Wednesday, April 8, 2020

HATERS GONNA HATE

Thuốc Hydroxychloroquine đã được nhiều bệnh viện và bác sĩ khắp nơi trên nước Mỹ và Thế giới xác nhận hiệu quả trong việc trị liệu cho bệnh nhân bị nhiễm Cúm Tàu Wuhan, đồng thời đã được FDA chấp nhận. Ngay cả Dân Biểu Tiểu Bang Michigan của đảng Dân Chủ ngày 6th tháng 4 củng đã lên tiếng xác nhận sự giúp đỡ của Trump trong việc recommended thuốc hydroxychloroquine đã cứu cô thoát khỏi cơn nguy kịch vì nhiễm bệnh này.

NHƯNG, Haters gonna hate.

Đám vi khuẩn DCTT vẫn còn ngoan cố đem mạng sống của con người lên bàn cờ chính trị. Ông thống đốc tiểu bang NY Cuomo trong tuần trước vào ngày 23th tháng 3 đã ra lệnh các bệnh viện và bác sĩ không được ra toa loại thuốc này để chữa trị cho bệnh nhân đang bị nhiễm virus dù ông không phải là bác sĩ. Trong khi NYC đang có số ca nhiễm lên đến 139,875 và số tử vong lên đến 5,429 người.

CNN ngày hôm qua đã lên án Trump đã "tout" loại thuốc không có chứng minh hiệu quả cho dân. Vì khuẩn truyền thông này không để mất thời cơ để nhã độc cho giới anti-Trump và đám người đang thờ tàu cộng.

Cho nên, khán giả trung thành của đám TTTT này trên mạng xã hội đó là bọn chống Trump thì sủa vang. Có một người đã viết rằng "tên khốn nạn Trump" đã vì có quyền lợi riêng nên recommended loại thuốc này cho dân uống để có nguy cơ tử vong??? 🤮

Vậy tôi xin hỏi nếu ông cố nội hay bà cố ngoại của mấy người này nếu lở họ bị nhiễm cúm tàu và nằm trên ICU bed chờ chết vì bác sĩ bó tay rồi thi bọn nó có sủa vang lên đòi bac si cho loại thuốc này để cầu may cứu mạng sống cho dòng họ nó không vậy ta?🤔

Là một người tị nạn lưu vong, nước Mỹ đã dang tay mở rộng và ban cho họ cuộc sống ấm no tự do dân chủ ơ nước người ta, không biết đã giúp đỡ gì cho cái xã hội người ta chưa mà ngay cả sự tôn trọng một người Tổng Thống của nước người ta củng không làm được, đó là chưa kể hậu sinh phải biết câu "tiên học lễ hậu học văn", người có trình độ trí thức mà ngay cả với một người lớn tuổi đáng cha chú của mình mà có thể dùng thứ danh từ đó để chửi ngài TT thi tư cách này còn thua cả một đứa thất học ngoài xã hội này. 

Tôi không cần biết mấy người thuộc đảng phái chính trị nào, đây là thời nạn dịch, cả quốc gia đang hứng chịu nạn dịch bệnh lây lan và kinh tế thất thoát. 

Là người công dân phải biết bổn phận và trách nhiệm của mình, nếu không góp một bàn tay để góp phần cứu nguy cho đất nước thi hãy im lặng mà chờ thời khi qua dịch rồi thi muôn bầu chọn vận động đã phá ai thi là quyền của mấy người. 

Lịch sử sẽ ghi rõ trong thời điểm này ai là người cứu dân và ai là người đã bán rẻ linh hồn cho quỷ Tàu cộng để bán tính mạng của người dân này, không cần mấy người lên tiếng đâu nhé..

🙏🙏🙏🙏🇺🇸🇺🇸🇺🇸🇺🇸



No comments:

Blog Archive