Saturday, October 29, 2016


19 Chuyện khuynh đảo chính 
trị của Hillary (và Bill) Clinton
 

Hôm nay, có vài post đưa lên nói về chuyện ông Trump khoe đã sàm sỡ với phụ nữ "mà không bị gì". Cái link được cung cấp để xem thì bị cấm bởi Yahoo. Tuy nhiên tội của Trump không biết nặng bao nhiêu, nhưng xem ra Tội khuynh đảo ngành Hành Pháp và Tư Pháp của Hoa kỳ của Triều đại Clinton-Obama là đáng kể hơn, vì làm cho Hoa kỳ suy yếu trước thế giới.

Thật đáng ngạc nhiên khi thấy những post đó Thình Lình nhảy ra bôi bác Trump một cách tuyệt vọng. Ai có bênh vực được những cái tội của Hillary trong nhiều năm qua không ? Không bênh vực được Con Gà Dân Chủ của mình mà đi bôi bác những chuyện "xem như không đáng" của con gà Trump quả là bệnh tâm thần (cuồng) nặng, VÌ theo lịch sử, những chuyện liên quan đến GÁI thì Bill Clinton còn giỏi hơn Trump nhiều, từ những ngày làm thống đốc Arkansas kia lận !!!

Viết về Trump như thế chẳng khác nào mấy ông bà cuồng dân chủ khuyến khích độc giả hãy trở lại vạch áo của Bill Clinton để xem lại từ chuyện Paula Jones cho đến Monica Lewinsky và những thứ linh tinh  khác. Tội nghiệp quá ! Những người bỏ phiếu của đảng Cộng Hòa chắc chắn đã không giao trứng cho ác khi bầu cho Trump đâu. Và đây là món quà cho những ai Cuồng Dân Chủ đến mức QUÊN ĐI PHẢI TRÁI !!!

clinton_foundation_876765645

Cũng từ lâu lắm, gần bằng thời gian Bill và Hillary bước vào "vùng sáng" của chính trường Hoa kỳ, thì những chuyện thị phi về tăm tiếng của hai người đã bao vây lấy họ. Trong khi Hillary lúc nào cũng cho rằng "tui bị phe hữu tấn công" ( và nàng còn tạo ra những câu nói xỏ để cho rằng đó là "những chuyện ruồi bu" không đáng tin để đánh bật lại những tin tức chung quanh về chuyện lăng nhăng giữa Bill và Monica.  Sau đây là 19 chuyện Ruồi bu chung quanh sự nghiệp chính trị của (có thể là ?) Nữ Tổng Thống tương lai của Tư bản dãy chết Cờ Hoa:

19. Clinton Foundation Scandal

The Clinton Foundation được gọi là một "All You Can Eat Buffet" cho những tai tiếng. Nó đã bị tố cáo là một tổ chức "Bất Vu Lợi" giả mạo. để làm những hoạt động Vụ Lợi cho gia đình Clinton (và ai may mắn gần gũi họ). Là một phòng kín cho những hoạt động gian dối và những điều mờ ám. Được Bill Clinton thành lập sau khi rời Nhà Trắng để "có nhiệm vụ chống lại chuyện Hâm Nóng Toàn Cầu và thay đổi bất lợi của khí hậu". Nhưng quỹ này chỉ nổi tiếng về toàn là những chuyện lem nhem và tai tiếng.
 
bigstock-Hillary-Clinton-Rally-3765281

18. Tai tiếng việc bầu ứng viên cho đảng Dân Chủ

Trong cuộc chiến quyết liệt trong cuộc bầu cử sơ bộ để chọn ứng viên TT cho đảng Dân Chủ 2016 giữa Hillary và Bernie Sanders, E-Mail bị hackers tấn công và lộ ra rằng bà chủ tịch của Ủy ban tranh cử đảng này là Debbie Wasserman Schultz đã tìm cách cho Hillary thắng cử khiến cho cử tri Dân Chủ ủng hộ Bernie Sanders phải sững sờ và tức giận. Và naǹg Schultz bị bắt buộc phải từ chức.
 
