Saturday, October 7, 2023

Dại dịch COVID

Cựu uỷ viên Uỷ Ban Âu Châu Christine Anderson nói như sau:

Vì vậy, sự điên rồ của cái gọi là đại dịch COVID, nó chỉ là một quả bóng thử nghiệm, một quả bóng thử nghiệm khổng lồ.

Chà, họ (Deepstate) muốn xem họ có thể đi được bao xa, họ muốn biết chính xác họ sẽ phải làm gì để những cá nhân đang tự do trong một xã hội tự do và dân chủ, lại đồng ý tuân thủ răm rắp lệnh cấm.

Đó là những gì họ đang cố gắng thiết lập. Đó là những gì họ đang cố gắng tìm ra. Và họ phải tìm ra nó. Tin tôi đi, giờ họ thông minh hơn nhiều rồi. Mục tiêu cuối cùng là biến các xã hội tự do và dân chủ của chúng ta thành các xã hội toàn trị. Mục tiêu của họ là tước bỏ các quyền cơ bản của mỗi người trong chúng ta về tự do, dân chủ, pháp quyền, họ muốn loại bỏ tất cả những điều này.

Toàn bộ chuyện Covid này không hề liên quan gì đến sức khỏe cộng đồng. Nó không bao giờ liên quan gì đến việc phát tán dịch bệnh. Mà nó lập ra để chia rẽ mọi người, để biến chúng ta thành một phần của một khối vô trí, dễ uốn nắn, mà họ hoàn toàn có thể kiểm soát.

Và chúng ta sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào cái nhóm Elite này.

Vì vậy, tôi thực sự cầu xin người dân và tất cả mọi người trên khắp thế giới, vì Chúa, hãy đừng tin tưởng vào chính phủ, dù là họ được bầu cử dân chủ, vì họ không xứng đáng với điều đó.

Dù chính phủ của bạn đang làm gì, hãy cố gắng đừng thoả hiệp và nghĩ rằng họ có ý định tốt. Họ không có ý định tốt. Không bao giờ. Như tôi đã nói trước đây, trong toàn bộ lịch sử nhân loại, chưa bao giờ có một tầng lớp chính trị nào quan tâm đến hạnh phúc của người dân thường. Và bây giờ nó cũng không có gì khác biệt, tại sao lại phải như vậy?

Đừng có tin họ mà không mảy may nghi ngờ gì cả. Bởi vì tôi có thể nói với bạn rằng, bạn không thể tuân theo cách của mình để thoát khỏi chế độ chuyên chế. Nó là không thể.

Vì chúa, hãy ngừng tuân thủ và bắt đầu nổi loạn.




No comments:

Blog Archive