Monday, December 30, 2019

VẪN CÒN NHỮNG CÁI LOA RÈ..

Đất nước Mỹ là nơi biểu hiệu cho tự do, dân chủ nhất thế giới. Chính cái dân chủ, tự do này đã làm cho đảng cộng sản lép vế ở đây. Nhưng những đảng viên gạo cội của đảng CS vẫn không ngưng hoạt động trong chính quyền Hoa Kỳ qua cái chiêu lặn sâu để trèo cao.
Trên 5 thập niên qua, hôm nay đảng CS đã không còn dấu mặt mà công khai thách thức với nền dân chủ tự do tại Hoa Kỳ qua sự luận tội Tổng Thống Đương Kim Donald J. Trump đã được dân chúng bầu lên qua cuộc bầu cử 2016.
TT Trump là một nhân vật chống Cộng sản mạnh mẽ và kiên định lập trường. Vì thế, đảng CS không thể ngồi yên để TT Trump dễ dàng trên công vụ.
Bằng bạo lực và tuyên truyền, đảng CS đã thực hiện những cuộc biểu tình rầm rộ từ phụ nữ, học sinh đến tập thể động đảo dưới danh hiệu Black Lives Matter. Đây là một tổ chức do Đảng Cng Sản Hoa Kỳ dàn dựng xuất hiện dưới thời Obama .
Trước đó, Obama thường nói đến nhiệm kỳ thứ ba và một kế hoạch chống tình báo Nga Sô và đã đuổi hết nhân viên sứ quán của Nga về nước hầu dọn đường dư luận là đất nước Mỹ đang bị gián điệp Nga Sô tung hoành.
Sau khi TT Trump đắc cử thì vụ án gián điệp và lũng đoạn cuộc bầu cử đã được đảng Dân Chủ dàn dựng với đầy đủ hồ sơ giả mạo đi từ ông Carter Page một trong những người tình nguyện tham gia vào Ban Bầu Cử vận động của ông Donald J. Trump, nhân dịp ông sang thuyết trình tại Nga Sô.
Bằng một thế lực siêu cường cùng với sự đồng loã của Chính Quyền Obama vụ án gián điệp Nga sô đã được dàn dựng. Sau hơn hai năm với tiêu phí không biết bao nhiêu tiền, vụ án đã trở thành một trò hề của đảng Dân Chủ vì cuối cùng cái đầu voi đuôi chuột của đảng Dân Chủ đã bị rơi mặt nạ. Vì chính Carter Page đích thực là một nhân viên của CIA chìm.
Sau đó, TT Trump đánh mạnh vào thương mại Trung Cộng như một trực diện tuyên chiến với đảng CS và những tài phiệt CS đang sinh sống trong đất nước Mỹ. Đây là một hành động mà không một TT nào của Mỹ dám công khai trực diện. Đôi lúc cũng có mà chỉ loanh quanh trên hai chữ "nhân quyền".
Như năm 1992, ứng cử viên tranh cử Bill Clinton thường gay gắt chỉ trích TT Bush không "cứng rắn với Trung Cộng" và hứa với dân chúng Hoa Kỳ là sau khi ông trúng cử thì sẽ dùng qui chế mậu dịch quốc gia để làm áp lực đòi nhân quyền tại Trung Cộng. Lời khuyến cáo của ông đã đưa ra hồi tháng 5 năm 1994.
Trung Cộng phản ứng rất quyết liệt và cứng rắn. TC tự biết mình có một sức mạnh của một thị trường tiêu thụ đông hơn một tỷ người. Trung cộng nhờ các công ty Mỹ đang làm ăn với TC để làm áp lực với TT Clinton. Lời cảnh cáo này đã làm TT Clinton suy nghĩ về một cuộc chiến tranh thương mại nếu xảy ra thì nước Mỹ sẽ thiệt thòi vì công nhân thất nghiệp. Vì thế ngày 26/5/1994 TT Clinton đã phải nhượng bộ và tuyên bố cho TC tiếp tục hưởng qui chế Tối Huệ Quốc.
Gây chiến tranh thương mại với TC, TT Trump đã giáng một cú Giáng Long Thập Bát Chưởng. Cú đấm này của TT Trump đã đưa nước CS Trung Hoa vào con đường xất bất xang bang.
Riêng đối với TT Trump đã không những trực diện tuyên chiến với TC mà lại còn giữ được công việc làm ăn của dân chúng một ngày một lên cao.
Hành động công khai tuyên chiến với TC qua vấn đề kinh tế đã làm cho đảng Dân Chủ thiên Cộng và những tài phiệt CS lòi mặt từng tên một trên chiến trường chính trị. Từ một George Soros tung hoành trong chính trường Mỹ đến cô bartender Alexandria Ocasio-Cortez là một cô gái bán rượu mà Soros đưa ra làm Dân Biểu và nay mai sẽ là Ứng Cử Viên Phó Tổng Thống trong liên danh Bernie Sanders.
