Wednesday, July 29, 2020

DECLARATION OF VIETNAMESE-AMERICANS FOR JOE BIDEN

Bản Tuyên Ngôn này nhằm mục đích xác định Lập Trường của người Mỹ gốc Việt về cuộc bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 11 năm 2020.

Chúng tôi, 3 thế hệ công dân Mỹ gốc Việt tại Hoa Kỳ, long trọng công bố TUYÊN NGÔN, thể hiện sự ủng hộ Ứng Cử Viên Joe Biden, dựa vào những lý do dưới đây:

1- Trải qua cuộc chiến dài 20 năm, người Việt Nam rất chán ghét chiến tranh.

Vì thế chúng tôi quyết đinh dồn phiếu cho Ứng Cử Viên Joe Biden, để ngài trở thành một vị Tổng Thống Mỹ vĩ đại, sẵn sàng quỳ gối trước kẻ thù lớn nhất của nhân loại là Trung Cộng, giúp cho thế giới được sống bình yên.

2- Những thống kê mới nhất cho thấy, đám con cháu người Mỹ gốc Việt hiện nay, học hành rất kém so với các sắc dân thiểu số khác, nên rất khó tìm việc làm. 

Vì thế chúng tôi cần một vị Tổng Thống thuộc Đảng Dân Chủ, duy trì các chính Sách An Sinh Xã Hội tốt đẹp như Welfare, Food Stamps. v...v, để bọn trẻ có thể an tâm sống mà không cần phải làm việc, không cần đi biểu tình, giựt xập tượng Đức Mẹ để đòi hỏi Công Bằng Xã Hội, không phải đi ăn cướp hoặc đập phá hôi của, làm mất danh dự dòng giống Việt.

3- Chúng tôi khuyến khích những bạn trẻ gốc Việt nên kết hôn với người da đen.

Vì nhờ phong trào Black Lives Matter, mạng sống của đám cháu chắt da mầu của chúng ta sẽ có giá trị hơn. Tấm gương sáng trước mắt là, dù khi sống chúng có làm điều sằng bậy, tù tội, đến lúc chết vẫn được cả thế giới tiếc thương, quỳ lạy, được tổ chức đám ma trọng thể, có xe ngựa kéo quan tài dát vàng. 

Tuy nhiên nếu không chọn cuộc sống lý tưởng như thế, các bạn vẫn được quyền tự do phá thai cho tới khi đứa bé sắp chào đời.

4- Do đó, chúng tôi kêu gọi người Mỹ gốc Việt hãy bỏ phiếu cho Ứng Cử Viên Joe Biden, để mở ra một trang sử mới cho Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ. 

Xã hội sẽ công bằng hơn, tốt đẹp hơn. Nước Mỹ sẽ không cần cảnh sát, không cần xây bức tường biên giới, người giầu sẽ chia của cho người nghèo. 

Các cuộc tranh cử sẽ ít tốn kém, vì bất cứ ứng cử viên nào muốn thắng chỉ cần trốn dưới hầm nhà, lâu lâu chui lên biểu diễn một màn quỳ gối là sẽ trở thành Tổng Thống Hoa Kỳ.

GOD BLESS AMERICA
Vietnamese-Americans For Joe Biden

No comments:

Blog Archive