Monday, February 5, 2024

NÓI CHO RÕ NGỌN NGÀNH!

Đáng lẽ ra tôi cũng không viết thêm gì về ông Thích Nhất Hạnh bởi tôi đã nhiều lần viết để vạch cái mặt mốc của ông ta, đã chán quá rồi, nhưng hôm qua khi đọc những bài ca ngợi cái hồn ma TNH lên tận mây xanh, tôi không thể nào chịu nổi, nên lại tiếp tục viết bài “ THIỀN SƯ, HỌC GIẢ ĐÁNG KÍNH ? “

Dĩ nhiên bài viết đó đụng chạm đến những con nhang vốn luôn tự nguyện đội ngài thiền sư lên trên đầu hơn cả ông bà tổ tiên !

Cũng chả có gì ầm ỉ?

Nhưng phản ứng của một vài con nhang, mà theo cái nhìn của tôi, cực kỳ đần độn, vì vậy tôi ráng viết thêm bài này, mong mở ra chút ánh sáng cho mấy cái đầu gỗ!

Gom lại, lập luận của mấy con nhang nhằm binh vực cho ngài thiền sư gồm mấy điểm như sau :

- Con người ai chả sai phạm, hãy quan tâm tới những gì mà thiền sư làm trong hiện tại, chớ vì hậm hực với quá khứ mà lo bới móc, nói xấu !

- Một mình ông TNH không thể thay đổi cục diện của MNVN được mà cái thế nó phải vậy!

- Không nên phán xét một ai, ngay cả ông Hồ, vì họ chưa chắc có tội với lịch sử. Họ chỉ có tội với các vị vì đã làm các vị thất vọng, nên các vị hậm hực.

- Ông TNH có tầm ảnh hưởng trên thế giới lớn hơn quý vị nhiều.

- Tác giả Huỳnh Hậu còn trẻ nói thiếu cơ sở xác thực và áp đặt quan điểm.

- Khơi gợi làm gì, nên bao dung hơn trong tình tự dân tộc.

Tôi xin lần lượt mổ xẻ cho rõ ngọn ngành nhé!

- Chỉ mấy tuần trước, bà mẹ của con dì ghẻ khốn kiếp đã bạo hành tới chết bé Vân Anh cũng đưa ra lập luận rằng AI CHẢ CÓ LẦN SAI PHẠM? và sau đó không hiệu quả thì nộp giấy chứng minh con mẹ ghẻ bị TÂM THẦN.

Trên đời này chả ai là thánh nhân, nhưng mỗi con người đều phải tuân theo một CHUẨN MỰC CỦA XÃ HỘI để bảo đảm một trật tự vừa phải cho cuộc sống của tha nhân.

Anh vượt quá giới hạn thì anh phải chịu sự chế tài của pháp luật. Trong trường hợp anh khôn ngoan chui lòn né tránh luật pháp thì anh cũng phải chịu sự phê bình chỉ trích của người đời.

Nhà thơ Bùi Chí Vinh đã vô cùng hợp lý khi tuyên bố
“ TNH phải chịu trách nhiệm những gì ông ta tuyên bố thời chiến tranh Nam Bắc ! “ .Lý lẽ nào mà cho rằng anh làm bậy cho đã rồi sau đó biện hộ AI CHẢ CÓ LẦN SAI PHẠM rồi phủi đít, coi như xong?

Ăn cái đ. gì mà khôn dữ thế? Dù anh có hối hận, muốn buông bỏ đồ đao, thì trước khi thành Phật, cũng phải trả đủ nợ nần chứ?

Thích Nhất Hạnh bán linh hồn cho quỷ đỏ, góp phần đẩy hơn 30 triệu người dân MNVN vào vực sâu của kiếp sống nô lệ cho bạo quyền Việt Cộng; bây giờ người ta chỉ trích cái bản chất THAM SI DÂM DỤC của lão ta thì con nhang nhắm mắt binh vực là “ Các vị hậm hực với ngài vì các vị bị thất vọng! “

Cái lý lẽ nào mà khốn kiếp như thế? Chẳng những thế, còn tuyên bố rằng KHÔNG DÁM PHÁN XÉT AI, DÙ LÀ ÔNG HỒ, VÌ CHƯA CHẮC HỌ CÓ TỘI VỚI LỊCH SỬ!

