Tuesday, November 11, 2008

ĐẠO QUÂN ROBOT TÓC VÀNG.

- Trương Minh Hòa -

Robot là loại máy được con người làm ra, đơn thuần là các vật liệu như sắt, nhựa...nên không có bộ óc; robot hoạt động do hệ thống điện tử remote control điều khiển bởi con người. Ngày nay, robot càng tân tiến, nhờ tiến bộ vượt bực khoa điện tử, nên các người máy được lắp ráp hệ thống" bộ nhớ" có thể nói chuyện, làm việc nhà, báo động, đồ chơi cho trẻ em, tháo gở mìn bẩy....Trong truyện kiếm hiệp Tàu, dựng lại cái bối cảnh ngày xưa, có nói về những kẻ tà đạo dùng một thứ võ công bí hiểm để điểm huyệt hay đầu độc cả một thị trấn bằng thứ độc dược kỳ lạ, làm cho những ai uống phải nước giếng đều trở thành ngớ ngẩn, mất hết trí nhớ và sau đó bị điều khiển bởi các cao thủ ma giáo, làm những việc bất nhân, có khi bị sai khiến bởi những âm thanh quái dị của tiếng sáo từ xa, với nội lực kinh hồn, là tà đạo, tà pháp" đoạt mệnh thu hồn".

Trong cuộc chiến Việt Nam, khối Cộng Sản Quốc Tế và gián điệp nằm vùng lợi dụng sự ngây thơ, tính thực dụng, hầu gây ảnh hưởng sâu rộng đến những đảng phái cánh tả, các tổ chức công đoàn tại các nước Tây Phương, họ tự nhận là" thành phần cấp tiến", nhưng thực ra, thành phần nầy đúng là" ăn cơm tự do, đội mo Cộng Sản". Những kẻ tự xưng là" cấp tiến" và được những người ngây thơ hùa theo, tạo cho họ một lớp vỏ bọc trí thức, thức thời" đỉnh cao trí tuệ" hơn người khác về nhận thức, hành động; sự kiện nầy cũng không khác gì những thằng dốt như đám nông dân Việt Nam, chữ viết như cua bò trên bải sình, đọc chữ Việt phải đánh vần trước khi phát thanh tiếng, nhưng nói như con vẹt về" cách mạng" học lóm từ sự nhồi sọ của cán bộ cao cấp ( cũng ít học luôn); thế là cái cảnh" thằng ít học dạy cho thằng dốt và từ đó đem cái điều ngu phổ biến trong quần chúng, thì đất nước làm sao tiến lên được?". Hai chữ" cấp tiến" trở thành trò hề, cũng như hai chữ" cách mạng" mà người Cộng Sản tự khoát lát cho mình, nếu những đối tượng không cấp tiến đúng nghĩa; tại Úc Châu, đài phát thanh sắc tộc SBS, tại Sydney, ngày 22 tháng 11 năm 2004, cho giáo sĩ Abu Bakir Bashir, lãnh đạo cánh Hồi Giáo cực đoan Jemayah Islamayah là người được coi là chủ mưu trong vụ đánh bom ở Bali, giết chết 202 người, trong đó có 88 người Úc, ông nầy được đài phát thanh tiếng Việt tôn vinh là:" giáo sĩ Hồ Giáo Cấp Tiến". Như vậy, những kẻ ấy chỉ là thành phần" CẤP LÙI" mới đúng.

