Sunday, July 19, 2020

DÂN HOA KỲ KHÔNG TỈNH GIẤC NGAY BÂY GIỜ THÌ SẼ ÐỐI DIỆN VỚI HỌA DIỆT VONG VỀ TAY TRUNG CỘNG
Tác giả TS Nguyễn Bá LongNguồnFB Trump as President AgainNgày đăng: 2020-07-13


I./- NGƯỜI DÂN HOA KỲ VẪN CHƯA THỨC TỈNH VỀ THẢM HOẠ CỘNG SẢN (ÐẢNG CSTQ) VÀ NHỮNG PHÓ PHẨM GẮN LIỀN VỚI ÐẢNG NÀY TẠI HOA KỲ ÐANG MỞ TRẬN ÐÁNH SẬP VÀ CHIẾM LẤY HOA KỲ:
Hiện bây giờ đã là quá nửa của năm 2020 mà phần lớn dân Hoa Kỳ vẫn còn “MÊ NGỦ”. Ba bốn thập niên qua, dưới bao nhiêu đời tổng thống, mà tầng lớp tinh hoa Hoa Kỳ vẫn MÊ NGŨ, chưa thấy được Ðảng CSTQ sắp sửa cứa con dao vào cổ người dân Hoa Kỳ. Chỉ mới cuối năm 2016 tại Thượng Ðỉnh Hàng Châu giới trí thức Hoa Kỳ mới GIẬT MÌNH KINH HÃI khi Tổng Thống OBAMA của Hoa Kỳ lúc đó bị TẬP CẬN BÌNH cho xuống CỬA HẬU AIR FORCE ONE (mà dân Tàu gọi đểu giả là “HẬU MÔN”!) Mà OBAMA cũng phải GỤC MẶT bước xuống cửa Hậu, không một lời phản kháng! Nhiều người Hoa Kỳ đã KHÓC vì tủi nhục trước biến cố này! Ðó cũng chính là lý do mà DONALD TRUMP - một con người không phải là CHÍNH TRỊ GIA, nhưng là một nhà ÁI QUỐC, không chịu nổi cái nhục THẤY NƯỚC MỸ XUỐNG DỐC KHÔNG PHANH, không phải chỉ tại Thượng Ðỉnh Hàng Châu, nhưng là từ trước đó, với những cái thua nhục nhã liên tiếp từ SCARBOROUGH SHOAL (2012), CRIMEA (2014), BIỂN ÐÔNG (2014, Hoa Kỳ để cho TC xây dựng 7 thực thể đảo nhân tạo tại Khu Vực Trường Sa, bị lừa dễ dàng là “KHÔNG QUÂN SỰ HÓA”, nhưng sau đó đã được TC quân sự hóa, và bây giờ TC sắp cho ra Vùng Nhận Dạng Phòng Không trên Biển Ðông), đến ALEPPO (2016). Cái thua nhục nhả nhất là tại Aleppo khi từ năm 2012 Lực Lượng Nổi Dậy do Hoa Kỳ bảo trợ đã chiếm thượng phong tại Syria, nhưng Obama cứ nhút nhát, dù dừ để Nga chen chân vào và hỗ trợ lực lượng chính phủ của Assad, khiến cuối cùng Quân Nổi Dậy phải thất thủ tại cứ điểm chiến lược Aleppo, khiến sau đó Nga và Thổ đã loại bỏ luôn Hoa Kỳ trong các cuộc thương lượng về Syria. Trước nay có khi nào tại Trung Ðông mà Hoa Kỳ bị loại khỏi cuộc thương lượng cho một vùng đất tại đây. TẬP CẬN BÌNH nắm tẩy OBAMA là một con người bạc nhược, không bao giờ dám hành động quyết đoán, chỉ NÓI DÓC là chính, nên tại THƯỢNG ÐỈNH HÀNG CHÂU, Tập Cận Bình cho OBAMA xuống “CỬA HẬU” Air Force One, mặc cho bao nhiêu người Mỹ ái quốc KHÓC RÒNG, trước sự XUỐNG DỐC KHÔNG PHANH của Mỹ dưới triều Obama, mà Tập Cận Bình đánh giá là TRUNG QUỐC SẮP LÊN HÀNG SỐ 1, CHO OBAMA xuống cấp luôn, bằng “CỬA HẬU” Airforce One không thương tiếc! Dân Tàu hoan nghênh TẬP CẬN BÌNH quá xá và gọi OBAMA là xuống “HẬU MÔN!”. Một số người Mỹ CHỈ BIẾT KHÓC trước biến cố này!.
Nhưng người Mỹ chóng quên quá! Mới chỉ có 4 năm mà bây giờ người Mỹ sắp phạm vào một sai lầm mà nếu xảy ra, không chỉ là DÂN TỘC HOA KỲ sẽ KHÓC, mà còn CHÔN VÙI LUÔN NỀN VĂN MINH và ÐỊA VỊ mà họ đã tốn hơn 200 năm để xây dựng nên. Ðó là HOA KỲ SẼ SỤP ÐỔ và MẤT VÀO TAY ÐẢNG CSTQ nếu người dân Hoa Kỳ đưa một người coi KẺ THÙ (ÐẢNG CSTQ) là BẠN và DANG TAY ÐÓN KẺ THÙ vào. Người đó chính là JOE BIDEN, ứng viên tiềm năng của Ðảng Dân Chủ cho phương vị Tổng Thống Hoa Kỳ vào ngày 3/11/2020. Cái chết đó là gì ?
