Tuesday, November 28, 2023

VẠCH TRẦN BỘ MẶT BÁ ĐẠO với CHỦ THUYẾT “TIẾN LÊN XHCH” CỦA BARACK OBAMA QUA CUỐN SÁCH “Racism, revenge and destruction: It's all Obama”

Cuốn sách mới bùng nổ vạch trần ảnh hưởng cấp tiến bị cáo buộc của Obama đối với chính quyền hiện tại. Trong một ấn bản mới gây chấn động đang gây tranh cãi và thảo luận trên khắp các lĩnh vực chính trị, tác giả Scott McKay trình bày một trường hợp hấp dẫn chống lại cựu Tổng thống Barack Obama.

Cuốn sách có tựa đề “Phân biệt chủng tộc, trả thù và hủy hoại: Tất cả đều là Obama,” đi sâu vào những gì tác giả McKay mô tả là niềm tin theo chủ nghĩa Marxist cực đoan và “phi Mỹ” của Barack Obama, mà ông cáo buộc hiện đang được sử dụng để thao túng chức vụ tổng thống của Biden từ phía sau hậu trường.

Câu chuyện bắt đầu bằng việc nhìn lại sự nghiệp chính trị ban đầu của Barack Obama, mà tác giả McKay tuyên bố đã bắt đầu trong phòng khách của Bill Ayers, một nhà tổ chức chiến binh cực tả và là người sáng lập Weather Underground. Mối liên hệ này, cùng những mối liên hệ khác với những nhân vật gây tranh cãi như học giả người Palestine tẩy chây và bài Do Thái-Rashid Khalidi và nhà tiên phong về Lý thuyết chủng tộc phê phán Derrick Bell, đã vẽ nên bức tranh về một tổng thống bị ảnh hưởng bởi các hệ tư tưởng cực đoan ngay từ đầu.

Tác giả McKay tiếp tục mô tả mối quan hệ của Barack Obama với những nhân vật cấp tiến này phần lớn đã bị giới truyền thông chính thống phớt lờ hoặc hạ thấp mà tác giả cáo buộc là đã tuân thủ và bảo vệ hình ảnh của Obama.

Ông cho rằng nếu công chúng Mỹ nhận thức đầy đủ về những mối liên hệ này thì con đường đến chức tổng thống của Barack Obama có thể đã bị cản trở. Cuốn sách cũng đề cập đến mối quan hệ gây tranh cãi giữa Barack Obama và Do Thái, nêu bật những lời chỉ trích của ông đối với các chính sách của Israel và thái độ tiêu cực bị cáo buộc của ông đối với sự lãnh đạo của nước này.

McKay lập luận rằng lập trường chính sách đối ngoại của Barack Obama được định hình bởi các nghiên cứu của ông với những cá nhân như Eric Said và Rashid Khalidi (học giả Palestine), những người được coi là có quan điểm bài Do Thái triệt để.

Trong một tuyên bố đặc biệt mang tính kích động, tác giả McKay khẳng định rằng Barack Obama đang phục vụ hiệu quả nhiệm kỳ thứ ba không chính thức bằng cách gây ảnh hưởng đối với chính quyền của Joe Biden. Ông thừa nhận rằng các thể chế liên bang hiện được điều hành bởi giới tinh hoa, những người có chung tầm nhìn Marxist của Barack Obama, làm thay đổi căn bản cơ cấu xã hội và quản trị Hoa Kỳ.

Tác giả không ngại thảo luận về những khía cạnh cá nhân hơn trong cuộc sống của Barack Obama, bao gồm cả mối quan hệ của ông với mục sư của mình, Jeremiah Wright, người có lối hùng biện cực đoan từng là một điểm gây tranh cãi. McKay cũng đề cập đến Frank Marshall Davis, người được ban Thượng viện Hoa Kỳ xác định là thành viên của Đảng Cộng sản, là người có ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển hệ tư tưởng của Barack Obama. Những cáo buộc của cuốn sách kéo dài đến những năm đại học của Barack Obama, khi một người bạn cùng lớp nhớ lại rằng ông đã ủng hộ cuộc đấu tranh giai cấp theo chủ nghĩa Mác-Lênin và dự đoán một cuộc cách mạng sẽ lật đổ hệ thống tư bản chủ nghĩa.

Theo tác giả McKay, những kinh nghiệm hình thành này đã đặt nền móng cho chương trình nghị sự chính trị trong tương lai của Barack Obama. Công việc của tác giả McKay lên đến đỉnh điểm là lời cảnh báo nghiêm trọng về đường hướng của đất nước dưới sự thống trị của chủ nghĩa cấp tiến được cho là của Barack Obama. Barack Obama vẽ ra một bức tranh đen tối về nước Mỹ, nơi các giá trị truyền thống bị đảo lộn và tình trạng vô luật pháp ngự trị ở các thành phố lớn, cho rằng sự suy giảm này là do ảnh hưởng của hệ tư tưởng Barack Obama đối với các chính sách và thực tiễn liên bang hiện tại.

Khi cả nước hướng tới cuộc bầu cử tổng thống năm 2024, tác giả McKay cảnh báo cử tri hãy cảnh giác với những ứng cử viên có thể tiếp tục truyền bá những triết lý mà ông gán cho Barack Obama.

Cuốn sách đóng vai trò như một lời kêu gọi hành động đối với những người bảo thủ để lấy lại câu chuyện và lèo lái đất nước quay trở lại các nguyên tắc nền tảng của nó.

Cuốn sách “Phân biệt chủng tộc, trả thù và hủy hoại: Tất cả là Obama” sẵn sàng khơi dậy cuộc tranh luận và thách thức những câu chuyện đang thịnh hành về một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử chính trị Mỹ gần đây. Cho dù người ta có đồng ý với kết luận của tác giả McKay hay không thì cuốn sách này vẫn là một bổ sung mang tính khiêu khích không thể phủ nhận cho cuộc tranh luận xung quanh di sản của Barack Obama và tác động của ông đối với Hoa Kỳ.

Nếu như quần chúng Mỹ không thức tỉnh, thì ảnh hưởng chủ thuyết Marxist-Lenin, và thể chế Xã Hội Chủ Nghĩa do Barack Obama và giới “cực tả” tuyên truyền, đầu độc, và sẽ dần phủ lấp lên nền tảng của Hoa Kỳ, một siêu cường bậc nhất địa cầu đang đứng bên bờ lung lây chuyển hướng ngược về thời đồ đá theo chế độ cộng sản… tân thời!!!

(source from Scott McKay’s Book)

| Phan Nguyên Luân |… trích dịch & thực hiện

No comments:

Blog Archive