Những người sống trong điều kiện vật chất đầy đủ, thường hay có tâm hồn mơ mộng với tâm trạng" đứng núi nầy trông núi nọ" nên hay tin vào những điều gì mà họ chưa biết" chưa thấy quan tài chưa đổ lệ", dể bị trở thành nạn nhân của sách lược tuyên truyền láo khoét Cộng Sản qua câu định nghĩa của Lenin:" tuyên truyền là nói láo, nói láo và tiếp tục nói láo". Chính những thành phần nầy trở thành những cái loa không công, lập lại, phổ biến rộng rải trong dân chúng, nhất là giới truyền thông, nhồi nhét vào đầu óc những người dân Tây Phương nhẹ dạ, ngây thơ, chưa bao giờ có kinh nghiệm về những thủ đoạn gian manh, nhìn thấy tận mắt những hành vi tàn ác của Cộng Sản, công an, trại cải tạo, mất quyền làm người, đàn áp tôn giáo tàn khốc.... sự hiểu biết về Cộng Sản của họ rất hạn chế như câu" xấu che, tốt khoe", bị đầu độc bởi những tài liệu của những thành phần" cấp tiến thân Cộng" có bằng cấp cao viết, lưu trữ trong các trường đại học và cái thứ lý thuyết không tưởng nhưng thật hấp dẫn của chủ nghĩa Marx, thêm vào đó là những thành phần thời cơ chủ nghĩa tác động, giới truyền thông khuynh tả ra rả suốt ngày; tất cả những thứ ấy được tuyên truyền bằng đủ mọi hình thức như:- Nhạc, được coi là văn công tại các nước Tây Phương, với các nhạc sĩ nổi tiếng như đầu óc u tối, bị đầu độc, ngây thơ-Sách báo tuyên truyền-Sự ủng hộ của các đảng phái cánh tả trong chính quyền....dần dần trở thành thứ" Programming" được người Cộng Sản đưa ra, và đưa vào" bộ nhớ" của thành phần dân chúng nêu trên, nên trong đầu của họ chỉ biết một chiều, thật là nguy hiểm và sai lạc:- Hồ Chí Minh là người yêu nước-Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam là thành phần dân chúng miền Nam bất mãn với chính quyền nổi dậy-Miền Nam tham nhũng, thối nát....nên trong những cuộc biểu tình phản chiến, họ có mang theo hình của tên quốc tặc Hồ Chí Minh, cờ hai màu xanh đỏ, sao vàng của Mặt Trận tay sai Cộng Sản Bắc Việt. Còn những sự tàn ác, vi phạm nhân quyền, tham ô thốt nát, chế độ cai trị độc tài của đảng siêu cướp Cộng Sản Việt Nam được thành phần" phản chiến khuynh tả" nhưng khoát lên chiếc áo" cấp tiến" đã dấu kín như" mèo dấu cứt".

Như thế, thì chính những thành phần Cộng Sản nằm vùng, chánh khánh thời cơ, các đảng phái cánh tả, tổ chức công đoàn... đã biến những người ngây thơ, lười biếng suy luận, thiếu kinh nghiệm về Cộng Sản ở các nước Tây Phương trở thành" đạo quân robot tóc vàng", bị sai khiến bởi các" bộ nhớ" mà hành động không theo đúng lương tri, thành phần phản chiến nầy sản xuất ra một số con" robot bằng xương bằng thịt" như Jane Fonda, John Kerry.... đạo quân" robot tóc vàng" qui tụ đông đảo trong thời cao điểm cuộc chiến chống lại làn sóng đỏ, chúng múa may quay cuồng trong các cuộc biểu tình chống lại chính quyền miền Nam, chính phủ các nước có quân sang giúp miền Nam bảo vệ lý tưởng tự do. Nhờ đạo quân robot tóc vàng nầy, được sự hà hơi tiếp sức của các đảng phái" cấp tiến dỏm" từ Âu, Úc.... nên quốc hội Hoa Kỳ bị áp lực phải giảm dần sự giúp đở dân nhân miền Nam trong việc bảo vệ tiền đồng ngăn chận làn sóng đỏ ở Đông Nam Á, kết quả là miền nam Việt Nam lọt vào tay Cộng Sản ngày 30 tháng 4 năm 1975.

