Wednesday, May 27, 2015

Chuyện chạy tội cho VC thãm sát dân Huế trong Tết Mậu Thân


Song song với âm mưu XÓA BỎ NGÀY QUỐC HẬN VC cũng đôi lần lấp lững chữ và nghĩa để làm người dân hoang mang không biết rõ AI LÀ THỦ PHẠM GIẾT DÂN HUẾ TRONG TẾT MẬU THÂN 1968?

Tuy chúng cố gắng ngụy trang dưới những cây viết "tự phát" để chạy tội cho VC nhưng chúng cũng đã thất vọng nặng nề vì tội ác của chúng đă hắn trong ky ức của ngừơi dân.

Tuy thời gian đã xa những đớn đau mất mác đó đã là những chiếc bóng đìu hiu bên hàng lau lách bóng xế của cuộc đòi họ. Nhưng nếu có ai khơi nguồn mạch sầu bi đó mà từ lâu họ đã âm thầm chôn kín chắc chắn những oan khiên tủi hận đó sẽ lũ lượt trôi về và những hình bóng lao xao bi thương tủi hận đó họ mang theo trong suốt cuộc hành trình còn lại của kiếp người.  Nhưng nếu có ai khơi dậy thì cơn sốt bi thương đó sẽ bừng lên trên dòng tâm thức của họ ngay.

Hơn nữa, không có một ngôn ngữ nào có đủ quyền năng để họ có thể quên tội ác tầy trời của bọn VC đã gây ra cuộc thảm sát dân Huế trong Tết Mậu Thân 68.

Trong bài viết "Trần Trung Đạo : Trái tim nồng nàn dành cho tổ quốc Việt" của Thi sĩ Du Tử Lê đăng trong tờ báo Trẻ Florida số 330 B ra ngày mồng 5 tháng 12 năm 2014 có viết :( Trích) :

Trong bài "Hãy nói trước ngày chết, họ Trần viết  :"…. tài liệu liên quan đến Thảm sát Tết Mậu Thân rất nhiều, từ điều tra của các nhà nghiên cứu nước ngoài đến các nhân chứng sống Việt Nam. Đến nay THÀNH PHẦN ĐƯỢC NGHĨ ĐÃ GÂY RA BIẾN CỐ ĐẦY THẢM THƯƠNG CHO DÂN TỘC VIỆT NAM NÀY LÀ NHỮNG NGƯỜI HUẾ "NHẢY NÚI" : Họ là những người bỏ trường, bỏ làng xóm, bỏ cố đô lên rừng theo cộng sản và Tết Mậu Thân đã trở lại tàn sát chính đồng bào ruột thịt của mình ... 

Tiếp theo TTD viết :" Không giống quân đội chính quy tấn công Huế. Những du kích nằm vùng, những thanh niên, sinh viên, học sinh là những người sinh ra và lớn lên tại Huế THUỘC TỪNG TÊN PHỐ TÊN ĐƯỜNG BIẾt tên  BIẾT TUỔI TỪNG NGƯỜI" TTD viết tiếp : " Vết thương Mậu Thân sẽ không bao giờ lành một khi tội ác chưa được đưa ra ánh sáng. Nền tảng của cuộc hòa giãi là công ly và sự thật chứ không phải che dấu và lãng quên

Và Trần Trung Đạo đã khẳng định rằng : " Dụng ý của kẽ viết bài này chỉ muốn nhấn mạnh một điều rằng, nhiều trong số "NHẢY NÚI" còn sống ở Huế hay trong và cả ngoài nước, nhưng chắc chắn không sống bao lâu nữa .  Tuổi tác của các ông các bà đều trên dưới bảy mươi. Thời gian còn lại như tiếng chuông ngân đã quá dài tất cả sẽ là khôn. Các ông các bà ra đi không mang theo gì cả nhưng sẽ để lại rất nhiều. Vẫn biết con người khó tự kết án chính mình nhưng các ông các bà VẪN CÒN NỢ DÂN TỘC VIỆT NAM nhất là các thế hệ mai sau, câu trả lời cho cái chết của nhiều ngàn dân Huế vô tội “

(trích "Chính Luận" sách của Trần Trung Đạo trang 586,587,588,593,594).

Theo đó ông Du Tử Lê đã trích những đoạn này trong bài viết có tên : HÃY NÓI TRƯỚC NGÀY CHẾT  ở trang 586, 587, 588, 593, 594  trong sách CHÍNH LUẬN mà Trần Trung Đạo đang đi ra mắt khắp nước Mỹ.

Trước hết chúng tôi kính mời quí vị đọc đi đọc lại cho kỹ bài viết này của ông Trần Trung Đạo để thấy cái dụng ý của ông ta muốn gì ?

