Wednesday, August 28, 2019

Những sự kiện tạo nên bức tranh


Đây là những FACTS, sắp xếp lại với nhau chúng ta sẽ hiểu: 

1- Director of FBI không phải là do dân bầu mà là do tổng thống chỉ định, Quốc hội confirm, nhiệm kỳ khoảng mười năm. 

Clinton-Obama đã chỉ định những tay chân của mình vào hết trong những chức vụ then chốt FBI. 16 năm của họ đủ để xây dựng một mạng lưới trong đó nhân viên của FBI thông đồng với nhau. 

Tất cả những điều tra của FBI, cuối cùng cũng đưa lên Director, sau đó Director mới đưa cho AG, AG sẽ quyết định khởi tố dựa trên bằng cớ. Vì vậy Những vụ bê bối của the Clintons, Biden, Dianne Feinstein, John Kerry, Epstein đều bị FBI che đậy hết, và ngược lại FBI toa rập với nhau dựng chuyện Russian /Trump mà nhiều người bực tức cho rằng tại sao vô lý như vậy mà họ ( FBI) Cứ tiếp tục Cho điều tra, trong khi killary tội lỗi rành rành mà vẫn không hề hấn gì??? 

Bây giờ thì các bạn đã hiểu rồi phải không? ( FBI and AG nắm trong tay quyền lực, họ có thể dấu bằng cớ hay đưa ra bằng cớ tùy theo họ muốn truy tố hay không). Ở Mỹ này cái gì cũng phải dựa vào luật muốn truy to ai phải theo tiến trình của luật pháp chứ không phải muốn bắt là bắt, muốn tha thi tha vì vậy mới có chuyện, tại mọi người cứ suy luan theo lối mòn cho rằng FBI đại diện cho luật pháp tất nhiên là phải làm việc đàng hoàng, chứ không chịu suy nghĩ ngược lai làm việc cho FBI cũng là những con người bình thường, những người mà Clinton Obama chĩ định vào FBI, đại đa số về sau này đã bị biến chất suy thoai, ho thành một băng bảng toa rập với nhau. 

2- China đã dùng đồng tiền của mình mua chuộc được gần hết các chính trị gia của đảng Dân Chủ và tổng thống Clinton, Obama thì khỏi cần mua chuộc cũng đã tự nguyện dâng linh hồn cho quỷ đỏ, China vì thế trong 16 năm trời ( Clinton-Obama) đã gài đặt hết tất cả những người của mình vào sâu các hệ thống giáo dục, Kinh Tế, ky thuật, truyền thông của Hoa Kỳ, và chính các nhà chính trị gia cùng với các nhà trí thức và sự tiếp tay của báo chí truyền thông bưng bít hết những sự thật tàn khóc này, thêm vào đó những chính trị gia này đã làm những chính sách giúp cho quỷ đỏ đánh gục những công ty nhỏ của Hoa Kỳ, còn các đại công ty lớn thì chuyển sang Trung cộng, Google Microsoft, Apple Điều làm an thân thiết với quỷ đỏ nhất là Google, các tổ chức tài chính lớn ví dụ như Golden Sachs chẳng hạn thì rất thích điều này bởi vì Stock do các thị trường này đem lại lợi nhuận rất lớn.

3- Peter Navarro thật ra lúc trước rất được lòng đảng Dân Chủ, thẩm chí Killary Đã từng endorse Peter Navarro khi Navarro ra tranh cu , nhưng chính vì sinh hoạt với người của đảng Dân Chủ Peter Đã biết được những chuyện bán đứng nước Mỹ cho Trung Cộng và ông ta bắt đầu điều tra. Trump rất hào phóng rộng rãi $$ với cả đảng Dân Chủ lẫn cộng hòa nên cũng đều biết hết những sự xấu xa đồi bại của cả hai đảng, Trump làm ăn với Trung cộng nên lại càng hiểu rõ mối thâm giao giữa quỷ đỏ này với các chính trị gia rotten. Khi con rể của Trump biết Navarro la tác gia của Death by China, Jared Đã giới thiệu hai người với nhau. Navarro Đồng ý khi biết được rằng Trump cũng có cùng một quan điểm về Trung cộng giống như mình ( lý do Navarro bỏ đảng dân chủ vì họ không đồng ý với Peter về vấn đề Trung cộng dù rằng rất thích Navarro)

4- Khi biết được Trump sẽ chọn Peter Navarro làm cố vấn cho chính sách kinh tế đối ngoại của mình, Thế là Họ ( Họ ở đây là Alphabet Media, rotten Politicians, big corporation, big investment )lập tức tập hợp các nhà trí thức khoa bảng có uy tín nhưng thiếu đạo đức, sẵn sàng dùng cái mác học thức của mình để nói láo. Một lá thư được ký bởi 370 nguoi này gửi lên tổng thống cảnh báo nếu Trump Áp dụng kế hoạch của Navarro thì lập tuc Hoa Kỳ sẽ rơi vào đại thảm họa, hoa Kỳ sẽ mất hàng 1.000.000.000 công ăn việc làm và 6 trillions USD!!! Lúc đó ( tức là năm 2016) tất cả các báo va TV Anti Navarro’s plan đồng loạt chạy những cái big news này, Trump nhất định không nghe quâng lá thư vô sọt rác, Còn Navarro thi chỉ nhún vai và nói 

It’s deeply disappointing that there is such a high degree of analytical and political malfeasance," the forces working against Trump include corporations channeling money to supposedly independent researchers to promote their business interests, journalists who lack "the ethics or responsibility" to report the truth on complicated policy matters and an organization “

5- Navarro’s plan tức là chận đứng giấc mơ trở thành bá chủ của Quỷ Đỏ, chận đứng giấc mơ làm ăn của các nhà đầu tư và big tech companies, big corporation, Thế là họ toa ráp với nhau, cùng với băng đảng FBI phải nhất quyết hạ bệ cho bằng được cái người biến Navarro’s plan thành sự thật. Phần còn lại các bạn đã hiểu họ làm cách nào rồi? Nhưng nhờ sự dũng cảm của nhiều người, kế hoạch Trump's dossier này bị thất bại. Và tới bây giờ khi thương chiến xảy ra, Google ra sức promote những tin tức có lợi cho quỷ đỏ, Alphabet mèdia thì đăng tin xấu cho Trump, CNN là một ví dụ, tất cả cũng chỉ vì đồng tiền do quỷ đỏ đem ra mua chuộc. 

Hy vong ráp nói những FACTS này lại người ta sẽ hiểu tại sao Trump bị chống đối toi cùng ( cũng vì nghe lời Navarro, Đập bể Kế hoạch làm ăn của các tập đoàn tài chính đầu tư thương mại Hoa kỳ với Trung Cộng, và Tau Cộng lại dùng $$$ lobby mua dứt các chính trị gia bên này) manh ghép của các trò chơi được ghép lại sẽ hiện ra nguyên một bức tranh nếu ai có tài ghép lại các sự việc với nhau sẽ hiểu sự việc dễ dàng.

No comments:

Blog Archive