Monday, February 5, 2024

Lý do mà Tâm An vẫn ủng hộ TT Trump

FB Tâm An

Mặc dù càng nghiên cứu sâu về Trump và mối quan hệ với nước Do Thái giả (Israel) hiện nay, tôi có một số dấu chấm hỏi chưa thể trả lời về gia đình Trump. Tuy nhiên, vì khả năng hiểu biết hạn hẹp, chưa thể kết luận được gì. Tôi vẫn cho rằng, nước Mỹ cần ông Trump quay trở lại chính trường hơn bao giờ hết. Dù cho ông có 78 tuổi hay 90 tuổi đi nữa, không quan trọng, bởi vì dân Mỹ bây giờ coi ông như một điểm tựa tinh thần, một người duy nhất có khả năng đánh lại đám Dân Chủ biến thái. Không ai ngoài Trump.

Trẻ, đẹp trai, năng nổ, cứng cỏi như Ron DaSantis rồi cũng giải tán sớm. Dân Mỹ không ưa một kẻ phảm bội như DaSantis, dù cho trước khi ra tranh cử, anh ta liên tục ghi điểm bằng hàng loạt chính sách chống lại Biden và đám Satan Disney World. Nhưng chả ăn nhằm gì so với Trump. 

Những gì Trump đã làm trong vai trò Tổng Thống, và cả vai trò Business Man, Show Truyền hình trước kia, không có kẻ nào sánh bằng. Không làm thì thôi, làm thì đâu ra đấy. Nói thẳng, đập mạnh, giống như gãi đúng chỗ ngứa của dân. Bởi vậy, Trump càng bị đám tà quyền ức hiếp thì dân Mỹ càng uất ức. Càng uất thì càng ủng hộ Trump. Đó là lẽ dĩ nhiên.

Suốt từ năm 2020 tới giờ tụi Dân Chủ tà quyền dở không biết bao nhiêu trò hèn trò dơ ra, nhằm cướp chính quyền. Ức không để đâu cho hết.

Càng coi tin chính trị càng ức, cảm giác bất lực giống y hồi em còn ở Vn. Hồi ở VN làm giảng viên về bộ môn Quản lý Dự Án XD, mà suốt ngày nhìn thấy tham nhũng chỗ nọ, hối lộ chỗ kia, dân đen thì mất đất kêu than, còn bọn quan tham các cấp, bọn Ngân hàng, bọn quản lý dự án, ăn ngập mồm ngập miệng. Thế là em chửi suốt ngày. Mở tivi ra là nhìn thấy mấy đồng chí Đảng Viên, mồm thì nói "quán triệt tư tưởng nọ kia, chống tham nhũng" nhưng thực ra họ hàng hang hốc nhà nó tham nhũng ăn mười đời chưa hết. Toàn bọn đạo đức giả. Em chửi phọt cả nước miếng. Cuối cùng tắt luôn tivi, khỏi đọc báo cho đỡ bực mình.

Bây giờ tưởng được đến xứ cờ hoa, là nơi an lạc, thượng tôn luật pháp, công bằng, dân chủ, tự do. Lúc mới sang, cũng khen nước Mỹ quá xá, khen từ cửa hải quan sân bay khen tới các vị làm trong Sở An Sinh XH. Khen cả Obama, khen Hillary, khen tuôt luốt.

Cho tới khi Trump ra tranh cử TT mới té ngửa ra là mình đã khen lầm. Đúng là bọn đạo đức giả siêu cao thủ. Mấy tên Cộng Sản chưa ăn nhằm gì.

Bọn Media Fakenews nó đã khiến hàng triệu dân có mắt như mù để đám Ô hợp chóp bu như Obama, Hillary ngồi lên đầu lên cổ bao nhiêu năm. Bush cha, Bush con, McCain gì cũng hiện nguyên hình ráo trọi. Cho tới ngày Trump bị "cờ ướp" c.ướp ghế TT lần 2, vào ngày 6 Tháng Giêng, 2021, trời ơi, Pence hiện nguyên hình.

Mới đây tờ Epoch Times đã cho dân xem free toàn bộ cuốn film tài liệu vạch trần sự xảo trá lật thế cờ, vu oan cho các Patriots Hoa Kỳ hôm 6 Tháng Giêng. FBI thông đồng với đám Deep State, gài bẫy tạo bạo loạn. Tạo cớ bắn chết 1 nữ cựu lính Mỹ và đẩy vào tù mấy chục người ủng hộ Trump. Tới giờ này, cả triệu dân Mỹ đã xem bộ film này và rất nhiều tài liệu khác, trên Twitter, Telegram, nhưng mà...xem xong chỉ thêm ức. Ừ thì sự thật là vậy đấy, nhưng làm gì nhau. Toà Án ở đâu, công chính ở đâu, chờ tới mùa quýt. Ức quá, rất nhiều người bỏ Tivi, bỏ đọc báo, về vườn ở ẩn, vui thú chim gà, lo sống khoẻ, ăn uống điều độ, giữ sức chờ thời.