Đảng Dân Chủ thấy 20 ứng cử viên của mình không ai sáng giá ngoài Joe Biden và Bernie Sanders.
Joe Biden bị phanh phui vụ tham nhũng ở nước Ukraine qua đứa con trai Hunter Biden, và Bernie Sanders thì lại đang cổ vũ Con đường Xã Hội Chủ Nghĩa hóa Hoa kỳ khiến dân Mỹ mất tin tưởng nên hai nhà tài phiệt thiên tả là Tom Steyer và Mike Bloomberg đã nhảy ra cứu vãn.
Nhưng họ cũng không đáp ứng được lòng tin của dân chúng Hoa Kỳ. Do đó, đảng Dân Chủ bày ra màn kịch truất phế TT Trump trong một phiên toà không có tội nhân và những cáo buộc tự mình làm công tố viện không cho tội nhân biện hộ, và cuối cùng tạo ra một bản án truất phế bất chấp luật lệ của Hoa Kỳ.
Chuyện này không xa lạ với các quốc gia Cộng sản, nhất là với TC và Việt Nam về việc xử tội các nhà yêu nước: Án lệnh có sẵn trước khi tội nhân ra pháp đình.
Nhưng thực tế không làm đảng Dân Chủ phấn khởi và hy vọng gì trong việc truất phế TT Trump vì Thượng viện đã tuyên bố không thông qua việc Truất phế của Hạ viện.
Đảng Dân Chủ nhất định phải tiêu diệt một nhà lãnh đạo chống Cộng sản là TT Trump cho nên họ đã xúi dục dân chúng  "đồng thuận" với họ qua sự tuyên truyền của những cơ quan truyền thông thiên tả. Đòi truất phế TT Trump là một cách gián tiếp để đảng Dân Chủ  xiễn dương tinh thần chủ nghĩa xã hội và Lý thuyết Cộng sản trên đất nước tự do này.
Trong khi dân chúng ở những quốc gia Cộng sản khác đang chuyễn mình vận động đi vào con đường Dân Chủ Tự Do thì tại Hoa Kỳ đảng dân Chủ đang rầm rộ thi hành cảnh "lấy thịt đè người" trong Quốc Hội để đưa đất nước này vào con đường xã hội chủ nghĩa.
Những người tự xưng là Người Việt Tỵ Nạn Cộng sản trên đất nước Hoa kỳ đang hưởng phúc lợi của quy chế tỵ nạn, thế mà một số người lại đi làm cái loa rè cho đảng Dân Chủ thiên tả đang xiễn dương một xã hội chủ nghĩa trên đất nước này.
Vậy qúi vị là ai? có còn là con dân của một đất nước có một tinh thần nhân bản lồng lộng với một nền đạo đức truyền thống dân tộc hay không ? hay qúi vị là những con người đang khát khao danh lợi đến nỗi tự chà đạp mình ở bất cứ một xó xỉnh nào ? Có khi nào qúi vị nhìn lại quá khứ để nhận rõ cái hành trang qúi vị mang theo trên đất lạ quê người là TÌM TỰ DO hay là VC NẰM VÙNG ? Nếu hành trang lưu lạc ấy là hai chữ NẰM VÙNG thì quý vị đang THI HÀNH SỨ MẠNG CỦA CS biến mình thành những tên lừa bịp trong niềm tin của dân chúng tỵ nạn CS.
Có một số người ở Houston Texas đang than phiền về cơ quan truyền thông của ông HB. Ông này vừa hổ trợ cho liên danh XÂY DỰNG của ông Steven Dieu đại diện cho Cộng Đồng VN tỵ nạn tại Houston Texas vừa được thắng cử nhưng đêm đêm vẫn làm cái loa rè ra rã chửi bới TT Trump.
Đương nhiên đây là đất nước tự do. Mọi người dân có quyền phát biểu ý kiến của mình. Nhưng khi các ý kiến đó có tính cách tuyên truyền đả phá TT Trump là một con người chống CS mạnh mẽ và kiên định lập trường, thì hành động này lại làm cho người dân Houston hoài nghi ông HB ! Phải chăng yếu tố NẰM VÙNG này đã làm ông HB ĐÁNH PHÁ TT TRUMP ?
Tôi mong là không ! Bởi ông đang lãnh đạo cơ quan truyền thông yễm trợ cho Steven Dieu vừa đại diện cho Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất (Tiếm Danh) nay lại là Đại diện Cộng Đồng Ngưởi Việt Tỵ Nạn CS tại Houston và vùng phụ cận. Dân chúng Houston đã phải "khen ngợi" ông HB và phe phái đã thành công viên mãn trong cả hai việc : Đạo lẫn Đời !
Tôn Nữ Hoàng Hoa
28/12/2019

No comments:

Blog Archive