Thật là ngu đần vậy mà cũng có can đảm mở miệng để biện luận! Bởi khi tuyên bố như thế chả khác gì tự mình xác nhận mình còn thua cả SÚC SINH. Con vật ngu si thì không nói làm gì, nhưng đã là con người thì ít nhất phải có chút trí tuệ để phân biệt ĐÚNG SAI, lẽ nào ù ù cạc cạc để cho người mặc tình dắt mũi, làm thịt?

Thời đại bưng bít của chế độ CSVN đã cáo chung, cái mặt mốc của HCM bây giờ lộ ra là một tên bán nước hại dân, tay sai đầu sỏ của Nga Tàu, vậy mà có thằng tuyên bố không dám phán xét ông Hồ vì chưa chắc ông ta có tội với lịch sử?

Tội lỗi của THÍCH NHẤT HẠNH đầy ra đó, ngay như năm 2001 mà còn nói láo để gán tội cho người, thế mà có đứa không dám phán xét?

Không biết nó ăn cái đ. gì mà ngu dữ thế ?

- Câu nói MỘT MÌNH TNH KHÔNG THỂ LÀM THAY ĐỔI CỤC DIỆN MNVN là một biện luận theo lối BÙ TRẤT hay còn gọi là HUỀ CẢ LÀNG !
 
Ai chả biết cục diện MNVN trước 1975 bị rất nhiều mặt ảnh hưởng, NỘI TẠI & NGOẠI TẠI, và TNH không phải là yếu tố duy nhất làm sụp đổ thể chế tự do dân chủ non trẻ của VNCH.

Nhưng không thể nói như thế để phủi sạch mọi trách nhiệm của lũ tội phạm
THÍCH TRÍ QUANG,
THÍCH NHẤT HẠNH,
THÍCH ĐÔN HẬU,
ANH EM HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG,
NGUYỄN ĐẮC XUÂN,
NGUYỄN THỊ ĐOAN TRINH ,
LÝ QUÝ CHUNG,
NGÔ CÔNG ĐỨC,
HUỲNH TẤN MẪM ,
NGUYỄN CÔNG KHẾ v.v.
và cả đám vô lại, ăn cơm quốc gia mà thậm thụt bán đứng MNVN cho cộng sản Hà Nội.

Thích Nhất Hạnh không thể là yếu tố chủ đạo khiến cho VNCH sụp đổ, nhưng những gì lão ta làm là một đòn phép RÚT CỦI DƯỚI ĐÁY NỒI cực kỳ hiểm ác, khiến cho VNCH hết đường xoay sở!

Cuộc chiến chống cộng của quân dân MNVN hoàn toàn nhờ vào viện trợ của Mỹ, thế mà TNH lại xảo trá, tráo đổi sự thật, tố cáo VNCH hiếu chiến, tham nhũng, không có tinh thần chiến đấu v.v. trong khi đó lão ta lại ca ngợi Hà Nội là yêu chuộng hoà bình là nhiều thiện chí v.v.

Những dân biểu, thượng nghị sĩ và nhiều cá nhân có ảnh hưởng như Martin Luther King,
TNS Joe Biden,
TNS Mc Govern,
John Kerry,
Jane Fonda v.v.
đều bị cái miệng láo khoét của TNH lừa bịp, và dĩ nhiên quần chúng Mỹ đâu muốn con cháu họ đi chết thay cho một lực lượng “ hiếu chiến, tham nhũng, nhát gan” thế là ào ào xuống đường đòi rút quân Mỹ về nước, cắt mọi quân viện cho MNVN.

