Monday, November 10, 2008

Phóng Sự: Sứ quán VIỆT CỘNG tại Frankfurt yểm trợ cho Aline Rebeaud và Trần Tú Trinh,

"Nhóm Từ Thiện Munich" vận động xin tiền tại Munich Đức .

Sau khi những nguồn tin nói về Aline Rebeaud phỉ báng cờ Vàng được phổ biến khắp nơi, đồng bào VN khắp thế giới hưởng ứng, tẩy chay những cuộc vận động trá hình qua hình thức "nhân đạo" để thi hành nghị quyết 36, nhằm triệt hạ cờ Vàng của nhóm Aline Rebeaud. Sau khi ăn tiền ngon lành gần 400 nghìn thu được từ Mỹ và Canada, triệt hạ cờ vàng thành công ở San Fernando Valley, San Jose và Canada, "phái đoàn đại biểu" của Aline Rebeaud sang Munich ăn quen chuẩn bị màn cũ diễn lại nơi đây vào ngày 5 tây tháng 12 sắp tới. Sau đó nhóm Aline Rebeaud sẽ sang Anh và Pháp cũng như đi một số nơi tại Âu Châu như Thụy sĩ. Để cho ăn khớp với màn trình diễn của Aline Rebeaud, Trần Tú Trinh phối hợp đặt tên cho nhóm là "Nhóm Từ Thiện Munich".

Theo chúng tôi được biết là Trần Tú Trinh và nhóm từ thiện của hắn không cho treo cờ Vàng trong những lần xin tiền cộng đồng trước đây. Trần Tú Trinh vào ngày 3 tây tháng 11 năm 2007, từ Munich vượt qua đoạn đường dài trên cả ngàn cây số để tới Hamburg tham gia một buổi lễ ra mắt hội xây dựng tượng đài tị nạn tại nơi đây. Trần Tú Trinh nhanh chân ghi tên danh vào danh sách Ủy Viên của Hội Xây Dựng Tượng Đài Tị Nạn tại cảng Hamburg. Sau buổi họp mặt cộng đồng , Đại sứ quán CSVN tại Berlin và lãnh sứ quán tại Frankfurt biết tin, liên tiếp, nhiều lần gửi thư cho hội đồng T.P Hamburg để phản đối việc xây dựng Tượng Đài tị nạn CS tại đây. Tượng đài nầy dự trù sẽ hoàn tất vào năm 2009 nhưng đã liên tục bị Đại Sứ CSVN phá rối.

Ngày 5 tây tháng 12 sắp tới, nhóm Aline Rebeaud sẽ ghé ngang Đức (Munich) trước khi qua Pháp, Anh, Thụy Sĩ xin tiền cùng với âm mưu Triệt Hạ Cờ Vàng. Trần Tú Trinh nhờ Trần Hà viết một lá thư mùi mẫn để đánh lừa đồng hương tại Đức qua email tran-ha@gmx.de và điện thoại của ông Trần Tú Trinh là 089/6379353. Nhờ Internet nên những thông tin về âm mưu triệt hạ cờ vàng của nhóm Aline Rebeaud và Việt Gian địa phương đã bị cộng đồng chống đối khắp nơi, nhiều người đã từ chối tham dự ngày Quyên Tiền của Trần Tú Trinh cũng như tẩy chay nhóm "Từ Thiện" của hắn. Aline Rebeaud và Trần Tú Trinh trong lúc nầy đang bị đồng bào tẩy chay, không biết là tình cờ hay không , nhiều Du sinh tại Munich được Lãnh sự quán tại Frankfurt kêu gọi tới tham dự cho đông ngày Aline Rebeaud xin tiền tại Munich, ngày 5 tây tháng 12 sắp tới. Có thể sau nầy báo chí CSVN sẽ tuyên truyền cờ Vàng đã bị bà con Việt Kiều "tẩy chay" ở Đức cũng như đã đã xảy ra tại Mỹ, Cadana.

