Tuesday, June 27, 2017

Với Chủ Trương Phá Trump, Đảng DC Tiếp Tục Thất Bại Ê Chề…
Bạn thân mến.
Gần bẩy tháng qua, với đủ mưu ma chước quỷ tốn kém, đầy gian manh và dai dẳng, đảng Dân Chủ tại Thượng Viện & Hạ Viện vẫn liên tục quấy phá, cản trở các chương trình và kế hoạch mà Tổng Thống đắc cử Trump thực hiện theo chủ trương “Làm cho nước Mỹ hùng mạnh trở lại”. Mưu đồ của đảng Dân Chủ và bè phái là quậy phá bằng mọi cách, không từ thủ đoạn nào, nhằm gây hỗn loạn trong dư luận và ngáng chân, cản trở việc làm của đương kim Tổng Thống đảng Cộng Hòa.
Đảng Dân Chủ đã ra sức dựng chuyện, rồi dùng “truyền thông dòng chính” (thứ mà lâu nay, chúng ta và công chúng Mỹ lầm lẫn tưởng là “Mainstream Media” ấy mà!) tuyên truyền với mục tiêu gán cho Tổng Thống Trump tội danh “cấu kết với Nga” để “cầm tay” hàng triệu cử tri Mỹ bỏ phiếu cho Trump làm Tổng Thống thứ 45 của Mỹ và Trump đã thắng cuộc bầu cử nhờ Nga giúp đỡ (!?). Cuộc điều tra của Ủy Ban Đặc Biệt không tìm thấy một mảy may bằng chứng cụ thể nào khả tín cả, mà chỉ là dựa vào những “nguồn tin” không có gốc, những Fake News không chứng cớ…
Đảng Dân Chủ với sự khua chuông, gióng trống, phất cờ của Obama & Hillary chủ trương Anti-Trump và hành động chống phá công tác “an bang tế thế” của Tổng Thống Trump, nhưng đã bị phản ứng ngược, đại đa số công chúng Mỹ rất tinh tường, thừa thông minh để chán ngán Đảng Dân Chủ, để thấy rõ rằng đảng Dân Chủ của Obama, Hillary và Pelosi… chưa từng và không bao giờ yêu nước Mỹ, mà họ chỉ yêu quyền lực, đui mù vì quyền lực… cho nên dù đã thua cuộc một cách rõ ràng, vẫn thắp đuốc giữa ban ngày để không chịu chấp nhận thua cuộc một cách “dân chủ” và tự trọng. Kể cả Thượng Nghị Sĩ Bernie Sanders, sau khi bị đảng Dân Chủ “chơi xấu”, đã tuyên bố bỏ đảng Dân Chủ, nhưng tâm địa ti tiện của kẻ tiểu nhân, nay vẫn a dua chạy theo bầy Lừa để chống Trump, không khác gì Obama, Hillary, Pelosi cả. Không thể gọi họ bằng chữ nào xứng hợp hơn hai chữ “bầy Lừa” Bạn ạ! Xin lỗi những con Lừa Dân Chủ đang ngập ngừng, ngơ ngác đứng bên lề cuộc chơi dơ bẩn của Bầy Lừa Obama & Hillary hiện hữu.
 
