Monday, June 18, 2018

Loài Hoa Lỳ lạ Chỉ Nở Khi Có Người Đứng Phía Dưới.


Loài hoa kỳ lạ khiến mọi người kinh ngạc này thực tế là công trình nghệ thuật của Kiến trúc sư tài năng Tel Aviv. Được sáng tạo không chỉ để làm điểm hấp dẫn cho quảng trường Valero của Jerusalem, mà còn là nỗ lực để cải thiện không
gian đô thị của trung tâm thành phố nữa. 

Những "bông hoa đèn" này sử dụng công nghệ cảm biến, chỉ khi có người đứng bên dưới, hoa mới chịu bung nở bằng cách xòe chiếc tán mềm mại, khổng lồ của mình ra. 

Vào ban ngày, những người dân đi qua khu vực này có thể nghỉ ngơi dưới tán hoa rực rỡ xòe rộng. Vào ban đêm, ánh đèn từ nhụy hoa sẽ chiếu sáng cả một vùng,  khiến không gian xung quanh trở nên sống động. 

Được đặt tên là Warde, "bông hoa đèn" đặc biệt gồm hai bông hoa xoay lưng tựa vào nhau, cao 9m, tán rộng 9m, có màu đỏ rực rất đẹp mắt và lạ lùng . 

Dự án nghệ thuật này là một phần trong nỗ lực của thành phố nhằm để cải thiện không gian đô thị của Jerusalem. Công trình này không nhằm chống lại hay hạn  chế sự hỗn loạn, mà thay vào đó nó làm sáng lên không gian đô thị một cách đặc biệt. Truyền đi cảm hứng siêu thực, giúp con người vượt qua những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống nhàm chán. 

Người dân thành phố và các du khách đều rất thích thú với "bông hoa đèn" đặc biệt này.. Ai có cơ hội đặt chân đến đây đều muốn được một lần đứng dưới bông hoa kỳ lạ này. 

Cách thức để "bông hoa đèn" đặc biệt hoạt động. 

Vẻ đẹp mỹ miều của bông hoa khổng lồ khi màn đêm buông xuống.

No comments:

Blog Archive