Wednesday, October 15, 2008

QUỶ ĐẦU TRỌC QUỐC DOANH VỀ NGUỒN

Bảo quốc Kiếm

*** Lưu Ý: Trong toán về nguồn nầy có CU SĨ Huỳnh Tấn Lê -QGHC ở Santa Ana - Nam Cali ./-

Mấy bữa nay gặp những bực mình, lại vừa bận rộn nên muốn quên đi mọi chuyện, xả hơi chút xíu. Hôm nay nhờ anh Vietle nhắc lại, thấy vui vui nên xin chia xẻ với bà con. Chữ Quỷ, vốn tự nó có nhiều mâu thuẫn. Tôi không biết nghĩa lý sâu xa, mà chỉ thấy chuyện đời như thế. Nếu là các ông, thì hãy tiếc nuối đi nếu chưa một lần được gọi là Quỷ. Nếu là các bà, nếu chưa chửi Quỷ một lần thì cũng nên thương tiếc đầy vơi.

Kiếm tôi, vốn được các nàng gọi là Em ruột cụ Mạc đỉnh Chi, nên không quá một lần được hưởng cái phước của “một vì sao trên khóe miệng rưng rưng”.. Nhưng vì sinh ra làm đại phàm phu, nên phàm phu tính không sao thoát khỏi. Số là vào năm 1972, Kiếm tôi cùng bạn bè ở lại Huế để “mầng cái công chức tự vệ” gì gì đó. Thuở ấy buồn da diết lắm. Cứ mỗi chiều rủ nhau ra công viên ghẹo người ta chơi dzui. Hai thằng tui leo lên một cây cao rậm lá, khi chợt thấy xe Không quân chạy đến tà tà. Đúng y như Quỷ, chàng sĩ quan Trung úy trẻ măng cặp cô bồ xí xọn, áo trắng trinh nguyên, tóc thề phơi phới. Chàng và nàng cùng ngồi trên ghế đá. Chúng tôi im lặng đợi chờ. Thiệt “y như là”. Sau một hồi nhỏ to trò chuyện, cái máu Quỷ nó nổi lên liên tục. Cái tay chàng mó máy, thì nàng gạt ra, rồi nhỏ nhẹ: ĐỒ QUỶ. Một lần, hai lần, ba lần cũng vẫn nghe: ĐỒ QUỶ. Thế rồi, cùng xuôi theo cánh phượng rơi, nàng NHẬP QUỶ tự bao giờ không hay, không biết. Thấy lặng lẽ tứ bề, anh chàng mọc ra một rồi hai, ba…sợi “râu xanh”. Càng lúc càng dài tê tái cả sông Hương. Thằng bạn lí lắc tự nhiên bóp cò cái rầm, làm cho trời đất tan hoang, mộng đời teo tóp. Hai đứa kia cúi mặt chạy mau. Hai đứa tui cũng trụt xuống đâm đầu chạy vô toà tỉnh., nếu không “tụi” Không quân hùa đến thì phiền. Đúng như rứa, một lúc sau, sáu bảy xe díp chạy tới chạy lui tìm kẻ địch. Tui xỏ tay túi quần đứng trước cổng Toà, tiếc nuối dùm anh bạn : ĐỒ QUỶ. Thiệt ra, từ lâu lắc xa vời, cụ Tam nguyên Yên đỗ cũng từng nói: “Thơ thánh thơ tiên đời vẫn có Thế mà thơ quỷ hiếm hoi thay”. Lại nữa, những người đi thi xưa cũ, muốn được : CON QUỶ ÔM CÁI ĐẤU ĐỨNG CỬA KHÔI NGUYÊN, mà mấy ai được quỷ. Tự bản thân chữ QUỶ nó không ghê gớm như mình tưởng; ngược lại khi muốn được gọi ĐỒ QUỶ, là một ước muốn xa vời. Thế nhưng, lạ lùng thay, khi người ta bảo ĐỒ QUỶ SỨ TINH MA, thì mình lại giận ! Nó nhiều quá chăng ? Tôi nói tiếng Việt thuần túy đây nghe, xin đừng dùng Hán tự mà viết, rồi chê bai đồ dốt. Cái đáng ớn là, khi chữ QUỶ được ghép với những chữ khác, như QUỶ VỀ NGUỒN chẳng hạn…. QUỶ vốn là không, vì mình không thấy; vậy thì khi nói QUỶ VỀ NGUỒN là cái gì về ? Hẳn nhiên là cái xác người thì mình mới thấy, phải không nào. Cũng thế, tự QUỶ không thể kiếm tiền, kiếm bạc, dụ dỗ ai được. Phải có QUỶ NHẬP TRÀNG, thì mới hiện ra được. Nhưng nếu không ai tin Quỷ, thì làm sao Quỷ có mà ăn ? Hãy đấm ngực mà nói LỖI TẠI TÔI, LỖI TẠI TÔI…. hàng trăm triệu lần mới được. Đừng than trách rằng vì nó là Quỷ, nên dùng quỷ kế gạt tôi. Chính bởi “tư tưởng không thông, nên vác bi đông không nỗi” (VC). Chuyện đời “nà thế đấy”. Không biết trời xui đất khiến chi chi, nghe ba chữ “QUỶ VỀ NGUỒN” lại máy mó trong đầu; lí lắc, lắc lư, lạnh lùng, lồi lõm, lồng lồng như gió ngàn vuốt tóc em yêu. Tôi nghe khe khẽ đong đưa tà áo mộng mơ của thuở “học chò” thơ dại. Vòng vo Tam quốc chơi dzui, bây giờ mình đi vô chuyện thiệt.