Đó là lý do dạo này Tâm An im lặng về chính trường.

Hôm nay đăng hình Lin Wood. Ổng là luật sư danh tiếng lừng lẫy một thời, toàn cứu dân đen trong gang tấc, lật tẩy đòn bẩn của FBI, từ án tử trở thành trắng án. Cũng vì ủng hộ Trump mà ổng bị tụi Tà quyền nó tước luôn bằng Luật Sư, tìm mọi cách hãm hại.

Bây giờ ổng nghỉ hưu, chả còn gì để mất, nên ổng chả ngán gì bố con thằng nào. Cho tới giờ này chỉ mình ông ấy vẫn tuyên bố mạnh mẽ vẫn ủng hộ Trump bằng mọi giá. Ổng cũng lật tẩy bộ mặt giả tạo của rất nhiều chính trị gia, những nhân vật nổi trội như Elon Musk, Ron DaSantis...ổng đều vạch hết.

Ổng có niềm tin vô cùng lớn vào Chúa Jesus. Ổng bị hại rất nhiều lần, theo nhiều cách. Nhưng càng hại ổng thì ổng càng vạch mặt bọn chúng. Ổng lập trang web Fightback.law để chiến đấu. Trang telegram của ổng có gần triệu người follow. Hầu hết là Patriots và Tin chúa Jesus.

Hôm nay ổng nói vầy, xin dịch :

Cảm ơn sự động viên của các anh em.

Niềm tin của tôi vào Chúa Giêsu Kitô chỉ ngày càng mạnh mẽ hơn sau mỗi lần bị bách hại.

Tôi biết khi tôi vác thập tự giá của mình để đi theo Chúa Giê-su Christ thì tôi sẽ bị bắt bớ. Tôi bị bách hại vì danh Ngài.

Cho dù kẻ thù tôi và tay sai của Satan có làm gì với tôi trên thế gian này, tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ đặt cây thánh giá của mình xuống cho đến khi tôi ở trên Thiên đường với CHÚA và Đấng Cứu Rỗi của tôi.

Cho đến khi ngày vinh quang đó xảy ra, tôi sẽ tiếp tục.

Chúa phù hộ anh em.

LinWood

Trong thời buổi này, thưa quý vị, điều mà chúng ta có thể làm tốt, đó là:

+ Trân trọng gia đình, quan tâm tới con cái, vợ chồng, cha mẹ mình.

+ Tranh thủ làm những việc có ích cho sức khoẻ gia đình và xã hội. Hướng tới thiên nhiên và khả năng tự chữa lành. Không để mình phụ thuộc vào mafia nông nghiệp, y tế, media, giáo dục..,

+ Tranh thủ làm việc khi đất nước còn bình yên, để dành khi bão biến.

+ Hướng vào bên trong tìm sự bình yên, nội tâm an lạc. Tìm một điểm tựa tâm linh tốt. Tôi học theo Lin Wood, một luật sư cực kỳ giỏi giang và dùng khoa học chứng thực để baò chữa cứu người bị kết án oan... hẳn ông tin Chúa Jesus phải có lý do. Đừng để linh hồn mình không nơi nương tựa. 

Tôi nhận thấy duy nhất Kinh Thánh nói về 7 ngày Đấng Tạo Hoá tạo ra Trơi Đất, cây cỏ chim muông và con người. Jesus Christ là Đấng Cứu Thế. Tôi không nghe ai xuí để theo Đạo nào cả. Tôi không thích theo tôn giáo nào cả. Tôn giáo là do con người bày ra. Thượng Đế ngài chỉ có một. Ai hỏi tôi theo tôn giáo nào? Tôi trả lời rằng tôi không theo tôn giáo nào cả, bởi mỗi tôn giáo thờ một vị, rồi chia rẽ nói xấu nhau. Tôi vô Tôn Giáo nhưng Tôi KHÔNG vô Thần.

Tôi đến với Chúa & Kinh Thánh thông qua nghiên cứu hàng loạt tài liệu về bọn Chống Chúa (Satan). Kinh Thánh dù bị sửa rất nhiều nhưng xuyên suốt vẫn hiểu. Thà vô đạo còn hơn đi vào một thứ Đạo sai lầm, dẫn dắt linh hồn mình về nơi tăm tối. Nhưng đừng vô Thần nhé quý vị.




No comments:

Blog Archive