Saturday, October 7, 2023

Lý đó tại sao ông McCarthy bị phế truất ghế Chủ tịch Hạ Viện.

Ông McCarthy hứa rằng ông sẽ loại bỏ nguồn tài trợ của Ukraine trong dự luật Ng GiáĐài. Ngày hôm sau ông ta đã thất hứa và bỏ phiếu ủng hộ nó.

Ông McCarthy hứa sẽ loại bỏ 87.000 nhân viên sở Thu Thuế IRS mới mà ông Biden mong muốn. Ông ta đã nói dối và 85.000 người đã được tuyển dụng và tài trợ.

Ông McCarthy hứa rằng ông ấy sẽ cho chiếu TẤT CẢ các cảnh quay của đoàn biểu tình đồi Capitol ngày 6 tháng 1- Jan 6. Ông ấy đã nói dối và không thực hiện.

McCarthy hứa rằng ông sẽ loại bỏ kế hoạch “Xóa nợ cho khoản vay sinh viên” của Biden khỏi dự luật Omnibus. Ông ấy đã nói dối. Chính sách của Biden DOE được cho phép thực hiện.

McCarthy hứa rằng ông sẽ luận tội ông Merrick Garland nếu ông Garland ‘bị phát hiện nói dối’. Ông McCarthy đã nói dối với dân.

McCarthy hứa sẽ giảm khoản nợ 1,5 nghìn tỷ Đô la. Thay vào đó, ông ấy đã huy động được thêm 4 nghìn tỷ đô la.

McCarthy cho biết ông sẽ không đưa cho Ukraine một tấm 'chi phiếu trắng' mà vẫn tiếp tục bỏ phiếu để gửi thêm tiền cho họ.

McCarthy đã hứa đi hứa lại về cách ông ấy sẽ luận tội ông Biden nếu cuộc điều tra của Comer phát hiện ra những hành vi bất hợp pháp. Nhưng điều này chưa từng xảy ra!

Vậy thì tại sao Hạ Viện bên phía đảng Cộng Hòa lại phải giữ ông ấy trong chức vụ chủ tịch Hạ viện đại điện cho tiếng nói của Đảng Cộng Hòa, khi ông ấy luôn hứa lèo hứa cuội?

Giọt nước tràn ly nên hậu quả của ngày hôm nay, ông McCarthy không xứng đáng được giữ chức vụ chủ tịch Hạ viện, điều cần làm là phải chọn ra người làm việc vì dân vì nước, chứ không phải làm việc vì lợi ích phe cánh, làm tổn hại đến đất nước Hoa Kỳ và người dân Mỹ chúng ta.

Mylinh Hughes

No comments:

Blog Archive