Để “đả thông tư tưởng” của nhóm Về nguồn, chúng ta hãy đọc kỹ bức thư của tám ông huề thượng, thì sẽ rõ. Tôi không nhắc lại những gì đã viết, mà chỉ mong rằng bà con Phật tử, đồng hương suy nghĩ để thấy được nguyên do và hậu quả của những hành động ấy. Chỉ cần tự xét một chuyện như vầy: Ông Nguyễn văn Ất (giác nhiên) nhờ đâu để được mười lăm huề thượng, trong đó có rất nhiều vị nguyên là tăng sỹ của GHPGVNTN bầu làm Đại vương để về Việt nam tham dự đại lễ Vesak ? Dù ít hay nhiều, các vị như Thắng hoan, Trí chơn….đều được ăn cơm tín thí và có học hành tử tế. Công đức giáo dưỡng, đùm bọc bao nhiêu năm của GHTN, còn hơn cả cha mẹ sinh ra, sao họ ngoảnh mặt làm ngơ, lại còn chống trả. Họ tập hợp lại với nhau riêng biệt đã là một việc quá đáng; nhưng sự tôn thờ Nguyễn văn Ất lên ngôi lãnh tụ Phật giáo, lại là cái hố chôn cả đám Về nguồn.

Ông Ất thọ tỳ kheo với ai, học ở đâu để thành pháp sư, rồi Tăng thống khất sỹ…??? Trong bài CON ĐƯỜNG NÀO EM ĐI 11, tôi đã vạch rõ rằng, ông Nguyễn thành Đạt, tức Minh đăng Quang không phải là tỳ kheo; do vậy học trò ông không thể là tỳ kheo. Vậy duyên cớ gì, các huề thượng này cúi đầu cung thỉnh làm lãnh đạo ? Lẽ nào, các vị này không biết rằng GHPGVNTN không thừa nhận đoàn cán vận này ??? Một tăng sỹ Phật giáo đã học được rằng SA MÔN BẤT BÁI QUÂN VƯƠNG, không lẽ ông Ất là Thiên vương, nên tám vị này phải lạy ??? Hẳn là tất cả họ đều biết ông Ất là ai. Thế thì động lực nào buộc họ làm như thế ? Theo hiểu biết thô thiển của tôi, không có một lý do nào chính đáng hơn là “LỆNH”. Nhưng lệnh từ đâu, lại là một vấn đề khác, ở đây không bàn tới. Tôi chỉ muốn xét trên nghĩa ngữ của hai chữ Về nguồn.

