Tuesday, October 14, 2008

Kính sư Quảng Ba (Canberra)

Tư Rùa Úc Châu: 12-10-1008

Nhìn lại chặng đường đấu tranh hơn 20 năm về trước của ông, có tôi đã cùng với Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu (CDNVTD/Uc) tôi đã cảm phục sự bền bĩ đấu tranh chống cộng của ông trong công cuộc vận động, đòi hỏi những quyền tự do căn bản cho đồng bào Việt Nam, cho tôn giáo cũng như cho GHPGVNTN nói riêng. Thì giờ đây khi đọc nhiều bài viết nói về ông, cũng như trong bài: “Những Sự Thật Đau Lòng” nơi trang Web Take2tango Hoặc đã được nghe qua những đoạn Audio được thu âm ngày ông tổ chức họp báo, cùng những việc làm đầy âm mưu, thủ đoạn của ông toa rập cùng các ông sư trong nước như Tuệ Sỹ, Trí Siêu…Ở ngoải ngoại như mấy sư Bảo Lạc, Như Điển, Nhật Từ, Nguyên Trí hoặc như ông Thiền Sư Thích Nhất (Gái) hạnh…để cùng nhau phản sư hại đạo. Thật khiến cho tôi quá thất vọng về ông lắm hỡi ông sư Quãng Ba!

Ông Quãng Ba! Tôi chỉ là một người ngoại đạo, đáng lẽ những chuyện, những việc và những mưu đồ mà ông làm gây hại cho GHPGVNTN, tôi không nên xen vào. Nhưng tôi nhận thấy chuyện việt cọng đàn áp các Tôn Giáo: như GHPGVNTN hay gần đây nhất như Giáo xứ Thái hà (Thiên Chúa Giáo) nó không còn nằm trong phạm vi của tôn giáo nữa, mà thật ra đã trở thành “Đại Nạn” chung cho toàn dân tộc Việt nam bỡi “Cái họa diệt chủng” thứ chủ nghĩa Tam Vô của Các Mác, cộng sản, mà ông hồ chí minh đã đem về để gieo lên trên toàn dân tộc VN của chúng ta, và để rồi ngày hôm nay đám hậu duệ của tên tội đồ hồ chí minh (CSVN) đang tiếp tục với chính sách “Ngu Dân” Độc tài đảng trị, nó đang làm băng hoại cho nhiều thế hệ trẻ VN, chẳng hạn như Đoàn Thanh Niên cọng sản HCM (THCNHCM).

Bọn chúng ngày càng tỏ ra quá thâm độc khi họ (CSVN) đã bìến những nhà sư, những người tù chính trị với những bản án, tử hình, chung thân, biệt giam…Những con người đấu tranh cho dân tộc và đạo pháp như sư Quãng Ba, Tuệ Sỹ…lại trở thành những cánh tay đắc lực cho tập đoàn csVN. Mấy vị sư như ông Quãng Ba tôi nhận thấy thật vô cùng lợi hại, và cũng quá nguy hại cho không chỉ riêng cho GHPGVNTN mà còn liên quan không ít cho sự tồn vong của cả toàn dân tộc VN, nên tôi không thể lặng thinh, để trở thành đồng lõa với ông sư Quãng Ba và đảng csVN.

Tôi xin có đôi dòng về ông Thích Tuệ Sỹ, nếu tôi không lầm thì vị sư nầy có đến 4 mãnh bằng “Tiến Khỉ” viết lách cũng nhiều về kinh sách, nhưng thử hỏi ông sư Tuệ Sỹ! Ông viết ra để cho (bắt) người khác học (đọc), khi mà những việc làm của ông đều trái ngược hẵn đi “180 độ”, thì thử hỏi: chúng sinh còn có niềm tin để học và làm theo ông hay không???

Với một con người đã khoát lên mình chiếc áo nhà tu, đã lên tới chức Thượng Tọa, đã từng chịu cảnh ngục tù, biệt giam, tử hình, chung thân…trong nhà tù cọng sản, còn chưa biết hiến thân vì đạo pháp, vì chúng sinh, chưa dứt bỏ được những tà ma ám khí (csVN), chưa dứt được những tham, sưng, si, ái, ố… Cái Tâm vẫn còn đeo nặng những tị hiềm, còn mưu đồ phản sư, hại đạo, còn toa rập với bạo quyền để phản nước hại dân…

Nên tôi phải suy nghĩ đến những điều mà cảm thấy vô cùng đau đớn nổi lòng: Không chừng, những bản án tù như tử hình hoặc chung thân của csVN dành cho ông sau năm 1975, mà chúng tôi luôn vận động trước công luận của cộng đồng thế giới, để mong cho ông sư Tuệ Sỹ được tự do…Thì ra chúng tôi đã quá ngây thơ…nên đã bị cả ông Tuệ Sỹ và tập đoàn csVN đánh lừa !!!

Bỡi vì những bản án đó chỉ là ngụy tạo mà ông Tuệ Sỹ đã diễn trọn vai “Khổ Nhục Kế” thật quá xuất sắc. Còn ở hải ngoại thì các ông sư như Quãng Ba cũng diễn vai đấu tranh, vận động…nhưng trong lòng ông Quãng Ba thì lại cười thầm chúng tôi:” Các người thật ngây thơ quá, không có chuyện gì đâu, Ông sư Tuệ Sỹ của chúng tôi đang chễm chệ diễn tuồng đó thôi, sẽ được ra khỏi tù sau khi đã hoàn tất cái vai “Khổ Nhục Kế” có đúng không , thưa các ông sư Tuệ Sỹ, Quãng Ba ???. Diễn xong rồi bây giờ các ông đang hưởng bộc lộc và đang “Ăn cơm nhà Chúa phải múa tối ngày” cho csVN.

Thật đáng tiếc quá, ngôi nhà của Đức Phật Đấng Chí Tôn thì luôn rộng mở, những người như chúng tôi thì không có căn duyên để được bước vào mà chỉ đứng bên ngoài đường để nhìn ngôi nhà của Đức Phật. Còn nguợc lại đối với những người như các ngài Tuệ Sỹ, Quãng Ba, Như Điển, Bảo Lạc…thì đã được vào trong khu vườn thuộc ngôi Nhà của Đức Phật, nhưng các ông lại không chịu đi thẳng vào, vì Tâm của các ông chưa Tịnh, bỡi cái nghiệp Tham Sưng Si của các ong quá nặng. Tai, mắt của các ông cũng đã bị đui, điếc hết rồi nên mới bị ác quỷ, sa tăng (Bạo quyền csVN) cám dỗ. Bọn chúng thật ghê rợn quá có thể dùng được thủ đoạn để khiến cho Tâm của các ông mê muội để trở thành Tham, Si. Để cho các ông cứ đứng bên ngoài ngôi Nhà Phật và đang dùng những nhát Búa để đập bỏ đi Ngôi Nhà của Phật, để vứt bỏ đi bao năm trên con đường Tu Học mà các ông đã dày công, và để biến các ông phải vướng vào cái bẫy tham DANH & LỢI.
THẬT TIẾC QUÁ, ĐÁNG TIẾC QUÁ !!!

Nếu các ông biết nhận ra những điều sai lầm của mình cũng vẫn còn chưa muộn màn !!!

No comments:

Blog Archive