Tuesday, December 13, 2016

Lạnh xương sống: Bản đồ nước Đức ghim đầy nghẹt những vụ di dân hồi giáo tấn công tình dục
 Pamela Geller
Mức độ tấn công tình dục khủng khiếp bởi di dân tại nước Đức đã được phơi bày lộ liễu trên một bản đồ mới lập chỉ rõ hàng ngàn địa điểm các phụ nữ và trẻ nít bị hảm hiếp trong năm
Những con số gây chấn động cho thấy có 2,125 người bị tấn công tình dục, 199 người bị hiếp dâm và 380 người bị sờ mó sách nhiểu ở hồ bơi trong năm nay bởi dân tỵ nạn không phải người Đức.
Còn có 319 vụ giết người và nhiều vụ mưu toan sát nhân do những người nước ngoài và di dân đã ra tay trong năm 2016, 14 vụ trong đó nạn nhân là trẻ em.
Di dân đã phạm 59 vụ khủng bố tại xứ của bà thủ tướng Angela Merkel kể từ đầu năm và 112 vụ đốt nhà.
Bản đồ cho thấy các vụ tấn công tình dục đã lan rộng suốt 4 bề của nước Đức, nhắc nhở chính quyền phải có biện pháp phòng ngừa giống như tại Anh Quốc bằng cách buộc các di dân phải tuân thủ lề luật và tiêu chuẩn đạo đức của nước sở tại.
Điều đau khổ là con nít thường trở thành mục tiêu của những vụ tấn công bởi những tên di dân biến thái trên toàn nước Đức với 26 trẻ em bị hiếp dâm và 286 em bị sờ mó tại các hồ bơi trong năm 2016.
Nhũng dữ kiện đúc kết bởi nhóm người Đức mang danh hiệu XYEinzelfall, còn nói đến một vụ trong đó một thiếu niên 10 tuổi bị một di dân Iraq hiếp dâm tại hồ tắm công cọng Theresienbad ở nước Austria (Áo).
Nhón YEinzelfall đang cố gắng phơi bày "một hành vi muốn ém nhẹm những vụ tấn công này" với các vụ tấn công tình dục trổi dậy trong dịp giao thừa chào mừng năm mới ở những nơi như vùng Cologne.
Một phát ngôn nhân của tổ chức XYEinelfall nói với Express.co.uk rằng: “Chắc chắn là có vấn đề rồi. Các phụ nữ bị sách nhiểu hàng ngày trên đường phố. Họ phải cúi mặt khi gặp bọn di dân để khỏi bị sách nhiểu, nhưng cũng không thoát được. Một số bà già bị tấn công ngay trong nhà của họ."
Tại Cologne, trong dịp cuối năm chuẩn bị mừng năm mới không thôi cũng đã có 1,222 phụ nữ báo cáo là bị tấn công tình dục hoặc bị cướp, nhưng 211 vụ trong số đó bị cảnh sát gạt bỏ vì thiếu chứng cớ. Dân chúng kêu gọi chính quyền Đức phải gia tăng lực lượng cảnh sát gấp 10 lần lên đến 1,500 nhân viên tại Cologne để ngăn ngừa sự tái diển tội phạm gia tăng trong các lễ hội cuối năm.


Đây là địa điểm hồ tắm nơi mà một trẻ em 10 tuổi bị một di dân Iraq hiếp dâm
Nhiều nỗi lo sợ cho rằng nếu chính sách mở rộng cửa cho di dân vào tại nước Đức cũng được nước Anh áp dụng thì điều này có thể sẽ dẩn đến nạn gia tăng tội phạm. John Bickley, phát ngôn nhân của tổ chức Ukip nói với Express.co.uk: “Điều quan trọng là các di dân đến nước Anh phải ý thức rằng họ phải tôn trọng luật lệ và tiêu chuẩn đạo đức của chúng tôi."

No comments:

Blog Archive