Friday, March 9, 2018

Lời bình lun của KAREN VAUGHN, thân mẫu của Aaron Vaughn, một Navy Seal.

( Tường Giang chuyển ngữ )

 Đôi khi Chúa xử dụng một kẻ dày dạn kinh nghiệm, có cái nhìn thực tiễn hầu thực hiện việc gì đó cho tốt đẹp. Sự cảm kích của chúng ta về công việc của ai đang làm không có nghĩa là mình tôn thờ hoặc có một kỳ vọng để trở nên như người đó. Nó lại càng không có nghĩa rằng Chúa ngưỡng mộ người đó. Mà đúng hơn, Ngài biết đích xác rằng người đó là cần thiết trong một thời điểm như là thời điểm chúng ta đang trải qua hôm nay.

Tôi tin với tất cả trái tim rằng Chúa đã đặt để người “ anh hùng áo gấm ” ấy vào vị trí để cai quản Bạch Cung và ban cho xứ sở này thêm một cơ hội vào tháng 11 năm 2016 vừa qua. Donald Trump chính là con người đó. Ông ta vẫn là con người như trước khi cuộc bầu cử. Và tôi nói mà không ngượng miệng rằng: tôi ngưỡng phục về những gì ông ta đang làm để kiến tạo Nước Mỹ.

Ông ta không như tôi. Và điều đó đối với tôi là chấp nhận được. Tôi cũng không muốn giống như ông ta. Và tôi sẽ không bao giờ hành xử theo cách của ông ta. Tôi biết từ giai đoạn qua của lịch sử, nước Mỹ đã CHƯA TỪNG CÓ một Lãnh Tụ như ông. Có một chút gì đó điên rồ và cũng đôi khi làm mọi người muốn vỡ tung cái đầu. Nhưng tôi không thể không ngưỡng phục cái khả năng của ông hành động theo trái tim hơn là làm theo những quyết định có tính toán, nói xuôi theo quần chúng để lấy cảm tình, hoặc nói những điều được các tham mưu thanh lọc và qua những trang viết sẵn đã được chỉnh sửa. Tôi vẫn tin rằng đó là lý do TẠI SAO ông có khả năng chống đỡ những cơn đất chùi khủng khiếp mà VẪN THÀNH CÔNG đưa qua Quốc Hội nhiều luật mới có lợi cho xứ sở chúng ta và có lợi cho NHIỀU quốc gia khác, kể cả Do Thái.

Tôi cảm thấy thích thú cực độ trước những gì ông đã làm cho xứ sở này, cho lý tưởng của Chúa Cứu Thế ( dù vô tình hay hữu ý, điều đó không khác biệt nhau đối với tôi ), và cho quan niệm tái xây dựng Nước Mỹ và đặt Nước Mỹ lên trên hết. Tôi sẽ không bao giờ cảm thấy xấu hổ trong vị trí một người ủng hộ ông ta bởi vì những người khác không cùng nhìn qua một lăng kính như tôi.

Có hề hấn gì đối với tôi khi một người lính cứu hỏa cứu tôi ra khỏi một đám cháy và ông ta buột miệng văng tục điều gì đó trong côn nguy biến ? Liệu tôi có xem trọng hay để ý về những gì ra khỏi cửa miệng của ông trong buổi thập tử nhất sinh đó hay không ? Chắc chắn là không rồi. Tôi chỉ để ý những gì ông ta ĐANG LÀM.. Ông ta không được gửi đến để “ cứu linh hồn tôi” hoặc là làm một người Lãnh Đạo Tinh Thần nào đó. Tất cả những gì tôi nghĩ lúc đó là “Cảm Ơn Chúa Jesus đã gửi người lính cứu hỏa này đến kịp lúc ”.

Ông ta là một người Thô Tục. Okay. Ông ta không cẩn trọng với những gì ông nói. Okay. Bạn cảm thấy chướng và bất mãn khi ông ta không là một nhà lãnh đạo tiêu biểu. Okay. Nhưng ông ta đang xây dựng lại Nước Mỹ, cái đất nước mà con trai tôi đã hy sinh vì nó. Một đất nước mà tôi e sợ đang trên đà tuột dốc để trở thành là một lý tưởng vô vọng. Hãy tha thứ cho tôi nếu tôi đang mỉm cười .”

KAREN VAUGHN 
****************************** ****************************** ***
I think the views this mother has about Donald Trump is much like mine and many others.  Her characterization as the Salty Sailor or as The Fireman paint the picture for me. 
Comment from KAREN VAUGHN Mother of Aaron Vaughn, Navy Seal

  “ Sometimes God uses the no-nonsense, salty sailor to get the job done. Appreciating what the man is doing doesn't mean we worship the salty sailor or even desire to be like the salty sailor. It doesn't even mean God admires the salty sailor. Maybe He just knows he's necessary for such a time as this.

I believe with all my heart that God placed that salty sailor in the White House and gave this nation one more chance in November 2016. Donald Trump is what he is. He is still the man he was before the election. And without guilt, I very much admire what that salty sailor is accomplishing. 
He's not like me. That's okay with me. I don't want to be like him. I will never behave like him. I know we've NEVER had a man like him lead our nation. It's crazy and a little mind blowing at times. But I can't help admire the ability he has to act with his heart rather than a calculated, PC, think tank-screened, carefully edited script. I still believe that is WHY he became our President and WHY he's been able to handle a landslide of adversity and STILL pass unprecedented amounts of good legislation for our country AND do great works for MANY other nations, including Israel.

I'm THRILLED with what he's doing for my nation, for the cause of Christ (
 whether intentional or unintentional, doesn't matter to me ), and for the concept of rebuilding America and putting her FIRST. I will not be ashamed of my position because others don't see him through the same lens.

Should it matter to me if a fireman drops an f-bomb while he's pulling me from a burning building? Would I really care about what came out of his mouth in those moments? Heck no! I'd CARE about what he was DOING. He wasn't sent there to save my soul and I'm not looking to him for spiritual guidance. All I'm thinking in those moments is, " Thank you, Jesus, for sending the fireman. "
 
This man is crass. Okay. He's not careful with what he says. Okay. You feel offended that he's not a typical statesman. Okay. But he is rebuilding the nation my son died for...the nation I feared was on a fast track to becoming a hopeless cause. Forgive me if I'm smiling.   
  KAREN VAUGHN 

No comments:

Blog Archive