Joe Biden từng tuyên bố: “Qúy vị biết đó, TQ có xấu với chúng ta đâu!”. Ông ta chủ trương TOÀN CẦU HÓA (như Obama) và MỞ CỬA CHO NGƯỜI NGOẠI QUỐC NHẬP CƯ không giới hạn, theo đúng chủ trương của Ðảng Dân Chủ (để kiếm phiếu). Ông ta không có một kinh nghiệm gì về Cộng Sản hết nên chủ trương mở cửa cho Tàu Phù. Mỹ sẽ CHẾT SỚM vì chủ trương GIAO THƯƠNG Ồ ẠT và MỞ CỬA CHO TÀU PHÙ!. Mỹ CHẾT ÐẾN ÐÍT về vấn nạn “NẰM VÙNG” của Tàu Phù mà Joe Biden và Ðảng Dân Chủ vẫn không biết gì hết! Ngày trước, năm 1975, VNCH mất vào tay Cộng Sản một phần lớn cũng vì nạn “NẰM VÙNG”. Tới ngày 30-4-1975, sau khi VNCH bị cưỡng chiếm, lúc đó các tay “NẰM VÙNG” RA MẶT, thì ôi thôi, người ta thấy là KHÔNG CÓ MỘT CƠ QUAN BAN NGÀNH NÀO CỦA VNCH là không có Cộng Sản Nằm Vùng trong đó, từ Phủ Tổng Thống, Thượng Hạ Viện, Phủ Thủ Tướng và các Bộ, Ngành, Bộ Tổng Tham Mưu, Quốc Gia Hành Chánh, Truyền Thông Báo Chí, các Trường Ðại Học và Ðào Tạo, kể cả Quân Sự, các Ðảng Phái, Tôn Giáo, Nhà Thờ, Chùa, Thánh Thất, các cơ quan thiện nguyện, đến cả Phủ Ðặc Ủy Trung Ương Tình Báo, cũng đầy cán bộ “NẰM VÙNG”. Lúc đó ai cũng nhận thức ra là VC đã chiếm VNCH từ lâu rồi, khi mà lực lượng “NẰM VÙNG” của VC đã tràn ngập hầu hết các cơ quan ban ngành của VNCH từ khuya. Tình trạng các cơ quan ban ngành ở các cấp thấp hơn như tỉnh, quận, huyện, xã cũng là y như thế, nghiã là “NẰM VÙNG” không có nơi nào không có!
Tình trạng TÀU CỘNG và VC NẰM VÙNG tại Mỹ hiện bây giờ cũng nhiều y như thế, chỉ có cung cách hoạt động và lề lối nhân sự là khác hơn để thích ứng với tình thế. Hiện bây giờ thì giới SINH VIÊN, giới LAO ÐỘNG, giới KHOA HỌC GIA và HỌC GIẢ, giới ÐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI, giới DU LỊCH v.v. là chiếm số lớn trong những kẻ NẰM VÙNG. Tổng Thống Trump từng nói hơn 300,000 sinh viên TC là 300,000 gián điệp, còn Christopher Wray, Tổng Giám Ðốc FBI thì cho biết gián điệp kinh tế Tàu Cộng tại 50 tiểu bang Hoa Kỳ không nơi nào là không có, và dĩ nhiên là con số lớn, không phải một vài cá nhân cá biệt. TC mở hẳn KẾ HOẠCH NGÀN NHÂN TÀI để tuyển dụng các giới khoa học, học giả danh tiếng của Mỹ để cộng tác với TC, trả lương cao. Hàng ngàn các nhà nghiên cứu của Mỹ bán công trình nghiên cứu cho TC. Chỉ mới một số ít bị bắt và bị đưa ra tòa dưới thời Trump thôi. Dưới thời TT Obama và các tổng thống khác, các gián điệp và nằm vùng TC mặc sức tung hoành. Mỹ và các nước cứ ngạc nhiên nói tại sao phi cơ này, hệ thống kia (đặc biệt quân sự) của Tàu Cộng sao giống F-35, F-22 Raptor v.v. của Mỹ quá! Thì cũng là từ LỰC LƯỢNG NẰM VÙNG CỦA TC TẠI MỸ mà ra. Cái khác biệt giữa TT Trump và các Tổng Thống khác của Mỹ là biết tình báo, gián điệp Bắc Kinh lấy cắp của mình, nhưng TT Trump HÀNH ÐỘNG, còn các tổng thống khác im rơ.
Còn một đòn tận cùng khác đang được nghiên cứu mà TT Trump có thể ÐƯA ÐẢNG CSTQ VÀO CON ÐƯỜNG CÙNG là DỨT ÐIỂM PHẦN LỚN CÁC MỒI LIÊN HỆ CỦA MỸ VỚI TC và ông sẽ làm điều đó như một phương thức tối hậu DỨT ÐIỂM ÐẢNG CSTQ. Dứt điểm phần lớn các liên hệ của Mỹ với TC là điều khó và phức tạp chứ không phải đơn giản, như Ðặc sứ Robert Lighthizer đã điều trần trước Hạ Viện Hoa Kỳ đó là điều hầu như không khả thi. Nhưng TT Trump cho biết rằng ông chưa nói rõ hết ý của ông về đường lối đó và Ðại Sứ Lighthizer đã chưa nắm được. Theo tác giả bài này nghĩ thì TT Trump muốn nói đến một đường lối “có chọn lọc” và tiến hành từng bước, chứ không làm ồ ạt cùng một lúc. Những đường lối phải thực hiện ngay có thể gồm có Huawei, ZTE và các công ty công nghệ cao nhạy cảm khác, di dân TC, nhất là du học sinh, sinh viên, học giả, khoa học gia, trao đổi giữa các đại học Hoa Kỳ và TC, mua bán linh kiện điện tử và sản phẩm đặc chọn, trao đổi văn hóa (như Viện Khổng Tử) v.v.
Theo tác giả bài này thì KHÔNG DỨT ÐIỂM ÐẢNG CSTQ thì Mỹ sẽ phải chết thôi, chết vì Cộng Sản TQ NẰM VÙNG TRÀN NGẬP ở Mỹ và CHẾT VÌ MỸ SẼ XUỐNG HẠNG 2 KHI TOÀN CẦU HÓA của Joe Biden và Obama được tái áp dụng và Mỹ sẽ bị TC KHAI THÁC ÐẾN TẬN CÙNG khi TC ÐƯỢC TỤ DO XÂM NHẬP vào Mỹ và không có các biện pháp CHẬN ÐỨNG CẠNH TRANH THƯƠNG MẠI KHÔNG CÔNG BẰNG và ĂN CẮP SỞ HỮU TRÍ TUỆ MỸ của TC.
