Quảng Độ, bất khuất, bảo vệ GHPGVNTN không thể là một khí cụ phục vụ tà quyền VC!!!]. Chúng tôi phục vụ trên một tinh thần thuần tuý của một công dân quốc gia Việt Nam, cũng như một người tỵ nạn VC chân chính.

Nhật báo Việt Báo ngày 24/10/08, phổ biến ma tăng Minh Tâm vừa đi "chứng giám" cho Đại Hội Huynh Trưởng Gia Đình Phật Tử Việt Nam Trên Thế Giới vừa diễn ra ở Thái Lan từ ngày 06-10/10/2008.

Chúng ta cũng vừa được Pháp Sư Thích Giác Đức phổ biến trong buổi họp báo trưa ngày 19/10/2008 ở chùa Ðiều Ngự là Ngài Thích Quảng Độ xử Lý Thường Vụ Quyền đệ ngũ Tăng Thống, kiêm Viện Trưởng Viện Hóa Đạo vừa cho phép Pháp Sư Thích Giác Đức phổ biến Ngài không thể phê chuẩn Ban Hướng Dẫn Trung Ương Gia Đình Phật Tử Trên Thế Giới [do Đạo Sĩ Tuệ Sĩ và Cư Sĩ Lê Mạnh Thát thành lập; không dựa vào hiến chương của GHPGVNTN].

Hơn nữa Huynh Trưởng Tâm Kiểm Bạch Hoa Mai là người hợp tác với Huynh Trưởng Nguyên Tín Nguyễn Châu phục vụ cho Tà Quyền VC; nên GHPGVNTN phải đau đớn giải nhiệm Huynh Trưởng Tâm Kiểm Bạch Hoa Mai.

Ban Hướng Dẫn Trung Ương Gia Ðình Phật Tử Trên Thế Giới do Thượng Tọa Tuệ Sĩ thành lập vào năm 2004, không tuân theo hiến chương tu chính ngày 12/12/73, của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, nên Hòa Thượng Viện Trưởng Thích Quảng Độ không thể phê chuẩn.

Phái đoàn "Vì Tự Do Tôn Giáo" có sự hiện diện của ông Trương Văn Đức, một người có chức sắc cao của Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo ở quê nhà??? Phái đoàn "Vì Tự Do Tôn Giáo" có mặt ở Quận Cam chỉ là để trình diễn trên tinh thần đối lập cuộỉ! Chỗ phái đoàn "Vì Tự Do Tôn Giáo" nên đến; chính là chùa Điều Ngự trong buổi họp báo trưa ngày 19/10/08. Vì họ chỉ lo trình diễn ở Nam Cali. trong thời gian vừa qua như chúng tôi kể trên...nên họ cũng chỉ là đối lập cuội.

Chúng tôi vừa lấy xuống một điện khẩn của tà quyền VC gửi ngày 09/10/08 cho các cơ quan báo chí trong nước với nội dung: trong trường hợp nếu Hòa Thượng Thích Quảng Độ được giải Nobel Hòa Bình vào ngày 10/10/08 thì các cơ quan truyền thông của Việt Nam phải cực lực chống đối... vì ngài bị tà quyền VC kết án là thành phần bất hảo:

Từ lúc còn thơ mẹ chúng tôi thường dắt con cái đi dạo trên đồng ruộng và bờ đê khi có thì giờ rảnh. Mẹ tôi vừa đi vừa hát hoặc kể chuyện huyền thoại cổ tích đẹp đẽ cho con cái nghe.

Bố chúng tôi cho chúng tôi chơi nhiều lúc nhỏ. Bố tôi bảo thực dân Pháp bắt trẻ con, thanh thiếu niên học thi cử nhiều ở chương trình tiểu, trung học sẽ làm cho con người lúc trưởng thành sẽ mệt mỏi không phát triển tốt.


Bố chúng nhồi sọ con cái từ lúc còn thơ, về các anh hùng của lịch sử Việt Nam. Ông cho chúng tôi tập viết và học thuộc lòng các bài thơ về Hai Bà Trưng, về Hịch của Hưng Đạo Đại Vương...

Đây là ảnh bức tượng Thánh Tổ Hải Quân Trần Quốc Tuấn, tức là Hưng Đạo Đại Vương ở đồi Khải Khâu trên mặt biển ở tỉnh Quy Nhơn [cách bờ 700 mét ]. Tượng này do Trung Úy Đàm Quang Việt [em ruột tôi] của Công Binh Xưởng Hải Quân ở Sàigòn thực hiện với 30 lính hải quân, hoàn tất năm 1974. Tượng cao 11 mét, trên một bệ là một phòng vuông vức mỗi cạnh là bốn mét.

Ðàm Bảo-Kiếm, DDS
Bạch Ðằng Giang radio
Quận Cam ngày 05/11/08

No comments:

Blog Archive