Sau ngày ấy, hàng triệu người Việt Nam liều mình bỏ cả nhà cửa, mồ mả ông bà... để ra đi tìm tự do, thảm cảnh thuyền nhân làm chấn động lương tâm thế giới, hàng triệu người chết ở biển Đông vì sóng gió, hải tặc....thế nên tại các nước Tây Phương, đạo quân Robot tóc vàng tự nhiên được" giải độc" khi nhìn thấy tận mắt và sống chung với hàng triệu nạn nhân Cộng Sản do chính những kẻ trong" đạo quân robot tóc vàng gây ra" nên trở lại bình thường, thế là phong trào phản chiến khuynh tả yếu dần, nhiều người hối hận về những việc làm" vô ý thức" trước đây, như Jane Fonda hổ thẹn khi nhìn lại tấm ảnh mà bà ta chụp chung với đám bộ đội Cộng Sản Bắc Việt, mà năm 2000, thượng nghị sĩ John Mc Cain nói thẳng trong lần viếng thăm Việt Nam:" Wrong guy won the war" là lời nhắn nhủ với đạo quân robot tóc vàng trước đây, trong đó có cả tổng thống trốn lính Bill Clinton, cũng có mặt tại nơi nầy. Những đạo quân robot tóc vàng nằm im một thời gian khá dài và từ ngày Việt Cộng mở cửa để cứu nguy cho đảng Cộng Sản sau khi Liên Sô sụp đổ, nhiều người Tây Phương đã đến Việt Nam làm ăn, du lịch....thế là họ lại bị Đảng Cộng Sản Việt Nam lợi dụng để biến thành" đạo quân robot" lần nữa. Tuy nhiên lần nầy, thì những robot tóc vàng được sử dụng như là" du kích, đặc công robot" trong cái" tình huống công tác khẩn trương thời thượng" trong một giai đoạn chiến lược cần thiết để" tiếp thu" cộng đồng người Việt tỵ nạn lần nữa.

Sau 30 tháng 4 năm 1975, cờ đỏ sao vàng không có chỗ đứng ở các nước Tây Phương, nơi mà hàng triệu nạn nhân Cộng Sản cư ngụ. Tuy nhiên, từ lâu nay, đảng Cộng Sản lợi dụng tâm lý thích mua hàng rẻ, xài đồ miễn phí của người Tây phương:" get free, by one get one free...số phần trăm bớt % như off 30%..." nên đã bán với giá rất rẻ hay tặng không các du khách ngoại quốc, nhất là giới Tây ba lô những chiếc áo thung có màu đỏ, sao vàng, để họ mang về mặc nhởn nhơ trong xã hội, nhất là những nơi có người Việt tỵ nạn ở. Đạo quân robot tóc vàng nầy vô tình vì ham rẻ và hay được" get free" mang cờ đỏ sao vàng vào người, làm khó chịu những người Việt tỵ nạn, là sách lược của Cộng Sản, không bao giờ thay đổi. Người viết bài nầy đã nhìn thấy những người Tây phương da trắng, tóc vàng, mắt xanh mang lá cờ đỏ sao vàng trong cái áo thung, đi tới các tiệm ăn, quán bán thực phẩm người Việt làm chủ, ngoài đường phố và còn đi nghinh ngang trong các hội chợ tết của cộng đồng tổ chức, họ lầm tưởng hay bị tuyên truyền là" Cộng Đồng Người Việt Tự Do cũng lệ thuộc vào nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam" nên mang cái áo có lá cờ đỏ sao vàng vào hội chợ tết là được" Welcome".

Do đó, với tư cách là thành viên của hội cựu Chiến Binh Úc ( Return Service League), có viết một bài báo đăng trên tờ đặc san của hội ở Tây Úc, với hàng 50 ngàn người đọc ( gồm các cựu chiến binh đệ nhất, nhị thế chiến, Korea, Vietnam..), tờ Listening Post, số ra tháng 2 năm 2004, trong phần" letter to editor", xin được trích một đoạn sau đây để chia sẻ kinh nghiệm về cái nạn giặc cờ đỏ đang tìm cách len lỏi xâm nhập vào các nước Tây Phương qua thành phần robot tóc vàng:" Communist Vietnam always wants to present a good image oversea, however we feel they failed, because of our protesting, in the Australian way, a fair go for all. We feel now that they have realised our reserve and will so strong, they have found the other way to spread their propaganda, though the sale of Tee Shirts, with the red flag and they yellow star, printed on them and Ho Chi Minh's portrait....The Jewish people despise the portrait of Hitler. The victims of the 11th of September in New York are not happy when they see pictures of Osama bin Laden. Nor are not the Australians when they continually see the pictures of the perpetrarors of the Bali bombings.." Sau đó, hình như hàng chục ngàn gia đình thành viên hội Cựu chiến binh Úc thông cảm, họ tự động giải thích cho thân nhân, gia đình, bạn bè, người quen... nên hiện tượng những người Úc ở địa phương du lịch từ Việt Nam về không còn mặc áo thung đỏ sao vàng nữa.

