Monday, May 18, 2015






Thất Vọng Hay Ngậm Ngùi ?

Bài 1
Tôn Nữ Hoàng Hoa
Có một lần, tôi gặp một người, mới đổi lạ thành quen thôi, thì tức tốc cô ta bộc lộ ngay :"Ta nói chị là con cọp cái"
Tôi cười và thầm nghĩ những bài viết của mình nói về những tên "Việt Cong" đã có ảnh hưởng. Sở dĩ tôi gọi "Việt Cong"  vì những người này đang làm những việc quanh co không thẳng thắn hầu tranh thủ để được bọn Việt Cộng chấp nhận làm tay sai . Do đó họ chưa thể được bọn VC cộng vào thành phần bán nước hại dân  của chúng, nên chưa thể gọi họ là VC được.
Như chúng tôi đã thường thưa với quí vị là bài viết của chúng tôi không chủ tâm đánh phá cá nhân ai nhưng những tủi hờn đớn đau của quá khứ vẫn luôn tìm đến .
Từ những cái chết bi thương trên dặm dài tìm đường vượt thoát hiễm họa cộng sản. Nhìn hình ảnh người cha vuột tay để con rơi xuống biển cho sóng nước vô tình kéo đi giữa hai bẹ thuyền sầm sập đập vào nhau. Người mẹ, người vợ, người cha đớn đau trước những đòn thù của VC trong những trại giam của VC đối với  các quân nhân Quân Lực VNCH thì làm sao có thể quên nỗi thống khổ bi ai kia. Nhất là những gia đình cho đến nay vẫn còn cảm thấy mất mát lớn lao của những cái chết của cha, của chồng, của anh em con cái họ.
Quá khứ tủi hờn uất hận vẫn luôn luôn còn đó cho dẫu thời gian có đi qua, và những khuôn mặt hung tàn kia vẫn còn đó. Thành phố vẫn còn mang tên của một tội đồ dân tộc. Cho nên mỗi lần nghĩ đến VN, những người Quốc gia không ai lại không trằn trọc với quê hương với đồng bào đang cam phận sống dưới sự cai trị bạo tàn của VC.
Ấy thế mà lại có một số người đành tâm đánh mất mình để trở thành những tên "Việt Cong" tiếp tay tuyên truyền cho bọn chúng ở hải ngoại trên mặt trận truyền thông. Chính vì lẽ đó mà tôi tự nguyện tham gia vào mặt trận truyền thông chống Việt Cộng và Việt Cong đang âm mưu thâu tóm Tập Thể Người Việt Quốc Gia tại Hải Ngoại để tiếp tục tồn tại ở VN.
Vì thế, có là "cọp cái" hay "ong chúa" thì tôi vẫn hãnh diện mình là một phần tử của thành phần Quốc Gia trên con đường tiếp tục đấu tranh chống bọn CS Việt Nam tại Hải Ngoại, nhất là chống nhóm người đang tiếp tay tuyên truyền cho chúng.
Có một số ngừơi tự hỏi tại sao nhóm người này tự cho mình là "dân ty nạn cs" mà lại tiếp tay thi hành những kế hoạch gọi là "Hòa Hợp Hòa Giãi" qua những lập luận của tên ngốc "đang ngồi trên một con bò đếm đàn bò rồi hốt hoảng la lên thiếu một con"
Thật ra không phải họ "ngốc" mà thực chất họ là những người đang "khát".
Nếu bảo họ khát nước thì chỉ cần núc một chai nuớc là hết khát ngay, nhưng ở chốn ta bà áo não này thì phần đông con người "khát" tiền. Có tiền mua Tiên cũng được. Một kẽ khi đã khát tiền thì sẵn sàng bán ngay cả mình cho dù được giá hay mất giá,  nói chi đến lý tưởng hay cương lĩnh làm ngưi.
Hiện nay một số người khát tiền đã công khai ra mặt, công khai bán mình với discount 99% off, còn một số khác đang khát mà lại giấu giếm. Nghĩ cũng tội đang chịu khát mà lại giấu giếm nên bị cơn khát hoành hành mới đánh đồng trong những phương tiện và  mục đích để làm thay đổi dòng lịch sử thương đau của dân tộc VN.