TC đang làm mọi cách để TT Donald Trump thất cử vào ngày 3-11-2020 này, với kế hoạch Tàu trở lại TỰ TUNG TỰ TÁC như dưới thời Obama, với Joe Biden thắng cử và Mỹ trở lại chính sách TOÀN CẦU HOÁ mà cả Obama và Joe Biden đều chủ trương. Phải hiểu tại sao Tập Cận Bình mừng rỡ khi phe đảng Obama chiếm Bạch Ốc vào 3/11 này. Ðó là vì Tập Cận Bình và Ðảng CSTQ đánh giá rằng TQ sẽ VƯỢT MỸ vào năm 2025 một khi Joe Biden lên. Còn với những lãnh đạo SÁT THỦ đối với Ðảng CSTQ như DONALD TRUMP, PETER NAVARRO, MIKE POMPEO, ROBERT LIGHTHIZER, STEVE BANNON v.v., thì những người này bằng mọi giá sẽ DỨT ÐIỂM ÐẢNG CSTQ, kể cả bằng cách CHẤM DỨT PHẦN LỚN CÁC LIÊN HỆ ÐỐI VỚI ÐẢNG CSTQ và BAO VÂY ÐẢNG CSTQ bởi liên minh các nước MỸ, NHẬT , ÚC, ẤN, ÐÀI LOAN, PHI, và có thể cả INDONESIA, SINGAPORE cũng như một số nước ASEAN nào đi với Mỹ.
Con đường sống của Mỹ và sự duy trì vị trí siêu cường của Mỹ là khả thi với BỘ SẬU CỦA DONALD TRUMP và Ý CHÍ CHÍNH TRỊ của những người này. Con đường của NHÓM OBAMA & JOE BIDEN đối với TẬP CẬN BÌNH và ÐẢNG CSTQ đã chứng minh là XUỐNG DỐC KHÔNG PHANH dưới triều Obama rồi. Nó sẽ còn xuống dốc NHANH HƠN CẤP KỲ nếu Joe Biden đắc cử ngày 3/11 nữa.
Những người tấn công Donald Trump và ca tụng Joe Biden liệt kê hàng trăm thứ xấu của Donald Trump và hàng trăm thứ tốt của Joe Biden, nhất là về người da đen. Nhưng cách liệt kê này để so sánh hai lãnh tụ thường khi không đúng, vì có khi chỉ có 1 thứ xấu và hàng trăm thứ tốt vẫn không địch lại được 1 thứ tốt và hàng trăm thứ xấu, khi 1 thứ tốt và hàng trăm thứ xấu lại bảo vệ được ÐẤT NƯỚC HOA KỲ CÒN TỒN TẠI và GIỮ VỮNG VỊ TRÍ SIÊU CƯỜNG còn 1 thứ xấu và hàng trăm thứ tốt, nhưng chính CÁI XẤU ÐÓ LẠI BÁN MẠNG HOA KỲ VÀO VÒNG TAY TC. Donald Trump nói không có sai khi đám DÂN CHỦ THỔ TẢ và TRUYỀN THÔNG THIÊN TẢ mà lên nắm Tòa Bạch Ốc là “TC SẼ SỠ HỮU HOA KY” tiếp theo sau đó.
Ham nghe những chiêu bài mị dân, ham thụ hưởng, ham “y tế toàn dân!”, ham ngồi không lãnh tiền, không lo làm việc, không tranh đấu, để cho TC NẰM VÙNG và XÁCH ÐỘNG, thì trước sau gì NƯỚC MỸ SẼ LÀM MỒI CHO TC đang không ngừng nhúng tay quậy phá chính quyền Donald Trump và bỏ ra thật nhiều tiền để mua chuộc DÂN CHỦ THỔ TẢ, TRUYỀN THÔNG THIÊN TẢ và các nhóm bạo loạn như Antifa, BLM v.v., PHÁ NÁT NƯỚC MỸ hầu DONALD TRUMP BỊ THẤT CỬ vào 3/11 tới đây.
Toàn dân Mỹ THỨC TỈNH NGAY BÂY GIỜ và BẦU CHO DONALD TRUMP cùng với Ðảng Cộng Hòa thì còn cứu được nước Mỹ, chứ còn bầu cho những kẻ TIÊU LÒN VỚI TÀU CỘNG, ĂN TIỀN CỦA CHÚNG và BÁN NƯỚC, cùng với TRUYỀN THÔNG THIÊN TẢ chỉ biết ăn tiền ngập mặt tiếp tay cho Bắc Kinh, thì cái họa NƯỚC MỸ BỊ MẤT VỀ TAY TÀU CỘNG là ở trước mắt!
VC hay Tàu Cộng là rất giống nhau, chúng cùng một sách, là lấy NẰM VÙNG LÀM ÐƯỜNG LỐI CHIẾN LƯỢC để đánh bại đối thủ. Trước nay, nghiên cứu lịch sử chúng ta đã thấy, từ “CON NGỰA THÀNH TROIE” đến VNCH, đến bây giờ là NƯỚC MỸ, sự SỤP ÐỔ là do ở ÐỐI THỦ NẰM VÙNG. VNCH CHẾT BỞI NẰM VÙNG là vì SÁCH LƯỢC ÐỐI PHÓ VỚI NẰM VÙNG CỦA VNCH THẤT BẠI! Không phải VNCH không biết những ai nằm vùng. TÌNH BÁO và PHẢN GIÁN của VNCH biết rõ hết. Sau 30-4-1975, những khuôn mặt lộ diện của VC NẰM VÙNG cho thấy rằng những kẻ NẰM VÙNG mà VNCH đã xác định được trong 21 năm của Miền Nam là không có CON NÀO SAI HẾT! có thể nói là đúng 100%. Thế tại sao VNCH chết? Ðó là vì tình báo và phản gián VNCH đã xác định đúng đối tượng NẰM VÙNG nhưng các tầng lớp lãnh đạo và cai trị thiếu Ý CHÍ CHÍNH TRỊ và BỊ MUA CHUỘC, cũng như bị ảnh hưởng của các nhóm TÔN GIÁO, ÐẢNG PHÁI, TÀI PHIỆT, PHE ÐẢNG, mà đã để cho các GIÁN ÐIỆP và CS NẰM VÙNG tha hồ bay nhảy và hoạt động, coi cảnh sát hoặc tình báo VNCH như pha (bắt rồi lại thả). Nếu VNCH không bị tầng lớp lãnh đạo và các ban ngành bại hoại, thẳng tay trừng trị bọn VC Nằm Vùng và Gián Ðiệp một khi khám phá ra, thì đâu có thể nào VC lại có thể nằm vùng rộng lớn và hoạt động không chút e dè như thế được; và Miền Nam đâu có dễ bị mất nếu HỆ THỐNG NẰM VÙNG CỦA CS BỊ DIỆT VÀ TOÀN DÂN MỘT LÒNG ÐỨNG LÊN TỐ CÁO NẰM VÙNG VÀ BÀI TRỪ CS.