Xin quí vị đọc rõ ràng chữ và nghĩa trong đoạn này để thấy dụng ý của ông Trần Trung Đạo: "" tài liệu liên quan đến Thảm sát Tết Mậu Thân rất nhiều, từ điều tra của các nhà nghiên cứu nước ngoài đến các nhân chứng sống Việt Nam. Đến nay THÀNH PHẦN ĐƯỢC NGHĨ ĐÃ GÂY RA BIẾN CỐ ĐẦY THẢM THƯƠNG CHO DÂN TỘC VIỆT NAM NÀY LÀ NHỮNG NGƯỜI HUẾ "NHẢY NÚI" : Họ là những người bỏ trường, bỏ làng xóm, bỏ cố đô lên rừng theo cộng sản và Tết Mậu Thân đã trở lại tàn sát chính đồng bào ruột thịt của mình ...  "

Có phải trong đoạn này ông Trần Trung Đạo viết rằng: “ theo tài liệu(?) mà không dẫn chứng tài liệu nào chỉ nói không khống rằng: THÀNH PHẦN ĐƯỢC NGHĨ ĐÃ GÂY RA BIẾN CỐ ĐẦY THẢM THƯƠNG CHO DÂN TỘC VIỆT NAM NÀY LÀ NHỮNG NGƯỜI HUẾ "NHẢY NÚI" : Họ là những người bỏ trường, bỏ làng xóm, bỏ cố đô lên rừng theo cộng sản và Tết Mậu Thân đã trở lại tàn sát chính đồng bào ruột thịt của mình ...  "

Như vậy theo ông Trần Trung Đạo tài liệu trong nước thì thành phần gây ra GÂY RA BIẾN CỐ ĐẦY THẢM THƯƠNG CHO DÂN TỘC VIỆT NAM NÀY LÀ NHỮNG NGƯỜI HUẾ "NHẢY NÚI" chứ KHÔNG DO VIỆT CỘNG GÂY RA.

Vậy xin mời quí vị đọc Bài viết (Sự thật Dân cần biết , Vụ Tết Mậu Thân, bóng tối lịch sử đã sáng dần ?của Nguyễn Đức Cung (Là của người trong nước ) đã nói rõ ràng ai là tội đồ trong Vụ thảm sát cố đô Huế : (Trích):

"...Ngày nay với sự lên tiếng của rất nhiều giới có liên quan tới biến cố Tết Mậu Thân, ngay những người sống trong hàng ngũ Cộng Sản cho đến các thân nhân các nạn nhân còn sống ở hải ngoại, sự thật lịch sử đã được phơi bày ra ánh sáng và mặc dù chính quyền CS trong nước cố kéo níu cán cân lịch sử về phía mình, tập trung nỗ lực khai thác cái gọi là chiến thắng Mậu Thân của họ, sự thật vẫn là sự thật và dĩ nhiên tội ác lịch sử do chính họ gây ra đối với đồng bào Huế nói riêng và nhân dân Miền Nam nói chung trong vụ thảm sát Tết Mậu Thân cũng vẫn còn nằm trong bản cáo trạng nặng nề không thể nào xóa sạch vết nhơ được."

Hết tài liệu trong nước TTĐ nói không khống là:"từ điều tra của các nhà nghiên cứu nước ngoài ..."  mà không dẫn chứng điều tra và nghiên cứu nào

Vậy đây là web site http://www.historynet.com/tet-what-really-happened-at-hue.htm tài liệu và nghiên cứu về chiến tranh VN đã nói rõ ràng chính VC là Thủ phạm giết dân Huế như sau : " Viet Cong intelligence officers prepared a list of 'cruel tyrants and reactionary elements' to be rounded up in Hue during the early hours of the attack "

Tạm dịch là :" Sĩ quan tình báo Việt Cộng chuẩn bị một danh sách các 'bạo chúa tàn ác và các yếu tố phản động'  tại Huế sẽ bị chúng thanh toán trong giờ phút đầu của cuộc tấn công "

Trong tài liệu này ở nước ngoài có thấy chữ "NHẢY NÚI" ĐÂU MÀ CHỈ ĐÍCH DANH tình báo VC.

Đã viết không trung thực, ,lấp lửng ngã nghiêng ông Trần Trung Đạo lại còn ca ngợi quân Đội Chính Qui của VC như sau:  

"....: Không giống quân đội chính quy tấn công Huế. Những du kích nằm vùng, những thanh niên, sinh viên, học sinh là những người sinh ra và lớn lên tại Huế THUỘC TỪNG TÊN PHỐ TÊN ĐƯỜNG BIẾt tên  BIẾT TUỔI TỪNG NGƯỜI" TTD viết tiếp : " Vết thương Mậu Thân sẽ không bao giờ lành một khi tội ác chưa được đưa ra ánh sáng. Nền tảng của cuộc hòa giãi là công ly và sự thật chứ không phải che dấu và lãng quên"

Như vậy ông Trần Trung Đạo cho rằng quân đội chính qui Bắc Việt tấn công vào Huế Tết mậu Thân là chỉ đi dạo phố phường chứ không phải như người "Nhảy núi" bỏ cố đô lên rừng theo cộng sản và Tết Mậu Thân đã trở lại tàn sát chính đồng bào ruột thịt của mình ...  "

Khi đọc bài viết này của ông Trần Trung Đạo tôi cố tránh không viết một thứ văn phong thiếu mỹ thuật trong khi tôi đang tức ứa máu.

