Thursday, July 2, 2015

“LÍNH KHỔ LÍNH CƯỜI, DÂN KHỔ LÍNH KHÓC”!


- LÃO MÓC- 


Có thể nói cái gọi là trận “vận động chiến tổng tấn công vào hải ngoại” của đảng Việt Tân và bọn nội gián Việt Cộng tại hải ngoại đã hoàn toàn thất bại khi chúng tiếp tay với VC để xóa bỏ tội ác với chủ trương “thay tên , đổi nghĩa” “NGÀY THÁNG TƯ ĐEN” thành “NGÀY HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO” cũng như “NGÀY QUÂN LỰC 19-6” thành “NGÀY HÀNH TRÌNH TÌM TỰ DO CỦA CHÚNG TA”.
“Thượng nghị sĩ chỉ định Canada” Ngô Thanh Hải đã hiện nguyên hình là một “Dịch Nha tân thời” đã cắt phéng danh dự và liêm sĩ để nấu cháo lạp bát dâng cho Thủ Tướng Canada Stephen Harper và bọn Thái Thú tân thời đang lãnh đạo Bắc Bộ Phủ.
“Thằng Mõ làng Cổ Nhuế ở hải ngoại” là tên “chuyên viên ăn phân” THẰNG ĐÍNH đã hoàn toàn thất bại khi tổ chức “Trình diễn thời trang và người mẫu” để “Vinh danh và Tri Ân” cựu Thiếu Tướng Lê Minh Đảo (LMĐ), người hùng của trận đánh An Lộc.
“Ngày giỗ làm sao tôi có thể đi nhảy đầm!”
Cái tát tai nẩy lửa của cựu Thiếu Tướng LMĐ khiến tên “chuyên viên ăn phân” và đồng bọn tá hoả tam tinh phải làm trò ma là đem thư khen ngợi của Tổng Thống Obama ra để “hù ma, nhát cọp”. Trong bài viết “Tản mạn về chuyện dựa hơi Tổng Thống Hoa Kỳ”, tôi đã rất rõ việc làm của bọn bịp bợm vô liêm sỉ dựa vào chuyện chụp hình với các Tổng Thống Hoa Kỳ, những bức thư khen ngợi của các TT Hoa Kỳ để lừa bịp thiên hạ của bọn này.
*
Trong ngày tưởng niệm “Ngày Quân Lực 19 tháng 6” năm nay, có rất nhiều bài diễn văn. Theo tôi, bài diễn văn của ông Nguyễn Thành Ngọc, XLTV Trung Tâm Điều Hợp Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Âu Châu là bài diễn văn hay nhất, cảm động nhất.
Lâu lắm! Phải 40 năm sau khi chấm dứt cuộc chiến tranh “nội chiến, ngoại khiển”, mới nghe lại được câu nói đầy nghĩa tình nhân bản của “những người lính đa tình, tình non sông rất nặng” của Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà: “LÍNH KHỔ LÍNH CƯỜI, DÂN KHỔ LÍNH KHÓC!”
Cám ơn chiến hữu Nguyễn Thành Ngọc!
Thằng chụp hình chó đẻ” Nick Út được bọn phản chiến Mỹ lăng-xê bức ảnh “Em bé Napalm”, sau 40 năm đã hiện nguyên hình là một thằng “Đông gia thực phạn, Tây gia miên”, tức là cái thằng chó đẻ ăn cơm gạo của miền Nam mà lại đi “thờ ma Việt Cộng”! Rốt cuộc, thằng chó đẻ này trở thành một thằng mà “ở Sở thỉ Sở sợ, về Tần thì Tần khinh” khi về VN tổ chức triể n lãm cái tấm ảnh chó chết “Em bé Napalm”.
Bọn VC nó đã nhìn ra là chúng nó bị chơi khăm; bởi vì trong bức ảnh, mụ Phan Thị Kim Phúc khi còn là “một em bé trần truồng” bị phỏng lửa vì bom Napalm đã chạy về phía những người lính VNCH!
“Thằng chó đẻ” Nick Út này cùng với mụ nặc nô Trần Mộng Tú (TMT) là một cặp đôi. Nhiều năm trước đây, mụ này đã viết bài mỉa mai những anh em H.O. là “những Tỉnh Trưởng, Phó Tỉnh Trưởng tham nhũng, không tham nhũng, là những ổ chứa đầy vi trùng lao mà VC đã ưu ái tặng cho nước Mỹ (sic!)”. Bài báo này đăng trên tờ báo “ốc Mỹ, hồn Việt” Việt-Mercury co cố nhà văn Nguyễn Xuân Hoàng làm Tổng Thư Ký.
Cùng với mụ nặc nô TMT, “tên nhà báo chó đẻ” Ký Còm, tức Vũ Bình Nghi, chủ nhiệm, chủ bút tờ Thời Báo San José (đã đình bản), đã viết bài mạt sát. mỉa mai anh em H.O. là “đạo quân restroom”.
“Thằng chó đẻ tân tòng” Tru Tắt Tiếng lúc đó ở đâu? Sao không lên tiếng? Bây giờ lại bám đít vào một số anh em HO với hy vọng  để tố chức “Hội ngộ H.O” để gỡ gạt lại chút ít uy tín (?) để tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ đã được giao phó?!
*
Với bài viết này, xin được công khai gửi lời cám ơn đến chiến hữu Nguyễn Thành Ngọc, người đã nhắc nhỡ cho tôi nhớ đến câu “Lính khổ lính cười, dân khổ lính khóc”!
Và cũng xin cám ơn câu “XIN TẠ ƠN MẸ, XIN CẢM ƠN EM” mà chiến hữu đã viết trong bài diễn văn đọc trong Ngày Quân Lực vừa qua tại Paris.
“Tên hung thần ác sát” Nguyễn Hộ nó đã công khai đưa ra chủ trương: “Nhà của ngụy ta chiếm, vợ của ngụy ta xài, con của ngụy ta sai, còn bọn ngụy thì ta đày chúng nó lên vùng rừng thiêng nuớc độc”Vậy mà vẫn có những “tên chó đẻ tân tòng” công kênh nó lên làm “minh chủ”.
Bọn VC chúng nó khốn nạn, tàn ác như thế mà vẫn có “những tên chó đẻ tân tòng” giúp chúng nó chạy tội để kiếm chác chút quyền lợi cuối đời cho bản thân chúng nó và đảng của chúng nó.
Tại sao không lôi đầu chúng nó ra mà chửi cha, mắng mẹ của chúng nó để cho chúng nó… cạch mặt!?
 “LÍNH KHỔ, LÍNH CƯỜI, DÂN KHỔ LÍNH KHÓC”, “XIN TẠ ƠN MẸ, XIN CẢM ƠN EM” là hai cái tát tai mà chiến hữu đã tiếp tay với niên trưởng Lê Minh Đảo tát tai “cái bọn chó đẻ tân tòng” lúc nào cũng tìm cách chạy tội cho Việt Cộng!
Một lần nữa, xin cám ơn chiến hữu!

