Friday, June 22, 2018

Melbourne: Sinh vật biển bí ẩn ăn thịt người đang khiến nhiều người sợ

Một thiếu niên sống ở Melbourne, Úc vừa bị tấn công bởi những sinh vật li ti bí ẩn khi cậu nhóc đi bơi ở bãi biển vào cuối tuần trước.. Thông tin trên khiến người dân nước Úc và cả thế giới sợ hãi.

Theo Daily Mail đưa tin, một thiếu niên sinh sống tại thành phố Melbourne, Úc đã bị “ăn thịt” bởi những sinh vật biển kỳ dị khi đang bơi đêm tại biển. Cha của cậu cho biết, chính ông đã tìm ra sinh vật đáng sợ này.

Cụ thể, chàng trai Sam Kanizay, 16 tuổi gặp phải vài chấn thương khi đang chơi bóng đá vào chiều hôm thứ bảy. Sau đó, cậu ta quyết định sẽ ra bãi biển Dendy Street tại Brighton để tắm. Khi bước lên bờ, Sam đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy chân mình bê bết máu. Khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu, chân của Sam không ngừng chảy máu. Cứ mỗi khi nhân viên y tế lau đi vết máu thì nó lại bắt đầu chảy trào ra. Cả vũng máu loang trên mặt sàn bệnh viện.

Chân của Sam Kanizay bê bết máu khi anh được đưa vào viện.

Cậu bé lập tức được đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ ở đây khá bất ngờ trước ca bệnh ky` lạ và không xác định được loại sinh vật nào đã cắn cậu bé. Họ đã gọi cho nhiều người, dù đó là chuyên gia về độc tính, chuyên gia hàng hải, và các bác si khác ở Melbourne… Sốt ruột trước tình trạng của cậu con trai, ông Kanizay đã quyết định tự mình đi tìm nguyên nhân.

Ông mang thịt tươi làm mồi rồi quăng lưới ở khu vực con trai mình đã ngâm chân hôm trước. Sau khi kéo lưới lên, ông Kanizay đã thực sự không tin vào mắt mình. Có hàng trăm sinh vật biển ky` lạ đang bu vào miếng thịt tươi ông dùng làm mồi nhử.

Cha của Sam đã đưa những con bọ này tới bệnh viện để tiến hành xét nghiệm. Chuyên gia hải dương học Michael Brown rất ngạc nhiên khi thấy chúng và ông cho rằng đây là loài rệp biển ăn thịt. “Tôi đã làm công việc nghiên cứu này suốt 20 năm nhưng chưa bao giờ thấy những thứ như vậy”, Michael chia sẻ.

Còn cha của Sam cho biết “Tôi phát hiện ra vài con bọ sau khi thả miếng thịt xuống nước.. Chúng lập tức lao vào và xâu xé miếng thịt”, ông Kanizay trả lời tờ Daily Mail.
Các bác sĩ tiến hành điều trị cho Sam trong bệnh viện.

Sau khi hoàn hồn, Sam mới cho biết ban đầu cậu có cả giác ngứa râm ran khi vừa ngâm chân xuống biển nhưng cứ ngỡ là mình bị tê chân sau khi chơi bóng. Đến khi chân quá đau cậu mới đứng lên mỏm đá để kiểm tra thì đã thấy chân mình be bét máu. Theo ước tính đã có khoảng một ngàn con rệp cắn chân cậu bé.
cho là rệp biển ăn thịt.

No comments:

Blog Archive