Thursday, September 27, 2018

Lindsey Graham tấn công hung bạo đảng Dân chủ vì cuộc điều trần "dối trá" về Kavanaugh
Tác giảAndrew O'ReillyNguồnFox NewsNgày đăng: 2018-09-27
Thượng nghị sĩ Lindsey Graham, RS.C., trong một buổi phát hình đã buông cơn giận dữ lên các đồng nghiệp dân chủ của mình hôm thứ Năm về cái mà ông gọi là sự cáo buộc "gian dối" tấn công tình dục chống lại thẩm phán Brett Kavanaugh, khiến ông được Nhà Trắng khen ngợi đồng thời bị phe tả khinh miệt.
"Đây là sự gian dối phi đạo đức nhất kể từ khi tôi tham gia chính trị", một ông Graham rõ ràng đang giận dữ từ bục thuyết trình khi ông chỉ ngón tay vào các thượng nghị sĩ đảng Dân chủ. "Và nếu các người thực sự muốn biết sự thật, thì các người chắc đã không làm được những điều của quỷ địa ngục như các người đã làm cho ông ta."
Graham nói thêm: "Người ạ ! tất cả các người đều muốn quyền lực và tôi thì mong các người chẳng được gì ráo."
Ông Graham đích thân ngỏ lời xin lỗi ông Kanavaugh vì đã gạn hỏi  về những ghi chép của ông này trong cuốn niêm giám sinh hoạt học đường và thói quen uống bia của ông này.
"Nếu bạn đang tìm kiếm một thủ tục xét xử công bằng, thì bạn đã đến sai thị trấn và sai thời điểm rồi," Graham nói. "Đây là địa ngục."
Các thượng nghị sĩ dân chủ đã mang theo cuốn niên giám sinh hoạt của Kavanaugh khi họ hỏi ông ta về cáo buộc tấn công tình dục của bà Ford khi họ còn nhỏ. Kavanaugh phủ nhận cáo buộc đó.
Vị thượng nghị sĩ của bang South Carolina cũng thốt lên những lời sắc bén cho bất cứ thượng nghị sĩ Cọng Hòa nào đang đắn đo không bỏ phiếu thuận cho ông Kavanaugh :
Đối với các đồng nghiệp Cộng hòa của tôi,” Graham nói. "Nếu các bạn bỏ phiếu không đồng thuận, thì các bạn đang hợp pháp hóa điều đáng khinh bỉ nhất mà tôi từng thấy trong thời gian tôi ở trong chính trường."
Lời nói của Graham đã thu hút sự tán dương nhanh chóng từ các quan chức Nhà Trắng, với lời phát biểu của tư vấn viên của Tổng thống Trump Kellyanne Conway ca ngợi nhà lập pháp Graham này "về hành động trừ quỷ chống lại sự xử lý thái quá và bất công" đối với Kavanaugh.
Thư ký báo chí Sarah Sanders cũng đã tweet lời ủng hộ của mình cho những phát biểu của Graham.
Ông Lindsey Graham có lòng chính trực và can đảm hơn mọi thành viên đảng Dân chủ của ủy ban kết hợp lại,” Sanders tweet. "Xin Chúa phù hộ ông ta."
Những lời phát biểu của Graham cũng lôi kéo sự nhạo báng trên phương tiện truyền thông xã hội từ các diễn đàn của Dân chủ, bao gồm trợ tá Philippe Reines của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, ông này nói rằng Graham đang thử vai làm phó tổng thống.
"Cho đến bây giờ tôi đã nghĩ Graham đang thử giọng đóng vai Bộ trưởng Quốc phòng hoặc Tổng chưởng lý," Reines nói. “ông ta đang vươn lên cho vai Phó Tổng thống.
Nói chuyện với các phóng viên trong thời gian nghỉ giải lao, Graham nói rằng ông "đã ngán ngẫm với trò giả hình này."
----------
Điền Phong dịch thuật
Fox News' Chad Pergram and The Associated Press contributed to this report.

No comments:

Blog Archive