Thursday, June 23, 2016

CÓ PHẢI ĐÂY LÀ SỰ TOA RẬP CUẢ BAN ĐẠI DIỆN CỘNG ĐỒNG WASHINGTON D.C, MARYLAND VÀ VIRGINIA???
Sau khi tổ chức Cộng Đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ bị nhóm thành viên Mặt Trận sau này là Đảng Việt Tân phanh thây xé xác. Tính ra thì cái tổ chức đó đã sống được vỏn vẹn 20 năm với ba ông Chủ Tịch giữ nguyên vị trí trong suốt 15 năm thì chết yểu.
Những thành viên sáng lập bỏ ra đi còn một số hoạt động ngầm cho đảng Việt Tân hay tổ chức Nguyễn Hữu Chánh vẫn còn lấp ló cho đến khi họ chính thức kiểm soát tình hình toàn bộ rồi thay tên đổi họ những vẫn lủng lẳng cái đuôi hiến chương, hiến pháp của CĐVNHK thì hai chữ Cộng Đồng không còn tha thiết trong trái tim của những người dân mà đã hơn một lần họ xem cái nhà Cộng Đồng như một đính ước với đời.
Năm 1993 khi tổ chức Mặt Trận của ông Hoàng Cơ Minh có kế hoạch thâu tóm sân khấu của Cộng Đồng để trình diễn chiêu bài "Kháng Chiến" qua hình ảnh chòm râu bạc, áo bà ba nâu và khăn quàng cổ thì người dân tỵ nạn bâng khuâng tự hỏi tại sao tổ chức Mặt Trận và ông Hoàng Cơ Minh lại muốn làm sống dậy hình ảnh của "tội đồ Hồ Tặc"
Cộng đồng với những người Việt tỵ nạn chánh tâm chống Cộng đã thắc mắc về tổ chức Mặt Trận rồi sau đó họ lẳng lặng ra đi ngồi vào hàng ghế khán giả để mặc sân khấu Cộng Đồng trở thành khán đài "đấu võ" mà võ sĩ là thành viên của MT và người tỵ nạn Chống Cộng. Cộng đồng đầu tiên bị MT phanh thây xẻ xác là Cộng Đồng Nam Cali vào năm 1993 khi đó Liên Danh của BS Nguyễn Trọng Việt (MT) và BS Võ Đình Hữu nắm nửa mãnh cơ đồ Cali.
Năm 2000 vì sự sơ suất kỷ thuật Mặt Trận đã để lộ nguyên hình "ác quỹ" Hồ Tặc qua "tư Tưỏng" "VÌ THIẾU NHI TA TRƯỜNG KỲ KHÁNG CHIẾN" với lồng đen sao vàng trên giấy đỏ, lấp ló hình ảnh "anh Bộ Đội với nón cối" Dân chúng Houston Texas qua lễ Trung Thu năm đó, đã công khai tẩy chay "MT" và sau đó MT xin lỗi vì sơ suất kỷ thuật
Phương trình với ẩn số đã không còn chung lối vì điểm vô cực của "nón cối, của lồng đèn đỏ sao vàng" đã không còn là đường giao tiếp với người dân. Từ đó MT đã biến số và nhu cầu thâu tóm tổ chức cộng đồng cũng không còn cần thiết.
Theo tài liệu của Đảng Việt Tân giai đoạn 1982-1985 là giai đoạn tập trung nỗ lực liên lạc và kết hợp để phát triển phong trào KHÁNG CHIẾN qua hoạt động của MẶT TRẬN QUỐC GIA THỐNG NHẤT GIẢI PHÓNG VIỆT NAM (gọi nôm na là MẶT TRẬN). Từ năm 2001 đến 2006 sau thời gian xây dựng hạ tầng cơ sở VIỆT TÂN TẬP TRUNG VÀO VIỆC CHIẾM ĐOẠT CÁC CƠ SƠ CỘNG ĐỘNG ĐỂ XÂY DỰNG CƠ SỞ CUẢ VIỆT TÂN QUA HẬU THUẨN CUẢ QUẦN CHÚNG hầu thi hành cương lĩnh hoà hợp hoà giải với VC
Từ 2007 cho đến nay, những "nghịch biến' trong Đảng qua sự tố cáo của các cựu đảng viên đảng VT đã khép kín những giới hạn để bảo vệ "tâm điểm" chứa bên trong
Nhưng khổ nỗi những hình cạnh "lục lăng" của các chi bộ đảng tại các địa phương tiếp tục công khai chiếm đoạt sự sinh hoạt của Cộng Đồng như mới đây tại Vùng Vịnh Tampa Florida. Cho dù những quanh co của họ đang chạy vòng vòng nhưng vì sự nghi ngờ và sự tẩy chay của phần đông người Việt tỵ nạn về cương lĩnh của Đảng mỗi ngày mỗi tăng trưởng, vì thế điểm hội tụ vẫn chưa tìm đến.