Họ không biết chính họ đã đánh mất mình, đánh mất cả lương tri con người mà không cần thiết mò mẫm kiếm mình trên mê lộ xem thử cái bản thể thất lạc tội nghiệp kia đang chui rúc nơi xó xỉnh nào trong khi cái xác phàm thì nhân danh này, nhân danh khác, liên minh này, liên minh kia đẻ ra những quái thai thời đại để tiến hành con đường HOÀ HỢP HOÀ GIÃI cho tên VC Nguyễn Tấn Dũng mà không truy nguyên được mình là ai?
Cái khao khát của chúng là làm sao được lòng tên thủ lãnh của VC. Làm sao giăng ra cái bẫy HOÀ HỢP HOÀ GIÃI cho tên thủ lãnh VC Nguyễn Tấn Dũng đạt được mục tiêu chính trị
Hai mục tiêu cần phải thúc đẩy để VC chiếm luôn hải ngoại: Đó là XOÀ BỎ NGÀY QUỐC HẬN và chạy tội cho VC trong vụ thãm sát dân Huế trong Tết Mậu Thân.
Nhóm người muốn thực hiện xoá bỏ Ngày Quốc Hận giống như đám gà kiếm ăn trên đống thóc. Người ta nhìn chúng tưởng là chúng chỉ mổ lấy mổ để nhưng thực chất chúng muốn ăn cho đến lúc căng điều, nhưng khổ nỗi bản chất vừa mổ lại vừa bới tung ra như ta đây đang miệt mài dấn thân "cứu nước" đã cho người đời thấy sự ngu ngốc của chúng
Từ bao nhiêu năm qua hai chữ Quốc Hận làm cho bọn Việt Cong này mổ lui mổ tới: Từ  Diễn hành Cho Tự Do (Đảng Việt Tân), rồi đến Ngày VNCH (Nguyễn Ngọc Bích)và bây giờ thì lại Hành Trình Tìm Tự Do (của Ngô Thanh Hải với S.219). Chỉ từng ấy thôi cũng đủ cho Dân chửi . Ấy vậy mà cái gọi là LIÊN MINH DÂN CHỬI đó từ Nguyễn Quốc Nam đến Ngô Thanh Hải và cả hai ông LÊ PHÁT MINH CÙNG NGUYỄN TẤN TRÍ VẪN HÌ HỤC MỔ, VẪN HÌ HỤC BỚI ? Không lẽ cả đời này quí ông chỉ muốn làm kiếp con gà vừa gáy vừa mổ vừa bới lung tung ??
Nên hiểu cho rõ là chúng tôi không nói quí ông là con gà mà chỉ nói là không lẽ quí ông muốn làm kiếp con gà, mà là kiếp gà mái, lại thích GÁY, mới điếc lỗ tai thiên hạ. Đừng buồn nghe vì tôi không thể tìm con gì thanh cao hơn con gà trong cái đám lục súc này. Đó cũng là vị tình quen biết cũ (??)
Đây là những sự việc đã tuần tự tiến hành từ năm 2005 cho đến nay nhưng vẫn chưa đạt được lòng Thủ Lãnh, do đó kế hoạch phải thay đổi theo chữ và nghĩa nhưng mỗi lần mở màn trình diễn thì bị dân chửi quá không cất đầu lên nỗi
Thôi thì tôi lạy mấy ông, nếu thấy khó quá không muốn làm con gà được thì đi làm con dã tràng hay hơn? Con dã tràng chúng who cares  thiên hạ ngày đêm tốn giấy tốn mực để đánh giá cái việc làm vô bổ hoài công của chúng. Vậy mà, chúng vẫn miệt mài xe cho hết cát để con nứơc trôi vào xóa sạch sẽ cái công việc vô bổ của chúng. Nhưng khổ thay nếu không xe cát thì làm sao có con dã tràng phải không quí vị?
Theo như vậy thì làm GÀ CŨNG KHÓ mà làm DÃ TRÀNG THÌ KHÓ HƠN. VẬY xin đề nghị quí vị BỎ CẢ HAI CON “YÊU” ĐÓ ĐI MÀ HỌC SỐNG THEO KIỂU LÀM NGỪƠI. Học theo kiểu làm ngừơi chưa chắc đã giống con ngừơi VẬY THÌ THÔI KHÔNG GIỐNG NGƯỜI,GIỐNG CÁI CHI CHI  ĐÓ THÌ CHỈ CÓ TRỜI BIẾT MÀ THÔI cũng được, miễn là đừng để DÂN CHỬI là VUI RỒI .
Bây giờ đến chuyện chạy tội cho VC thãm sát dân Huế trong Tết Mậu Thân.
Bài này viết hơi dài về một bộ mặt đang nỗi đình nỗi đám nhưng lại là kẽ vẫn giấu giếm, âm thầm đi bên lề chủ nghĩa để có những bài viết chạy tội cho bọn VC trong vụ thảm sát dân cố đô Huế trong Tết Mậu Thân
Vậy xin mời quí vị đọc tiếp bài hai trong kỳ tới.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
17/5/2015

No comments:

Blog Archive