Thursday, October 5, 2023

2024 Có thể là cuộc bầu cử cuối cùng mà chúng ta có.

Một cựu tướng hàng đầu của Hoa Kỳ cảnh báo!

"2024 có thể là cuộc bầu cử cuối cùng mà chúng ta có."

Tướng Michael Flynn, cựu tướng hàng đầu của Hoa Kỳ và cựu giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc phòng (DIA) đã cảnh báo rằng tất cả những người yêu tự do ở Mỹ, đặc biệt là những người theo Đảng Cộng hòa, cần phải gạt sự khác biệt của mình sang một bên và đoàn kết ủng hộ Donald Trump ngay lập tức.

Ông tuyên bố, "Chưa bao giờ trong lịch sử Hoa Kỳ, chúng ta chứng kiến ​​một cuộc tấn công trong nước nhằm vào nền dân chủ của chúng ta như vậy, với sự hỗ trợ từ bên ngoài từ các thế lực đen tối bên ngoài (không phải thuyết âm mưu)."!

Ông đã cảnh báo về những người theo chủ nghĩa Toàn cầu đang tìm kiếm một Trật tự Thế giới mới và sẽ không dừng lại ở việc gây bất ổn và tiêu diệt các Quốc gia và Quốc gia có Chủ quyền.

Những người theo chủ nghĩa toàn cầu hóa đang cướp đi đức tin, gia đình, tài sản và cuộc sống của chúng ta.”

Khi nhiều người thức dậy với nỗi kinh hoàng rằng các chính trị gia được bầu của họ đang phục vụ một thế lực ngầm dưới hình thức Diễn đàn Kinh tế Thế giới do Klaus Schwab dẫn đầu, ngày càng có nhiều lời kêu gọi yêu cầu xác định danh tính và cách chức các thành viên liên kết của #WEF. Vấn đề không chỉ giới hạn ở Mỹ. Vương quốc Anh và Canada cũng như #Australia#NewZealand#Europe cũng bị nhiễm chủ nghĩa Globalist.

Tướng Flynn tiếp tục tuyên bố " Các DEM đã bị cánh tả Marxist / Bolshevik chiếm giữ và những người theo chủ nghĩa toàn cầu đùa giỡn với cuộc sống của chúng ta thông qua những nỗi sợ hãi về sức khỏe giả tạo, các loại tiền kỹ thuật số làm mất giá đồng Đô la Mỹ, các chính sách nhập cư điên rồ trong thế giới mở dẫn đến mức nghèo đói toàn cầu chưa từng có, một cuộc chiến không cần thiết ở châu Âu đã gây tổn thất và lãng phí hàng tỷ đô la tiền thuế của người dân Mỹ cùng nhiều ý tưởng thậm chí còn điên rồ hơn khác, tất cả nhằm tạo ra chính phủ toàn cầu do những người không quan tâm đến bạn và tôi lãnh đạo."

Có một điều rõ ràng. Các dân tộc trên thế giới giờ đây phải đoàn kết đằng sau những nhà lãnh đạo quan tâm đến người dân của họ và trung thành với người dân chứ không phải những nhà lãnh đạo sùng bái Chủ nghĩa Toàn cầu như Schwab.

No comments:

Blog Archive