Jon OssoffKaren Handel
Ngày thứ Tư, 21-6-2017, sau khi Jon Ossoff, một đảng viên Dân Chủ trẻ, mới 30 tuổi, đã bị bà Karen Handel đảng Cộng Hòa đánh bại tại cuộc bầu cử Dân Biểu Hạ Viện ở Georgia. Đảng Dân Chủ đã thừa nhận rằng thông điệp chống-Tổng-Thống-Trump-bằng-mọi-giá đã trở thành bất cập, không thuyết phục hoặc không thu hút cử tri Mỹ nữa. Chiêu bài chống Tổng Thống Trump mà đảng Dân Chủ dùng trong các cuộc bầu dân biểu Hạ Viện đặc biệt vừa qua đã thất bại thảm hại: Đảng Dân Chủ đã không dành nổi bốn ghế tại Hạ Viện Bạn thân mến ạ!
Dân Biểu Quốc Hội Cheri Bustos (D-Illinois) nói rằng “cử tri muốn chúng ta nhắm mục tiêu vào công ăn việc làm và kinh tế”. Hầu hết chẳng ai quan tâm đến các câu hỏi về “quan hệ với Nga…”, cũng chẳng ai để ý đến các khuyến cáo về ủng hộ một kế hoạch truất phế, đàn hặc nhảm nhí và lạc điệu…
Theo nhà báo Joseph Weber thì khoảnh khắc phản tỉnh đã đến với đảng Dân Chủ sau khi Jon Ossoff thua ứng cử viên đảng Cộng Hòa, dẫu rằng hàng chục triệu đô la từ bên ngoài tiểu bang Georgia đã đổ vào cuộc vận động tranh cử (Bạn đừng hỏi tiền ở đâu mà Bầy Lừa có nhiều thế nhỉ?) với hy vọng là Jon Ossoff sẽ thắng. Rủi mà Jon Ossoff chiến thắng, bầy Lừa sẽ la lên rằng Tổng Thống Trump đã bị nhân dân Georgia chối bỏ! Tuy nhiên, chúng ta phải chúc mừng sự thất cử của đảng viên Jon Ossoff, nếu không, Jon Ossoff sẽ bị Bầy Lừa xúi giục để bị chôn vùi họ tên ở lứa tuổi 30 quá trẻ Bạn ạ! Thảnh thật chúc mừng sự thất cử của Jon Ossoff!
Thế nhưng, đảng Cộng Hòa xem chiến thắng của bà Karen Handel như một sự “khiển trách” đối với sự “ngăn cản” của đảng Dân Chủ qua các công tác của Tổng Thống Trump và đảng Cộng Hòa đã làm cho nhân dân cùng nước Mỹ đang thực sự thịnh vuợng lên Bạn ạ !
Bạn thân mến có biết không? Đảng Dân Chủ (thiểu số ở Quốc Hội) đã đặt rất nhiều hy vọng vào các cuộc bầu cử đặc biệt năm 2017. Họ mong muốn gây nên một làn sóng đối nghịch với Tổng Thống Trump, họ hy vọng rằng những cáo buộc vô bằng chứng về sự cấu kết với Nga trong ban vận động 2016 sẽ làm cho dân chúng cử tri quay qua ủng hộ đảng Dân Chủ trong các cuộc bầu phiếu khác…
Thế nhưng, đau đớn thay! Đảng Dân Chủ “phá sản và bệ rạc” (như lời nhận định, chửi bới và “đổ thừa” của Hillary) đã mất bốn (4) ghế trong cuộc đua vào Hạ Viện trong năm nay. Trong đó, cuộc đua vào Hạ Viện ở tiểu bang Georgia đã đánh dấu sự thất bại to tát và sâu đậm nhất, bởi vì chưa bao giờ cử tri Mỹ thấy một cuộc vận động tốn kém nhất dành cho cuộc bầu cử vào Hạ Viện.
Ban vận động và các nhóm ngoại vi đảng Dân Chủ đã tiêu hết hơn $50 triệu để “hất” Cộng Hoà và “đưa” chàng tuổi trẻ Jon Ossoff vào Hạ Viện. Về mặt hiến tặng cá nhân, tiền ủng hộ cho Jon Ossoff đã vượt bà ứng cử viên Cộng Hòa Karen Handel gần $24 triệu, trong lúc bà Karen Handel chỉ tốn có $4.5 triệu. Nhưng Bạn ơi! Trời có đôi mắt Thần thấy hết trơn mọi thủ đoạn xấu của bầy Lừa rồi! Đừng hòng lấy tiền mua ghế!
Sau những thất bại này, đảng Dân Chủ bắt đầu thấm thía và lo ngại cho cuộc bầu cử bán nhiệm kỳ vào năm 2018 sắp tới. Các lãnh tụ đảng Dân Chủ đã hoảng loạn lên và quen thói “đổ thừa”, đã quay mũi dùi chỉ trích vào lãnh tụ khối thiểu số tại Hạ Viện là bà gia nô Nancy Pelosi. Bà đầy tớ trung thành và đắc lực của Obama & Hillary là Nancy Pelosi bị xem như là người thua cuộc đích thực, thay vì Jon Ossoff thua.
Nancy Pelosi