Tôi cũng không muốn than thở cho những kẽ đội lốt Quốc Gia mà thờ ma cộng sản quá nhiếu trong hàng ngũ ngưới QG.

Tôi không buồn mà chỉ thất vọng. Thất vọng vì Trần Trung Đạo đã chứng tỏ cho mọi người thấy ông ta đang xào nấu những món ăn cho đồng bào ty nạn thưởng thức nhưng thực phẫm lại do VC cung cấp.

Vậy những người này gọi là gì Trần Trung Đạo?? Chắc thành phần này là "NHẢY BIỂN" phải không?? và Trần Trung Đạo cũng lại là người Vượt Biển Thuyền nhân Right?

Tôi lại càng thất vọng hơn khi thấy Trần Trung Đạo dạy đạo đức cho những người mà Trần Trung Đạo gọi là "NHẨY NÙI" ĐỂ CHẠY TỘI CHO VC như sau: "…Tuổi tác của các ông các bà đều trên dưới bảy mươi. Thời gian còn lại như tiếng chuông ngân đã quá dài tất cả sẽ là không. Các ông các bà ra đi không mang theo gì cả nhưng sẽ để lại rất nhiều. Vẫn biết con người khó tự kết án chính mình nhưng các ông các bà VẪN CÒN NỢ DÂN TỘC VIỆT NAM nhất là các thế hệ mai sau, câu trả lời cho cái chết của nhiều ngàn dân Huế vô tội “

Cái đạo đức mà Trần Trung Đạo đang dạy cho người ta giống như một người trọc đầu đang dạy cho ngừơi khác chãi tóc hay hơn nữa là gái giang hồ đang dạy đạo đức cho con gái nhà lành.

Và tôi lại càng thất vọng hơn khi Trần Trung Đạo cho biết mục tiêu của bài viết như sau "..." Vết thương Mậu Thân sẽ không bao giờ lành một khi tội ác chưa được đưa ra ánh sáng. Nền tảng của cuộc hòa giãi là công ly và sự thật chứ không phải che dấu và lãng quên "

Như vậy Trần Trung Đạo đang đưa ra ánh sáng tội ác thảm sát dân cố đô Huế là Người dân ở Huế chứ không phải quân đội chính qui của VC với mục đích hoàn thành công tác THÚC ĐÂY HÒA HỢP HÒA GIÃI VỚI VC bởi theo Trần Trung Đạo" Nền tảng của cuộc hòa giãi là công lý  và sự thật chứ không phải che dấu và lãng quên "

Vậy công lý của VC là gì Trần Trung Đạo ? và Sự Thật của VC không phải là CHE DẤU TỘI ÁC VẬY LÀ CÁI GÌ HỬ TRẦN TRUNG ĐẠO ?

Như tôi đã viết ở trên : Hiện nay một số người khát tiền đã công khai ra mặt, công khai bán mình với discount 99% off còn một số khác đang khát mà lại giấu giếm. Nghĩ cũng tội đang chịu khát mà lại giấu giếm nên bị cơn khát hoành hành mới đánh đồng trong những phương tiện và mục đích để làm thay đổi dòng lịch sử thương đau của dân tộc VN.

Họ không biết chính họ đã đánh mất mình, đánh mất cả lương tri con người mà không cần thiết mò mẫm kiếm mình trên mê lộ xem thử cái bản thể thất lạc tội nghiệp kia đang chui rúc nơi xó xỉnh nào trong khi cái xác phàm thì nhân danh này, nhân danh khác nói toàn đạo đức , công lý  mà không truy nguyên được mình là ai?

Còn ông Du Tử Lê tại sao trong cuốn Chính luận của Trần Trung Đạo có nhiếu bài ông không trích mà trích bài viết HÃY NÓI TRƯỚC KHI CHẾT. Một là ông đồng ý với trần Trung Đạo chạy tội cho VC trong cuộc thảm sát dân Huế tết Mậu Thân hai là ông muốn "CHƠI" Trần Trung Đạo?

Trần Trung Đạo tên thật là Phạm Văn Nhơn là tên cha mẹ đặt cho hay bà mẹ nuôi đặt cho thì tôi không biết nhưng biết chắc chắn một điều Trần Trung Đạo thích lấy danh hiệu Trung Đạo, Chính Đạo hay CHÍNH LUẬN trong khi tên tục là NHƠN mà lại không màn tới

Theo tôi nếu Trần Trung Đạo muốn trở về tên NHƠN. TÊN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG VẠN HẠNH ngày nào thì rất khó. vì muốn làm người thì không thể lầm lủi đi bên lề chủ nghĩa Vì thế chỉ có TRUNG ĐẠO, CHÍNH ĐẠO CHÍNH LUẬN thì mới có thể lấp lửng làm người "NHẢY BIEN" mà thôi ??

Vì lẽ đó, nếu Trần Trung Đạo muốn trở lại Làm Người (NHƠN) THÌ PHẢI ĐỔI CẢ THIÊN THU ĐỂ LẤY MỘT TIẾNG NGƯỜI..

Tôn Nữ Hoàng Hoa
27 tháng 5 năm 2015

No comments:

Blog Archive