Friday, September 22, 2017

Trần Kiều Ngọc, kẻ binh người chống !

Author: Hồng Lĩnh vs Ngô Minh Hằng + Nguyễn thị Mân

Email ký tên Hồng Lĩnh (From: nambac053@gmail.com)
Xin mời vào đây để xem một tuổi trẻ công giáo TKN.
Tống cổ tên CSVN Hữu Nguyên SaiGon Bao Úc Châu nằm vùng. Nó ngoan cố bôi nhọ cố TT Ngô Đình Diệm. Nay nó nhất định dùng chiêu bài đánh VT để tấn công TKN. Bà nầy được khối công giáo Việt bên Úc ủng hộ.
Đức Cha Nguyễn Thanh Long , cha tổng tuyên úy Paul Văn Chi, cha Khải nhiệt tình ủng hộ, hầu tạo một phong trảo tuổi trẻ quốc nội nắm lấy vận mệnh dân tộc. Nên CSVN đang hú lên như bị chọc tiết và tìm đủ mọi cách đánh phá.
Hồng Lĩnh
-----------
Thư của Ngô Minh Hằng gởi Hồng Lĩnh
Thưa Tiến sĩ Hồng Lĩnh,
Nmh thiển nghĩ, gần một thế kỷ nay, CSVN tàn ác, trí trá, lừa bịp, giết hại dân tộc VN như thế nào, phản bội tổ quốc quê hương VN như thế nào, toàn dân Vn, thế giới và Tiến sĩ cũng đều biết rõ. Nỗi đau thương, ai oán, căm hờn của dân tộc VN với CSVN đã chất ngất trời mây. Tội ác của CSVN với dân tộc và đất nước VN đã cao trùng trùng, sâu vời vợi, không bút mực nào tả xiết, nước biển Đông rửa ngàn năm cũng không hết được.
Thưa Tiến sĩ Hồng Lĩnh, dân VN, những nạn nhân của CSVN hoặc những người có lòng xót nước thương nòi, ai ai cũng oán hờn VC, mong cho chế độ độc tài tàn ác CSVN sớm chấm dứt, sớm tan tành trên lãnh thổ VN để con người VN được sống quyền con người mà Thượng Đế đã ban cho họ. Không ai hiểu CS hơn người CS, vì thế, chính Tổng Thống Nga Boris Yeltsin đã nói: "Cộng Sản không thể nào sửa chữa mà cần phải đào thải nó".
Vậy mà Tiến sĩ Hồng Lĩnh lại đi kêu gào mọi người yểm trợ cho những kẻ tuyên bố rõ ràng chủ trương của họ là "KHÔNG CHỐNG CỘNG" thì Tiến sĩ có thấy rằng Tiến sĩ đã làm ngơ trước những tiếng thét thất thanh cầu cứu của chính đồng bào mình, đã đi ngược lại ước mong chính đáng của dân tộc VN, đã tiếp tay dập tắt nguồn hy vọng của những nạn nhân CSVN không?
Lại nữa, Chiêu Hồi là chính sách nhân đạo của VNCH từ thời Đệ Nhất và chương trình này đã cứu vớt được bao nhiêu cuộc đời thiếu niên non trẻ VN vì lỡ sinh vào thời VC và bị VC đẩy vào trò chơi bạo tàn súng đạn và sau khi hồi chính, nhiều người đã RẤT XỨNG ĐÁNG cho ta HỌC HỎI VÀ KÍNH TRỌNG. Ví dụ Nhà văn XUÂN VŨ. Những tác phẩm đầy TÍNH NHÂN BẢN, CHÂN THỰC, VẠCH RÕ TỘI ÁC CỦA VC VÀ CHỐNG CỘNG KHÔNG KHOAN NHƯỢNG của Nhà Văn Xuân Vũ đã nói lên điều đó. TINH THẦN QUỐC GIA DÂN TỘC của Nhà Văn XUÂN VŨ chắc chắn ghi lại dấu ấn đẹp đẽ trong lòng những người yêu quê hương, yêu sự thật và sẽ tồn tại trong dòng lịch sử. Và gần đây có Đặng Chí Hùng. Dù VNCH và Bộ Chiêu Hồi không còn nữa nhưng Đặng Chí Hùng ĐÃ TỰ TÌM VỀ với LINH HỒN CỦA VNCH, với LÁ CỜ VÀNG CỦA DÂN TỘC VN bằng lòng yêu nước, bằng tinh thần Quốc Gia, do anh yêu qúi và tự chọn. Những bài viết của Đặng Chí Hùng đã nói lên những tâm tình chân thật ấy. Những ai đã đọc Đặng Chí Hùng sẽ nhận ra thật, giả ngay thôi.