Nước Mỹ bây giờ rất nguy hiểm vì đám “ĂN CƠM QUỐC GIA THỜ MA CỘNG SẢN” [đám ăn tiền của TC, đám bán đứng quyền lợi của Mỹ cho TC - tiêu lòn với TC, đám sẵn sàng vì đồng tiền chịu cộng tác với TC, đám sẵn sàng bán các khảo cứu của mình cho TC để lấy tiền, kể cả các giáo sư Harvard (như Lieber) và các đại học khác, đã BÁN RẺ LƯƠNG TÂM làm gián điệp hoặc tham gia chương trình NGÀN NHÂN TÀI của TC...]. Chính quyền của Trump mới chỉ truy tố một số thôi. Còn nhiều!
Bởi vậy, đồng bào VN ở Mỹ cần lưu ý đừng có tin tưởng vào các danh xưng như: giáo sư Harvard, Giáo Sư UCLA v.v. Ðó có khi là những tên “ĂN CƠM QUỐC GIA THỜ MA CỘNG SẢN” tại Mỹ (“ăn cơm Mỹ mà thờ Tàu”, hoặc những tên thiên tả, chứ không phải hay ho gì).
Hiện Ðại Học Harvard đã bị nhận định như là một “Trường Ðảng Thứ Hai của TC”. Tác giả Nguyễn Tường Tuấn đã viết bài: “TC trước giờ lâm tử” có đoạn như sau:
Lần đầu tiên, chính phủ Hoa Kỳ bắt đầu điều tra những viện đại học nổi tiếng của Mỹ, đứng đầu là Harvard với những số tiền khổng lồ đóng góp từ Trung cộng: 93.7 triệu dollars, nhà trường nhận 2,270 sinh viên đến từ Trung cộng, họ thành lập cả phân viện Harvard tại thành phố Thượng Hải, tổ chức quỹ mang tên “Harvard China Fund”… và ái nữ của Tập Cận Bình tốt nghiệp viện đại học danh tiếng này. Chứng cớ quan trọng khác, theo AP ngày 28/1/2020, một Giáo sư Harvard đã che dấu chuyện nhận tiền và làm việc với Trung cộng bị bắt. Bản tin AP ngày 27/2/2020, giáo sư khác tại UT (University of Texas) cũng bị bắt cùng tội. Cũng đến từ AP ngày 11/7/2019, một giáo sư Ðại học UCLA (University of California Los Angeles) ra toà nhận 219 năm tù về tội cung cấp bí mật về hoả tiễn cho Trung cộng… Nhiều trường đại học danh tiếng tại Hoa Kỳ đang phải khai báo với Bộ Giáo dục về những liên quan của họ với chính quyền Hoa Lục… Không trả lời trong 30 ngày, Bộ Giáo dục sẽ chuyển hồ sơ qua Bộ Tư pháp để điều tra”.[Nguyễn Tường Tuấn: " Trung Cộng trước giờ lâm tử”,
Người dân Hoa Kỳ muốn sống thì phải đứng lên cùng với Donald Trump và những nhà ái quốc xung quanh ông ta bằng mọi giá ÐÁNH SẬP VÀ TIÊU TRỪ ÐẢNG CSTQ, với sự hợp sức của các nhà ái quốc TRONG và NGOÀI HOA KỲ (như Phong Trào Hiến Chương 2000, mà cố Sĩ Phu NGUYỄN CAO HÁCH - nhà ái quốc lớn của VN thế kỷ 20, nhà lãnh đạo biểu tượng của Phong Trào Hiến Chương 2000, nguyên Khoa Trưởng Ðại Học Luật Khoa Sài Gòn trước 1975, đã để lại DI NGUYỆN cho Phong Trào chỉ bằng 4 chữ ngắn gọn: TIÊU DIỆT CỘNG SẢN! (vì đó là ÐẠI THẢM HỌA CỦA DÂN TỘC VN VÀ NHÂN LOẠI!). Vào tháng 9 tới, Phong Trào sẽ có số Tưởng Niệm Kỳ Giỗ thứ 9 (21/9/2011 - 21/9/2020) cố Sĩ Phu NGUYỄN CAO HÁCH, và sẽ đăng tải lại Chiến Dịch Lịch Sử “HÔ HÀO NỔI DẬY! gồm các áng Thơ Văn Ái Quốc trác tuyệt và các Luận Thuyết Chính Trị nổi tiếng của Người, tiếng Anh và tiếng Việt, do Người phát động trên các mặt báo Khai Thác Thị Trường và Ðối Lực vào Mùa Xuân 1992 sau Cách Mạng Ðông Âu.
Dân Tộc VN cũng như DÂN TỘC HOA KỲ muốn SỐNG thì phải ÐỨNG LÊN: NÓI KHÔNG và HÀNH ÐỘNG THẲNG TAY ÐÁNH SẬP ÐẢNG CSTQ cũng như loại bỏ đám BÁN NƯỚC NGÃ VÀO TÀU và đám TRUYỀN THÔNG THIÊN TẢ ăn tiền của TC tại Hoa Kỳ, cùng lúc đó phải CÀN QUÉT TẤT CẢ CÁC GỐC RỄ CỦA CÁC PHONG TRÀO CS HOẶC THÂN CỘNG DO TC CÀI CẮM HOẶC NUÔI CẤY TRÊN ÐẤT NƯỚC HOA KỲ (như Antifa, CHAZ v.v.)
Cần phải tin tưởng các nhà ái quốc KHÔNG BÁN RẺ LƯƠNG TÂM, dù là VN hay là Hoa Kỳ. Ðừng tin bọn THAM TIỀN BÁN NƯỚC và bọn THIÊN TẢ dù là chúng mang mác gì!