Hẳn mọi người không ai quên rằng phong trào Về nguồn sinh sau Thân hữu Già lam; và những thành phần chủ chốt đều liên hệ đến Già lam, mặc dù những kẻ chạy cờ hơi khác. Tôi thương nhất là sư cụ Minh Tâm, người được coi là cầm cờ chạy trước; nhưng sau đại hội tại Canada, thì bị hạ nhục ngay, bằng cách để cô mụ Diệu Trạm ngay trên đầu sư cụ. Hành động ấy không đơn thuần là thiếu văn hoá, mà còn là biểu hiện của đảo lộn Phật môn, coi thường giới luật. Hành động ấy hoàn toàn có chủ ý của những kẻ chủ trương. Ngay tại đó, chúng ta thấy âm mưu làm biến tướng Phật giáo của họ. Nói cách khác, mục đích Về nguồn là tiêu diệt Phật giáo. Nói như thế có lầm lẫn, quá đáng hay không ???

Để rộng đường dư luận, tôi xin phép nhắc lại vài vấn đề đã nói từ lâu:

1-Cộng sản và đạo Phật: Dưới sự hướng dẫn của lý thuyết Mác (Karl Marx) tất cả tôn giáo là hiện hữu của “sự bóc lột trần truồng, vô liêm sỉ” của tư bản chủ nghĩa, và nó là thứ “thuốc phiện” đối với nhân loại, do đó cần phải xoá bỏ. Với tình hình “La mã giáo Tây phương” vào lúc đương thời thì luận thuyết của Mác có chỗ đúng; và theo tôi, đây chính là một cách “chống đảng để cứu đảng”. Điều người ta không ngờ là, nhân dân các nuớc ấy đã biểu đồng tính với Mác; vì vậy, phải dùng bàn tay Lênin để diệt Mác ngay tức khắc. Hồ chí Minh là tên học trò nặng ký của Lênin. Thế nhưng, đứng trên quan điểm đạo giáo Đông phương, trong đó có ba tôn giáo Phật, Khổng, Lão thì “luận chứng vô bằng” của Mác hoàn toàn sai. Câu hỏi đặt ra cho chúng ta là, thế tại sao Cộng sản Việt nam đã tuyên bố hủy diệt Phật giáo ngay từ đầu thập niên 1950, trong lúc không tuyên chiến với đạo khác ? Đây là một điều rất hiểm hóc, khó trình bày. Tôi sẽ viết trong một loạt bài khác.

2-Để diệt Phật giáo, thì CSVN phải làm gì ? Hẳn ai cũng biết rằng, CSVN có Viện nghiên cứu Phật giáo, mà không có việc nghiên cứu tôn giáo khác. Tại sao ? Tại vì, chúng phải tiêu diệt Phật giáo một cách toàn triệt, không khoan nhượng. Chúng nghiên cứu kỹ để tìm cách dùng “gậy ông đập lưng ông”. Chúng đang thành công một bước khá dài. Hẳn nhiên, chúng hiểu rằng:
-Phật thành đạo, giáo hoá
-Pháp là cơ sở nền móng của đạo.
-Tăng là kẻ truyền thừa chánh giáo

Do đó, muốn diệt đạo Phật thì làm ba bước ngược lại:
-Phá hoại Tăng già.
-Bẻ cong chánh pháp.
-Đạo Phật tiêu diệt.

Ngay từ lúc xa lắm của mấy mươi năm trước, một sự kiện lớn xảy ra mà không ai để ý; đó là sự xuất hiện của ông Nguyễn thành Đạt, biệt hiệu Minh đăng Quang. Trong bài CON ĐƯỜNG NÀO EM ĐI 11, tôi đã vạch rõ rằng, ông ấy không phải là Tăng già Phật giáo, nay không nhắc lại; do đó, những kẻ kế thừa của ông không thể nào gọi là Tăng già được. Họ cũng không có tư cách để dùng họ THÍCH. Một cách hiển nhiên là ông Đạt tự gọi hay người sau gọi ông là MINH ĐĂNG QUANG, chứ không phải THÍCH ĐĂNG QUANG. Thế thì nay, những ông vốn mang dòng họ THÍCH, như Thích thắng Hoan, Thích tín Nghĩa….sao lại tôn ông Ất lên ngôi lãnh đạo ??? Tại sao dòng họ Thích lại lẻo đẻo đi sau lưng Nguyễn văn Ất, một loại cán bộ tiêu diệt Phật giáo ? Tôi dám thẳng thừng thách thức bất cứ nhân vật nào trong họ lên tiếng phản bác luận điểm này. Nhận bừa một người không được truyền thừa giới luật, không học, không tu theo Phật giáo là lãnh đạo Phật giáo là tại làm sao ? Chỉ vì một mục đích duy nhất là giết chết đạo Phật.

