Saturday, December 22, 2018

VIỆT CỘNG SAO LẠI CA NGỢI VIỆT TÂN ?
Báo Vẹm mà cụ thể là VnExpress vào hôm hai, ngày 17/12/2018, 09:37 (GMT+7) đã đưa tin "Người Việt ở Little Saigon biểu tình phản đối lệnh trục xuất của Trump". Theo nội dung của báo Vẹm trên thì:
Xuyen Dong-Matsuda, một bác sĩ tâm lý đồng thời là một nhà hoạt động tích cực trong cộng đồng, bước vào giữa đám đông, kêu gọi mọi người "đấu tranh cho những người đang cần sự giúp đỡ và nhiệt huyết của chúng ta". Đám đông hô vang hưởng ứng. "Bảo vệ gia đình. Bảo vệ gia đình" được lặp đi lặp lại với âm lượng lớn dần. Họ lo sợ cho những gia đình gốc Việt rơi vào cảnh ly tán nếu chính quyền thực hiện lệnh trục xuất. Hiện có hơn 300.000 người Mỹ gốc Việt đang sống ở quận Cam.
Bác sỹ tâm lý Xuyen Dong-Matsuda là ai ? Với người Việt hải ngoại thì Xuyen Dong -Matsuda không lạ gì, với công an cộng sản Việt nam thì cô nàng này càng rất gần gũi, xin trích lại những chi tiết của cô nàng có chồng Nhật bản này theo tin của báo Vẹm trước đây như sau:
Ngày 06/3/2018, trên trang Nghệ An thời báo có bài viết với tiêu đề "ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG” VIỆT TÂN HÀ ĐÔNG XUYẾN LÀ ADMIN HỘI ANH EM DÂN CHỦ (No-U). Theo nội dung của trang báo Vẹm trên thì:
- Ai đó có thể ngạc nhiên về điều này, nhưng với mỗi thành viên chính được kết nạp vào nhóm Hội Anh em dân chủ chính đều không lạ gì mụ “Dân An” có giọng nói dễ thương. Trước đây mụ “Dân An” dùng nick facebook là XuyenDA, gần đây thấy thay bằng Xuyến Dân An.
- Mụ "Dân An” ấy chính là “người đẹp” Hà Đông Xuyếncánh tay đắc lực của dòng họ Hoàng Cơ (Hoàng Cơ Minh là kẻ sáng lập ra tổ chức khủng bố Việt Tân). Hà Đông Xuyến là thạc sĩ tâm lý, từng là mỹ nữ, một thời được giới chóp bu Việt tân khai thác để mồi chài các anh em đấu tranh trong nước như Hồng Thuận bây giờ. Xuyến còn có tên gọi là Đông Matsuda Suzie Xuyến (vì cô này lấy chồng người Nhật tên Matsuda nhưng đã ly thân), là thành viên của Hội chuyên gia Việt Nam, là cục cưng của Hoàng Cơ Định.
- Một trong những con cá to mà Xuyến câu được cho Việt Tân là Lê Công Định. “Ngày 28/02/2009 Hà Đông Xuyến - mời Lê Công Định đã sang Pattaya – Thái Lan gặp Hà Đông Xuyến. Cả hai thống nhất lập email allforone4ever@gmail.com để liên lạc với nhau, câu được Định dự lớp tập huấn của “Việt Tân” về phương pháp “đấu tranh bất bạo động” theo kinh nghiệm của Serbie, do hai người Serbie giảng dạy. Đây là lớp huấn luyện phương thức tiến hành “cuộc cách mạng màu” nhằm lật đổ nhà nước chxhcnVN. Sau đó Lê Công Định được “Việt Tân” phân công vào tham gia “Ủy ban luật pháp” để dự thảo “hiến pháp” đa nguyên, đa đảng cho Việt Nam”.
...