Hillary_Clinton_4374675686

17. Đi đêm với Trung cộng

Chuyện ChinaGate nổi lên khi chuyện chính phủ Trung cộng muốn ảnh hưởng sâu đậm vào chính giới Mỹ bằng cách đổ tiền vào quỹ tranh cử của các ứng viên Dân Chủ bị vở lở ra. Trong thời gian Clinton/Gore ra tranh cử có nhiều nhân sự của đảng DC tiếp xúc với phía Trung cộng và nhận nhiều món tiền "cúng" vào quỹ của Clinton và Gore. Mà lạ quá, sau khi Bill lên làm Tổng Thống, sau cuộc điều tra "không tìm thấy ai có tội", vì đảng Cộng Hòa cũng bị đảng Dân Chủ tố cáo là có những "vấn đề" khác trong quỹ tranh cử (dù không liên quan đến Trung cộng) !!! Thế là Huề, dù là "tội phản quốc" cũng bằng không.
 
travel_gate_scandal_346457565

16. TravelGate

Năm 1993, 7 thành viên trong ban tham mưu của Nhà Trắng bị đuổi vì lem nhem trong việc kế toán. Hillary biết mọi chuyện rất lâu trước khi các nhân viên này bị mất việc. Điều này khiến nhiều người tin rằng Hillary đuổi họ hầu cho chìm xuồng việc tiền thuế bị lạm dụng quá mức trong các chuyến công du và "tư du" của Văn phòng đặc trách việc này trong Nhà Trắng.
 
bigstock-PASADENA--JUN---Hillary-Rod-66954031

15. Chuyện "Hillary bị bắn sẻ" ở  Bosnia

Hillary Clinton đề cập nhiều lần là lúc đến Bosnia phải cúi rạp mình "trong lằn đạn" để chứng tỏ rằng mình vào sinh ra tử và gần gũi với quân đội. Nói Dóc không có sách và mách cũng không có chứng ! Vì các video đã nói ngược lại tất cả. Có ông tướng Mỹ nào để cho một Ngoại trưởng của Mỹ (nhất là đàn bà) phải "rạp mình dưới lằn đạn" và xem sinh mạng một vị Bộ Trường của cường quốc Hoa Kỳ như không có gờ-ram nào. Chẳng những không rạp mình tranh đạn, mà còn được các bé gái đến tặng hoa nữa cơ. Bị chiếu video chế nhạo quá, sau đó Hillary đã đính chính: "tui nhớ lộn". Vụ đó cũng giống y chang như chuyện E-Mails sau này ! Nàng có cái trí nhớ lộn lạo, nhưng đủ "sáng suốt" để làm Tổng Tư Lệnh Quân Đội. Thế mới tài !
 
hsu_clinton_232536456454

14. Norman Hsu là ai ?

Trong năm 2008, một trong những người đóng góp lớn vào quỹ tranh cử của Clinton là Norman Hsu. Và ông ta cũng đứng ra nhận đóng góp vào quỹ tranh cử từ nhiều phía. Rủi thay, sau đó vở lẽ ra anh chàng Norman Hsu này là một tội đã từng lường gạt nhiều người từ nhiều năm trước. Tiền anh ta đóng cho Clinton cũng là tiền lường gạt mà có được. Bể nặng, nhưng rồi mọi chuyện cũng chìm xuồng ! Ha ha !
 
ap_a14_paula_jones_10_801979-e1432829329322

13. Paula Jones

Paula Jones từng tố cáo bị Bill (lúc còn làm thống đốc Arkansas) hãm hiếp nhiều lần. Nàng thưa Bill Clinton ra tòa từ năm 1994 và đòi bồi thường gần 1 triệu Mỹ kim. Mọi chuyện được giàn xếp ngoài phiên tòa, nhưng chuyện đó không cấm Paula Jone tiếp tục nói về quá khứ của mình.
Vào năm 2015, cô ta nói Hillary biết tất cả và cố ém nhẹm mọi chuyện vì đường công danh của chồng mình và chính mình. Một Hoạn Thư biết làm chính trị.
 
bigstock-Hillary-Clinton-Rally-3765348

12. Tiền đọc Diễn Văn

Hillary Clinton đã đòi rất nhiều tiền cho các buổi đọc diễn văn. Chỉ trong 1 năm thôi, tiền đọc diễn văn là 11 triệu cho 51 bài diễn văn ở các nơi. Nhiều người thắc mắc, Hillary ĐÃ NÓI GÌ MÀ NHỮNG LỜI VÀNG NGỌC CỦA MỘT BÀ NGHỊ SĨ Và NGOẠI TRƯỞNG lại có TRỊ GIÁ ĐẾN HÀNG TRĂM NGHÌN DÔ-LA như vậy ?!! Thế mà có lúc bà than là "chỉ đủ trả bills". Thật khổ cho gia đình Clinton !
 
