Monday, August 12, 2019

BẢN XUỐNG TIẾNG
Ngày 4 tháng 8 năm 2019 vừa qua, buổi tổ chức gây quỹ để hỗ trợ nạn nhân FORMOSA tại nhà hàng Dynasty trên đường Story đã có xảy ra vụ rắc rối, số là một số thực khách tham dự đã phản đối BTC là đã để ca sỹ Nguyễn Hồng Nhung hát nhạc của Việt Cộng. MC Đỗ Quang Hưng đã tới bàn tiệc “ban lời giáo dục” cho những vị khách đã phản đối ca sỹ Nguyễn Hồng Nhung như sau : “quý vị phải tranh đấu smart chứ không phản đối như vậy”. Lời nói của Đỗ Quang Hưng có hơi hướm của một quản giáo trong Trại Cải Tạo của VC hồi thập niên 70 – 80 của thế kỷ 20 !!! Cá nhân người viết đã rời trại tù 35 năm rồi, vậy mà nghe Đỗ Quang Hưng nói mà trong lòng nổi lên sự “bất nhẫn” và cảm giác “ớn ăn” vẫn tái hiện trở lại.
Cũng có người cho rằng nghe Đỗ Quang Hưng nói cứ tưởng như "Vạn Thế Sư Biểu" Khổng Tử đang giảng dạy “phép xử thế”cho các đệ tử như Nhan Hồi, Tử Lộ, Mạnh Tử…Với tính chất “nghiêm trọng” như vậy (xin hiểu “nghiêm trọng” có nghĩa là “nghiêm trang và trân trọng”, người viết gửi đến các vị có liên quan như bà Nancy Bùi, ông Nguyễn Nam Lộc, bà Lệ Điệp, ông Đỗ Quang Hưng…(và vài người nữa trong BTC mà tôi chưa biết danh tính) phải gấp rút mở ra HỌC VIỆN ĐÀO TẠO NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG THÔNG MINH.
Theo tôi, chương trình huấn luyện của HỌC VIỆN nên dàn trải các môn học như là :
1/ Kỹ thuật BƯNG BÔ + ĐỘI ĐĨA KHÉO LÉO
2/Môn học TỰ TẨY NÃO, môn này có công dụng là tự mình xóa bỏ dước QUÁ KHỨ để HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI.
3/Môn chối bỏ LIÊM SỈ, nhờ bộ môn này mà các học viên đang có LIÊM SỈ sẽ trở thành những kẻ PHJ LIÊM SỈ.
Thế kỷ 13, tướng Trần Bình Trọng bị giặc Nguyên bắt tại chiến trường, ông đã bị xử trảm vì : “Thà làm quỷ nước Nam, còn hơn làm vương đất Bắc” . Thế kỷ 19, Tổng Đốc Nguyễn Tri Phương bị giặc Pháp bắt tại Hà Nội, ông xé các băng chữa thương mà các bác sỹ người Pháp cấp cứu khi ông bị thương và cương quyết không ăn không uống cho đến chết. 
Nhạc sĩ Phạm Tuyên
Thế kỷ 20, nhạc sỹ Phạm Tuyên đã sáng tác bản nhạc NHƯ CÓ BÁC HỒ TRONG NGÀY VUI ĐẠI THẮNG, trong khi Việt Cộng đã giết cha của ông là thượng thư Phạm Quỳnh vào năm 1945 tại Huế. Ngày 30 tháng 4 năm 1945, trong lúc đầu hàng Việt Cộng tại Dinh Độc Lập_ Sài Gòn, thủ tướng Vũ Văn Mẫu đã nói với tên sĩ quan Việt Cộng : “Như vậy là tôi không cần cạo đầu nữa phải không ?”
Đất nước Việt Nam còn trường tồn mãi mãi vì có những người dư thừa LIÊM SỈ nhưng ít thông minh như tướng Trần Bình Trọng, như Tổng Đốc Nguyễn Tri Phương, và nhiều nhiều các bậc anh hùng liệt sĩ khác mà tôi không thể liệt kê trong BẢN XUỐNG TIẾNG này. Trong khi đó, chế độ tàn bạo của Việt Cộng đã trở nên hùng mạnh vì có những kẻ quá thông minh nhưng chối bỏ LIÊM SỈ như Phạm Tuyên, như Vũ Văn Mẫu…
4/ Môn học hóa trang + make up và tự tạo mặt nạ , những người chống Cộng thông minh có khuôn mặt giống như CON BỌ NGỰA CÁI nên cần trau dồi kỹ lưỡng kỹ lưỡng môn học này để người đời vẫn tưởng họ là CON NGƯỜI.
5/ Môn ĂN NÓI TRÁO TRỞ LƯƠN LẸO để dẫn dụ những kẻ không thông minh thực hiện những mục tiêu mà những kẻ thông minh mong muốn.
Thói thường, BẢN LÊN TIẾNG có tính cách thách thức hay người viết muốn được can dự vào một biến cố nào đó, nhưng BẢN XUỐNG TIẾNG này không có tính cách thách thức mà chỉ mang tính cách thỉnh cầu năn nỉ.
Nhưng để chứng tỏ ưu thế của con người thông minh, tôi tin chắc là quý ông bà được nêu tên : bà Nancy Bùi (bút hiệu Triều Giang), ông Nam Lộc, ông Đỗ Quang Hưng, Bà Lệ Điệp… sẽ hồi đáp trong vòng thời gian sớm nhất.
Vấn đề mà tôi nêu ra trong BẢN XUỐNG TIẾNG này mang tính LOGIC cho nên tôi muốn các ông bà chỉ nêu YES hay NO, không nên trả lời bằng cách đánh trống lảng hay biện luận quanh co làm mất thì giờ đối đáp qua lại :
1) Nếu YES, nghĩa là thuận theo lời đề nghị mở trường thì khi nào khai giảng lớp đầu tiên và địa điểm của trường.
2) Nếu NO, nghĩa là không đồng ý mở trường thì 4 vị cũng phải nêu lý do.tại sao không nên.
Quý vị sẽ tạo một công đức rất lớn cho người Việt tỵ nạn trên toàn thế giới khi chuyển biến họ từ những kẻ CHỐNG CỘNG KHÔNG THÔNG MINH trở thành NHỮNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG THÔNG MINH. Ân đức như trời biển này sẽ được CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI đền đáp bằng cách đúc tượng tri ân cả 4 vị như CỘNG ĐỒNG đã đúc tượng tri ân ĐỨC THÁNH TRẦN vậy.
Nay thông tri cùng toàn thể người Việt hải ngoại trên toàn thế giới.
San José ngày 11 tháng 8 năm 2019
Trần Trung Chính

No comments:

Blog Archive