Tuesday, October 17, 2023

Chng cứ phm tcủa gia đinh Biden

Để chuẩn bị cho cuộc điều tra hài tội ông Biden vào ngày thứ năm tới. Uỷ ban giám sát hạ viện hôm nay công bố.

Giấy xác nhận từ ngân hàng các cuộc chuyển khoản từ ngân hàng.

Chuyển khoản đầu tiên được gửi tới Hunter Biden, ngày 26 tháng 7 năm 2019, trị giá 10.000 USD từ một cá nhân tên là Wang Xin. Có một người tên Wang Xin được liệt kê trong tổ hợp BHR Partners.

Lần chuyển khoản thứ hai được gửi cho Hunter Biden, ngày 2 tháng 8 năm 2019, trị giá 250.000 USD từ Li Xiang Sheng – còn được gọi là Jonathan Li, Giám đốc điều hành của BHR Partners – và Tan Ling. Ủy ban đang cố gắng xác định vai trò của Tan Ling trong tổ hợp

Người nhận tiền là Robert Hunter Biden với địa chỉ "1209 Barley Mill Rd." ở Wilmington, Delaware. Đây là địa chỉ nơi ở chính của ông Joe Biden.

Ủy ban Giám sát Hạ viện đã thu thập hồ sơ ngân hàng như một phần của cuộc điều tra, cáo buộc rằng gia đình Biden và các đối tác kinh doanh của họ đã nhận hàng triệu đô la từ các nhà tài phiệt ở Nga, Ukraine, Romania và Kazakhstan trong thời chính quyền Obama.

Ủy ban có hồ sơ được cho là tiết lộ rằng từ năm 2014 đến năm 2019, gia đình Biden và các cộng sự đã nhận được $24 triệu từ nước ngoài – $15 triệu cho gia đình Biden và $9 triệu cho các đối tác kinh doanh của họ, nhiều hơn $4 triệu so với trước đây được biết đến.

Ông Hunter Biden cũng trả cho ông Joe Biden tiền mướn nhà trong một năm từ tháng 3/2017 đến tháng 2/2018 với giá $49,910/ một tháng trong đơn xin mua súng. Trong khi đó một cái nhà lớn hơn ngay trong khu vực chỉ có giá mướn chưa tới $3000.

Trong năm 2017 hai vợ chồng ông Joe Biden báo cáo nhận được $245,833 tiền lương và đóng thuế trên số tiền này. Nhưng trên giấy thuế khai là $10 triệu nhưng không đóng thuế vì số tiền đó là tiền ăn chia trong cổ phần của gia đình Biden. Xem báo cáo của Hunter.

-Cùng lúc thượng viện cũng công bố báo cáo gia đình Biden đã nhận tiền từ nước ngoài hơn cả chục lần. Xem bản công bố của thượng viện.

Tỷ phú Elon Musk sau khi nghe chuyện thuế má của ông Biden chỉ biết nói WOW... Xem hình

Ông Biden có thể nói láo nhưng giấy tờ, chứng cứ từ ngân hàng chắc không láo được.








No comments:

Blog Archive