Friday, March 23, 2018

Bí hiểm chưa được giải đáp của thế kỷ: Barack Obama

Frosty Wooldridge
Điền Phong lược dịch
Có phải ông ta là người Mỹ không đây ? Ông ta đã làm gì tại Indonesia trong khoảng thời gian từ 2 đến 12 tuổi ? Đã thành nhân ra sao ? Đi học trường cao đẳng nào tại Mỹ ? Học phí ai cung cấp? Bạn gái của ông là những ai ? Tại sao không một ai nhớ ông là ai ở trường trung học và cao đẳng ?
Tại sao tất cả các giấy tờ lý lịch của ông về trường học, công việc, du lịch, các học bạ tại trường cao đẳng và trường luật đều bị niêm phong không cho dân chúng Mỹ biết ? Tại sao không có hình đám cưới của ông ta?
Một độc giả gợi ý cho tôi phải lập lại những câu hỏi này về ông Obama. Suốt 8 năm cầm quyền tại Nhà Trắng, thành quả làm việc của ông chẳng bao nhiêu. Ông đã làm hỏng Hiến Pháp của nước Mỹ bằng sắc lệnh DACA và nhiều lệnh khác nữa.
Một người trong nghiệp đoàn ở Chicago đã đưa ra những câu hỏi như sau:
Ở một xứ sở mà chúng ta chú trọng đến nhiều sự kiện và khía cạnh về đời sống của những khuôn mặt quần chúng thì phải chăng chuyện này là bất thường khi chúng ta biết quá ít về ông Barack Obama?
Chẳng hạn, chúng ta biết rằng vợ của tổng thống Andrew Jackson đã hút thuốc với ống vẩu làm bằng lõi bắp và đã đối diện với những cáo trạng ngoại tình; tổng thống Abe Lincoln không bao giờ được đi học ở trường; tổng thống Jack Kennedy khởi động dan díu với cô đào Marilyn Monroe và một cô nữ sinh nội trú 19 tuổi. Tổng Thống Harry Truman chơi giỏi dương cầm . 
Chúng ta thích thú biết được những chi tiết về những những kẻ tạo ra tin thời sự, nhưng không một ai trong chúng ta biết một chút dữ kiện nhân sinh nào về lịch sử của Obama.
Chúng ta biết về sự thiếu sót trong hồ sơ khai sinh không tranh cải của Obama; rằng sự dàn dựng các tài liệu đã thành công rất ngoạn mục. Và đúng thế, không có hồ sơ nào về việc đăng ký Nghĩa vụ Quân Dịch của ông. Hơn thế, chúng ta biết rõ Thẻ An Ninh Xã Hội của ông ta là hoàn giả mạo.
Nhiều điều quái lạ khác về tiểu sử của Obama xem ra đã được dàn dựng khéo léo như giấy khai sinh của ông vậy.
Một điều gây chú ý khác : người ta không tìm thấy giấy khai sinh của hai đứa con gái của ông ta.
Không có phụ nữ hẹn hò nào với ông đã dám nói lên chuyện của ông. Mãnh lực thu hút của ông đối với phụ nữ quá mạnh trong cuộc tranh cữ hẳn chứng minh ông có dư khả năng lôi kéo một phụ nữ nào đó tiến tới với ông vì đó là chuyện bình thường, ngoại trừ bà này chỉ muốn tạo sự chú ý của quần chúng lên mình. Tất cả chúng ta đều biết đến ma lực thu hút của ông JF Kennedy, cũng biết rằng McCain không phải là ông thầy tu, và biết rõ một vài điều về chuyện tình ái của bà Palin, về bệnh phình mạch máu của Joe Biden; hãy nhìn vào Cheney và Clinton thì chúng ta đều biết về bệnh tim của họ. Các thành tích của một ông Clinton Hoang Dại trước và trong khi ở tại nhà Trắng thì chúng ta đều biết. Đó là lý do tại sao chúng ta cảm thấy quá khác thường khi không có một bà nào xông lên với ông Obama với những câu ca tụng là "Anh ấy sao mà hiền và e lệ quá.. " hoặc "Anh ấy khiêu vũ đẹp quá …" vv…
Xem ra không thể biết được điều gì về Obama. Anh chàng phụ rể chính trong đám cưới của Obama ư ?? Hãy bắt đầu từ đó. Rồi kiểm tra lại với các anh phụ rể khác xưa nay. Rồi xem lại những đoạn phim quay lại các buổi lễ tốt nghiệp ra trường. Có cảnh nào ghi lại việc chuyện trò với các giáo sư để hỏi han không ? Có chứ, rất nhiều ! Nhưng kỳ lạ thay là không một một giáo sư nào khoe rằng họ biết học trò Obama của họ và đã dạy dổ anh ta hoặc sống gần gủi với anh ra sao !