II. MỘT VÀI ÐIỂM MẤU CHỐT MÀ NGƯỜI VIỆT TẠI HOA KỲ VÀ NGƯỜI VIỆT CHỦ TRƯƠNG “TIÊU DIỆT CỘNG SẢN!” TRÊN KHẮP THẾ GIỚI CẦN PHẢI LÀM ÐỂ YỂM TRỢ TRUMP TÁI ÐẮC CỬ VÀO 3/11 NÀY
1. Cần phải làm cho BÙNG NỔ PHONG TRÀO “TIÊU DIỆT CỘNG SẢN!” trên khắp thế giới - NHẤT LÀ TẠI HOA KỲ - ngay bây giờ, để NGƯỜI DÂN HOA KỲ BỪNG TỈNH đó là ÐIỂM SỐNG & CHẾT của DÂN TỘC HOA KỲ trong ngày 3/11 này, và PHẢI ÐI BẦU TẬN NƠI (PHÒNG PHIẾU) để tránh những trò MA GIÁO, ăn gian PHIẾU, của đám Dân Chủ Thổ Tả, mà đã thể hiện rất rõ qua các trò BẤT LƯƠNG XÚI GIỤC ÐÁM TRẺ (Tik Tok Teens và K-Pop Stans) ghi danh chiếm chổ mà không đi dự trong sự kiện tranh cử của TT Trump tại Tulsa - Oklahoma ngày 20-6-2020. Ðã có dân biểu Dân Chủ như Alexandria Ocasio-Cortez of New York đã lên Twitter ca ngợi trò bất lương này, xem như một niềm hãnh diện (I am proud of you!).
Xã hội Mỹ như thế là chết rồi, du nhập những trò ma giáo, lừa đảo, mà người ta nghĩ chỉ có thể xảy ra trong chế độ Cộng Sản hoặc nơi dân trí cực kỳ thấp kém. Nó không thể có trong truyền thống của một nước như Mỹ được. Bây giờ chính đám Dân Chủ lại cổ võ và ca ngợi nó . Cuộc bầu cử ngày 3-11 tới đây sẽ đầy những trò ma giáo, gian lận, bất lương giống như bầu cử VC! Bầu bằng thư chính là một cách để có thể gian lận bằng nhiều thủ thuật khác nhau. Cử tri người Việt ở Mỹ nên lưu ý và cần phải có một phong trào lớn gióng lên tiếng nói về cung cách bất lương, ma giáo của đám Dân Chủ (thể hiện qua vụ tranh cử của TT Trump tại Tulsa - Oklahoma) để người dân Mỹ biết mà đi đến phòng phiếu để bầu. Ðây là một trong những cái bẫy nguy hiểm nhất mà đám Dân Chủ Thổ Tả GIĂNG RA để làm sai lạc kết quả bầu phiếu ngày 3/11 tới.



2. Các tiểu bang gọi là “SWING STATES” là quyết định: người Việt tại Hoa Kỳ cần tập trung toàn lực ủng hộ Trump và Ðảng Cộng Hòa tại các “Swing States” như Florida, Michigan v.v. để đem lại sự thắng lợi cho Trump tại các tiểu bang đó. Người Việt từng làm như vậy tại tiểu bang Florida và đã giúp Bush thắng Gore vào năm 2000, Bush chỉ hơn Gore có 600 phiếu! Người Việt nên mở cuộc vận động rầm rộ tại các Swing States, nhấn mạnh vào việc các phong trào biểu tình khai thác vụ Floyd là thiên tả và đám Dân Chủ Thổ Tả là nghiêng về TC, chứ không chống TC, rất nguy hiểm cho nước Mỹ.Làm thế nào tạo một PHONG TRÀO Ý THỨC TRÊN KHẮP NƯỚC MỸ LÀ PHẢI CHỐNG TC, mà chỉ có Donald Trump mới có thể làm được. Joe Biden chắc chắn là NGÃ VỀ TÀU rồi, vì chủ trương TOÀN CẦU HÓA, theo cùng chính sách với Obama.
3. Những người Việt có khả năng Anh ngữ cao sống tại Hoa Kỳ cần phải tập trung lại thành từng nhóm (group) làm ra các bài viết, bài nói chuyện, hoặc tác phẩm Anh ngữ ngắn gọn, xuất bản nhanh và phổ biến rộng rãi tại các Swing States để yểm trợ Trump, mục đích là để đưa cử tri Mỹ (và các cử tri Da Màu) tại các Swing States, chú ý vào việc PHẢI ÐÁNH SẬP ÐẢNG CSTQ để cứu nước Mỹ và thực tế các PHONG TRÀO CỘNG SẢN đang lan tỏa khắp nước Mỹ và ảnh hưởng lớn đến các cuộc biểu tình vừa qua cũng như Ðảng Dân Chủ Mỹ. Quá nhiều biểu hiện cho thấy phong trào Cộng sản nhúng tay mạnh trong các hoạt động và bạo loạn vừa qua tại Hoa Kỳ, mà 3 việc rõ ràng là (1) Phá hủy các di tích lịch sử (xóa bỏ lịch sử là chủ trương của Cộng Sản); (2) đòi hủy tượng Chúa Jesus (chỉ có Cộng Sản và các nhóm quá khích như Taliban mới phá hủy tượng Chúa, Tượng Phật); (3) Việc thành lập CHAZ (sau đổi thành CHOP) tại Seatlle, một hình thái của Công Xã Paris, được sự ủng hộ của chính bà Thị Trưởng Seattlle ngay lúc đầu (bà gọi CHAZ là Mùa Hè Yêu Thương). Ðến khi chính người biểu tình đến vây nhà bà, bà mới tỉnh mộng ra và ra lệnh GIẢI TÁN CHAZ. Kinh nghiệm này cho thấy phong trào Cộng Sản là rất nguy hiểm đối với nước Mỹ, và chính các Thị Trưởng, Thống Ðốc v.v. Dân Chủ đã lọt vào lưới hoặc âm mưu của Cộng Sản và đứng lên ủng hộ những thứ như CHAZ và các cuộc biểu tình của Black Lives Matter, làm thiêu rụi hàng triệu sản nghiệp, cơ sở kinh doanh, thương mại của người dân Hoa Kỳ, bắt kể màu da.
