Tuesday, June 25, 2019

MANG ƠN THÌ PHẢI ĐỀN ƠN
BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU
Dù không tin Phật, không tin Chúa, Con Người cần phải có Đạo. Đó là: Đạo Vợ Chồng, Đạo Cha Con, Đạo Hiếu Thảo, Đạo Bằng Hữu, Đạo Đền Ơn Đáp Nghĩa. Nói chung, đó là Đạo Làm Người, Nếu ai chối bỏ các Đạo ấy thì không đáng được gọi là Người.
Chủ nghĩa Cộng Sản không những vô thần, chúng coi tôn giáo là thuốc phiện, cần phải triệt tiêu mà thôi; chúng còn tiêu diệt Đạo Làm Người. Bằng chứng là chúng đã lập ra đấu trường để con tố cha, vợ tố chồng, trò tố thầy, anh em tố nhau. Cho nên, Cộng Sản tạo ra một xã hội vô luân thường, vô đạo lý là đương nhiên.
Người Việt không thể sống dưới một chế độ bạo tàn, không thể tồn tại trong một xã hội băng hoại về mọi mặt. Người Việt phải lìa bỏ quê cha, đất tổ để đến sinh sống tại các quốc gia tự do tôn trọng Quyền Con Người. Những Người Việt đó mang trên mình một danh xưng hết sức cao quý: Người Việt Ty Nạn Cộng Sản.
Người Việt Ty Nạn Cộng Sản hoàn toàn khác hẳn với thành phần tha phương cầu thực hay giá áo túi cơm. Người Việt Ty Nạn Cộng Sản thì không chấp nhận bất cứ Đảng nào đẩy nước Mỹ vào con đường Xã Hội Chủ Nghĩa (Cộng Sản).
Nước Mỹ đang rơi vào cuộc khủng hoảng về đạo đức và nhân cách do đảng Dân Chủ cương quyết tiến hành.
a/ Về đạo đức: Đảng Dân Chủ cổ súy phá thai, bắt buộc những bệnh viện do Công giáo điều hành phải phá thai cho phụ nữ đến yêu cầu. Nếu bệnh viện vì Đức Tin mà từ chối thì sẽ bị phạt vạ bằng tiền hoặc ở tù.
Đảng Dân Chủ chủ trương mở cửa biên giới, mặc dầu trong đoàn người nhập cư lậu có thành phần cướp của giết người. Nhiều nạn nhân người Mỹ bị giết oan được đưa lên truyền hình, báo chí, nhưng đảng Dân Chủ mặc kệ, không cần quan tâm.
b/ Về nhân cách: Những chính trị gia hàng đầu của đảng Dân Chủ không còn khả năng biết xấu hổ. Tổng thống Bill Clinton dùng quyền của mình để quyến rũ một nữ sinh viên nội trú làm chuyện đồi bại, rồi lên truyền hình chối bai bải. Khi cô sinh viên đưa ra chứng cớ thì Bill không có một lời xin lỗi đồng bào mình, vẫn cứ ngồi trên chiếc ghế Tổng thống. Tất cả Nghị sĩ, Dân biểu của đảng Dân Chủ đều đứng về phía Bill Clinton.
Đảng Dân chủ dưới sự lãnh đạo của Barack Obama đã biến cơ quan An ninh Quốc gia như CIA, FBI, NSA thành công cụ phục vụ cho ý đồ của mình, nhưng lại đổ lỗi cho ông Donald Trump thông đồng với Nga. Tức là đảng Dân Chủ học cách chụp mũ, vu khống y hệt thói lưu manh Cộng Sản. Họ cáo buộc Tổng thống Donald Trump ngồi trên pháp luật, nhưng chính họ là những kẻ ngồi trên pháp luật!
Đảng Dân chủ hành xử giống như phường đầu đường xó chợ. Nữ dân biểu Rashida Tlaib gọi Tổng thống Donald Trump là “Mother Fucker”, vậy mà không một Nghị sĩ, Dân biểu nào trong đảng Dân Chủ biết nói Lời Đáng Tiếc để xin lỗi vị nguyên thủ Quốc Gia.
