Monday, December 14, 2015

Tỷ phú Mỹ thưởng 1.350 nhân viên mỗi người 100.000 USD

Mỗi nhân viên, không phân biệt cấp bậc được nhận 100.000 USD tiền thưởng cuối năm trong chương trình khuyến khích mở rộng công ty có tên "Dream 2015".


Amanda Thompson, tiếp tân tại Hilcorp Ảnh chụp màn hình: Fox26

Theo SMH, tỷ phú Jeffery Hildebrand, người sáng lập kiêm CEO của công ty dầu khí Hilcorp, tặng thưởng cho toàn bộ nhân viên sau khi công ty này đạt mục tiêu tăng gấp đôi sản lượng khai thác dầu, khí đốt, cũng như giá trị tài sản sau 5 năm.

"Đó mới là món quà thực sự", Amanda Thompson, tiếp tân tại Hilcorp nói.

Tiền thưởng tiếp thêm động lực làm việc cho nhân viên, khiến họ luôn cố gắng làm tốt nhất phần việc của mình, bà Thompson, người làm việc 10 năm tại Hilcorp cho biết.

Đây không phải lần đầu công ty này trao số tiền thưởng lớn cho nhân viên. Khi Hilcorp mở rộng gấp đôi năm 2011, trong chương trình "Double Drive", mỗi nhân viên được thưởng một chi phiếu 50.000 USD để mua xe hoặc đổi sang tiền mặt.


Tỷ phú Jeffery Hildebrand. Ảnh:Hilcorp

Hilcorp nổi tiếng là một trong những công ty tuyệt vời nhất để làm việc tại Mỹ. Không chỉ tạo nhiều ưu đãi và chi tiêu hào phóng cho nhân viên, trong danh sách những nơi làm việc tuyệt vời nhất do tạp chí Fortune đưa ra thường niên, nhân viên ở đây dùng những từ như trao quyền tự chủ, tự do, trách nhiệm và kết nối, để mô tả công ty.

"Khi bạn đưa ra ý kiến với cấp trên, họ thực sự lắng nghe, và theo sát ý kiến của bạn", một nhân viên nói. "Tôi chưa từng được đối xử như thế ở bất kỳ công ty nào trước đây".

No comments:

Blog Archive