Wednesday, October 19, 2016

DONALD TRUMP ” ĐỘC CÔ CẦU BẠI”

tac giả Kiêm Ái
655cc55bef22aa83e5653b4460eceee0














Từ khi ông Donald Trump ghi danh ứng cử Tổng Thống với tư cách ứng cử viên đảng Cộng Hòa, ai cũng coi thường, ai cũng cho rằng “ngữ ấy ra để lấy l’air” chứ làm gì. Đến khi thấy Donald Trump “vận động bầu cử” họ lại nghĩ đó là ngôn ngữ của thằng khùng, thằng điên, nhưng đến khi thấy hầu hết cử tri của đảng Cộng Hòa đều bỏ rơi những ứng cử viên gạo cội của đảng mà về với Donald Trump. Nói cách khác là Donald Trump đã lần lượt đánh bại tất cả 16 mạng “chính trị gia gạo cội” của đảng Cộng Hòa thì cả “lưỡng đảng”, Dân Chủ cũng như Cộng Hòa đều kinh ngạc, lo lắng, nếu không nói là hoảng loạn, và có những phản ứng sai lầm không thể tha thứ được.

Phía đảng Cộng Hòa, đã đặt ra điều kiện: Ai được nhiều phiếu của cử tri đoàn, kẻ ấy được đảng đề cử. Donald Trump đã chiến thắng tất cả 16 đối thủ và đạt được yêu cầu của dảng, thế nhưng dảng Cọng Hòa đã “do dự”, tính nuốt lời, không hết lòng ủng hộ Donald Trump như truyền thống của đảng. Điều này khiến cho đảng Dân Chủ thắng thế. 

Đây là một sự “dại dột chưa từng có của đảng Cộng Hòa”, và chỉ những kẻ có đầu óc bất bình thường mới có hành động như vậy. Tại sao những tai to mặt lớn trong đảng Cộng Hòa không chịu suy nghĩ là tự đặt câu hỏi: Vì sao Donald Trump thắng 16 đối thủ một cách dễ dàng? Vì ông ta đã đưa ra một kỹ thuật vận động rất “siêu”, rất mới mẽ mà những tên gà mờ chỉ trơ mắt ếch mà nhìn, không tìm hiểu, không học hỏi để chấp nhận đó là kỹ thuật sẽ khiến đảng Dân Chủ thất bại y như 16 đối thủ của Donald Trump trong cuộc bầu cử sơ bộ.

Nếu đảng Cộng Hòa nhận ra khuyết điểm lớn nhứt trong đảng Dân Chủ khi phải muối mặt làm chuyện vô liêm sỉ mới đưa được Hillary thắng Sanders để được đảng đề cử, 80% cử tri hai đảng sẽ khinh khi đảng Dân Chủ và Hillary. Rất tiếc, những tên tai to mặt lớn của đảng Cộng Hòa “ngu đần” trong suy nghĩ, ích kỷ trong phục vụ mà đã quên đi điều đó. Nếu ngay sau khi chuyện Sanders bị đảng ép phải nhường cho Hillary để bà ta được đảng đề cử; mà khai thác về tư cách lươn lẹo của Hillary, tình thế sẽ xảy ra thế nào giữa 2 ứng cử viên? Lịch sử đảng Cộng Hòa sẽ lên án những tên tai to mặt lớn mà đấu óc bé tí teo này. 
Về phía đảng Dân Chủ “lấy tiền đè người” không biết có “đè” những tên Cộng Hòa có bộ não như cái đầu mũi kim may hay không, hoặc là Hillary có hứa hẹn “để tôi làm kỳ này rồi sẽ nhường kỳ sau cho Cộng Hòa, khiến mấy anh Cộng Hòa nhất là Paul Ryan ôm cái mộng  ảo đó mà mắc mưu con mụ phù thủy Hillary hay không. Nhưng Bộ Trưởng Tư Pháp Hoa Kỳ đương nhiệm và Trưởng cơ quan FBI đã cắn câu, “nắm chắc” sẽ tiếp tục chức vụ khi Hillary làm Tổng Thống mà không truy tố Hillary, dù chứng cớ y thị phạm phạp vẫn sờ sờ trước mắt mọi người. 
Những đôi mắt của đảng Cộng Hòa đã bị Hllary nhỏ acid độc hại. Điều mà đảng Cộng Hòa bỏ không khai thác cái vô liêm sỉ của Sanders khi được đấm mõm một số tiền, nghe đâu y đã tậu những mấy biệt thự nhờ tiền đấm mõm này mà chối bỏ danh dự và liêm sỉ; quay lại ủng hộ Hillary. Một số cử tri Dân Chủ đã phẫn nộ ra mặt công khai phản đối Hillary trong chính đêm Dân Chủ để cử Hillary tại chính ngay “sân khấu” tổ chức đề cử. Nếu khéo khai thác, những đảng viên dân chủ này sẽ bỏ phiếu cho Donald Trump 
Tại sao cha con họ Bush chống Donald Trump? Tại vì Jeb Bush đã thua Donald Trump khi còi trận đấu mới bắt đầu. Đây là một thái độ ích kỷ, hèn nhát, không nghĩ đến Đảng, không nghĩ đến đất nước. Cha con ông Bush cũng “chừa đường” để hy vọng vào tòa Bạch Ốc năm 2016. Thực là mơ mộng hão. Paul Ryan Chủ tịch Hạ Viện mơ mộng hão huyền rằng sẽ được “đảng Dân Chủ ủng hộ” vào năm 2020 khi ra ứng cử Tổng Thống! Liệu Ryan có thắng được các đối thủ để được Cộng Hòa đề cử hay không, nếu đối thủ của hắn ta biết khai thác cái ích kỷ và hèn nhát của y trong cuộc bầu cử 2016 để cho Hillary thắng cử? Paul Ryan đã “mua le le giữa trời”. Hoặc sẽ được Hillary cho chức Ngoại Trưởng hay Quốc Phòng nếu Hillary thắng cử? Đảng Cộng Hòa nên đổi tên thành đảng “THẢ MỒI BẮT BÓNG”. Cử tri cả 2 đảng sẽ đặt câu hỏi: tại sao đảng Dân Chủ lại bất chấp liêm sỉ, uy tín của đảng để ủng hộ Hillary? Trả lời câu hỏi này cử tri sẽ được dẫn đến các nghi ngờ sau đây:
– Có một ĐẢNG nằm trong đảng Dân Chủ hay nói khác đi có một bè nhóm trong đảng này đã có những hành động mờ ám, phản quốc, làm tiền, tội ác hoặc ủng hộ ISIS mà vợ chồng Bill và Hillary là chủ chốt, do đó, phải muối mặt để cho Sanders “đi chơi chỗ khác”.