LÃO MÓC
tieng-dan-we ekly.blogspot.com
*
*     *
  • PHỤ BẢN :
Diễn văn của Ô. Nguyễn thành Ngọc 
-Khóa 5/69 SQTB Thủ Đức
-Xử lý Thường Vụ Trung tâm Trưởng TTĐHTTCSVNCH/ÂC

  Kính chào Quý vị Quan Khách
  Kính chào Quý Niên trưởng, Quý Huynh Trưởng
  Quý Chiến hữu cùng Quý Thân hữu và gia đình,

Trước tiên tôi xin được thay mặt tất cả các Thành viên, Hội viên trong Trung Tâm Điều Hợp Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Âu Châu, chân thành cám ơn sự hiện diện quý báu của Quý vị nhân ngày Quân Lực hôm nay, và kế đến tôi cũng xin cám ơn nghĩa cử của các Thành viên, Hội viên trong TTĐH đã không quản ngại đường xa về đây để tham dự buổi Lễ kỷ niệm ngày QUÂN LỰC 19 tháng 6.

Kính thưa quý vị,

VÌ SAO CÓ NGÀY QUÂN LỰC 19 tháng 6?

Trước năm 1965, sau một loạt các biến cố chính trị và sự bất đồng quan điểm về chính sách Quốc Gia giữa Quốc Trưởng Phan Khắc Sửu với Thủ Tướng Phan Huy Quát nên tình hình VNCH càng ngày càng rối ren, bất ổn cho công cuộc chống Cộng của quân dân Miền Nam Việt Nam. Sự bất đồng quan điểm giữa Thủ Tướng với Quốc Trưởng về vấn đề thay đổi nhân sự cấp Bộ trong Chính Phủ nên đưa đến việc Quốc Trưởng Phan Khắc Sửu cho biết là ông từ chức. Như vậy Chính Phủ cũng phải từ chức theo. Sau cùng, Thủ Tướng Phan Huy Quát yêu cầu Hội Ðồng Tướng Lãnh, hãy nhân danh Quân Ðội mà đứng ra nhận lãnh trách nhiệm lãnh đạo Quốc Gia, trong giai đoạn cực kỳ khó khăn này.

Khi Hội Ðồng Tướng Lãnh nhận trách nhiệm theo yêu cầu của Thủ Tướng Phan Huy Quát, thành lập ngay Ủy Ban Lãnh Ðạo Quốc Gia và Ủy Ban Hành Pháp Trung Ương đã chọn ngày 19.6.1965 để ra mắt Quốc Dân, Ðồng Bào và Ngoại Giao Ðoàn. Từ đó Ủy Ban Lãnh Ðạo Quốc Gia quyết định chọn ngày 19.6 hằng năm làm Ngày QUÂN LỰC.