Vấn đề văn hóa vận cũng thế, Việt Cộng lợi dụng những người ngây thơ, biến thành những tên" du kích robot tóc vàng", đứng mũi chịu sào tổ chức cho các đoàn văn công từ Việt Nam, vì nếu các" bầu show" người Việt đứng ra là lộ mặt và bị phản ứng mạnh, bể cả cơ sở nằm vùng, đầu cầu giao liên. Một ưu điểm khác là các bầu show " robot tóc vàng" đứng ra tổ chức, họ biết cách nhờ cảnh sát bảo vệ, ngăn chận biểu tỉnh và người Việt thường hay gặp khó khăn và người Việt hay có lối quan ngại khi đối đầu với người Tây hơn là các bầu show người Việt. Điển hình là tết năm 2000, ở tiểu bang Tây Úc, đoàn Múa Rối Nước Thanh Long sang trình diễn trong cuộc đại hội văn hóa, tên là International Art Festival, do tiến sĩ đại học nghệ thuật tiểu bang là Chroyder và một người Úc là Henry Boston đứng ra móc nối, tổ chức. Dù biết là Úc, nhưng chắc chắn bên trong có Cộng Sản nằm vùng móc nối, chúng luôn dấu mặt. Nhờ quyết tâm, nên đồng bào Tây Úc biểu tình dài hạn, thế là họ bị lổ nặng, số tiền lên đến 2, 6 triệu Úc Kim, nên từ đó" giặc văn công" do các robot tóc vàng đứng ra tổ chức tạm yên đến nay.

Từ thiện cũng là một trong các" mũi giáp công chiến lược" của tập đoàn đảng cướp Cộng Sản Việt Nam, nên từ nhiều năm qua, nhiều người từng trở về Việt Nam ban đầu là thăm quê hương" là chùm khế ngọt" để nhớ đến bao kỷ niệm" cây đa đầu làng" thưởng thức lại" hương vị quê hương" có trộn hàng the và chất Formal, sau chuyển sang du lịch, du hý và du dâm, mua nhà, làm ăn...nên khi trở ra hải ngoại, hô hào làm từ thiện, họ cho là: khi nhìn thấy tận mắt" nhân dân ta quá nghèo" không đành làm ngơ, nên động lòng thương, cùng nhau" góp một bàn tay" ( hand for help) để giúp cho dân ta sớm" xóa đói giảm nghèo"*, cũng nhằm đỡ gánh nặng cho đảng và nhà nước, đang rất bận rộn ngày đêm lo vơ vét để có tiền chuyển ra các ngân hàng ngoại quốc từ bạc triệu đến bạc tỷ Mỹ Kim, lo cho con du học, đưa người di dân nằm vùng, cử gián điệp đánh phá....nên những người có" TẤM LÒNG VÀNG, được BÀN TAY ĐỎ" bợ kỷ, họ" chuyển hóa tư tưởng" rất nhanh, không cần" kinh qua thời kỳ quá độ" nên rất" năng nổ" đứng ra tổ chức quyên góp với danh nghĩa từ thiện, thông thường qua hình thức ăn cơm nhà hàng:" Trước ăn cơm, sau làm nghĩa" và trở thành những người có tấm lòng" ăn cơm nhà HÀNG vác ngà voi" là không nguy hiểm bằng chống Cộng, biểu tình, trái lại còn được đảng chấp nhận ngầm, biểu dương là thành phần Việt kiều yêu nước" lập công dâng đảng". Chống Cộng tích cực thì làm sao dám về nước để hưởng thụ, thế là thành phần" BỒ TÁC TỴ NẠN" hay" THIÊN SỨ THUYỀN NHÂN" gia tăng quân số không ngừng trong các cộng đồng tỵ nạn.