– Hoặc đã bị Trung Cộng khống chế, cấy sinh tử phù vào Dân Chủ, nắm yết hầu của bè lũ trong đảng do vợ chồng Hillary chủ trương. Bất cứ vì lý do gì; điều chắc chắn là lý do đó có hại trầm trọng cho công lý và cho quốc gia Hoa Kỳ.
– Chúng ta rất lấy làm lạ là hầu như tất cả các cơ quan truyền thông Hoa Kỳ và cả Châu Âu đã bị Hillary mua bằng tiền, mở bất cứ một đài truyền hình nào, radio nào cũng nghe, thấy bêu xấu, bày đặt những điều xấu xa cho Donald Trump mà không bao giờ hoặc rất hiếm hoi đề cập đến những “khuyết điểm cỏn con” của Hillary. Cử tri sẽ đánh dấu hỏi Tại sao vậy? Hillary đang “bỏ vốn” ra, thì chắc chắn sẽ thu cả vốn lẫn lời từ tiền thuế của dân, từ hối lộ các nước ngoài, mà một khi lấy tiền của nước ngoài thì phải hy sinh quyền lợi của Quốc Gia Hoa Kỳ. Cử tri hãy suy nghĩ điều đó.
Các đài truyền thanh truyền hình đang nói xấu Trump bất kể liêm sỉ, mà không đả động gì đến “việc làm” của Hillary, những kẻ đang “làm nghề cao quý” gọi là truyền thông đó cũng nên tự hỏi lương tem chức nghiệp, liêm sỉ của một người làm truyền thông, tư cách của một công dân, quý vị để ở đâu?
Đúng là Donald Trump đang tứ bề thọ địch, địch từ trong đảng, địch từ đảng Dân Chủ, địch từ những đồng tiền rất dơ bẩn của Hillary Clinton, địch từ những vu khống, nhục mạ, cả vú lấp miệng em của giới truyền thông v.v…
Nhưng không thể lấy tay che lấp được mặt trời, Quốc Gia Hoa Kỳ không phải toàn là những công dân, cử tri “gọi dạ bảo vâng” của đảng Dân Chủ và cặp đôi phù thủy Bill Bill Clinton – Hillary. Sau khi phải nghe và xem những màn độc diễn “năm mô cũng như năm mô” của giới truyền thông gặm những cục xương của Hillary vứt ra cho, các giới tôn giáo và chính trị cũng như xã hội Hoa Kỳ đã có phản ứng:
Giáo Hội Công Giáo Hoa Kỳ và có thể nói một số Giáo Hội Thiên Chúa Giáo chân chính, ngoài Vatican cũng chống đối Hillary. Đức Tổng Giám Mục Joseph Kurts, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Mục Hoa Kỳ đã lên tiếng phản đối đảng Dân Chủ đã “gieo những mầm mống làm rối loạn Giáo Hội Công Giáo. – Tương tự như vậy, ĐTGM Chaput rong bài viết đăng trên trang web của Tổng Giáo Phận Philadelphia vào ngày 13 thánh 10 năm 2016 về âm mưu lũng đoạn Hội Thánh Công Giáo Hoa Kỳ của Đảng Dân Chủ và bà Hillary Clinton được tiết lộ bởi WikiLeaks.
– Đức Cha John Paprocki nói người Công Giáo Hoa Kỳ đừng đi bỏ phiếu bầu tổng thống Hoa Kỳ lần này nếu thấy lương tâm cắn rứt. sau khi ngài đã thẳng tay vạch mặt Hillary kẻ đã và đang chủ trương phá thai và hôn nhân đồng tính chống lại Chúa.
– Hillary là kẻ ủng hộ phá thai bất cứ thời điểm nào cho đến ngày đứa bé chào đời. Nói cách khác là dù đã hơn 9 tháng, cái thai vẫn được phép phá bỏ hợp pháp. Ngày 22.1.1994, Mẹ Têrêxa Calcutta được mời làm diễn giả nhân dịp  gọi là “National Prayer Breakfast”, Mẹ đã nói nguyên văn: “Tôi tin rằng thủ phạm tồi tệ nhứt đang phá hoại nền hoa bình của ngày hôm nay chính là nạn phá thái, bởi vì đó chính là cuộc chiến tranh chống lại trẻ em, việc trực tiếp giết hại trẻ tho vô tội, mà kẻ giết người lại chính là người mẹ của chúng. Nếu chúng ta đành tâm chấp nhận để cho người mẹ có thể ra tay sát hại con mình thì làm thế nào chúng ta có thể nói cho người khác là đừng giết hại lẫn nhau?
Trong một bữa ăn trưa được khoản đãi tại Tòa Bạch Ốc, Đệ Nhứt Phu Nhân Clinton hỏi nhỏ một thực khách cùng bàn: “Bà nghĩ sao khi mãi đến hôm nay chúng ta vẫn chưa có được một phụ nữ lên làm tổng thống?” Người phụ nữ nhỏ thó đồng bàn trả lời: “Có lẽ bởi vì người phụ nữ ấy đã bị bóp chết ngay từ lúc còn là bào thai!” Người phụ nữ đó là Mẹ Têrêxa Calcutta.
Từ nay cho đến ngày 8.11.2016, Wikileaks còn công bố dài dài những email của đảng Dân Chủ và vợ chồng Bill Clinton, Hillary, cử tri Hoa Kỳ còn có dịp biết nhiều tội ác, sai phạm của Hillary, điều này có thể giúp cử tri Hoa Kỳ biết rõ con người Hillary và dĩ nhiên, họ sẽ loại bỏ y thị không thương tiếc.
Trong cuộc debate thứ 2, chính Hillary phải khen Donald Trump đã biết dạy dỗ con cái nên người. Một người cha như vậy tại sao không xứng đáng làm một Tổng Thống Hoa Kỳ? Điều đó rất khó làm, nhưng Trump đã làm được.
Nhưng quan trọng nhứt là kỳ debate sau cùng, ngày 26.10.2016 này sẽ có nhiều “pha ngoạn mục bất ngờ”. Nếu Donald Trump đuổi Hillary ra khỏi cuộc tranh luận với một câu ngắn gọn: “Nếu đảng Dân Chủ không lươn lẹo loại trừ Sanders giúp bà, bà làm sao được đứng đây hôm nay? Về đi!”