Thưa Tiến sĩ Hồng Lĩnh, Nmh nghĩ, KHÔNG PHẢI AI LÀ BỘ ĐỘI CŨNG CÓ BẢN CHẤT SẮT MÁU DÃ MAN PHẢN TRẮC CỦA VC, cũng như KHÔNG PHẢI AI VỖ NGỰC LÀ NGƯỜI QUỐC GIA, LÀ NGƯỜI CHỐNG CỘNG cũng có TINH THẦN NHÂN BẢN CHÂN CHÍNH VÀ TRUNG THÀNH CỦA QUỐC GIA.Nhiều kẻ đã lớn lên từ cái nôi của Quốc Gia, được Quốc Gia thương yêu bảo bọc mà đã nhẫn tâm, đã trắng trợn phản lại Quốc Gia thì thử hỏi, những kẻ đó có bằng những cán binh VC hồi chánh mà thật lòng yêu Quê Hương Dân Tộc hay không? Muốn đánh giá họ cho thật đúng, chúng ta không thể căn cứ vào cái màu áo họ khoác, những lời hoa mỹ họ ru mà CẦN THỜI GIAN ĐỂ NHÌN VÀO NHỮNG VIỆC HỌ LÀM !!!
Thưa Tiến sĩ, vì nhận được emails kêu gọi sự yểm trợ người KHÔNG CHỐNG CỘNG SẢN của Tiến sĩ, Nmh cảm thấy chán nản nên viết thế thôi chứ không có mục đích tranh cãi với Tiến sĩ đâu. Nếu Tiến sĩ thấy lời thật mà chướng tai thì xin Tiến sĩ xóa giúp cho và bỏ lỗi cho Nmh.
Trân trọng
Ngô Minh Hằng
---------
GỌI TRẦN KIỀU NGỌC LÀ GÌ ?
(Hãy để tôi phân tích cho những ai còn mơ hồ về ả này)
Tại sao nhiều kẻ tiếp tục bao che và ngụy biện tiếp tay cho ả ? Những kẻ này là ai nếu không thuộc về tay chân trong tổ chức của Trần Kiều Ngọc? Với tâm lý một người bình thường, khi nghe tới một vấn đề gây tranh cãi, họ sẽ tìm tòi, xem xét, đánh giá và tranh luận từ mọi góc độ bản chất của vấn đề rồi mới đưa ra nhận xét, góp ý ủng hộ hay chỉ trích. Thế nhưng tay chân của Trần Kiều Ngọc không làm thế, chúng rào trước đón sau khi đăng status về ả này, chúng lấy dẫn chứng câu sau mà quên câu trước. Khi không thuyết phục được người đọc, chúng ngụy biện ả này nói sai ngữ pháp về câu " chúng con không chống cộng" rồi mang hai chữ luật sư ra để dọa kiện những người chống lại ả. Bản chất lưu manh và điếm đàng của những con súc vật lưu manh giả danh trí thức nằm ở chỗ này….
Xem lại video ả tiếp xúc với bà con tại Canada, các bạn cần theo dõi và phân tích từng cử chỉ, hành vi ứng xử trước hai câu hỏi về hiệp định Paris và đạo luật Magnitsky, những tử huyệt của bọn mafia đỏ mà ả không thể trả lời được, không những thế còn dùng hai từ "tình thương " để đáp lại yêu cầu phải hành động ngay với đạo luật Magnitsky.
Trong khi đó tay chân của ả, một nhóm ra sức lan truyền khẳng định rằng ả chống cộng. Nhóm khác lại tuyên truyền rằng đường lối "tình thương" của ả khác mọi người nên tất cả phải tôn trọng quan điểm không chống cộng của ả. Nói chung là tự chúng mâu thuẫn chống lại tư tưởng lẫn nhau. Mấu chốt quan trọng nhất là tên Anthony Chim diễn giả của tổ chức " con đường nhân bản" sử dụng những từ "rẻ tiền", "ngu dốt", "chó", "kém hiểu biết" tự xưng mình là "ông" "bố" để phản biện và chụp mũ "cộng sản" hay "dư luận viên" cho bất kỳ ai chỉ trích chúng mà chúng không thể biện bạch cho những thắc mắc của những người không ủng hộ chúng. Sau đó xoá và block comment từ những tiếng nói trái chiều.
