Saturday, July 23, 2016

"XÂM" CÙNG MÌNH


Có 1 anh chàng vào cửa hàng xâm mình, anh ta đưa ra 1 yêu cầu khá lạ lùng.

Người chủ tiệm thắc mắc: thường thì người ta xâm "hận tình đen bạc hay xa quê hương nhớ mẹ hiền" hoặc xâm rồng, đầu cop sư tử hay bông hồng, bông cúc nếu là nữ, còn anh thì xâm họ tên, quê quán địa chỉ....gần như nguyên 1 cái CMND (ID) để làm gì vậy? lại còn số ĐT nữa.

Tui lo xa để rủi có chết bờ chết bụi thì người ta còn biết báo cho thân nhân đem về chôn cất chứ, anh không thấy ngày nào báo cũng đăng có xác chết vô thừa nhận à.
Lúc chủ tiệm chuẩn bị xâm thì anh ta nhổm dậy nói: anh xâm cho tôi các chữ P và T ở tay và chân luôn nha.

Chủ tiệm: đây là tên viết tắt của người yêu và vợ của anh hả? Phượng với Thúy phải không?

Không phải, P là phải, T là trái có vậy mà cũng không biết.

Chủ tiệm: à, ông sợ bị phanh thây như cái vụ thẩm mỹ viện gì đó ở Hà Nôi đó hả?

Ông nói chuyện xúi quẩy không hà, tui xâm vậy phòng khi vô bịnh viện bác sĩ không mổ nhầm, anh không thấy báo chí đăng đau thận phải mổ thận trái hay mới đây là đau chân trái mổ chân phải đó hả?

Tôi hiểu rồi, vậy ngoài 2 tay 2 chân ra còn xâm ở lưng nữa phải không?

Vừa nằm xuống thì anh ta lại ngồi dậy, à tui quên, anh xâm thêm trên trán của tui hàng chữ "tôi rất yêu đời và không có ý định tự tử".

Để làm gì vậy? chủ tiệm hỏi.

Cái này là đề phòng rủi có khi vào đồn công an, anh không thấy báo chí đăng tin là dân cứ vô đồn công an là tự tử chết sao? thôi anh xâm cho tui đi đừng hỏi nhiều nữa.


(Sưu tầm)

No comments:

Blog Archive