Friday, May 5, 2017

Nghệ thuật đường phố


Nghệ thuật đường phố luôn gây bất ngờ cho người xem đồng thời mang đến những cảm hứng mới lạ. Tuy nhiên, khi những tác phẩm nghệ thuật thực sự phối hơp với môi trường thiên nhiên, chắc hẳn những người có may mắn được thưởng thức sẽ không thể không trầm trồ, kinh ngạc. (Nguồn Bored Panda)


Đơn giản mà không đơn giản, những tác phẩm nghệ thuật đường phố độc đáo như thế này cần đến những nghệ sĩ tài năng và có trí tưởng tượng phong phú. (Nguồn Bored Panda)


Khi nghệ thuật có thể biến một góc phố thân quen trở nên mới mẻ, tuyệt đẹp và sáng bừng những màu sắc, lúc đó nó sẽ để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem. (Nguồn Bored Panda)


Tuy vậy, nghệ thuật đường phố không chỉ có thế, nó đi xa hơn bằng cách thực sự tương tác với môi trường thiên nhiên xung quanh mình. (Nguồn Bored Panda)


Biến môi trường xung quanh trở thành một bộ phận của mình, khiến người xem bị ấn tượng mạnh mẽ, không thể quên được. (Nguồn Bored Panda)

Sử dụng một gốc cây để làm trung tâm, tác phẩm nghệ thuật đường phố này khiến người xem có cảm giác đang bước vào thế giới cổ tích với muôn vàn điều kỳ diệu. (Nguồn Bored Panda)


"Xin đừng chạm vào", bởi vì khi chạm vào, những bông bồ công anh sẽ cuốn theo chiều gió và tàn lụi. (Nguồn Bored Panda)


Bức tường này chẳng còn đơn điệu nhờ tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo này. (Nguồn Bored Panda)


Khi đi qua khu phố tưởng như rất bình thường này, nhiều người không thể không đứng lại và chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật hài hước, vui nhộn và đầy cảm hứng. (Nguồn Bored Panda)


Nhiều người cho biết, họ có cảm giác Trái đất đang rên rỉ khi bị "kẹp da" như thế này. (Nguồn Bored Panda)


Giống như một phù thủy quyền năng, người đàn ông này có thể nắm lấy cây phượng tím trong lòng bàn tay của mình. (Nguồn Bored Panda)


Ý tưởng nghệ thuật này rất thích hợp để trang trí sân vườn một cách sáng tạo. (Nguồn Bored Panda)


Vẻ đẹp của những bông hoa dại giàu sức sống sẽ không thể gây chú ý cho đến khi chúng trở thành một bộ phận của tác phẩm nghệ thuật đường phố độc đáo này. (Nguồn Bored Panda)

No comments:

Blog Archive