Tôi cần nhắc lại với các bạn về tình hình chính trị tại Việt Nam. Những kẻ bảo vệ chế độ cộng sản như các lực lượng vũ trang có thể đã từng là một khối thống nhất (giờ này thì chưa chắc), nhưng có một điều là nội bộ lãnh đạo cao cấp từ Bộ Chính Trị của chúng từ xưa tới giờ chắc chắn không phải là một khối thống nhất. Chúng chia năm, xẻ bảy tạo thành phe nhóm lợi ích đấu đá, xâu xé nhau đến chết. Mỗi phe nhóm lại có những chiêu bài chính trị khác nhau từ sử dụng bạo lực cho tới các biện pháp friendly hơn… là ru ngủ hay làm tình dân chủ bằng phương pháp dụ dỗ ăn kẹo mút "tình thương" "nhân bản". Nhưng ở chiêu bài nào thì cũng chỉ vì một mục đích tiếp tục cai trị càng lâu càng tốt dưới dạng đổi màu như kỳ nhông.
Khi nghị quyết 36 ra đời tạo đường mòn cho Cộng sản bành trướng ra hải ngoại bằng đủ mọi mưu kế quỷ quyệt thì các phe nhóm của nó cũng hình thành các tổ chức chính trị riêng tại các nước phát triển để phù hợp với diễn biến chuyển hoá trong nước. Chúng đã gột rửa phèn dưới chân bằng cách đồng hoá với người Việt quốc gia như ăn chung, ngủ chung... lý tưởng chung, nên chúng không bao giờ tự gọi mình là cộng sản nữa. Có thể là bất cứ một cái tên nào chúng nghĩ ra được miễn là phải to lớn và vĩ đại nhất rồi ôm cờ vàng để hợp thức hoá sự có mặt của chúng cho cùng màu với số đông.
Với ngân sách khủng mà cộng sản chi ra hàng năm, chúng mua người Việt quốc gia để phát ngôn cho chúng, mua xưởng in, đài phát thanh, trung tâm ca nhạc, mở nhà hàng, chợ, trung tâm cộng đồng, thành lập hội nhóm, đoàn thể đối lập với thực thể của chúng trong nước để đợi ngày xoá bỏ từ hai từ "cộng sản" mà chúng sẽ dùng để ngụy trang cho bản chất tham lam, nhũng loạn của chúng sau này ... cho nên hiện tình hải ngoại bây giờ không khác gì Sài Gòn trước nay và bây giờ. Chúng có mặt khắp nơi.
Một người chống cộng có kinh nghiệm không bao giờ tham gia các nhóm hội đoàn kêu gọi quyên góp lập quỹ. Vì chiêu bài của nghị quyết 36 là sử dụng chính nhân lực và vật lực của người Việt quốc gia để phục vụ cho mưu đồ của chúng. Có ai hỏi chúng đã sử dụng tiền lập quỹ vào những việc gì, audit ra sao? Thêm nữa, nếu giữ tinh thần chống cộng cực đoan mà thể hiện ra tại các hội đoàn thì chắc chắn một ngày bạo lực sẽ tìm đến gõ cửa.
Cho nên bây giờ gọi chúng là cộng sản chắc chắn một điều chúng sẽ từ chối, lắc đầu ngay ! Mafia, tư bản đỏ làm chính trị ? Vâng những từ ngữ ấy hợp hơn để chuẩn bị một ngày chúng thay đổi tên gọi hay trở cờ cho thể chế hiện nay. Nhưng dù ở bất cứ tên gì thì cũng đừng quên chúng có rất nhiều tỉ USD và tội ác chúng đã và đang reo rắc khắp nơi trên đất mẹ.
Đừng bao giờ quên lòng hận thù chỉ vì một con điếm dụ dỗ "yêu thương" "nhân bản" sáo rỗng.
Nếu căm thù cộng sản, đừng bao giờ quên nghị quyết 36 và những gì đã và đang diễn ra tại quê hương thứ 2 này.
Trong giới hạn của một status tôi không thể nói dài dòng. Các bạn hãy nghe sự chia sẻ của những bậc trưởng thượng đã chứng kiến nghị quyết 36 diễn ra tại hải ngoại như thế nào ở YouTube, từ đó mà tìm được bản chất thật của ả Trần Kiều ngọc.
---------

No comments:

Blog Archive