Nhiều người từng về nước và trở thành những" nhà từ thiện" rất sợ tham gia các sinh hoạt nào có" chào cờ, hát quốc ca", vì sợ là đảng và nhà nước không" nhất trí" cho mình về nước để" vung bồi công đức, làm lành lánh dữ, đồng tiền bát gạo mang ra...", tức là" làm từ thiện theo định hướng xã hội chủ nghĩa" để gom tiền và" cùng dắt tay nhau đi theo sự hướng dẫn phân phát tiền, cứu tế theo chỉ dạo và chính sách của các quan chức Cộng Sản". Rồi đảng và nhà nước còn gởi sang hải ngoại những" đạo quân ĐẶC CÔNG TỪ THIỆN" gồm các linh mục, sư....tuy nhiên sau thời gian bị các vị tu sĩ vừa" móc túi và vừa gọi những người đóng tiền là ngụy" bị bể, thế là các kế hoạch móc túi không còn đạt" thắng lợi vẻ vang" nữa, dần dần bị ế, vì dân hải ngoại rất khôn, khó bị lừa nữa.

Cho nên gần đây, Việt Cộng đang có kế hoạch khai thác" đạo quân robot tóc vàng" để thu tiền và vừa hạ cờ vàng ba sọc đỏ. Điển hình là có một" du kích robot tóc vàng" tên là TIM ALINE REBEAUD, một phụ nữ gốc Thụy Sĩ, như nhà thơ Quang Dũng trong Đôi Mắt Người Sơn Tây:" mắt em diều diệu buồn Tây Phương" nên từng nhìn thấy cảnh" những xác già nua ngập cánh đồng...bao năm rồi xác trẻ trôi sông.." Trong những chuyến" Tây Ba Lô" tới nước" nghèo đói, nghèo đói, đại nghèo đói- thiếu ăn, thiếu ăn, đại thiếu ăn", nên đã xông xáo đứng ra tổ chức gây quỷ để giúp người nghèo ở Việt Nam, nhất là thứ" trẻ thơ lang thang vì đói rách suốt đêm ngày.." Cô Tim đã thành công tại Canada, được chùa Pháp Vân đứng ra; không biết chùa có treo cờ vàng, chào cờ? Nếu có treo cờ là cô ta không" nhất trí" đứng ra thu tiền nhé!.

Nhưng vào ngày 25 tháng 10 năm 2008, tổ chức Hội Người Việt tại San Fernando Valley, tổ chức tại trụ sở số 7425 Corbine Ave, thành phố Winnetka. Do chủ tịch Hội Người Việt là ông Richard Mười Trương. Những số tiền" tình nghĩa" lá lành đùm lá rách nầy được một phụ nữ không có dính dáng gì đến" một mẹ trăm con" nhưng là những người trong thành phần" Tây Ba Lô" quyên góp, không biết có thực sự được dùng để giúp người nghèo hay là được dùng để" làm chi phí, thù lao, khách sạn cho người có công lạc quyên" trong những chuyến về làm từ thiện. Được biết ở Việt Nam ngày nay, người nghèo có tới hàng chục triệu, ngay cả cơ quan cứu tế quốc tế như Hồng Thập Tự, Oxfam, Auscare....còn" vẫy tay, vẩy tay chào mi" vì không có đủ tiền để" xóa đói giảm nghèo" thì thử hỏi, khoản 3 triệu người Việt hải ngoại có đủ khả năng để" nhiễu điều phủ lấy giá gương?". Nên những người làm từ thiện nầy làm công dã tràng, đem muối bỏ biển; tuy nhiên đây cũng là sách lược nhằm" bắt nhịp cầu giao lưu" giữa đảng và dân hải ngoại, đúng như câu mà đảng rêu rao sau nầy :" khúc ruột nghìn dậm nối liền".