4. Có những Hậu Duệ VNCH mới lên thấy khá lắm, như DS Cao Xuân Thanh Ngọc (Hoa Kỳ), Vi Nguyen (Canada) v.v. Cần tập trung lực lượng này dưới một phong trào lớn toàn quốc (chú trọng vào các Swing States) để ủng hộ TT Trump. Ðã nhận định được “TIÊU DIỆT CỘNG SẢN!” (tức Ðảng CSTQ) là CON ÐƯỜNG SỐNG hay CHẾT của người dân Hoa Kỳ; thì những người này sẽ hết lòng đóng góp, như là Cao Xuân Thanh Ngọc, Vi Nguyen bây giờ vậy.
Hoan hô và ủng hộ THẾ HỆ HẬU DUỆ VNCH làm nên lich sử! TT Trump nên BỔ NHIỆM THÊM MỘT SỐ TƯỚNG gốc VNCH trong quân đội Hoa Kỳ để giúp ông trong nhiều phần việc khác nhau. Ðó là những con người ÐÁNG TIN TƯỞNG, KHÔNG PHẢN CHỦ, có thân nhân cha mẹ gốc VNCH, sẽ hiểu được rõ thế nào là phải “TIÊU DIỆT CỘNG SẢN!” và nhu cầu phải làm cho PHONG TRÀO “TIÊU DIỆT CỘNG SẢN!” BÙNG LÊN trên KHẮP NƯỚC MỸ và THẾ GIỚI để cứu nước Mỹ và nhân loại.
III. CHÍNH TT TRUMP PHẢI LÀM BÙNG NỔ PHONG TRÀO “TIÊU DIỆT CỘNG SẢN!” (ÐCSTQ) ÐỂ TỎ RÕ QUYẾT TÂM CHÍNH TRỊ & HÀNH ÐỘNG QUYẾT ÐOÁN CỨU ÐẤT NƯỚC HOA KỲ HẦU NGƯỜI DÂN HOA KỲ BẦU CHỌN ÔNG VÀO NGÀY 3/11/2020
Ðứng trước nguy khốn Dịch Coronavirus và Ðảng Dân Chủ Thổ Tả sẽ làm những trò ma giáo để làm sai lạc kết quả bầu chọn trong ngày 3/11/2020; TT Trump cần dấy động một phong trào trên toàn nước Mỹ truyền đi thông điệp “TIÊU DIỆT CỘNG SẢN!”, để cho người dân Mỹ biết rõ đó là con đường “SỐNG CÒN CỦA NƯỚC MỸ & CỦA HỌ” để dồn phiếu trong ngày 3/11/2020 cho người sẽ cứu nước Mỹ. Ðại khái ông phải chứng minh:
1. Các phong trào biểu tình vừa qua ở Mỹ là có Cộng Sản trong đó, hoặc là Cộng Sản đứng sau lưng giật dây, hoặc là Cộng Sản tài trợ, hoặc là bị Cộng Sản lũng đoạn. Từ Antifa cho tới Black Lives Matter, không phong trào nào không có dính líu tới Thiên Tả hoặc Cộng Sản. Cách làm rõ nhất theo lối Cộng Sản là việc thành lập CHAZ tại Seattle, Washington Sate, mà có tác giả đã ví von đó là Công Xã Paris hồi thế kỷ 19. Hoàn Toàn Ðúng! Nếu nói rằng Cộng Sản ÐANG TIẾN CHIẾM MỸ thì cũng không có sai đâu! Ðã biết như thế thì nhân dân Mỹ PHẢI VÙNG LÊN dưới sự lãnh đạo của một vị anh hùng ái quốc để cứu đất nước. Người đó CHÍNH LÀ DONALD TRUMP! Ông muốn cử tri Mỹ ÐỒNG LOẠT DỒN PHIẾU CHO ÔNG ÐỂ CỨU NƯỚC MỸ thì ông phải dấy động “PHONG TRÀO TIÊU DIỆT CỘNG SẢN!” mà đối tượng chính chính là ÐẢNG CSTQ! Cần phát động PHONG TRÀO TIÊU DIỆT CỘNG SẢN trên tất cả các hệ thống truyền thanh, truyền hình, báo chí, mạng xã hội, cộng đồng, các xã hội dân sự, phong trào, tổ chức tôn giáo, thanh niên, sinh viên, học sinh, đặc biệt hệ thống Internet.
2. Ðặc biệt trong những ngày tới Trump phải làm ngay việc LOẠI CÁC CÔNG TY TC KHÔNG ÐÁP ỨNG ÐỦ ÐIỀU KIỆN (không qualified) KHỎI THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN HOA KỲ. Ðặc biệt sau sự kiện một công ty vàng và nữ trang tại Hồ Bắc (có dính đến sàn chứng khoán Nasdaq của Mỹ) thế chấp 83 tấn vàng (giả) để mượn 2.8 tỷ đô la tiền thế chấp. Sự việc bùng nổ như bom nguyên tử này ở TC là điều khiến TT Trump phải THẲNG TAY VỚI CÁC CÔNG TY TC có các hành động BẤT LƯƠNG và THIẾU MINH BẠCH khi hoạt động trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ. Việc loại các công ty TC khỏi các sàn chứng khoán Hoa Kỳ là một cái tát trời giáng vào Ðảng CSTQ, khiến cho nó phải KHỐN ÐỐN về mặt HUY ÐỘNG TÀI CHÁNH trên thị trường quốc tế.
3. Ðể bồi thêm vào việc đẩy các công ty TC khỏi thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, cần rút và cắt đứt tất cả mọi hoạt động đầu tư và tài trợ của Hoa Kỳ cho thị trường Hồng Kông, vừa bị Bắc Kinh áp dụng Luật An Ninh Mới ngày 1-7-2020. Rút 1400 công ty Hoa Kỳ khỏi thị trường Hồng Kông, cho họ đầu tư sang Nam Hàn, Ðài Loan, Úc, Ấn Ðộ, Nhật Bản, Indonesia v.v. Cần làm cho các kênh đầu tư tài chánh vào Hoa Lục từ các thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và Hồng Kông teo đi hết, để kinh tế TC càng chóng sụp đổ.
