Wednesday, June 5, 2019

Người Cọng sản tốt lành nên tui không cảm thấy bị xúc phạm !
 JB Trường Sơn



Nhân ngày 4 tháng 6 tưởng niệm 30 năm cuộc thảm sát Thiên An Môn do bọn Tàu Cọng đã xã súng bắn và đem xe tăng nghiền nát cả chục ngàn người dân vô tội, tôi nghĩ đến vai trò của những nhà lãnh đạo thế giới và những việc họ phải làm để triệt tiêu bọn dã thú Cọng Sản này. Được biết, rất nhiều vị lãnh đạo đã lên án chính quyền Trung Quốc, nhưng tìm mãi trên mạng vẫn chưa đọc được lời lên án nào của Vatican cả, Giáo Hoàng lúc đó là ngài John Paul II chỉ phát biểu là hy vọng nước Tàu sẽ thay đổi sau vụ tàn sát này chứ không lên án nặng nề trước cảnh chết chóc đau thương. Chỉ nghe nói về sau này dưới triều của GH Benedict 16 có Đức Hồng Y Trần Nhật Quân (Joseph Zen) đã lên án sự tàn ác của vụ đàn áp này, chỉ trích sự dã man của chính quyền TC đã giết người vô tội trong khi họ chỉ khát khao chính quyền sửa sai. Riêng giáo hoàng Francis thì ngày nay vẫn không dám đề cập đến cái ác của Cọng Sản mà lại tỏ vẻ bênh vực cho chúng, ngài nói : "… I have met many Marxists in my life who are good people, so I don't feel offended," (Tôi đã gặp nhiều người Mác-xít (Cọng Sản) trong đời tôi, họ là những người tốt lành, cho nên tôi không cảm thấy bị xúc phạm"). Giáo hoàng này có ý gì khi tuyên bố câu như vậy ? Thiết nghĩ ngài muốn bênh vực cho bọn giết người này và lý luận rằng không phải cọng sản nào cũng xấu, những người "tui" quen biết đều tốt.
Lấy thiểu số để đồng hóa với đa số là sai !!
Điều ngài Francis không hiểu là người Cọng Sản tốt theo tiêu chuẩn nào ? Xem ra ngài chưa biết phân biệt cái xấu và tốt giữa giữa hành động và tư tưởng. Một kẻ bàn tay không trực tiếp nhuốm máu, nhưng đầu óc có chủ trưong giết người và để mặc cho người đồng hành của mình giết người thì mình chính là đồng lõa. Tất cả những người CS mà Giáo Hoàng Francis khen tốt đều là những đồng lõa của tội phạm vì họ cùng với bọn tội phạm đều là "đồng chí" (hợp nhất tư tưởng) với nhau. Những tên như Staline, hay Lenine có thể được giáo hoàng khen là tốt vì trong ngoại giao miệng lưỡi họ nói điều nhân nghĩa, đích thân có thể chưa giết ai, nhưng chúng đã ra lệnh cho các "đồng chí" dưới tay của chúng giết hại cả triệu người. Vậy chúng là tốt hay xấu ??
Sự thiếu nhận định để phân biệt tốt xấu đã khiến cho giáo hoàng Francis trở nên bất xứng trong cương vị lãnh đạo một tôn giáo !! Bất cứ một tên Marxist, một tên Cọng Sản nào cũng đều vô thần, đều mang nhiệm vụ phải triệt hạ tôn giáo và phỉ báng đấng thần thánh trong đó có đấng Thiên Chúa của Ngài Francis. Ngài khen Cọng Sản là tốt thì mặc nhiên Ngài cũng khen hành động và tư tưởng phỉ báng Thiên Chúa của bọn chúng là đúng, là tốt. Vậy có thể kết luận rằng Ngài Francis phản bội Thiên Chúa, ngoài mặt quen thói đọc kinh kệ, làm lễ thờ phượng Thiên Chúa nhưng trong lòng thì khen ngợi Satan, khen ngợi bọn Cọng Sản tay sai của Satan. Đây là một gương xấu tày trời khiến mọi giáo dân đều ngao ngán !! Chỉ tiếc rằng chức vị của một giáo hoàng không thể truất phế cho nên Ngài Francis sẽ ở mãi trên ngôi cao để gieo rắc gương xấu cho mọi giáo dân. Làm sao để cho đại nạn này chấm dứt ? Chỉ còn cách là cầu nguyện cho ngài từ chức. Nếu không thì… đành bó tay !! Hèn gì mà một linh mục Balan tên Edward Staniek đã rao giảng trong nhà thờ rằng ông cầu nguyện sao cho Ngài Francis "được chóng ra đi để về nhà của Cha trên trời" (quick departure to his Father's house,) thay vì đọc kinh cầu thường nhật là … "Ta hãy cầu xin cho Đức Giáo Hoàng Phan-xi-cô. Chúa gìn giữ người tăng gấp sinh lực và ban cho người đời này hạnh phúc. Đừng trao người cho ác tâm quân thù, đừng trao người cho ác tâm quân thù." Điều đáng tiếc là Ngài Phan Xi Cô (Francisco) tự lao đầu… vào lòng của quân thù mà Ngài muốn kết thân làm bạn !!
JB Trường Sơn 

No comments:

Blog Archive