Kể từ đó, ngày 19 tháng 6 đã được đánh dấu là một cột mốc lịch sử, một chương mới của một cuộc chiến đấu chống lại đại khối cộng sản quốc tế của quân dân miền Nam Việt Nam, mà Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà là thành phần chính yếu trong trách nhiệm lãnh đạo đất nước để Bảo Quốc An Dân.

Kính thưa Quý vị,

Tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quân Lực 19 tháng 6 hằng năm, là để nhắc nhở cho những ai trong quá khứ đã hay chưa từng khoác áo lính, nhưng đã đồng tâm đứng dưới lá CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ cùng nhau chiến đấu, chống cộng sản xâm lăng để bảo vệ hạnh phúc cho dân tộc và sự toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam, phải ghi nhớ rằng, trách nhiệm đối với Quốc Gia, dân tộc là phải luôn luôn sáng suốt, đừng để bọn việt cộng dùng quyền lợi, danh vọng  mua chuộc, dụ dỗ và bọn tay sai đón gió trở cờ lôi cuốn, mà có những hành động và lời nói giúp cho chúng tồn tại lâu hơn, để chúng tiếp tục bán nước hại dân.

Chúng ta hãy  giữ vững lập trường, hãy kiên trì, và hỗ trợ liên tục về mọi mặt cho đồng bào Quốc nội vùng lên, loại bỏ đảng cộng sản Việt Nam càng nhanh, càng tốt, để cho Quốc gia dân tộc Việt Nam sớm có Tự do, Dân chủ, và Nhân quyền trên toàn lãnh thổ.

Kính thưa Quý vị,

Chúng tôi, những người lính VNCH, luôn đốt lên ngọn lửa để soi sáng niềm tin, luôn giữ vững tinh thần và ý chí để làm sáng danh Quân Lực VNCH ,sẵn sàng hy sinh xương máu, và sinh mạng để bảo vệ Miền Nam thân yêu của chúng ta được sống trong an lành và hạnh phúc trong suốt 21 năm trời.

Hôm nay, đúng 50 năm, kể từ ngày 19 tháng 06 năm 1965  đến nay, chúng tôi, những người chiến sĩ VNCH luôn luôn tâm niệm và đặt lên hàng đầu 3 chữ thiêng liêng "TỔ QUỐC, DANH DỰ, TRÁCH NHIỆM".

Chúng tôi vẫn chiến đấu đến ngày cuối cùng, không sợ sệt trước quân thù , hiên ngang bất khuất, dù bị người bạn đồng minh Hoa Kỳ phản bội do quyền lợi của họ trong một ván bài chính trị toàn cầu nên đưa đẩy đất nước đến cái thảm trạng đau thương của ngày 30 tháng 4 năm 1975, đầy xót xa cay đắng cùng với nỗi uất hận của hằng triệu Quân, Dân, Cán, Chính VNCH.  Lính khổ lính cười, dân khổ người lính khóc.

Kính thưa quý vị,

Người chiến sĩ VNCH luôn chấp nhận mọi gian lao, luôn xông pha trước lằn tên, mũi đạn và luôn sẳn sàng hy sinh đời mình cho non sông đất nước. Nhân buổi Lễ kỷ niệm ngày Quân Lực 19 tháng 6 này, tôi xin thay mặt những người lính VNCH, xin thắp lên một nén hương lòng để tưởng nhớ đến ba trăm ngàn chiến hữu đã vị Quốc vong thân, xin chia sẻ những đau khổ với hơn ba trăm ngàn thương phế binh còn lê lết kiếp sống khổ nhục nơi quê nhà và cầu chúc an lành cho các chiến hữu đã thoát khỏi ngục tù sau những năm dài lao động khổ sai, đói không có ăn, đau không có thuốc, phẩm giá con người còn thua con vật, dưới họng súng của bọn nón cối dép râu trong các "trại cải tạo" từ Nam ra Bắc. Cuối cùng, phải kể đến những bà Mẹ, những người vợ lính cũng hy sinh và gian khổ không kém. Xin trân trọng tôn vinh lòng can đảm, sự chịu đựng vô bờ bến của những bà mẹ và những người vợ lính để được nói một lời ngắn gọn: XIN TẠ ƠN MẸ, XIN CẢM ƠN EM.

Lời mộc mạc này tuy ngắn gọn nhưng nó chứa đựng tất cả những nỗi niềm và tình nghĩa, được dấu kín tận đáy lòng bấy lâu nay của người chiến binh trong thời chinh chiến cũng như trong hiện tại.

Trước khi dứt lời, tôi không quên kính chúc Quý vị quan khách, quý Niên trưởng, quý Huynh trưởng, quý Chiến hữu cùng quý Thân hữu và gia đình luôn được an lành và hạnh phúc. Nguyện cầu Thượng Đế cứu giúp cho một dân tộc đã gánh chịu quá nhiều đau thương, cầu cho đất nước Việt Nam được sạch bóng quân thù Hán triều, Bắc cộng.

Xin trân trọng cảm ơn Quý vị.

Nguyễn thành Ngọc 
Paris 27.6.2015

No comments:

Blog Archive