Truyền thông mệnh danh Lề Phải đã tự biến mình thành Cơ quan Tuyên truyền cho một đảng chính trị vô đạo đức, vô nhân cách là hết sức tai hại cho tương lai nước Mỹ. Tuyên truyền tức là thêu dệt những điều ngụy tạo nhằm phá hoại đối phương bằng những kỹ thuật dối trá một cách tồi bại.
Tôi không phải là đảng viên đảng Cộng Hòa hay Dân Chủ. Tôi không phải là người của Tổng thống Donald Trump. Tôi là Người Việt Ty Nạn Cộng Sản bị mất Tổ Quốc, được nước Mỹ chấp nhận làm công dân với lời thề trung thành với nước Mỹ. Khi đã thề thì tôi phải giữ lời thề. Nếu không giữ lời, tôi trở thành một đứa phản phúc, ăn cháo đái bát.
Theo dõi những sự kiện tuần tự xảy ra, tôi nhận thấy Tổng thống Donald Trump đã thực hiện lời cam kết “Make America Great Again” chứ không phải là một khẩu hiệu đánh lừa cử tri để kiếm phiếu như các chính trị gia hoạt đầu mà ta thường thấy!
Tổ tiên Việt Nam dạy cho những nhà lãnh đạo tương lai của Đất Nước về việc trị nước ưu tiên hàng đầu là “An Cư – Lạc Nghiệp”; còn Việt Nam Cộng Hòa lấy khẩu hiệu “Cư An, Tư Nguy” lên hàng chính sách Quốc gia. Tuy Tổng thống Donald Trump không phải là người Việt Nam, nhưng ông đang làm theo lời dạy của tiền nhân ta.
Dân có giàu thì nước mới mạnh. Chủ nghĩa Xã Hội theo đuổi chính sách “Bần Cùng Hóa Nhân Dân” thì chỉ có một con đường để tiến tới là “Bần Cùng Sinh Đạo Tặc” mà ông bà ta đã dạy cho con cháu. Bằng chứng hiện nay nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam rặt một phường ăn cắp, ăn trộm từ Bộ Chính Trị đến xã ấp là thế!
Bảo rằng Chủ Nghĩa Xã Hội của Mỹ sẽ khác Chủ Nghĩa Xã Hội của Việt Nam là điều mơ mộng ngớ ngẩn. Xã hội Chủ Nghĩa ở bất cứ nước nào cũng đưa đến nghèo đói, lưu manh, tham nhũng, thối nát, độc tài, những điều đã xảy ra từ một thế kỷ nay rồi.
Bọn truyền thông thổ tả trong Cộng Đồng Việt Nam cũng là Người Ty Nạn Cộng Sản nhưng được Việt Cộng tộng tiền vào mồm, mới a dua theo bọn Tuyên Truyền của đảng Dân Chủ đánh phá Tổng thống Donald Trump.
Theo nhận định của tôi, Tổng thống Donald Trump là người thấy rõ Trung Cộng là mối nguy cho nước Mỹ và cho cả Thế giới. Vì vậy ông cần thời gian để giải quyết mối nguy đó. Vậy ưu tiên hàng đầu của Người Việt Ty Nạn Cộng Sản là phải nỗ lực hỗ trợ Tổng thống Donald Trump. Một khi Tổng thống Donald Trump hoàn thành cuộc triệt tiêu giấc mộng bành trướng của Trung Cộng, Việt Cộng mất chỗ dựa, Việt Nam đứng lên lật đổ bạo quyền, thì chúng sẽ không dám đàn áp. Không những thế, Quân Đội và Công An Việt Cộng sẽ đứng về phía nhân dân và chĩa súng về phía bạo quyền.
