Friday, October 20, 2023

Ở ngoài kia thật là điên khùng, tại nước Mỹ ngày nay và trên toàn thế giới

Tác giả : Frosty Wooldridge Nguồn: News With Views 

Tác giả Frosty Wooldridge

Tổng thống Teddy Roosevelt đã nói: “Một cách tuyệt đối chắc chắn để đưa đất nước này đến sự hủy hoại, ngăn chặn mọi khả năng của nó để tiếp tục là một quốc gia, là cho phép nó trở thành một mớ hỗn độn giữa các dân tộc tranh giành nhau”.

Chỉ kể cho bạn biết là, làm nhà báo thời nay khó lắm. Bạn phải chọn một chủ đề phù hợp với độc giả Mỹ. Bạn phải nghiên cứu các nguồn bạn có thể sử dụng. Bạn phải hiểu được sự ý tứ trong lời nói của mình. Bạn phải bám vào sự thật. Bạn cần viết với trí thông minh năng động. Vì nếu không bạn sẽ mất uy tín. Một khi bạn mất uy tín, bạn sẽ mất độc giả. Tại sao? Bởi vì bạn mất hiệu lực.

Là một nhà báo người Mỹ, tôi đã làm việc chăm chỉ để viết hai chuyên mục mỗi tuần trong suốt 20 năm qua. Tôi cần có sự hiểu biết cơ bản của một cựu sinh viên đại học, sĩ quan Quân đội Hoa Kỳ, giáo viên toán-khoa học, giảng viên đại học, kỹ thuật viên y tế đặt ống thông tim, tài xế xe tải đường dài, người pha chế rượu, giáo viên dạy khiêu vũ, người hướng dẫn trượt tuyết tình nguyện cho người khuyết tật, người nhặt rác suốt đời… và hàng tá công việc khác mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của tôi.

Mỗi công việc đều dạy cho tôi nhiều bài học. Bài học nào là quan trọng nhất? Xin thưa là: Phải trung thực với bản thân và với người khác.

Trong chuyên mục cuối cùng của tôi, tôi đã nói về Trại huấn luyện của Quân đội Hoa Kỳ vào mùa hè năm 1968 tại Fort Benning, Georgia. Tôi đã đề cập rằng tôi đã trải nghiệm việc chui qua túp lều chứa đầy độc khí với mặt nạ phòng độc chống “khí mù tạt”. Một sĩ quan Thủy quân lục chiến kỳ cựu của Hoa Kỳ gọi tôi là “kẻ nói dối” vì thực ra đó không phải là khí mù tạc mà là “CS Gas” (hơi cay chống biểu tình). Vì vậy, tôi đã xin lỗi anh ấy. Tôi không nói lời nào để bào chữa. Tôi chỉ đơn giản là không nhớ bất cứ điều gì khác ngoài việc sợ hãi đến phát điên trong suốt thời gian tại trại Boot Camp. Cha tôi qua đời khi đang phục vụ trong Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ ngay trước khi tôi vào đại học. Bạn cùng phòng của tôi đã bị giết ở Việt Nam.

Vậy nước Mỹ có gì điên rồ vào năm 2023?

Đầu tiên, chúng tôi đã không chú ý đến Tổng thống Teddy Roosevelt khi ông cảnh báo chúng tôi không nên nhập khẩu những người Mỹ có dấu gạch nối với “các nguồn quốc tịch gây tranh cãi” (chẳng hạn African - American để nêu rõ nguồn gốc sắc tộc [BBT/BCT] ) và nói nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đáng lẽ ông ấy nên nói thêm về nguồn gốc “các tôn giáo nguy hiểm hoặc không tương thích”.

Tổng thống Roosevelt đã nói: 

Ở đất nước này không có chỗ cho chủ nghĩa Mỹ có gạch nối. Khi tôi đề cập đến những người Mỹ có dấu gạch nối, tôi không đề cập đến những người Mỹ đã nhập tịch. Một số người Mỹ tốt nhất mà tôi từng biết đều là người Mỹ nhập tịch; là người sinh ra ở nước ngoài nhưng mang tinh thần tôn trọng nước Mỹ . Nhưng một người Mỹ được gạch nối thì hoàn toàn không phải là một người Mỹ [vì hồn của họ vẫn trung thành với những giá trị phản bội Mỹ.]”

Điều này đúng với người đặt chữ "bản địa" trước dấu gạch nối cũng như với người đặt tiếng Đức hoặc tiếng Ireland hoặc tiếng Anh hoặc tiếng Pháp trước dấu gạch nối. Chủ nghĩa Mỹ là vấn đề của tinh thần và tâm hồn. Lòng trung thành của chúng ta phải hoàn toàn dành cho Hoa Kỳ. Chúng ta phải lên án không khoan nhượng bất kỳ người nào có bất kỳ lòng trung thành nào khác.”

Một cách hoàn toàn chắc chắn để đưa quốc gia này đến sự hủy diệt, ngăn chặn mọi khả năng của nó để tiếp tục là một quốc gia, là cho phép nó trở thành một mớ hỗn độn giữa các dân tộc tranh giành nhau.”