4. Rút nhanh các công ty Hoa Kỳ (và thế giới tự do) đầu tư ở Hoa Lục sang Ấn Ðộ, Indonesia, Úc, Nam Hàn, Nhật Bản, Ðài Loan, Phi Luật Tân, Thái Lan v.v. Việc này đã được phát động mạnh ngay khi Dịch Coronavirus bùng nổ, nay nhân vụ bầu cử 3/11 tại Mỹ; TT Trump cần làm cho nó bùng nổ mạnh. Tin cho biết 27 công ty Hoa Kỳ đã được dời sang Indonesia và hàng ngàn công ty Mỹ đang được chiêu dụ sang Ấn Ðộ với nhiều yểm trợ và khuyến khích của chính phủ Ấn, nhất là về đất đai.Các công ty dược phẩm và y tế cũng đã được chính phủ Trump rút ra khỏi TC và Ấn độ đưa về Mỹ để bảo đảm an ninh y tế và vật tư y tế cho Mỹ.
Chuổi “cung ứng toàn cầu mới” là ƯU TIÊN LỚN phải được tiến hành gấp. Cần hình thành một kết quả thấy rõ đối với người dân Mỹ trước ngày 3-11-2020 để cho người dân thấy Trump QUYẾT TÂM XÂY DỰNG MỘT CHUỔI CUNG ỨNG TOÀN CẦU MỚI CHO THẾ GIỚI VÀ CHO NỀN KINH TẾ HOA KỲ THOÁT LỆ THUỘC VÀO TC. Việc xây dựng chuổi cung ứng toàn cầu mới bảo đảm an toàn linh kiện, an ninh y tế và kinh tế để TC không còn có thể tự tung tự tác và áp chế các nước .
[(www.forbes.com/sites/kenrapoza/2020/04/07/new...
“ New Data Shows U.S. Companies Are Definitely Leaving China” (April 7, 2020)].
TT Trump phải HÀNH ÐỘNG MẠNH, GẤP và TỎ RÕ QUYẾT TÂM ÐÁNH SẬP CHUỔI CUNG ỨNG TOÀN CẦU CŨ TỪ CHINA và THÀNH LẬP CHUỔI CUNG ỨNG TOÀN CẦU MỚI NGAY BÂY GIỜ để NGƯỜI DÂN HOA KỲ và THẾ GIỚI TIN TƯỞNG vào nền KINH TẾ TOÀN CẤU MỚI do ông khai triển, từ đó DÂN HOA KỲ SẼ VUI LÒNG DỒN PHIẾU cho ông ngày 3/11/tới.
5. Cần có một chính sách đặc biệt về nhập cư đối với TC:
- Từ chối tất cả các nhập cư mới từ TC sang Hoa Kỳ.
- Áp dụng chính sách cực kỳ thắt ngặt đối với sinh viên, học sinh, học giả, các nhà khoa học, và nhân công TC.
Khi đã biết rằng một đa số tuyệt đối sinh viên TC buộc phải hoạt động tình báo hoặc gián điệp và lấy cắp các bí mật về thương mại, công nghệ, quân sự của Hoa Kỳ cho TC; thì tại sao chính phủ Mỹ lại phải chấp nhận những người này vào Hoa Kỳ? Tại sao không cắt đứt luôn sự nhập cư của những ngưòi này xuống sát số không? Ðã chủ trương có thể CẮT ÐỨT MỌI LIÊN HỆ đối với TC, tại sao không bắt đầu từ NHẬP CƯ, mà là nguốn gốc của NẰM VÙNG, TÌNH BÁO, GIÁN ÐIỆP, TUYÊN TRUYỀN CỘNG SẢN, và cả KHÍCH ÐỘNG BIỂU TÌNH nữa, tràn ngập khắp nước Mỹ hiện nay. Cắt đứt NGUỒN NHẬP và sau đó TRUY SÁT tất cả bọn NẰM VÙNG, GIÁN ÐIỆP, TÌNH BÁO, TUYÊN TRUYỀN, HOẠT ÐỘNG CHO TC v.v. trong dân số TC đang sinh sống trên nước Mỹ, và có chính sách thích hợp để VÔ HIỆU HÓA và TRIỆT ÐƯƠ`NG SINH HOẠT của bọn này; thì Hoa Kỳ hy vọng có thể khỏi rơi vào THẢM CẢNH “ĂN CƠM QUỐC GIA THỜ MA CỘNG SẢN!” của VNCH trước 1975 (trường hợp này là ăn cơm Mỹ mà làm tay sai hoặc hoạt động cho TC). Nếu Hoa Kỳ tiếp tục để chế độ NHẬP CƯ đối với TC tùm lum như hiện nay, thì không bao lâu, đám NẰM VÙNG TC tại Mỹ (trong đó có cả VC nữa) sẽ TRÀN LÊN VÀO ÐÚNG LÚC (VC gọi là ÐỒNG KHỞI!) để XƠI TÁI nước Mỹ vào lúc nó yếu nhược nhất (như sau CHIẾN TRANH SINH HỌC lần 2 mà TC có thể mở ra đối với Hoa Kỳ vào những năm tới đây, sau khi Bắc Kinh đã củng cố và đẩy mạnh nghiên cứu tại các Viện Sinh Hóa (Nhât là P4 Vũ Hán) để sản sinh ra những virus kịch độc giết người, chuẩn bị cho Chiến Tranh Sinh Học lần hai TIÊU DIỆT NƯỚC MY, theo đúng ý đồ và chính sách của Trì Hạo Ðiền, nguyên Bộ Trưởng Quốc Phòng TC!
6. Ðánh sập Huawei, ZTE và các công ty công nghệ cao của TC, bằng các biện pháp ngặt nghèo, những biện pháp đã áp dụng khiến chúng chết lên chết xuống (những công ty ngoại quốc dùng kỹ thuật Mỹ - như T.S.M.C.- không được bán chip cho Huawei, trừ khi được giấy phép của Bộ Thương Mại Mỹ); và những biện pháp thêm nữa khiến chúng không thể ngo ngoe ngoài cách là đứt chớn. Huawei đã MẤT THẾ ÐỨNG tại Anh (tin mới nhất từ Thủ Tướng Johnson) là một thắng lợi lớn của Trump. Bây giờ cần phải đẩy mạnh để nó sụp đổ hẳn tại Mỹ. Ðây là mối nguy lớn nhất của nền công nghệ Mỹ.