Hình như cô Tim đã trở thành" robot tóc vàng" từ lâu sau những chuyến về Việt Nam để làm từ thiện, nên đầu óc chỉ có thứ" programming cờ đỏ sao vàng" nên bị Dị Ứng lá cờ vàng ba sọc đỏ. Thế là cô ta không thèm chào cờ, bỏ ra ngoài, khiến cho chủ tịch Hội Người Việt phải điều đình, sợ làm phật lòng mà không có ai" quyên tiền giúp cho đồng bào nghèo, trẻ em ở Việt Nam" nên bèn năn nỉ ỷ ôi và cuối cùng đành" hy sinh biểu tượng hồn thiêng sông núi" để cho cô Tim kêu gào đóng góp, hầu giúp cho" trẻ em nghèo, đói khổ ở Việt Nam" được chút gì từ tấm lòng của những người hải ngoại:

" Ra đi xin nhớ quê nhà.
Tiền Đô cứ gởi làm quà phương xa."

Như vậy, nếu hổng có cô Tim, thì chắc chắn là" con nít ở Việt Nam đều chết đói hết" và nhiều thế hệ mầm non Việt Nam không còn cơ hội để đóng góp công sức làm nô lệ suốt đời cho những" đỉnh cao trí tuệ nòi người", như vậy, cô quả là người có tấm lòng" đại bác" không thua gì chủ tịch Hồ Chí Minh" vĩ đại" với bài ca:" ai yêu bác Hồ Chí Minh bằng các em nhi đồng".

Cô Tim là dân ở nước từng chứng kiến đất nước Việt Nam phân hai, ngày 20 tháng 7 năm 1954 ở Geneve, do Hồ Chí Minh cam tâm cấu kết với hai quan thầy Nga Tàu và thực dân Pháp gây ra. Quốc gia và dân tộc Thụy Sĩ của cô đã từng bị Việt Phương, chánh văn phòng của thủ tướng Phạm Văn Đồng, đại diện đảng mạt sát không tiếc lời:

" Trăng Liên Sô tròn hơn trăng nước Mỹ.
Đồng hồ Trung Quốc tốt hơn đồng hồ Thụy Sĩ".

Như vậy, cô Tim cũng nên cỡi cái đồng hồ Rolex, Omega.... để đổi lấy các đồng hồ" made in China" là thức thời và biết trở về" đời sống bộ lạc" cũng là" thành phần cấp tiến" đấy. Nước Thụy Sĩ trung lập, nhưng trong đệ nhị thế chiến, Hitler" kỵ" mà không làm thịt như Pháp, Ba Lan, Liên Sô....không phải Hitler ngán Thụy Sĩ đâu, nhưng nơi nầy được các tay đầu lãnh Đức Quốc Xã gởi gấm tài sản, do hệ thống ngân hàng bảo mật và an toàn, có ai dạy phá túi tiền của mình bao giờ. Nước Thụy Sĩ từng" tiên phong" công nhận cái nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa miền Bắc trong khi các nước đồng minh đang đánh với lũ hiếu chiến nầy.

Do đó, sự kiện cô Tim về Việt Nam và ra hải ngoại móc túi bằng chiêu bài từ thiện và nhân tiện áp dụng kế" thuận thủ thu dương" để hạ luôn lá cờ vàng ba sọc đỏ, là vừa móc túi" bọn phản động nước ngoài" mà còn" triệt hạ được biểu tượng hồn thiêng sông núi", nhất cử lưỡng tiện, nhất là được ông chủ tịch hội là Mười Trương" nhất trí", thật là CAO ĐẸP nhưng là thứ KẸP ĐAU nhói tim những người bỏ nước ra đi tìm tự do, vong linh hàng triêu chiến sĩ quân lực VNCH, đồng bào tử nạn trên đường tìm tự do. Tấm lòng" đại bác" ấy lại thêm sự BAO DUNG của những người" vô ý thức, vô trách nhiệm, xỏ lá, tỵ nạn gian, lưu man" nên mới chiều theo ý của ả" đặc công du kích robot tóc vàng Tim" để BUNG DAO hạ lá cờ vàng và đâm sau lưng dân tộc Việt Nam. Một thí dụ điển hình là: có một người có tấm lòng" tư thiện, từ tâm" như Phật, Chúa...họ đến nhà để mời đóng góp giúp kẻ khốn khó, nhưng với điều kiện là: phải dẹp hết bàn thờ tổ tiên, thờ Phật, Chúa...thì chủ nhà có ai vừa lòng và" nhất trí" làm theo sự hướng dẫn và mục đích yêu cầu. Nên cái ban đại diện Hội Người Việt San Fernando valley là ai?. Họ có phải là người tỵ nạn Cộng sản, hay là dân tỵ nạn kinh tế, hoặc là người được đảng và nhà nước gởi theo làn sóng tỵ nạn?.