Vậy chúng ta đã làm được gì trong 30 năm qua? Chúng ta đã nhập cng 4.000.000 người cuồng tín, ngu ngốc và phi lý nhất hành tinh dưới hình thức người Hồi giáo từ khắp Trung Đông. Hiện tại, họ đang biểu tình ở các thành phố và trường đại học của chúng ta để ủng hộ việc Hamas quét sạch và tiêu diệt Israel cũng như mọi người Do Thái trên thế giới. Đó KHÔNG phải là điều nước Mỹ hướng tới!

Họ đã chiếm Detroit, Michigan, Thành phố New York và nhiều thành phố khác với các nhà thờ Hồi giáo, trường học và trại huấn luyện thánh chiến Jihad của họ. Một trong số họ là Bộ trưởng Tư pháp tiu bang Minnesota Keith Ellison, người có tham mưu trưởng đã phát biểu tại một cuộc biểu tình ủng hộ việc Hamas giết chết trẻ sơ sinh, bà mẹ và bà Do Thái trong vụ thảm sát vào tuần trước ở Israel bởi Hamas. Chúng ta có Nghị sĩ Hạ viện đến từ Detroit, Rashida Tlaib, người ủng hộ Hamas và ghét nước Mỹ. Cô ấy ghét người Do Thái. Một thành viên khác của Hạ viện, Ilhan Omar cực kỳ ghét nước Mỹ, là một kẻ phân biệt chủng tộc và nên bị trục xuất về quê hương Somalia của cô ấy.

Keith Ellison Rashida Tlaib Ilhan Omar

Chúng tôi đang dạy cho các sinh viên đại học của mình định hướng “Woke” (thức tỉnh) mới này nhằm hỗ trợ những kẻ ngu và ngu ngốc nhất trong số những kẻ ngốc. Nó hỗ trợ những học sinh dân tộc thiểu số không thể đánh vần tên của mình, đồng thời cũng không thực hiện được các bài toán Đại số, Hình học hoặc Vật lý. Chúng ta đã giảm bớt chương trình giảng dạy ở trường trung học và đại học đến mức chúng ta có 45.000.000 người mù chữ ở Mỹ. Chúng tôi có những sinh viên tốt nghiệp đại học nhận được công việc có tính khẳng định, nơi họ trả lời điện thoại trong khi đánh bóng móng tay. Nó được gọi là công việc “hành động khẳng định” và đa tác vụ.

Sau đó, có những người của NCAA (National Collegiate Athletic Association - Hiệp hội Lực Sĩ Đoàn quốc gia) xử phạt một nam lực sĩ cao 6'4” William “Lia” Thomas đã bơi đấu và thắng một nữ lực sĩ cao 5'2” nhân danh cơn sốt “chuyển giới” ngu ngốc nhất… vì anh ta tự nhận mình là “phụ nữ”.
Lia Thomas của đội Pennsylvania Quakers sau khi giành chiến thắng ở nội dung 500 mét tự do vào ngày 8 tháng 1 năm 2022 tại Philadelphia, Pennsylvania

Trong khi trên thực tế, anh ta có thể tự nhận mình là người đang cần bác sĩ tâm thần và phòng khám sức khỏe tâm thần. Những người ủng hộ việc chuyển giới còn lại cho rằng đàn ông có thể thụ thai và sinh con. Hãy để họ thi đấu trong lớp vận động viên chuyển giới của riêng họ và để những người Mỹ lành mạnh còn lại của chúng ta thích thú với việc đàn ông thi đấu với nam và nữ thi đấu với phụ nữ.

Bây giờ, chúng ta có Tổng thống Joe “Alzheimer” Biden nói với chúng ta hãy ngăn chặn sự hâm nóng toàn cầu bằng cách bỏ bếp gas và mua ô tô điện. Đồng thời, ông ta vừa cho nhập cng 8.000.000 người nước ngoài bất hợp pháp, những người sẽ đốt hàng triệu gallon khí đốt bằng cách sưởi ấm nhà cửa, nấu thức ăn, tự di chuyển và tiêu thụ nguồn tài nguyên hạn chế của chúng ta. Tất cả họ sẽ có thêm 4.000.000 trẻ em khác sẽ tàn phá môi trường của chúng ta bằng cách đốt nhiên liệu. Có phải đó là điên hay sao?

Thực tế của chúng ta vào thời điểm này là Tổng thống Teddy Roosevelt sẽ trở mình trong mồ khi thấy chúng ta đã ngu ngốc đến mức nào khi du nhập tôn giáo nguy hiểm nhất thế giới, những kẻ khủng bố Jihad, những người ủng hộ Hamas và hàng loạt người thuộc thế giới thứ ba sẽ phá hủy hệ thống phúc lợi của chúng ta qua cách xài phí tiền của người dân Mỹ.

Chúng ta đang được lãnh đạo bởi 535 kẻ ngốc trong Quốc hội và một Tổng thống mắc chứng mất trí nhớ Joe Biden.

Frosty Wooldridge

No comments:

Blog Archive