7. Cần có các biện pháp thích đáng (như thuế, phạt đóng cửa v.v.) đối với các công ty Mỹ mà “ÐI ÐÊM” với TC vì lợi nhuận, và yểm trợ mạnh các công ty đầu tư vào Hoa Kỳ, như công ty sản xuất chip điện tử T.S.M.C. (Ðài Loan) đã cho biết sẽ xây dựng một xưởng lớn mới tại Arizona vào năm 2024, với đầu tư từ năm 2021 đến 2029 lên đến 12 tỷ đô la và sử dụng hơn 1600 công nhân, ngoài hàng ngàn công nhân khác cũng có việc làm từ các ngành gián tiếp.
8. Ðã có những Peter Navarro, Robert Lighthizer, Mike Pompeo, William Barr, STEVEN MNUCHIN, WILBUR ROSS, LARRY KUDLOW v.v. và những nhân tài lớn cũ cũng đang tụ họp lại để giúp ông, như Nikki Haley, Steve Bannon v.v., ông cần họp họ lại để ra một trận đánh lớn làm xúc động người dân Mỹ và thế giới; như ra một LIÊN MINH CÁC NỀN NÔNG NGHIỆP CHỐNG TRUNG CỘNG để hỗ trợ NGƯỜI NÔNG DÂN MỸ, NÔNG DÂN ÚC v.v. đang bị TC làm khó (Liên Minh này có thể gồm NỀN NÔNG NGHIỆP như là: Mỹ, Úc, Nhật, Ấn Ðộ, Ðài Loan, Nam Hàn, Phi Luật Tân, Thái Lan, Mã Lai, Singapore, Bangladesh v.v.). TT Trump cũng có thể công bố mục tiêu lớn của cuộc chiến TIÊU DIỆT ÐẢNG CSTQ là CHẤM DỨT LIÊN HỆ VỚI ÐẢNG CSTQ với mục tiêu CHẤM DỨT THÂM THỦNG THƯƠNG MẠI với TC trong 5 năm, với bước thứ nhất là năm 2020, với sự CHẤM DỨT NGÀNH GIAO THƯƠNG VĂN HÓA, XUẤT BẢN VÀ TUYÊN TRUYỀN (ví dụ là các công ty văn hóa và tuyên truyền, báo chí, truyền hình TC v.v., đuổi tất cả các công ty tuyên truyền cho Cộng Sản Tàu về nước, giải tán các Viện Khổng Tử, các trung tâm học thuật của Tàu Cộng, các kết nối và giao lưu về khoa học, kỹ thuật (ví dụ Viện Sinh Học Galveston, Ðại Học Texas), và các tờ báo Tàu (giấy hoặc On-line) ở Mỹ. Năm thứ hai: xóa bỏ mọi giao lưu về khảo cứu quân sự và quốc phòng, phương cách để Cộng Sản Tàu ăn cắp bí mật quân sự của Mỹ. Tuyệt đối cấm nhập cư sinh viên hoặc học giả quân sự từ TC. Năm thứ ba: chấm dứt sự liên hệ với TC về sản phẩm hoặc linh kiện trình độ cao. Trong thời gian 3 năm, các công ty xí nghiệp của Mỹ phải lo chuẩn bị chuổi cung ứng mới với kế hoạch chuyển xí nghiệp khỏi Hoa Lục, sang Ấn Ðộ, Indonesia, Nam Hàn, Ðài Loan, Úc, Nhật, Malaysia, Phi Luật Tân, Thái Lan, Bangladesh v.v.
Hy vọng là trong 4 tháng tới, trước 3/11/2020, TT Trump công bố và PHÁT ÐỘNG CÁC HÀNH ÐỘNG THỰC TẾ trên các MẶT TRẬN ÐÁNH SẬP ÐẢNG CSTQ, làm rúng động người dân Hoa Kỳ và thế giới; cùng với sự khởi động PHONG TRÀO “CÀN QUÉT & TRIỆT TIÊU CỘNG SẢN” trên khắp nước Mỹ, nhắm DIỆT CỘNG SẢN TẬN GỐC TRONG CÁC NHÓM BẠO LOẠN CÓ BÀN TAY TC NHÚNG VÀO HOẶC LŨNG ÐOẠN, thì tới ngày 3/11; cử tri Mỹ sẽ thấy được DONALD TRUMP LÀ NGƯỜI SẼ CỨU ÐẤT NƯỚC & DÂN TỘC HOA KỲ khỏi bàn tay ÐẢNG CSTQ, và sẽ bầu cho ông, cũng là cách để CỨU CHÍNH HỌ. Làm thế nào cho TOÀN DÂN MỸ THẤY ÐƯỢC CÁC NHÓM BẠO LOẠN VÀ CẢ DÂN CHỦ THỔ TẢ CHÍNH LÀ CỘNG SẢN TRONG ÐÓ, HOẶC BỊ CỘNG SẢN ẢNH HƯỞNG, thì Tổng Thống thành công.
Tổng Thống đã tuyên bố: “Càng ngày tôi càng giận với Ðảng CSTC”. Chỉ một bước nữa thôi, Tổng Thống có thể THÀNH BẬC CỨU TINH CỦA THẾ GIỚI: Ðó là biến Ý THỨC GIẬN DỮ CỦA MÌNH THÀNH HÀNH ÐỘNG: “TIÊU DIỆT ÐẢNG CSTQ!” Tổng Thống đang nắm quyền lực siêu cường cao nhất trên thế giới hiện nay; vậy thì PHẢI LÀM NGAY, theo như những đề nghị trên và nhiều đề nghị khác của các nhà ái quốc và nhân dân Hoa Kỳ. Người dân Hoa Kỳ và nhân dân thế giới sẽ muôn vàn TRI ƠN TỔNG THỐNG khi CỘNG SẢN BỊ TIÊU DIỆT!
Mong Ơn Trên Phù Hộ cho Tổng Thống thành công!
Hải Ngoại ngày 6 tháng 7 năm 2020
Tiến Sĩ Nguyễn Bá Long
Học Giả Chuyên Về Lý Thuyết Cách Mạng
Tổng Ðại Diện kiêm Phát Ngôn Viên Hiến Chương 2000
Chủ Nhiệm Diễn Ðàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ

No comments:

Blog Archive