Dân biểu Filemon Vela (D-Tex) thẳng thừng nói với báo Politico rằng “Tôi cho rằng bạn phải là một tên ngu xuẩn khi nghĩ rằng chúng ta có thể thắng ở Hạ Viện với Nancy Pelosi ở vai trò lãnh tụ hàng đầu.” - “I think you’d have to be an idiot to think we could win the House with Pelosi at the top.”. Và “Nancy Pelosi chẳng những là lý do làm cho Ossoff thất bại, mà chắc chắn là một trong các lý do ấy.” Bạn ạ!
Nhiều đảng viên Dân Chủ đã ngỏ ý muốn Nancy Pelosi từ chức hoặc tránh ra một bên… Nancy Pelosi đang đứng trước nguy cơ mất chức lãnh tụ và ngày càng trở thành khuôn mặt hãm tài, hắc ám của giai đoạn mà đảng Dân Chủ đang trì trệ, bệ rạc vì bị phá sản. Đó là từ một đa số của một thời hùng hậu, nay đã bị bê rạc, hư hỏng trong suốt thời gian Nancy Pelosi tại chức…
Thật đấy Bạn thân mến ơi! Năm 2009, Nancy Pelosi là lãnh tụ khối Đa Số ở Hạ Viện chỉ huy một đa số dân biểu đảng Dân Chủ hùng hậu với 255 ghế… Nay số Dân Biểu đảng Dân Chủ trụt xuống còn 193 ghế (mất 62 ghế). Rồi con số này đang có nguy cơ bị xóa dần đi trong cuộc bầu cử sắp tới… Trong khi những người muốn dành lại Đa Số tại Hạ Viện đều đã sẵn sàng tìm mọi cách để xa rời bà nô tì hết thời Nancy Pelosi Bạn ạ! Thật là vô phúc cho đảng Dân Chủ đã có nô tì hết thời Nancy Pelosi nằm ở cung Nô Bộc!
Đảng viên Dân Chủ Joe Cunningham tranh cử với mục đích “hất ghế” đảng viên Cộng Hòa Mark Sanford tại South Carolina, ngay sau khi loan báo ra tranh cử, đã viết trên Twitter rằng “Nếu đắc cử, tôi sẽ không bầu cho Nancy Pelosi là phát ngôn viên Hạ Viện. Đây là lúc để tiến về phía trước và chiến thắng trở lại.” Tội nghiệp cho nô tì về già Nancy Pelosi!
Đối với những phần tử tả phái thì cuộc đua vào Hạ Viện tại Georgia là một cuộc trưng cầu dân ý về Tổng Thống Trump, nếu Jon Ossoff thắng thì Trump thua. Nhưng ứng viên Dân Chủ Jon Ossoff đã thua ứng viên Cộng Hòa Karen Handel… Như vậy là Tổng Thống Trump của nước Mỹ đã đại thắng Bạn ơi, trong khi đảng Dân Chủ càng đánh càng thua nhục nhã, càng phá càng chuốc thảm bại ê chề, thế mà bầy Lừa cứ bị Obama & Hillary & Mainstream Media với CNN, MsNBC, ABC, New York Times, Washington Post… điên cuồng thúc quân nhắm mắt lao vào cuộc quậy phá một cách tuyệt vọng chỉ có Tử Lộ chứ chẳng thấy Sinh Lộ!
Tổng Thống Trump đã bay đến tiểu bang Iowa để tổ chức mừng chiến thắng trong một cuộc tập hợp lớn. Tại đây, Tổng Thống Trump đã kêu gọi Quốc Hội ra luật ngăn người tị nạn hưởng trợ cấp phúc lợi trong năm (5) năm khi mới tới Mỹ. Đây là một biện pháp thực tế để tiết kiệm tiền đóng thuế của nhân dân Mỹ, đồng thời làm nản lòng những kẻ muốn đến Mỹ chỉ vì nghĩ rằng tới Mỹ là sẽ được hưởng ngay các chương trình an sinh xã hội như trợ cấp ăn ở, chăm sóc sức khỏe… như những công dân lâu năm ở Mỹ.
Chuyện quậy phá để bôi bẩn (chứ làm sao mà truất phế được Trump hở Bạn?) hình như bầy Lừa chưa chịu hạ màn. Đào kép của bầy Lừa còn mê loạn, chưa chịu lai tỉnh Bạn ơi! Nhưng dù sao, thư này cũng xin tạm ngưng ở đây Bạn nhé!
Thân mến chào Bạn. Hẹn Bạn thư sau.

Tuyết-Lan.

No comments:

Blog Archive