bigstock-Saint-Louis-MO-USA--March--121447445

11. FileGate aka FBI Background Checks

Ngay sau khi "TravelGate scandal" thì xảy ra vụ này: số là  Craig Livingston, giám đốc phòng hồ sơ an ninh cá nhân của Bạch Cung đòi tra xét hồ sơ an ninh của hàng trăm cá nhân thuộc đảng Cộng Hòa, và lấy hồ sơ từ FBI trong khi không có thẩm quyền để làm điều này. Nhiều người cho rằng đó là danh sách của những kẻ thù của Bill Clinton.
 
bigstock-Senator-Hillary-Clinton-campai-18775655

10. Whitewater Scandal

"The Whitewater Scandal" liên hệ đến những vụ mua bán bất động sản của gia đình Clinton và công ty Whitewater Development Corporation của Jim và Susan McDougal . Kết quả cuộc điều tra đã cho thấy nhiều chuyện lường gạt và nhiều người đã bị bắt. Gia đình Clinton dính líu vào mấy vụ này nhưng tìm bằng chứng mà "không thấy" vì họ giỏi chùi mép. Đừng quên họ là Luật sư ! Bà Susan McDougal bị kết án tù vì từ chối khai ra đồng bọn, nhưng sau đó được (đồng bọn là) Tổng Thống Clinton tha bổng ! Vậy là huề !
 
Vince_Foster_68685867

9. Chuyện Vince Foster "tự tử"

Vince Foster chết vì "biết quá nhiều". Ông ta là thành viên dưới trướng của TT Clinton, dính vào quá nhiều xì-căn-đan làm rung rinh đế chế của Clinton. Ông để lại cái note mà nhiều người xem là cũng khá chướng: "the public would never believe the Clintons were innocent". (Công chúng sẽ không bao giờ nghĩ rằng gia đình Clinton là "vô tội" trong việc này). Nhưng rồi cũng chìm xuồng !
 
bigstock-Hillary-Clinton-At-Un-General--148688534

8. Cười ngất khi nhắc lại đã giúp một chàng hiếp dâm trẻ em thoát tội nhờ biết lổ hỏng của luật pháp !!! Giỏi ghê đó Hillary!

Trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm sau khi Hillary bị bất đắc dĩ làm luật sư công biện hộ cho một chàng hiếp dâm trẻ em. Hillary cười ngất khi nhắc đến lổ hỏng của luật pháp và nàng đã lợi dụng điểm đó để cãi cho phạm nhân thoát tội. Giỏi ghê ! Hillary còn nói là nàng biết tên này thực sự phạm tội đã hiếp dâm một đứa trẻ 12 tuổi, nhưng anh chàng này thoát qua được máy dò nói dối, và Hillary từ đó không bao giờ tin máy dò nói dối nữa ! Có lẽ vì vậy mà Hillary sau này trở nên mạnh dạn để "tránh nói thật" chăng ?!!
 
bigstock-Hillary-Clinton-3787089

7. Jorge Caberra là ai ?

Jorge Caberra đang ở tù với mức án là 19 năm. Cựu ủng hộ viên của đảng Dân Chủ trong thập niên 1990, thường xuất hiện chụp hình với Đệ Nhất phu nhân Hillary, cho đến khi.... vở lẽ ra, trong một cuộc bố ráp Nha Phiến ở Miami thì tên này cũng là trùm Nha Phiến. Tù 19 năm !
 
bigstock-NEW-YORK--JUNE---Former-U-S-11996717

6. Clinton Pardons

Trong những giờ cuối cùng sau 8 năm tại chức, TT Bill Clinton cũng cố gắng tha bổng 140 phạm nhân mà không có lý do. Chẳng hạn như tha bổng cho Marc Rich, đã có thành tích buôn bán với Iran và phạm 51 tội về thuế vụ và mua bán khác, bị kết án, nhưng đào thoát qua Thụy Sĩ, được TT Clinton tha bổng trong ngày cuối của nhiệm kỳ chỉ vì vợ ông ta "cúng" cho Thư viện Clinton một số tiền đáng kể trước đó. Thật hay cho Bill ! Một vụ khác: có hai nhân vật là Almenn Glenn Braswell and Carlos Vignali cũng được TT tha bổng trong ngày cuối nhiệm kỳ nhớ "cúng" đến $200,000 cho anh hay em gì đó của Hillary mấy ngày trước đó. Hệ thống Tư pháp Mỹ đã bị Bill và Hillary mua đứt rồi còn gì !
 