Đại sứ quán CS tại Berlin gửi một nhân vật tên là Hoàng Trương (cũng là tên Trương giống Mười Trương ở San Fernando Valley) tới đe dọa Du Sinh phải tới tham gia ngày triệt hạ cờ Vàng tại Munich ngày 5 tây tháng 12 sắp tới do Trần Tú Trinh tổ chức. Nếu chúng ta so sánh giữa chuyến đi tuyên vận của Nguyễn Tấn Dũng , Nguyễn Minh Triết và Aline Rebeaud, Aline Rebeaud nguy hiểm hơn nhiều vì qua hình thức nhân đạo sẽ đánh lừa được một số người nhẹ dạ. Chúng ta biết nước VN, hoàn cảnh xã hội nghèo đói bệnh tật xảy ra khắp nơi. Tại "Nhà May Mắn" của Aline Rebeaud có đầy đủ Computers cho "người nghèo", có xe đưa rước đi chơi. Điều nầy giống như một hoạt cảnh trình diễn để cho thế giới thấy. Trước đây tại Burma bão lụt, chính quyền Burma cũng đã dựng lên một trại tị nạn "kiểu mẫu" nhằm đánh lừa thế giới và đã bị báo chí lên án. Nước VN ta nghèo đói khắp nơi, người dân phải sống cảnh màn trời chiếu đất như các vùng Cao Nguyên chứ làm gì mơ được cái computer như ở "nhà May Mắn" kiểu mẫu của cô Aline Rebeaud. Nguyễn Cao Kỳ Duyên, con gái của Nguyễn Cao Kỳ đã về VN , vận động cho Thúy Nga Paris thổi phòng Aline Rebeaud lên trở thành nàng Tiên huyền Diệu. Nếu không có Thúy Nga Paris thổi lên thì bà cộng đồng xưa nay chỉ biết quyên góp cho các cuộc từ thiện Bão Lụt, Thiên Tai hay trợ giúp cho Thương Phế Binh VNCH, trại Cùi ở Di Linh, v.v...Người Việt Nam mình có nhiều tình thương đối với người đồng hương, có dư một chút là dành lo cho người khác. Đây là một tinh thần cao quí của người VN đáng ca ngợi.

Trước năm 1975 nhiều cán bộ CS đã được huấn luyện , đưa tới các làng "lo cho trẻ em" . Nhiều trẻ em bị nghẹt mũi, các cán bộ VC liền trình diễn trước mặt cha mẹ đứa bé là dùng miệng hút mũi em bé cho sạch, tạo nên sự xúc động cho người khác. Cha mẹ đứa bé cảm động qua việc làm của nhóm cán bộ VC nầy, sau đó thì mọi người đã biết chuyện gì xảy ra ...

Đánh động lương tâm con người xưa nay bà con ta thường có câu "Buôn Dân Bán Nước, Buôn Thần Bán Thánh". Tất cả mọi chuyện yểm trợ nhân đạo, tôn giáo người Việt chúng ta thường rất dễ dãi. Nhờ vào tấm lòng vị tha của người Việt nên cán bộ CS thường dùng hình thức nầy để tuyên vận. Chúng ta biết là hình thức Chất Độc Da Cam mà VC đang dùng cho lúc nầy không còn ăn khách nữa nên VC dùng hình thức tương tự "Nhân Đạo" . Với hai chữ "Nhân Đạo", VC sẽ tuyên truyền rằng "chúng tôi không làm chính trị, chính em" yêu cầu tháo cờ Vàng xuống. Cô Aline Rebeaud ra parking lot hút thuốc lá và đòi tháo cờ Vàng xuống vì "chúng tôi không làm chính trị" ! .

Note: Sau khi hoàn tất phần phỏng vấn Du Sinh tại Munich về sự đe dọa du sinh học sinh của Đại sứ và Lãnh sứ quán CSVN nơi đây, chúng tôi sẽ phổ biến rộng Audio nầy để đồng bào biết được sự thật phía đằng sau kế hoạch xin tiền của nhóm Aline Rebeaud.

Xuân Nhi --- http://www.vietland .net/main/ showthread. php?t=3584

No comments:

Blog Archive