Dưới đây là đề nghị phương thức yểm trợ Tổng thống Donald Trump và đảng Cộng Hòa:
1/ Chúng ta sẽ không lập ra Quỹ Yểm Trợ, vì đồng bào ta đã mất tin tưởng những tổ chức lừa bịp lắm rồi. Chúng ta liên lạc với Văn Phòng Tòa Bạch Ốc yêu cầu họ cung cấp số Tài Khoản (Bank Account) để mỗi cá nhân tự động đóng góp tài chánh tùy theo khả năng. Chúng ta chỉ cần ghi rõ “Đây là tiền yểm trợ của Người Việt Ty Nạn Cộng Sản”để họ biết lập trường kiên định của chúng ta.
2/ Chúng ta tổ chức liên tục các buổi nói chuyện với đồng bào (nhất là giới trẻ) về lý do tại sao chúng ta phải yểm trợ Tổng thống Donald Trump. Chúng ta mời cơ quan truyền thông Mỹ tham dự các buổi nói chuyện để quần chúng Mỹ hiểu tiếng nói chân chính của những chứng nhân tai họa Cộng Sản. Chắc chắn tiếng nói của chúng ta sẽ có tác dụng rất cao, vì đó là tiếng nói của những nhân chứng sống khổ đau vì tai họa cộng sản.
Đồng bào chúng ta ở trong nước rất vui mừng khi nghe bài diễn văn của Tổng thống Donald Trump trước Diễn đàn Liên Hiệp Quốc kêu gọi thế giới chấm dứt Xã Hội Chủ Nghĩa trên toàn thế giới, thì họ hết sức trông chờ Tổng thống Donald Trump thành công. Vậy chúng ta yểm trợ Tổng thống Donald Trump không những chỉ là Trả Ơn nước Mỹ, mà còn giúp đồng bào trong nước đạt được niềm khao khát TỰ DO DÂN CHỦ.
Không cần phải là nhà tiên đoán thời cuộc, chúng ta cũng biết chắc rằng Trung Cộng sẽ có nhiều phương cách chuồi rất nhiều tiền giúp đảng Dân Chủ thắng lợi trong cuộc bầu cử năm 2020. Bởi vì chỉ có Tổng thống Donald Trump là nhà lãnh đạo hết lòng yêu nước Mỹ, có bản lĩnh, có mưu lược phá vỡ giấc mơ “Một Vành Đai, Một Con Đường” của Trung Cộng mà thôi. Nếu giấc mơ của Trung Cộng thành tựu thì nước Việt Nam vĩnh viễn mất vào tay Trung Cộng và nòi giống Việt Nam sẽ bị tận diệt.
Tôi không chống lại nỗ lực của Luật sư Lê Trọng Quát vận động các quốc gia đã ký vào Hiệp Định Paris năm 1973 phải thi hành Hiệp Định. Đối với tất cả thiện chí vì Non Sông Việt Nam đều đáng ca ngợi. Nhưng nên nhớ rằng đối với Cộng Sản, sự đòi hỏi về mặt pháp lý không bao giờ được chúng chấp nhận. Bằng cớ mới nhất là Tòa Án Quốc Tế xử Phi Luật Tân thắng về vụ kiện đòi chủ quyền các hòn đảo, nhưng Trung Cộng không đếm xỉa đến. Ước mong sao Luật sư Lê Trọng Quát suy nghĩ lại và dồn nỗ lực vận động đồng bào Ty Nạn Cộng Sản khắp thế giới yểm trợ Tổng thống Donald Trump.
Thiết tưởng rằng đề nghị của tôi ở trên vừa chính đáng vừa khả thi. Tôi ước mong rằng quý vị lãnh đạo các đoàn thể Tôn Giáo, lãnh đạo cả đảng chính trị Chống Cộng, lãnh đạo các Cộng Đồng và các Chủ báo có lương tâm kết hợp nhau để thể hiện Lòng Biết Ơn đối với Hoa Kỳ và để đáp lại nỗi khát khao của đồng bào trong nước được sống như CON NGƯỜI.
Bằng Phong Đặng văn Âu
Email Address: bangphongdva033@gmail.com
Telephone: 714 – 276 – 5600

No comments:

Blog Archive