bigstock-Mr-Bill-Clinton-3835180

5. Benghazi: chết đại sứ Mỹ !!!

Benghazi là một điểm đen trong ngoại giao của Hoa kỳ và trong đó nhiều người tin rằng Hillary quả thật mang con bỏ chợ ! Trong năm 2012, tòa đại sứ Mỹ tại Benghazi bị tấn công dẫn tới cái chết của đại sứ Christopher Stevens và 3 người nữa. Những nguồn tin khác nhau xác định Hillary biết sự đe dọa nhưng bình chân như vại bỏ mặc cho toà đại sứ kêu cứu nhiều ngày trước. Nhưng hoàng đế Obama và ngoại trưởng Hillary vẫn một mực cho rằng dân chúng Hồi ở Lybia bất mãn về cuốn phim video chứ chẳng có khủng bố nào đe dọa. Vậy là Hillary "rất có tư cách làm Tổng Tư Lệnh Quân Đội" hơn Donald Trump nhiều. Hoan hô các vị Cuồng Dân Chủ !
 
hillary_clinton_876756564

4. Bị đuổi việc từ vụ Watergate Case

Đay là một xì-căn-đan đã lưu truyền rộng rãi trên Internet.  Jerry Zeifman, làm việc trong hồ sơ Watergate gọi Hillary là một "liar" (kẻ nói láo) và là một luật sư làm việc không đúng phong cách. Và chính ông này đã đuổi việc Hillary. Sau đó ông đổi giọng và nói "tôi tính đuổi cô ta, nhưng không có thẩm quyền" và Hillary ở lại làm việc trong hồ sơ này cho đến hết. Vậy ra Hillary được gọi là "Liar" từ khi chưa làm chính trị ! Thật là có thành tích lớn !

bigstock-PASADENA--JUN---Hillary-Rod-66954019

3. Việc dùng Email Server riêng

 Hillary dùng một server riêng cho e-mail liên hệ đến an ninh quốc gia. Nàng nói "đâu có gì là không tốt đâu". Và còn đổ thừa những ngoại trưởng tiền nhiệm "cũng làm điều đó" !!! Nhưng FBI đã điều trần rằng việc làm của Hillary là "quá mức bất cẩn" với những tài liệu có tính cách sinh tử đến an ninh quốc gia như vậy ! Lại cũng chìm xuồng ! Vì FBI đẩy qua cho Bộ Tư Pháp. mà bộ trưởng tư pháp dù là ai, thì cũng là nằm dưới trướng của Hoàng Đế Bún Chả Hà Nội. Lại cũng huề tiền và Chìm Xuống !!!
 
179735-a6118f08-d532-11e3-a788-f9855f7e436a

2. Monica Lewinsky Scandal

Khỏi phải nói vì ai cũng biết. Dẫn đến chuyện truất phế Bill khỏi Nhà Trắng, nhưng vốn có kinh nghiệm qua quá nhiều vụ, vì vậy Bill lại tiếp tục làm Tổng Thống thêm nhiệm kỳ thứ nhì vì cử tri trẻ cho rằng chuyện lăng nhăng tình ái ai cũng có, chỉ cần làm kinh tế lên là đủ !!! Ngày nay chuyện Hillary cũng vậy. Bỏ qua đi. Biết nói láo tức là có kinh nghiệm chính trị. Bầu cho Hillary đi !
 
bigstock-South-facade-and-South-lawn-of-18777038

1. Hillary đại náo Nhà Trắng !

Sau khi hoàng đế Clinton rời Bạch Cung thì báo chí và cả tân TT Bush mới dọn vào mới khám phá ra những đống rac lớn để lại. Trong khi những bàn ghế tủ gì đó thuộc về Bạch Cung cũng bị dọn ra khỏi Nhà Trắng về làm của riêng của Hillary và Bill. Mọi việc bị luân lưu trên báo chí đến nỗi Hillary bị nhột, bèn hoàn trả cho Nhà Trắng một ít để làm duyên. Nhưng mấy chuyện đó vẫn thỉnh thoảng được nhắc lại về "tư cách" của Đệ Nhất Phu Nhân Hillary !
Hãy bầu cho Hillary !!! Chúng ta cần một Nữ Tổng Thống biết "chai mặt" trong mọi chuyện !
 
Tường Giang.

No comments:

Blog Archive