Sunday, May 7, 2017

Michelle Dương / Dương Thị Phương Hằng /Thóc Nâu Tôn Nữ
Ngày 4 tháng 5 nm 2017
Thân Kính chào tất cả quý vị và các bn trên toàn thế giới:
Hôm nay chúng tôi đọđược rất nhiều bài viết về vụ việc Việt Tân Ma (không có giấy phép đăng ký hođộng ti Mỹ cng như trên khắp thế giới ) đã khởi kiện Việt Tân Thật ( do chính cá nhân tôi Michelle Dương tự là Dương Thị Phương Hằng có bút là Tôn Nữ Thóc Nâu) và một số thân hữu trong đó có cháu Nguyễn Thanh Tú là một thành viên đã xin giấy phép đăng ký hođộng ti Mỹ với mđích là một tổ chức chuyên trách về Vn- Hoá và Giáo Dc Bất Vụ Lợi).
Những bài viết này do những thành viên ca Việt Tân Ma phổ biến trên các trang mng ca mng lưới toàn cầu những bài viết này được những người có tên: Đỗ Hoàng Điềm, Hoàng Tứ Duy, Tâm Minh ( TM), Véronique Thuỳ Dương, Phm Trung Kiên v...v..v ký tên. Tất cả những người này đã nháo nhào vung vít tung hoả mù rằng Việt Tân Ma đã khởi kiện ông Nguyễn Thanh Tú đã tiếm danh Việt Tân. Tự bn thân ca các ông Hoàng Cơ Minh, Hoàng Cơ Định, Hoàng Tứ Duy, Đỗ Hoàng Điềm hay là bất cứ những thành viên nào ca cái đảng Việt Tân Ma mà họ từng huênh hoang khoác lác đã là đang tiếm danh Việt Tân có giấy phép hođộng công khai. Khi một tổ chức không công khai xin giấy phép để hođộng thì tổ chứđó đã có dng ý hay mđồ bất chính. Liệu tổ chứđó có thể thắng kiện không?
Chúng tôi xin trả lời từng điểm: Đúng. Việt Tân Ma đã đứng tên khởi kiện Việt Tân có giấy phép hođộng nhng đã không chứng minh được những bằng chứng về sự hiện hữu ca Việt Tân Ma trên toàn thế giới. Show the Court any Proof of Evidence that Đỗ Hoàng Điềm hay Hoàng Tứ Duy have owned the name of Viet Tân.
Vụ kiện Việt Tân Ma đó đã chìm xuồng. Mặc dù Luật sư phía bên nguyên đơđã gởi cho chúng tôi rất nhiều vn kiện nhng chúng tôi đã đi nghĩ ngoài thành phố trong một thời gian khá lâu nên đã không có hành động đích đáng cho vụ kiện.
Chúng tôi vừa nhậđược một vn kiện từ Toà Án ở San Francisco ca vụ kiện chìm xuồng đó vào giữa tháng tư trước ngày cháu Nguyễn Thanh Tú hp báo ti San Jose. Vn kiệđó do Luật sư ca Viêt Tân Ma là nguyên cáo ( plaintiff ) xin điềđình với chúng tôi ( Việt Tân có giấy phép ) trước Toà án. Đó là Settlement Document from the Court of San Francisco vào ngày 14 tháng 6 nm 2017.
Chúng tôi cng đang tính toán xem sẽ làm gì với những bước kế tiếp. Ti sao đi kiện chúng tôi mà bây giờ phi xin được Settlement với chúng tôi? Xin quý vị và các bn cho biếý kiến nhé.
Chúng tôi rất cám n bài viết ca chị TNHH có tựđề: Nguyễn Thanh Tú Bán Thuốc Mc Tóc. Rất chính xác.
Chân thành cám n. DTPH

No comments:

Blog Archive