Sunday, December 18, 2016

Thẩm phán Jeanine lột mặt Michelle Obama: "Kể từ khi nào 'Niềm Hy Vọng' dâng lên và rớt xuống với bà vậy ?"

 Fox News Insider



Hôm thứ Bảy trên chương trình Justice, thẩm phán Jeanine Pirro chỉ trích câu trả lời của Michelle Obama trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey rằng sau cuộc chiến thắng của tổng thống tân cử Donald Trump thì " chúng ta đang cảm thấy mùi vị của sụ mất hy vọng như thế nào. "
"Đây là câu nói của một người đàn bà mà vào năm 2008, khi ở tuổi 44, đã nói 'lần đầu tiên tôi hãnh diện về xứ sở của tôi' [nhưng] tám năm sau thì bà lại mất hy vọng?" Pirro phát biểu.
Pirro nói nhóm của Obama đã thất bại trong việc thực hiện lời hứa "sẽ mang lại hy vọng" của họ cho người dân Mỹ trong những hoàn cảnh cấp thiết, gôm việc nhà báo James Foley bị chặt đầu và các công dân của đại sứ quán Mỹ đã bị bỏ rơi trên nóc nhà ở Benghazi.
Vị thẩm phán nói, chính sự bầu cử của ông Trump là bằng chứng cho thấy dân Mỹ "biết rõ hy vọng là gì", khi chỉ tay vào đám đông hàng chục ngàn người đã không quản thời tiết lạnh buốt để đến tụ họp ở những địa điểm mà ông Trump ghé đến trong chuyến "du hành cám ơn cử tri" của ông.
"Đối với bà, 'hy vọng' đã hết rồi, " thẩm phán Pirro nói về bà Obama, nhắc rằng vào tháng tới cả gia đình Obama không còn có khả năng tự ý du hành ra ngoại quốc với đoàn tùy tùng của tổng thống nữa.
Dân Mỹ đã ném bỏ giấc mơ hy vọng của Obama, Jeanine Pirro phát biểu, và nói thêm rằng bà Obama sẽ có thể nhìn thấy trước tiên hậu quả của 8 năm lãnh đạo của chồng mình một khi rời Nhà Trằng.
Quý vị nghĩ sao vè lời phán đoán của thẩm phán Jeanine Pirro ?

No comments:

Blog Archive