Những cái tên mà báo Vẹm Thời báo Nghệ An nhắc đến theo chúng là đồng đảng với Hà Đông Xuyến là "Đỗ Nam Hải; Phạm Phú Đức, Nguyễn Bích Hằng, Huỳnh Thanh Nhàn…, là thành phần chóp bu của Việt Tân trực tiếp điều hành". Các thành viên được Hà Đông Xuyến kết nạp tiếp theo là "Nguyễn Chính Kết, Nguyễn Hoài Phương Thu,...". Đặc biệt, theo tờ báo Vẹm này thì:
Hà Đông Xuyến sử dụng bí danh là “Dân An” điều hành Hội Anh em dân chủ, thao túng Hội này thông qua sự bảo kê của số tay chân Việt tân trong nước như Nguyễn Văn Đài, Phạm Văn Trội…, lừa phỉnh được nhiều người nhẹ dạ như Lê Thị Phương Anh, Sep Phạm,...
Tuy nhiên với Bùi Thị Minh Hằng thì khác. cùng là thành viên Hội Anh em dân chủ, Hằng vốn thân thiết với hầu hết các chóp bu của Việt tân, là con bài biểu tình chiến lược của Việt Tân nên được Nguyễn Văn Đài giành quan tâm hơn hẳn, kỳ công cho bản tuyên bố trang trí đẹp mắt, cầu kỳ, khác hẳn thái độ dành cho nhóm Lê Thị Phương Anh – vốn là chỉ đám râu ria, Việt tân trưng dụng nhất thời.
Không có gì là lạ khi biết Hội Anh em dân chủ tuy bề ngoài là do các sáng lập viên như Nguyễn Văn Đài, Phạm văn Trội, Nguyễn Bắc Truyền lập ra, nhưng người điều hành thực chất là Việt Tân và trực tiếp là chị Hà Đông Xuyến.
... Tại sao trước đây báo Vẹm luôn đả kích Việt Tân và riêng Hà Đông Xuyến (Dong Xuyen - Matsuda), thậm chí công an cộng sản Việt nam đã phát lịnh truy nã đối với Hà Đông Xuyến. Nay trước việc Trump tái khởi động lịnh trục xuất những thành phần "rác rưởi" làm ô danh người Việt trên nước Mỹ thì Hà Đông Xuyến được báo Vẹm vinh danh như "người hùng" vì đã dẫn đầu đám ô hợp kia phản đối lịnh trục xuất của Trump ?
Vậy Đảng Việt Tân, ủy viên trung ương đảng Việt Tân là Hà Đông Xuyến cùng với Hội Anh Em Dân chủ, các hội nhóm khác và các cá nhân có liên can đến Hà Đông Xuyến sẽ có quan hệ như thế nào với tà quyền cộng sản Việt nam ? Câu trả lời xin nhường cho quý vị, mời quý vị đọc lại hai bài báo Vẹm dưới đây rồi tự ngẫm và tự hỏi tại sao có rất nhiều hội, nhóm, đảng phái, tổ chức, cá nhân suốt ngày cho mình là chống cộng nhưng càng làm cho tà quyền cộng mạnh lên còn thực tế công cuộc chống cộng càng lụn bại.
Sau khi quý vị ngộ ra thì quý vị sẽ không ngạc nhiên với câu hỏi tại sao có không ít các thành viên của phong trào dân chủ trong và ngoài nước suốt ngày nói xấu, chửi bới Trump mặc cho Trump dồn ép kẻ thù của dân tộc Việt nam là Trung cộng vào đường cùng, tuyên bố sẽ xóa sổ cnxh trước Đại hội đồng LHQ. Bởi tất cả không ngoài nguyên lý "ngưu tầm trâu, mã tầm ngựa". Trump thật sáng suốt khi đã làm phát lộ cái "van điều áp" của tà quyền cộng sản Việt nam qua việc tự lộ diện của nhộng cái Dong Xuyen - Matsuda và các tổ chức của ả ta./.
Tran Hung. 
1. http://ngheanthoibao.com/uy-vien-trung-uong-viet-tan-ha-dong-xuyen-la-admin-hoi-anh-em-dan-chu-no-u/
2. https://vnexpress.net/the-gioi/nguoi-viet-o-little-saigon-bieu-tinh-phan-doi-lenh-truc-xuat-cua-trump-3855255.html

No comments:

Blog Archive