Không thọ giới thì không phải Tăng. Không học Phật pháp thì không biết Phật pháp. Không tu theo Phật thì theo QUỶ, chứ là gì khác ? Cho nên, Về nguồn là về với QUỶ.

Các đại luận sư Về nguồn thử trả lời xem. Thứ hai, dưới danh nghĩa Thân hữu Già lam, thì Về nguồn là về Già lam, nơi mà cố Hoà thượng Thích trí Thủ nuôi dạy họ; điều ấy nghe qua thì thật là đạo nghĩa đáng khen. Khổ một nỗi, vị khai sơn ra Quảng hương Già lam, vị Viện trưởng Viện hoá đạo GHPGVNTN đã đem bán Giáo hội mình cho CSVN. Tôi xin mở một dấu ngoặc để xin lỗi Hoà thượng Thích đức Thiệu, HT Thích đức Chơn, tôi không có cách nào khác, vì đây là lịch sử đích thực Phật giáo việt nam sau năm 1975. Việc ngài im lặng cho hai ông Trí tịnh, Từ nhơn đốt hết gia phả Phật giáo Việt nam bốn ngày đêm tại Ấn quang, và để cho Trí quảng ngang nhiên chiếm cơ sở Viện hoá đạo… không ai có thể bào chữa nỗi. Sau khi ngài Trí thủ bị bức tử, những đàn hậu học do Tuệ sỹ, Trí siêu dẫn đầu cũng mưu toan đưa GHTN vào con đường cũ. Râu ria tại hải ngoại nay tìm về “tổ ấm” chính là quay về con đường đẩy GHPGVNTN làm tay sai cho CS, nghĩa là TỰ TIÊU DIỆT. Âm mưu bị thất bại liên tục, nên họ cay cú và đưa ra những đòn đánh phá hạ cấp. Bức thư có tám huề thượng cùng ký là một văn bản ô nhục. Đại hội suy cử Nguyễn văn Ất lại là tối thượng ô nhục….. Nay, đến 2008, sư Nguyên trí lại tổ chức Văn nghệ gây QUỶ VỀ NGUỒN, kêu gọi đóng góp cho đại hội Về nguồn, lại là một trò bỉ ổi. Tôi nói nó bỉ ổi, vì chính các ông sư này vốn là kẻ đã SỢ Việt cộng, vượt biên, vượt biển, nhờ bảo lãnh…để trốn khỏi Việt cộng nay lại đầu hàng Việt cộng, chống phản GHPGVNTN. Các ông có thực sự đầu hàng hay không, thì xin tự đọc lại văn bản 15 huề thượng tôn ông Ất làm đại diện tối cao để về Việt nam tham dự đại lễ Vesak do Cộng đảng tổ chức, thì tự thấy.

Cái bỉ ổi khó ngửi nhất vẫn là sau khi nghe rõ lời đức đệ tứ Tăng thống nói chuyện, đại lão HT Viện trưởng nói chuyện, mà quý vị vẫn bịt tai để nói rằng hoàn toàn do ông Võ văn Ái chuyên quyền tự tạo Giáo chỉ số 9 và Thông bạch hướng dẫn để chống lại. Nó bỉ ổi ở chỗ, nếu muốn chống thì cứ chống, nào ai đè quý vị ra mà khảo, sao lại còn ấm a ấm ớ, loanh quanh mãi. Hết tạo bài chống cách này, lại mạo Chúc thư giả cách khác. Càng làm thì sự bỉ ổi càng tăng cao, chứ được thêm gì ? Cả một lực lượng kinh thiên động địa, nào là Tiến sỹ, Phó tiến sỹ….nhẫn đến Đạo sư, luận sư, bói sư….mà không chính danh viết một bài nào giải thích, mà cứ âm thầm “đục” như mọt, là tại làm sao ? Chỉ vì bất nghĩa, vô đạo !!!