Cái không công bằng khi Đảng VT chiếm đoạt sư sinh hoạt của cộng đồng là đã tự nhiên hợp thức hoá tất cả con dân là người của đảng VT vì họ sẽ sinh hoạt theo đường lối và cương lĩnh hoà hợp hoà giải với VC của VT.
Chính vì lẽ đó mà hiện nay tại Cộng Đồng Việt Nam Washington D.C, Maryland và Virginia đang xôn xao về việc ông Đinh Hùng Cường ra ứng cử chức Chủ Tịch Cộng Đồng ? tại sao ? Có phải ông Đinh Hùng Cường cũng lại có nhiều canh lục lăng đang bao quanh cái tâm điểm mà người dân nghi ngờ về cái điểm hội tụ một tổ chức ĐẢNG PHÁI của ông ?
Trong một bức thư của ông Nguyễn văn Tần Chủ Tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Vùng Hoa Thịnh Đốn và vùng Phụ cận đã khẳng định thái độ không YỂM TRỢ ông ĐINH HÙNG CƯỜNG TRONG VIỆC RA TRANH CỬ CHỨC CHỦ TỊCH CỘNG ĐỒNG WASHINGTON D.C, MARYLAND và VIRGINIA vì những lý do sau đây :
1. Cách đây hai năm ông Tần đã đề nghị ông Đinh Hùng Cường ra tranh cử chức Chủ Tịch Cộng Đồng ông Cường từ chối. Hôm nay trong lúc MỘT ĐẢNG PHÁI đang tìm cách xâm lấn các cộng đồng thì ông Cường ra ứng cử với sự hổ trợ của các nhân sự TRONG ĐẢNG PHÁI ĐÓ
Như vậy theo ông Tần: "ÔNG CƯỜNG RA TRANH CỬ CỘNG ĐỒNG DƯỚI SỰ THÚC ĐẨY VÀ YỂM TRỢ CUẢ MỘT ĐẢNG PHÁI". Ông Tần tế nhị không nêu tên của Đảng phái nhưng người dân thì thừa biết đảng nào rồi phải không ? Còn ai trồng khoai đất này nữa, vì cái tâm điểm kia chưa một lần hội tụ mà đảng thì tổng hợp muôn ngàn mặt trên cái quỹ tích không gian, cho nên người ở D.C ngại những vòng tròn lượng giác Đảng bày ra qua hình ảnh ứng cử viên ĐINH HÙNG CƯỜNG ??
2. Ông Tần cho biết điểm thứ hai ông không Yểm Trợ ông Cường vì ông Tần cho biết ông Cường ra tranh cử với một phương thức không trong sáng nếu không muốn nói là GIAN LẬN.
GIAN LẬN RA LÀM SAO ? Là bởi khi ông Cường ra tranh cử thì vợ ông và hai đứa con của ông là hai cô THUÝ UYÊN VÀ UYÊN MINH ĐÃ THÀNH LẬP HỘI ĐOÀN ĐỂ ĐẠT SỐ PHIẾU MÀ KHÔNG CẦN DÂN BẦU. Ông Tần cho biết cô Thuý Uyên một mình đứng tên hai hội đoàn và đặc biệt trong 3 ngày từ ngày 6/6/2016 đến ngày 8/6/2016 ĐÃ GHI DANH ĐÓNG TIỀN CHO HƠN 15 HỘI ĐOÀN?
Theo ông Tần sinh sôi nảy nở hội đoàn đẻ non đẻ già không có gì sai trên lý thuyết nhưng trước sự sinh sôi nảy nở hội đoàn lạm phát của gia đình ông Đinh Hùng Cường không lẽ người dân ở Washington D.C, Maryland và Virginia đều u tối không ai nhìn ra cái thủ thuật thiếu trong sáng của ông Cường hay sao?
Như vậy theo ông Tần góc độ tranh cử của ông Cường quá nhỏ, trong khi đạo hàm của đảng phái thì quá rõ ràng trước hành động gia tốc luỹ thừa đơn vị hội đoàn, đoàn thể của thê nhi ?
Cộng Đồng Washington D.C Maryland và Virginia là Tuyến đầu đấu tranh chống Cộng sản cùng những chiêu bài của chúng. Nếu ông Cường dùng thủ đoạn thiếu trong sáng trước sự gia tăng luỹ thừa của vợ con trong việc sinh sản hội đoàn để hoạt động cho đảng phái trên hai đường thẳng song song từ trong ra ngoài thì nguyện vọng của người dân sẽ không bao giờ gặp nhau và nguyện vọng của người dân trong việc giải thể chế độ độc tài cs tại VN sẽ đi hoài mà không bao giờ tới ?