Không biết Hillary và những kẻ nhắc tuồng sẽ ứng phó ra sao? Những moderators sẽ binh vực như thế nào, hay kêu gọi bác sĩ và y tá đưa nạn nhận vào bệnh viện vì đột quỵ? Chờ xem. Tin mới nhứt cho hay Donald Trump đòi xét nghiệm 2 ứng cử viên trước khi tranh luận xem có chất kích thích (để đề phòng Hillary dùng chất “hồi dương” mà “trụ” cho cuộc tranh luận đến lúc “the end”? Chúng ta còn nhớ trong buổi lễ tưởng niệm 911, Hillary đã chỉ chịu đựng được đến phút 90 là ngả quỵ.

Từ đó đến nay, y thị phải tả xung hữu đột để vận động, sức khỏe hao mòn mà không có thuốc “hồi âm liệt lão” làm sao chịu đựng được những cuộc tranh luận “nẫy lửa” giữa 2 ứng cử viên nếu không có cái gì đó trợ lực? Những bức ảnh chụp được trong cuộc tranh luận lần đầu làm cho người ta nghi ngờ “có cái chi chi trong áo em”, lần này thì Donald Trump cố vạch trần sự thật về sức khỏe của Hillary, chắc chắn sẽ có chuyện bất ngờ ngoạn mục xảy ra. Các moderators hãy nghĩ cách “ăn gian” cho chủ là vừa.

Như trên đã nói, sức mạnh cũng như chiêu thức của Donald Trump là SỰ SÁNG SUỐT CỦA CỬ TRI HOA KỲ sẽ giúp ứng cử viên Donald Trump chiến thắng, Donald Trump là ĐỘC CÔ CẦU BẠI giữa 2 kẻ thù từ Dân Chủ cho tới Cộng Hòa. Hãy chờ xem!!!
Kiêm Ái

No comments:

Blog Archive