Điều sau chót, tôi muốn nói với bà con cô bác là, tại sao kẻ bất nghĩa, vô đạo vẫn sống khơi khơi như thế ? TẠI CHÚNG TA. Trong khi có những người được khuyên can, thì họ cứ bảo “thầy nào cũng là thầy, chùa nào cũng là chùa”, nên họ vẫn “cung kính”. Họ không biết rằng, sự cung kính của họ là tiếp tay tiêu diệt Phật giáo, làm điêu đứng quê hương, tàn hại dân tộc. Phải biết rõ thế nào là một ông thầy. Phải nhận biết thế nào là một ngôi chùa đúng nghĩa, nếu không thì mắc phải cái tội “nhận giặc làm cha”, tự hại mình, hại người, phải chịu ác báo. Muốn bảo vệ dân tộc, thì tất yếu phải bảo vệ chánh đạo. Muốn bảo vệ chánh đạo, thì phải bảo vệ Tăng sỹ. Muốn bảo vệ tăng sỹ chính thống, thì phải loại trừ đám MA TĂNG ÁC ĐẢNG đang cúi đầu phục vụ thế quyền. Không có con đường nào khác. Một cách đơn giản mà quý vị vẫn lờ đi là các bậc tôn túc của GHPGVNTN phải chịu đọa đày suốt ba mươi mấy năm ròng rã, các ngài vẫn kiên định lập trường đòi cho được sự phục hoạt giáo hội, đòi tự do, dân chủ, nhân quyền cho dân tộc; ngược lại nhóm Về nguồn, Thân hữu Già lam chống đối, về sinh hoạt với GH quốc doanh, nghĩa là đầu giặc, phản thầy, phản tổ, phản quê hương…mà quý vị vẫn cung kính, tuân hành theo kế hoạch hủ hoá Tăng già, tiêu diệt Phật giáo.

Xin hãy đứng thẳng dậy, đôi chân vững vàng trên căn bản Dân tộc và Đạo pháp, mọi người cùng hướng về tám mươi triệu dân đang quằn quại dưới gót sắt của bọn Cộng đồ gian ác để chung sức, chung lòng đập tan những âm mưu của nhóm Về gnuồn nối giáo cho giặc.

BQK-08-9-08

Đúng vậy.
Chí lý thay...!
Tên Ma đầu Giac Nhiên chỉ là một tên ăn hai đái nát trong hàng Ma tăng" Khất sỉ. Ngày xưa trước năm 1975 ,một tên Ni sư Ma đầu Huỳnh Liên,thuộc phái "ĂN XIN". đã nằm vùng "quậy " nát Chế độ VN Công Hoà yêu qúy của chúng ta.Nên chi chúng ta phai đau lòng rời khỏi QUE^ CHA ĐẤT TỔ sống cuộc đời TY NAN(!)

Giờ đây cũng chính những tên Ma Đầu phái :ĂN XIN" do tên QỦY NHẬP "THẤT" giác nhiên, một lần nữa hợp cùng Bè Lủ " VỀ CHUỒN" thang hoan, minh tam, quang ba, công khai phá hoại GIAO HOI PGVNTN do Ngài ĐAI LAO HT TH. QUANG DO kien cường, bất khuất LANH ĐẠO trong nước và Ngài DL Hoa Thuong TH,HỘ GIÁC,hộ trì tai Hai ngoai .

Do đó ,chúng ta ,những nguoi PHAT TỬ thuần thành ĐAO PHAP lẫn CHANH TRI hãy sáng suốt nhận định và phổ biến những "hành tung" của bọn Qủy Về Chuồn" cho đồng bào Phật tử được ý thức , góp công HỘ TRÌ Chánh Pháp và TẨY CHAY những sinh hoạt Phật sự Quốc Doanh của Bát đại Ma đầu huề thương,thuộc phái Tiếm danh GHPGVNTH My,Canada ,Uc Chau va Au Chau.

No comments:

Blog Archive