Obama gặp Michelle lúc nào vậy ? Có hình ảnh gì không ? Mọi tổng thống khác đều cho công chúng thấy các hình ảnh của họ. Nhưng đối với ông Obama thì không có một hình nào được đưa ra . Vậy ai đã bầu tặng cho ông danh hiệu là "người được lòng dân chúng nhất trong năm 2010" ? Quý vị có thắc mắc không ?
Cũng thắc mắc tại sao chẳng có ai nói về quá khứ của Obama và nói rằng họ biết ông ta là ai, đã học cùng trường hoặc đã hít ma túy với ông.
Rất, rất kỳ lạ !
Nói cho những ai đã bầu phiếu cho ông ; Quý vị đã bầu cho một người không đủ tư cách, một người của bóng mờ thiếu kinh nghiệm, Quý vị đã từng xem phim “The Manchurian Candidate?” (ứng cử viên Mãn Châu) chưa vậy ??
Là người chẳng quan trọng gì như mỗi chúng ta, nhưng một ai đó đã cùng học chung trong trường với chúng ta sẽ nhớ được tên tuổi và khuôn mặt của chúng ta, một ai đó sẽ nhớ rằng chúng ta đã từng là thằng hề, hoặc tên đần độn, hay là một bộ não thông minh, hoặc một học sinh trầm lặng, hoặc phá phách, hoặc là gì đó về chúng ta ...
Phóng viên George Stephanopoulos của hãng thông tấn ABC cũng đã nói điều tương tự trong cuộc vận động tranh cữ năm 2008 của Obama.
Ông này đặt câu hỏi là tại sao chẳng có ai thừa nhận rằng Obama học chung lớp với họ, hoặc ăn uống chung tại nhà ăn của trường, hoặc đã diễn thuyết ứng khẩu tại các buổi họp của học sinh ở trường. Stephanopoulos vẫn được xem như là bạn cùng lớp với Obama tại đại học Columbia — niên khóa 1984. Nhưng Stephanopoulos chưa bao giờ học chung một lớp nào với Obama cả !
Bởi lẽ Obama đã diễn thuyết hùng biện, tại sao chẳng có ai trong các lớp ở trường Obama theo học nhớ được ông ta? Tại sao ông ta không để cho truờng Columbia tiết lộ hồ sơ học bạ của mình ? Chẳng có ai nhớ được Obama ở trường Đại học Columbia hoặc Harvard.
Khi tìm tòi bằng chứng về quá khứ của Obama, hãng thông tấn Fox News đã tiếp xúc với 400 sinh viên của trường đại học Columbia từ thuở Obama nói rằng đã học ở đó.... nhưng chẳng một ai nhớ được ông ta.
Wayne Allyn Root, giống như Obama, đã trở thành một thủ khoa trong môn khoa học chính trị tại ĐH Columbia và cũng ra trường năm 1983. Root nói về Obama, “Tôi không biết một cá nhân nào tại ĐH Columbia là người đã biết Obama, nhưng tất cả bọn họ đều biết tôi. Tôi không có bạn cùng lớp nào đã từng biết Barack Obama tại ĐH Columbia.”