Kết quả như thế nào thì ta đã biết, nhắc lại ở đây thêm nhàm. Chỉ xin đưa một chi tiết để thấy rằng vai trò của TNH rất quan trọng mà Hà Nội quyết xử dụng để làm ung thối trận tuyến của MNVN.

Trước khi quốc hội Mỹ biểu quyết cắt đứt quân viện cho MNVN, họ đã gửi một phái đoàn dân biểu qua Sài Gòn để gọi là xác minh tình hình tại chỗ.
Bà dân biểu trưởng đoàn, tên gì tôi quên rồi, vì ảnh hưởng lối tuyên truyền ĂN ĐẦU SÓNG NÓI ĐẦU GIÓ của Thích Nhất Hạnh, chả thèm quan hệ với chính quyền MNVN, ngay cả bữa tiệc xã giao mà TT Thiệu mời bà cũng không thèm dự, bà chỉ muốn gặp gỡ những nhân vật phía bên kia.

Với tình hình như thế thì VNCH là chết chắc rồi! Ta thấy rõ, cá nhân TNH đã góp phần quan trọng để đạp đổ chính thể VNCH, đẩy hơn 30 triệu người dân MNVN vào địa ngục CS.

Dĩ nhiên còn nhiều yếu tố nội và ngoại tại khác, nhưng chuyện nào ra chuyện đó!

Con nhang HV còn viết lời chế nhạo “ TNH còn có tầm ảnh hưởng trên thế giới lớn hơn quý vị nhiều “

Nghe mà mắc cười cho một đầu óc quá ngây thơ !
Trên đời này chớ mong lấy giấy để gói lửa.

Sau khi khủng bố tấn công Mỹ vào năm 2001, hơn 3000 người chết ở THÁP ĐÔI Nữu Ước, TNH phát biểu hàm ý đó là do nghiệp báo của Mỹ.
Để chứng minh, lão ta kể rằng năm 1968 máy bay khu trục Mỹ đã dùng rockets sát hại 300000 người dân vô tội tại Thị Xã Bến Tre; đó hoàn toàn là bố láo vì chẳng hề có chuyện như vậy.

Trọn đời TNH toàn là dựng chuyện nói láo, và CÁI TẦM ẢNH HƯỞNG NHỜ NÓI LÁO đó của TNH sẽ được bao lâu?

Con nhang TQB thì phủ đầu Huỳnh Hậu bằng lời nhận xét “ Huỳnh Hậu còn trẻ, nói thiếu cơ sở xác thực và áp đặt quan điểm “

Thưa quí con nhang TQB, Không biết ngài có đủ tuổi để biết nhiều về vụ Thích Quảng Đức tự thiêu hay không?

Tôi xin kể hầu ngài một chuyện ngoài lề cho ngài giải trí nhé.

Nhóm Ấn Quang sắp đặt, giàn dựng để đẩy thầy chùa TQĐ vào ngọn lửa mà chúng tuyên truyền là chết cho đạo pháp. Hành động tàn nhẫn đó ngay như ông VŨ HOÀNG CHƯƠNG & ông NHẤT LINH NGUYỄN TƯỜNG TAM cũng bị mà mắt mà tin sái cổ.

Thế thì nhận định ĐÚNG SAI chưa chắc tùy thuộc vào TRẺ hay GIÀ đâu con nhang TQB! Nhiều khi già khú đế mà ngu vẫn hoàn ngu đó bạn!

Cũng xin có vài lời với con nhang QLT. Ngài khuyên tôi nên bao dung trong tình tự dân tộc, tôi xin hỏi ngài con nhang, từ ngày MNVN rơi vào tay quỷ đỏ, đất nước này còn hai chữ BAO DUNG sao ngài?

Ngay như mồ hoang mả lạnh ở NGHĨA TRANG BIÊN HOÀ kia mà chế độ cũng không tha, vậy thì nói chuyện bao dung nghe lạc điệu quá ngài QLT ạ !

Xin dừng nơi đây!

Nguồn fb Huỳnh Hậu

No comments:

Blog Archive