Saturday, October 7, 2023

CÁC VỊ KHÔNG BIẾT NHỤC LÀ GÌ Ư?

Huỳnh Hậu

Hôm qua tôi đọc bài viết tâm tình của một bạn fb mà cảm thấy tâm trạng của cá nhân mình cũng chẳng khác gì!

Anh bạn sống ở Mỹ và trước đây cũng hay viết bài, đề cập tới tình trạng thối nát của chế độ CSVN.
Nhưng khá lâu anh bạn không nhắc gì tới những bất cập, xấu xa của bộ máy VN Xã Nghĩa. Được hỏi lý do, anh bạn cho biết từ khi Joe Biden lên làm tổng thống Mỹ 46, nền chính trị Mỹ dần đi vào chỗ mục ruỗng, tam quyền không còn phân lập mà chồng chéo lên nhau, tham nhũng tràn lan, luật pháp hiến pháp bị coi thường, những cơ quan quyền lực của chính phủ được dùng làm vũ khí ( weaponized) để triệt hạ đối thủ chính trị, như vậy nền chính trị của Mỹ cũng thối hoắc như của Việt Cộng, lấy tư cách gì mà chỉ trích, phê phán?

Cá nhân tôi không đến nỗi bị gò bó như anh bạn, vì tôi tin rằng người dân Mỹ rồi đây sẽ biết dùng lá phiếu của mình để CHẤN CHỈNH lại bộ máy chính quyền Mỹ đang suy bại trầm trọng trong bàn tay của tập đoàn DÂN CHỦ CỘNG SẢN Joe Biden.

Nhưng nói thành thật, cá nhân tôi rất buồn khi mỗi ngày phải nhìn phải nghe những biểu hiện đê tiện bỉ ổi của phe DC đang cầm quyền.

Gia đình Joe Biden tội lỗi ngập đầu với bằng chứng như núi, liên quan tới Nga, Ukraine, China v.v.

Rồi cuộc điều tra của Hạ Viện cũng khui ra những bê bối xấu xa của các cơ quan FBI, CIA, DOJ, BỘ NỘI AN v.v. Nhưng tất cả đều được phe DC bao che giấu giếm.

Bạn không thể tưởng tượng được chính quyền Joe Biden, chẳng những cho phép hàng triệu người nhập cư bất hợp pháp trở thành thường trú nhân để có thể đi bầu có lợi cho phe DC, mà còn ra lịnh cho BORDER GUARDS cắt hàng rào kẽm gai ở biên giới Mỹ- Mexico cho người nhập cư bất hợp pháp tràn vào. Đến nỗi Thống Đốc Texas Greg Abbott phải ra lịnh vệ binh quốc gia tái lập hàng rào kẽm gai kiên cố hơn!

Thượng bất chính thì có Joe Biden, còn bên dưới thì TNS Bob Menendez (DC), Chủ Tịch Đối Ngoại Thượng Viện, bị truy tố nhận hối lộ của các doanh nhân, liên quan tới Ai Cập, để bán những tin tức có lợi cho ngoại bang.

Riêng ở tiểu bang California, với chính sách mị dân của thống đốc Gavin Newsom, ưu ái dân đen để kiếm phiếu cho tham vọng ra ứng cử tổng thống Mỹ 2024, đã biến tiểu bang California thành một nơi mà bọn vô pháp luật ăn cướp công khai giữa thanh thiên bạch nhật.

Phe DC cộng sản của Joe Biden không quan tâm tới nền kinh tế lạm phát phi mã của Mỹ, không lo cho việc trật tự xã hội bị đảo lộn vì nạn nhập cư bất hợp pháp, vì nạn ăn cướp công khai, không cần chấn chỉnh hành vi ngồi ỉa trên luật/ hiến pháp Mỹ của các cơ quan công quyền!

ĐIỀU MÀ PHE DÂN CHỦ CỘNG SẢN MỸ HIỆN NAY CHÚ TÂM THỰC HIỆN LÀ: BẰNG MỌI CÁCH PHẢI CẤM CỬA ÔNG DONALD J. TRUMP, KHÔNG CHO ÔNG RA ỨNG CỬ TỔNG THỐNG MỸ 47 VÀO NĂM 2024.

Bạn hãy nhìn hai cái mặt hắc ám được đính kèm:
1- Chánh án Arthur Engoron thuộc Manhattan Supreme Court đang ngồi xử vụ ông Trump “ khai khống giá trị tài sản để lừa bịp ngân hàng và bảo hiểm “

2- Con mụ bộ trưởng tư pháp New York Letitia James, người đưa ra vụ kiện Mr. Trump.
Trong vụ này không có ngân hàng hay hãng bảo hiểm nào kiện cáo Trump, và ông Trump chẳng nợ nần gì ai, nhưng mụ Letitia James vẫn truy tố Trump khai khống giá trị của sân golf, khách sạn, Mar - a - Lago v.v. để mượn tiền ngân hàng, để lừa bảo hiểm, để được ghi danh là tỉ phú trong Forbes Billionaire Lists v.v. Xin lỗi chứ toàn là những cáo trạng ruồi bu cứt chó!

Mục đích của 2 tên DC cộng sản Letitia James và Arthur Engoron là gì?

Nói đơn giản là ELECTION INTERFERENCE!

Diễn nôm là giữ chân ông Trump trong những phiên tòa vô vị ( có thể kéo dài tới cuối năm ) để ông không thể đi vận động được, nhất là ở những tiểu bang quan trọng như Iowa, New Hampshire, South Carolina v.v.

WHAT A DISGRACE FOR THE COMMUNIST DEMOCRATIC GROUP !
THẬT LÀ MỘT SỰ NHỤC NHÃ CHO BỌN DÂN CHỦ CỘNG SẢN MỸ!

Những trò đê tiện bỉ ổi mà phe DC cộng sản Mỹ dùng để đối phó với Mr. Trump đã khiến cho ngay cả Putin cũng lắc đầu. Putin nói “ Họ xử Trump một cách vô lối như vậy trước con mắt của thế giới chỉ bày ra sự ruỗng mục của nền dân chủ Mỹ, rồi đây họ nói về dân chủ còn ai nghe? “

Cá nhân tôi uất ức trước cảnh đời ô trọc mà viết bài này, nhưng tôi đâu có khả năng thay đổi điều gì!

Nhưng tôi vẫn muốn gửi đến những cái mặt mốc trong cộng đồng VN hải ngoại, lâu nay nhắm mắt bịt tai trước SỰ THẬT, hà hơi tiếp sức cho tập đoàn Joe Biden, một câu hỏi rất ngắn: CÁC VỊ KHÔNG BIẾT NHỤC LÀ GÌ Ư?

No comments:

Blog Archive