Tuesday, February 6, 2024

Why We're Interviewing Vladimir Putin


Tucker Carlson vừa lên tiếng.

“”Chúng tôi ở Moscow tối nay. Chúng tôi đến đây để phỏng vấn Tổng thống Putin. Chúng tôi sẽ làm điều đó sớm. Rõ ràng có những rủi ro khi thực hiện một cuộc phỏng vấn như thế này, vì vậy chúng tôi đã suy nghĩ kỹ lưỡng trong nhiều tháng. Đây là những gì chúng tôi đang làm. 

Đầu tiên bởi vì công việc của chúng tôi là báo chí, nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp thông tin cho mọi người. Trong hai năm dính liếu đến cuộc chiến đang định hình lại hoàn toàn thế giới. Hầu hết người Mỹ không được thông báo rằng: họ không biết thực sự điều gì đang xảy ra ở khu vực này ở Nga hoặc cách Ukraine 600 dặm, nhưng họ nên biết rằng họ đang phải trả chi phí cho phần lớn, điều đó theo những cách mà họ có thể chưa nhận thức đầy đủ về cuộc chiến. 

Ukraine là một thảm họa loài người. Nó đã khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng trong hầu hết thế hệ Thanh niên Ukraine, và đã làm suy giảm dân số của quốc gia lớn nhất châu Âu. Nhưng những ảnh hưởng lâu dài thậm chí còn sâu sắc hơn. Cuộc chiến này đã định hình lại hoàn toàn các liên minh thương mại và quân sự toàn cầu cũng như các lệnh trừng phạt tiếp theo nói chung đã đảo lộn nền kinh tế thế giới. 

Hệ thống trật tự kinh tế sau Thế chiến 2 bảo đảm sự thịnh vượng ở phương Tây trong hơn 80 năm đang tan rã rất nhiều, nhanh chóng và cùng với sự thống trị của đồng đô la Mỹ. Đây không phải là những thay đổi nhỏ, chúng là những diễn biến làm thay đổi lịch sử. Chúng sẽ định nghĩa cuộc sống của con cháu chúng ta, hầu hết thế giới đều hiểu rằng họ có thể thấy điều đó, hãy hỏi bất kỳ ai ở Châu Á hoặc Trung Đông xem tương lai sẽ như thế nào. 

Nhưng dân số của các quốc gia nói tiếng Anh dường như không biết gì. Họ nghĩ rằng không có gì thực sự thay đổi. Họ nghĩ như thế bởi vì không ai nói cho họ biết sự thật . Các phương tiện truyền thông đều tham nhũng, họ nói dối độc giả và người xem, và họ đã làm điều đó, hầu hết bỏ qua các ví dụ kể từ ngày cảnh báo Ukraine bắt đầu.

Truyền thông Mỹ đã nói chuyện với rất nhiều người từ Ukraine và họ đã có rất nhiều cuộc phỏng vấn với tổng thống Ukraine ,Zelensky. Chính chúng tôi đã yêu cầu một cuộc phỏng vấn với Zelensky, chúng tôi hy vọng ông ấy chấp nhận. Nhưng cuộc phỏng vấn mà ông ấy đã thực hiện ở Hoa Kỳ, không phải là những cuộc phỏng vấn truyền thống. Họ đang xu nịnh các phiên họp của báo chí được thiết kế đặc biệt , để khuếch đại các yêu cầu của Zelenski rằng : Hoa Kỳ nên tham gia sâu hơn vào cuộc chiến ở Đông Âu và trả tiền cho cuộc chiến. Đó không phải là báo chí.

Chính sự tuyên truyền của chính phủ, sự tuyên truyền thuộc loại xấu xa nhất đã giết chết người dân. Đồng thời các chính trị gia và cơ quan truyền thông của chúng ta đã và đang làm điều này để quảng bá cho một nhà lãnh đạo nước ngoài như là một thương hiệu tiêu dùng.

Không có một nhà báo phương Tây nào bận tâm phỏng vấn tổng thống của một quốc gia khác có liên quan đến cuộc xung đột này. Putin.

Hầu hết người Mỹ không biết tại sao Putin lại xâm chiếm Ukraine hoặc mục tiêu của ông ấy bây giờ là gì. Họ chưa bao giờ nghe thấy giọng nói của ông ấy. Điều đó sai, người Mỹ có quyền biết tất cả những gì họ có thể biết về cuộc chiến mà họ liên quan đến. Và chúng tôi có quyền nói với họ về điều đó bởi vì chúng tôi cũng là người Mỹ. 

Tự do ngôn luận là quyền bẩm sinh của chúng tôi, chúng tôi sinh ra có quyền nói những gì chúng tôi tin tưởng, quyền đó không thể bị tước bỏ cho dù cho ai ở toà Bạch Ốc. Nhưng họ vẫn tìm cách. Cách đây gần 3 năm. Chính quyền Biden đã theo dõi bất hợp pháp các tin nhắn văn bản của chúng tôi và sau đó tiết lộ nội dung cho những người bưng bô trên các phương tiện truyền thông. Họ làm điều này để ngăn chặn cuộc phỏng vấn với Putin mà chúng tôi đã lên kế hoạch vào tháng trước. Chúng tôi khá chắc chắn họ đã làm điều tương tự lại lần này nữa.

Nhưng lần này chúng tôi đến Moscow. Chúng tôi không đến đây vì chúng tôi yêu Vladimir Putin. Bởi vì chúng tôi yêu nước Mỹ nên chúng tôi muốn nước này tiếp tục thịnh vượng và tự do. Chúng tôi tự chi trả cho chuyến đi. Chúng tôi không nhận tiền từ bất kỳ chính phủ hay tổ chức nào, cũng như không tính phí mọi người xem cuộc phỏng vấn. Nó không nằm sau bức tường trả tiền. Bất kỳ ai cũng có thể xem hoàn toàn nội dung được quay trực tiếp và không chỉnh sửa trên trang web "Tuckercarlson*com" của chúng tôi.

Elon Musk, với công lao to lớn của mình, đã hứa sẽ không cấm hoặc chặn cuộc phỏng vấn này khi chúng tôi đăng nó trên nền tảng X của ông và chúng tôi biết ơn ông. Ngược lại, chính phủ phương Tây chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để kiểm duyệt video này trên các nền tảng yếu kém khác vì đó là những gì họ làm . Họ sợ những thông tin mà họ không thể kiểm soát được. Nhưng bạn chẳng có lý do gì để sợ nó. 

Chúng tôi không khuyến khích bạn đồng ý với những gì Putin có thể nói trong cuộc phỏng vấn này, nhưng chúng tôi mong bạn hãy xem nó. Bạn nên biết càng nhiều càng tốt và sau đó, giống như một công dân tự do, chứ không phải nô lệ, bạn có thể tự mình quyết định

Cảm ơn.””

No comments:

Blog Archive