Không ai gợi nhớ được Obama. Root nói thêm rằng ông, giống như Obama (dựa theo những gì Obama cho biết), cùng học trong Lớp ’83 của môn Khoa Học Chính Trị, và nhận định rằng “Quý vị không có cái gì chính xác và gần gủi hơn thế, nhưng tôi chưa từng gặp ông ta trong đời, cũng không biết một ai đã từng gặp ông. Tại buổi họp cựu học sinh cùng lớp, đó là ngày hội họp thứ 20 của chúng tôi cách đây 5 năm, không một ai từng nghe về Batrack cả ! ”
Hình của Obama không xuất hiện trong các tập niên giám của trường và Obama nhất thiết từ chối mọi yêu cầu để nói về những năm tháng ông học tại ĐH Columbia, hoặc cung cấp học bạ, hoặc nêu tên của bất cứ bạn học cùng lớp hoặc bạn cùng trường ở ĐH Columbia. Không có tin tức nào về những năm học của Obama tại ĐH Harvard!
Một vài câu hỏi đáng chú ý khác:
1. Tại sao mãnh bằng luật sư của Obama bị vô hiệu hóa vào năm 2002 ? Không có ghi nhận hồ sơ nào nói ông Obama đã dự thi để lấy bằng luật sư !
2. Tại sao bằng luật sư của Michelle bị vô hiệu hóa bởi lệnh tòa án ? Chúng tôi hiểu rằng hành động đó là để tránh cho Michelle bị kết tội làm bằng giả !
Số An Ninh Xã Hội mà Obama hiện dùng được cấp phát tại Connecticut là nơi ông ta không bao giờ sinh sống. Và cái thẻ An Ninh Xã Hội của Obama nguyên thủy đã cung cấp cho một người đàn ông khác mang tên Thomas Louis Wood, một người sinh trưởng ở Connecticut, đã chết tại Hawaii khi đến nghỉ mát tại đó.
Các số An Ninh Xã Hội chỉ được cấp phát một lần và không bao giờ được xử dụng lại. Khỏi phải thắc mắc tại sao các giấy lý lịch của Obama lại bị niêm giữ bí mật đến thế .
Đâu đó và ai đó hẳn biết được DIỂU GÌ ĐÓ trước khi ông đó tổ chức lại thành phố Chicago ? ĐIỀU GÌ ĐÓ ! Xem ra ông đó chỉ muốn bung ra lại cảnh tượng cuộc Hội Nghị của Đảng Dân Chủ năm 2004 . BẤT CỬ AI ? BẤT CỨ NƠI NÀO ? BẤT CỨ ĐIỀU GÌ ?
Ở một điểm nào đó, nhiều cái sẽ đến để làm sáng tỏ về con người rất thiếu tư cách này, kẻ đã lừa đảo một cách phi pháp để mở đường tiến vào chức vụ tổng thống của Hoa Kỳ bằng cách lợi dụng màu da của mình chứ không phải là dùng giá trị về đức tính hay tư cách của mình. Lịch sử sẽ trưng bày cho chúng ta thấy Obama với sự trợ giúp của bọn tay sai đã lừa đảo chúng ta tinh vi ra sao và xuýt nữa đã khiến xứ sở vĩ đại này phải quỳ gối nhục nhả trước lịch sử .
Di sản của Obama : Một con người đã chẳng làm được điều gì trước khi đến được Nhà Trắng, và làm rất ít chuyện tốt trong suốt những năm ở tại Nhà Tráng, và tiếp đến là sẽ chẳng làm được gì cho đến hết đời của ông. .
Là một công dân Hoa Kỳ, quý vị nghĩ gì về cái Huyền bí của thế kỷ chưa có câu trả lời trên ??
Frosty Wooldridge
Điền phong lược dịch từ bài ….
Unanswered Mystery Of The Century: Barack Hussein Obama"
......... Is he or isn’t he an American? What did he do in Indonesia during his youth from two through 12 years? What did he become? Where did he attend college in America? With whose money? Who were his girlfriends? Why doesn’t anyone remember him in high school or college?
Why are all his school, work, travel, law and college records sealed against and away from the American people? Why no pictures of his marriage?

No comments:

Blog Archive