Như sự trình bày trên của ông Tần, quý vị đồng hương nghĩ sao? Không lẽ quý vị lại muốn sự sinh hoạt của cộng đồng trong cương lĩnh nội suy của một đảng phái ?
Ông Thomas Nguyễn hiện là Đồng Chủ Tịch của Cộng Đồng kiêm thành viên của Văn Phòng Thường Trực đã lên tiếng về sự việc sinh sản hội đoàn không cần thời hạn mang thai cho dù đẻ non hay đang còn trong trứng nước như sau (trích): 
"Sự việc bất thường đã xảy đến vì nguyên nhân, mà theo chị Bảy nói là đồng hương nghi thủ đoạn tranh phiếu đen tối nào đó, khiến các HĐ hay nhóm tranh nhau ồ ạt xin vào CĐ. Trước tình thế đó, dù muốn dù không, UBBC và VPTT không có cách nào hơn là phải chấp nhận họ, nếu họ có giấy phép, hay giấy xác nhận hợp lệ, và đóng NL đầy đủ, cũng như không có thành tích chống CĐ, và nhất là có lập trường chống cộng, bởi vì không có HC hay NQ nào cho cái quyền cấm đoán HĐ hay cá nhân thiện nguyện vào CĐ khi họ đáp ứng các tiêu chuẩn ấn định trong HC & NQ." ( Hết trích) 
Bà Nguyễn Thị Bé Bảy đã trả lời ông Thomas Nguyễn như sau: (Trích):
" Như tôi đã trình bày, Hiến Chương Cộng Đồng - Chương Sáu- Điều 13 đã ấn định một trong những điều kiện muốn gia nhập Cộng Đồng, các Hội Đoàn và các Nhóm phải có những sinh hoạt MANG LẠI LỢI ÍCH CHO CỘNG ĐỒNG.
Đây là kim chỉ nam để cứu xét đơn xin gia nhập.
Để cứu xét đơn xin gia nhập, rất giản dị, thưa anh. 
Các Hội Đoàn và Nhóm mới xin gia nhập chỉ cần trưng dẫn những thành tích hoạt động MANG LẠI LỢI ÍCH CHO CỘNG ĐỒNG, bằng tài liệu, hình ảnh, video...
Nếu không chứng minh được, đương nhiên không hội đủ điều kiện gia nhập Cộng Đồng. 
Thưa anh Thomas Phạm, 
Nếu đã biết đây là thủ đoạn tranh phiếu đen tối, thì Văn Phòng Thường Trực không thể có thái độ như anh nói: KHÔNG CÓ CÁCH NÀO HƠN LÀ PHẢI CHẤP NHẬN HỌ, trong khi Văn Phòng Thường Trực đã được hướng dẫn bởi Điều 13 trong bản Hiến Chương. (Hết trích)
Như vậy quý vị đã thấy vấn đề ở đây KHÔNG PHẢI LÀ CUẢ ÔNG ĐINH HÙNG CƯỜNG VÀ THÊ TỬ CUẢ ÔNG TA mà vấn đề chính là SỰ TOA RẬP CUẢ BAN ĐẠI DIỆN CỘNG ĐỒNG ??
Ông Đinh Hùng Cường có quyền tranh cử thiếu trong sáng nếu không muốn nói gian lận hay vợ con ông ta ủng hộ ông ta bằng cách sinh sôi nẩy nở hội đoàn. Ông Thomas Nguyễn nói đúng là họ có quyền đẻ non hay đẻ già hội đoàn để tham gia sinh hoạt cộng đồng
Nhưng vấn đề là họ có đủ tính ẮT CÓ VÀ ĐỦ để hợp lệ tham gia bầu cử hay không ? và BAN ĐẠI DIỆN CỦA CỘNG ĐỒNG GỒM HAI ÔNG CHỦ TỊCH ĐOÀN HỮU ĐỊNH VÀ THOMAS NGUYỄN CÒ ĐỦ SÁNG SUỐT ĐỂ NHẬN RA HỌ KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐỂ VOTE THEO ĐIỀU 13 CHƯƠNG 6 ĐÃ ẤN ĐỊNH ?
Nếu họ không sáng suốt và BẮT BUỘT HỌ PHẢI CHẤP NHẬN THÌ ĐÚNG LÀ HỌ ĐÃ CÓ SỰ TOA RẬP BÊN TRONG CHO MỘT THÀNH VIÊN CUẢ ĐẢNG PHÁI NHIỀU TAI TIẾNG CHIẾM ĐOẠT CỘNG ĐỒNG ? VÌ MỤC TIÊU GÌ THÌ XIN QUÝ VỊ TỰ TRẢ LỜI.

Tôn Nữ Hoàng Hoa

No comments:

Blog Archive