Một số người cho là" lịch sử sang trang" khi một triều đại đã đi qua, tuy nhiên" lịch sử chỉ là sự lập lại" những biến cố. Tình hình người Việt hải ngoại không khác gì thời trước 1975 với những sự kiện sau đây:

-Sau 1954, Hồ Chí Minh cài người ở lại miền Nam để phát động cuộc chiến sau nầy. Hải ngoại, đảng Cộng Sản cài gián điệp trong làn sóng thuyền nhân, âm thầm xâm nhập, đánh phá từ 1975 đến nay.

-Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam tay sai do luật sư Nguyễn Hữu Thọ trước đây, nay ở hải ngoại có Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, biến dạng co cụm thành đảng Việt Tân, là cánh tay nối dài của Việt Cộng ở hải ngoại; họ là thứ" đồng sàng dị mộng" luôn tìm cách đánh phá, hạ cờ vàng ba sọc đỏ, công khai ăn mừng" đại thắng mùa xuân" cùng với đảng Cộng Sản, khi biến ngày" tang thương, quốc hận" thành ngày vui mừng" liên hoan" là" diễn hành cho tự do". Một thí dụ điển hình khác là vụ Taste Vietnam ở tiểu bang Queensland với bác sĩ Bùi Trọng Cường, đảng Việt Tân, móc nối bí mật với du học sinh do sứ quán đàng sau chỉ đạo để hạ cờ vàng trong ngày triễn lãm" hòa hợp hòa giải"..

-Trước đây, thành phần Cộng Sản, cầu an, trốn lính...tập hợp thành tổ chức" thành phần thứ ba" chuyên gây rối. Ngày nay, sau khi sách lược đổi mới, mở cửa, hàng trăm ngàn người Việt tỵ nạn đã" hồ hởi phấn khởi" trở về, mang theo số tiền cứu đảng lên đến hơn 10 tỷ hàng năm và khi ra hải ngoại thì không còn chống Cộng nữa, biến thể sang" từ thiện", được coi là" thành phần thứ ba hải ngoại".

-Đảng Cộng Sản cử cả một" lữ đoàn đặc công thầy chùa" gồm 2 ngàn tên, xâm nhập qua" cửa chùa", giống như khối Phật Giáo Ấn Quang trước 1975. Ngày nay được các" cơ sở Phật Giáo" và thành phần" sư Về Nguồn" thực hiện.

-Đạo quân Robot tóc vàng, được bố trí thành những" tổ đặc công robot tóc vàng" hổ trợ cho đảng thu tiền và hạ cờ, mà trường hợp cô Tim là điển hình.

Sau nghị quyết 36, đảng và nhà nước mở những trận tấn kích từ trận địa chiến đến du kích chiến khắp nơi; những cơ sở nằm vùng xuất đầu lộ diện như những chốt nhật báo Người Vẹm, Vietweekly.... đây là nguy cơ cần báo động để cộng đồng không bị" bàn giao trong vòng trật tự lần nữa"./.


THƠ LÁI ÂM.
XÓA ĐÓI, GIẢM NGHÈO.

NAO KIÊU toàn quốc, đảng NÊU CAO.
KHỐN KHÓ dân đen, KHÓ KHỐN nào.
GIEO NGẦN sách lược DÂN NGHÈO mạt.
QUỚ CẢ mồ hôi, QUÁ CỠ giàu.
XÓA ĐÓI ngụy từ, lừa XOÁY ĐÓ.
ĐÉO NGỒI sửa chửa, ĐỐI NGHÈO dầu.
CÓ GIẢM cơ hàn, dân CẢM GIÓ.?
LƯỚT XẠO đầu môi LÁO XƯỢC lâu.


TRƯƠNG MINH HÒA

No comments:

Blog Archive